[2023] Tổng hợp top 10 mẫu máy khoan pin đáng mua nhất hiện nay

[2023] Tổng hợp top 10 mẫu máy khoan pin đáng mua nhất hiện nay
Bạn đang xem: [2023] Tổng hợp top 10 mẫu máy khoan pin đáng mua nhất hiện nay tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Máy khoan pin vốn dĩ là một trong những công cụ quan trọng, gần gũi với mọi người trong các lĩnh vực xây dựng, sửa chữa, cơ khí hay các công việc gia đình hàng ngày nhằm mang lại hiệu quả làm việc cao nhất nhưng không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức so với các sản phẩm truyền thống (máy khoan có dây). ).

Nhờ sự tiện lợi và cơ động mà máy khoan pin ngày càng trở nên phổ biến. Cũng chính vì sự đa dạng nên hiện nay có rất nhiều thương hiệu, chủng loại máy khoan pin khiến người mua băn khoăn không biết loại máy này có tốt không? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn gợi ý top 10 máy khoan pin để bạn tham khảo trước khi chọn mua.

khoan pin

I) Máy khoan pin là gì?

Máy khoan pin (hay còn được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như máy khoan pin, máy khoan pin, máy khoan pin…) là dụng cụ khoan sử dụng điện áp DC và được cung cấp năng lượng bởi pin sạc. . Loại máy khoan dùng pin này có thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn có thể thao tác ở những nơi thiếu nguồn điện, địa hình chật hẹp một cách dễ dàng. Máy khoan pin còn hỗ trợ mũi vặn vít, mũi khoan và có chế độ động để khoan gỗ hay bề mặt sắt mỏng. Loại máy này còn có chức năng đảo chiều, nút tăng giảm tốc độ giúp người dùng chủ động khoan. Hiện nay, máy khoan pin thường được sử dụng trong các hộ gia đình hay các xí nghiệp, xưởng sửa chữa hay trong ngành xây dựng…

II) Tiêu chí chọn máy khoan pin

Xác định mục đích sử dụng

Đây là một việc rất quan trọng cần làm trước khi mua máy khoan pin. Việc lựa chọn đúng loại máy, phù hợp với mục đích sử dụng sẽ giúp công việc được thực hiện nhanh hơn, đồng thời cũng giúp máy có độ bền và tuổi thọ cao nhất. Ví dụ bạn muốn khoan tường thì có thể chọn máy khoan động lực, còn muốn khoan gỗ, kim loại hay bắt vít thì có thể chọn loại máy vừa có chức năng khoan vừa bắt vít…

Chú ý đến các thông số của máy

Để chọn được một chiếc máy khoan pin chất lượng, công suất mạnh, bạn cần chú ý đến các thông số kỹ thuật của nó. Trong đó, bạn cần đặc biệt chú ý đến các thông số sau:

  • kích thước mâm cặp: Mâm cặp là cái kẹp để giữ mũi khoan xoay đúng vị trí.
  • Điện áp pin: Điện áp pin cao đồng nghĩa với việc tăng công suất và do đó độ bền lớn hơn, giúp bạn có thể dễ dàng khoan các vật cứng hơn. Nếu bạn chỉ có mục đích sử dụng máy khoan cho công việc sửa chữa gia đình thì nên chọn máy khoan pin có hiệu điện thế pin khoảng 14V. Nếu công việc yêu cầu khoan vào gạch xây hoặc các vật liệu dày hơn, bạn nên chọn máy khoan pin có điện áp pin lớn hơn.
  • Loại pin: Hiện nay, có 2 loại pin phổ biến được sử dụng cho máy khoan pin là Niken và Li-ion. Pin niken rẻ, bền và tuổi thọ cao, trong khi pin Li-ion có tuổi thọ cao hơn và cũng thân thiện với môi trường hơn.
  • Ly hợp: Đây là tính năng tách rời trong trục khoan chốt khi thanh dụng cụ đạt đến độ cứng đáng kể.
  • Tốc độ khoan: Tốc độ của máy khoan pin được đo bằng số vòng quay trên phút (rpm hay rpm). Máy khoan pin hoạt động ở tốc độ từ 1.200 vòng/phút đến 1.500 vòng/phút và những máy khoan này có bộ kích hoạt cho phép người dùng thay đổi áp suất và tốc độ của mũi khoan.

Chọn thương hiệu uy tín

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy khoan pin nên đôi khi bạn sẽ khó lựa chọn. Tuy nhiên, bạn có thể cân nhắc để lựa chọn sản phẩm máy khoan pin đến từ các thương hiệu uy tín, nổi tiếng như: Máy khoan pin Bosch, máy khoan pin Makita…

Đây đều là những thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, Nhật, Mỹ… được hầu hết các gia đình và thợ sửa chữa chuyên nghiệp tin dùng.

Quan tâm đến chế độ bảo hành và phụ kiện đi kèm

Chế độ bảo hành và các phụ kiện đi kèm máy khoan pin cũng là yếu tố mà bạn cần quan tâm khi lựa chọn sản phẩm này. Thông thường máy khoan pin sẽ có thời gian bảo hành từ 3 đến 12 tháng.

III) Top 10 máy khoan pin đáng mua nhất hiện nay

1. Stanley SCH 20C2 . Máy Khoan Động Lực Pin

khoan pin

Stanley SCH20C2 là máy khoan dùng pin sử dụng pin Li-ion với công nghệ bảo vệ điện tử ECP hiện đại nhất giúp bảo vệ pin không bị quá tải, cho khả năng tản nhiệt tốt. Đồng thời, pin có thể hoạt động tốt ngay cả khi làm việc liên tục trong thời gian dài. Ngoài ra, máy có thể hoạt động và làm việc mà không tiêu tốn quá nhiều pin nên sẽ không ảnh hưởng đến công suất và độ ổn định khi hoạt động.

Xem và mua hàng trên Lazada: liên kết này

2. Máy vặn vít dùng pin Bosch GSR 180-L

khoan pin

Máy khoan GSR 180-Li là thiết bị chính hãng của Bosch nhưng thuộc phân khúc máy khoan pin giá rẻ. GSR 180-Li vẫn tích hợp tất cả những ưu điