1001 góc sống ảo tại Ixora Homestay & Coffee

Bạn đang xem: 1001 góc sống ảo tại Ixora Homestay & Coffee
tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Khi muốn tìm một nơi để thưởng thức cảnh đẹp và đồ uống ngon, hãy đến ngay Ixora Homestay & Coffee. Vị trí cách xa thành phố với không gian tuyệt đẹp kết hợp giữa cảnh thiên nhiên và tiểu cảnh độc đáo làm say lòng du khách. Hãy cùng happydaytravel.com tìm hiểu thêm về quán cà phê này nhé.

1. Tổng quan về Ixora Homestay & Coffee

Mục lục bài viết

Địa chỉ: Số 360 Tự Phước, Phường 11, Trại Mát, TP. đà lạt

Giờ mở cửa: 7h – 10h

Giá vé vào cổng: 50.000đ bao gồm nước uống tùy thích.

Giá phòng dao động: 500.000 – 800.000 vnđ.

Ixora Homestay & Coffee là sự kết hợp giữa mô hình homestay và quán cà phê. Đây là địa điểm mới ra mắt đã làm mưa làm gió trên các diễn đàn mạng xã hội khiến các bạn trẻ đam mê du lịch thích thú. Quả thật thành phố Đà Lạt chưa bao giờ hết đẹp và hấp dẫn trong mắt mọi người, mỗi năm lại có rất nhiều địa điểm vui chơi mới mở ra làm nức lòng du khách.

ixora homestay & coffee đà lạt, ixora homestay & coffee đà lạt, ixora homestay & coffee shop, 1001 góc sống ảo tại ixora homestay & coffee

Ixora Homestay & Coffee

Ixora sở hữu một không gian rộng lớn, xung quanh là hàng ngàn cây xanh và hoa lá khoe sắc tưng bừng, là nơi vui chơi sôi động. Bạn tha hồ vui chơi, chụp hàng trăm bức ảnh nghệ thuật tuyệt đẹp hay hẹn hò cùng người thương trong không gian yên tĩnh nhưng rất trữ tình này.

2. Chỉ đường đến Ixora Homestay & Coffee

Ixora Homestay & Coffee nằm ở vùng ngoại ô, cách trung tâm thành phố khoảng 10km. Con đường dẫn đến khu vực Trại Mát vô cùng đẹp với những khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, trong lành để bạn check in, bạn chỉ mất khoảng 25 phút chạy xe là đến nơi.

Cụ thể: Bạn xuất phát từ chợ Đà Lạt di chuyển theo hướng đường Phan Bội Châu đến đường Bùi Thị Xuân. Đi tiếp Trần Quốc Toản – Sương Nguyệt Anh – Trần Quý Cáp. Sau đó, bạn chạy xe rẽ trái vào đường Hùng Vương, băng qua quốc lộ 20 để đến Tự Phước – Lương Định Của. Nếu để ý đường bạn sẽ thấy quán cà phê nằm ngay trên con phố Trại Mát có biển hiệu ven đường.

3. Khám phá vẻ đẹp của Ixora Homestay & Coffee

Lớp nền hoàn hảo

Ixora đang là cái tên hot thời điểm hiện tại tại thành phố ngàn hoa khi sở hữu không gian đẹp không góc chết. Xung quanh là rừng cây xanh mướt, trồng muôn hoa khoe sắc, kết hợp với những bối cảnh được xây dựng công phu.

Quán nằm trên sườn núi, con đường đá quanh co khúc khuỷu vô cùng độc đáo khó thấy ở những quán cà phê khác trong thành phố. Đi từ ngoài vào trong là những bậc đá nối dài đến đỉnh núi đá, du khách khi bước lên đến đỉnh sẽ có một cảm giác chinh phục khó tả. Đỉnh núi được chủ nhân bố trí khá hợp lý với nhiều góc sống ảo cực ngầu.

ixora homestay & coffee đà lạt, ixora homestay & coffee đà lạt, ixora homestay & coffee shop, 1001 góc sống ảo tại ixora homestay & coffee

Góc sống ảo tại Ixora Homestay & Coffee

Trong khuôn viên của quán còn có hoa mai anh đào vào mùa xuân nở vô cùng đẹp mắt, rực hồng cả một góc trời, tô điểm thêm cho không gian thơ mộng. Du khách nào thích ngắm hoa thì nhớ đi qua cổng là thấy ngay. Với diện tích rộng lớn, xung quanh là đồi núi, rừng cây đúng chất vùng cao nguyên lộng gió. Tách biệt với sự nóng nực và đông đúc của thành phố, nơi đây yên bình, không khí trong lành, bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn.

Tại đây bạn có thể ngắm bình minh với mặt trời mọc và hoàng hôn tại thành phố đẹp ngây ngất. Tọa độ đồi núi luôn là điểm đến tuyệt vời cho những bạn trẻ đam mê du lịch.

Vườn hoa cúc

Có một vườn cúc họa mi trắng tinh nở dưới đồi rất đẹp, từ xa nhìn lên thực sự khiến tâm hồn trong trẻo hơn rất nhiều. Bạn sẽ thấy loài hoa xinh xắn này bồng bềnh quanh một hồ nước nhỏ nổi bật trên nền xanh của cây lá, mọc hoàn toàn tự nhiên, tận hưởng nắng gió của đất trời, không sử dụng chất kích thích hay thuốc trừ sâu.

Bạn có thể vào vườn để ngắm hoa, nâng niu, chụp ảnh và bạn sẽ có một bức ảnh đẹp. Về đêm cả khu được thắp sáng với ánh đèn lung linh huyền ảo, đi dạo sẽ thấy khung cảnh vô cùng lãng mạn, nhất là hẹn hò thì tha hồ yêu. Cả khu rừng dài vô tận như trong truyện cổ tích ở Châu Âu. Cảnh đẹp như vậy, thêm một tách cà phê nóng hổi, ​​thơm lừng để nhâm nhi thì còn gì bằng.

Nhiều tiểu cảnh đẹp – độc – lạ

Đặc biệt, Ixora Homestay & Coffee có nhiều tiểu cảnh được xây dựng tỉ mỉ theo phong cách Châu Âu. Có những tác phẩm bằng gỗ, mây tre đan tạo cảm giác dân dã. Rồi hoa được trồng khắp nơi tỏa hương thơm ngát, khó có thể diễn tả được vẻ đẹp này, bạn hãy đến để tự mình cảm nhận.

ixora homestay & coffee đà lạt, ixora homestay & coffee đà lạt, ixora homestay & coffee shop, 1001 góc sống ảo tại ixora homestay & coffee

Ghế chụp hình tại Ixora Homestay & Coffee

Đồ uống của Ixora

Quán được trang trí tối giản nhưng rất tinh tế, đưa người ta trở về với những điều xưa cũ đầy hoài niệm. Tông màu chủ đạo được sử dụng trong quán là trắng sữa và nâu sẫm, cửa kính tận dụng tối đa yếu tố ánh sáng để không gian được mở rộng, bạn có thể ngồi bên trong và ngắm cảnh bên ngoài.

Mục đích của chủ quán muốn tạo một nơi bình yên, ấm cúng để mọi người dừng chân nghỉ ngơi, bỏ lại những mệt mỏi phía sau, cùng nhau tâm sự những câu chuyện đời thường. Ở đây, bạn có thể yên tâm rằng bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn và sẽ không lãng phí thời gian của bạn. Đồ uống đa dạng và được đánh giá là ngon, sạch sẽ, thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện.

nhà trọ Ixora

Ixora có khu homestay cho khách lưu trú dài ngày. Nơi đây có chất lượng phòng ốc được khen ngợi với hệ thống nhiều phòng sạch sẽ, ngăn nắp, tiện nghi, mát mẻ. Mỗi phòng đều có các tiện nghi thiết yếu, wifi miễn phí, dịch vụ 24/7, không gian ấm cúng, sạch sẽ và thoải mái cho du khách. Giá dao động từ 500.000 – 800.000 vnđ/1 đêm.

4. Điểm tham quan lân cận Ixora Homestay & Coffee

  • Chùa Linh Phước Đà Lạt.
  • Đồi chè Cầu Đất.
  • Nấc thang lên thiên đường.
  • Nhà Ga Đà Lạt…
ixora homestay & coffee đà lạt, ixora homestay & coffee đà lạt, ixora homestay & coffee shop, 1001 góc sống ảo tại ixora homestay & coffee

Vườn hoa tại Ixora Homestay & Coffee

Ixora Homestay & Coffee xứng đáng điểm 10 cho không gian độc và đẹp cùng đồ uống ngon, sống ảo cực cool. Vì vậy, khi đến Đà Lạt, hãy dành chút thời gian ghé qua để cảm nhận nhé. Nếu muốn biết thêm thông tin về các tour du lịch, hãy vào trang Happy Day Dalat, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ khi cần thiết.

Gửi bởi: Duyên Trinh

Keywords: 1001 góc sống ảo tại Ixora Homestay & Coffee

Xem thêm  Mẹo giúp con yêu vui vẻ tỉnh giấc đi học vào mỗi buổi sáng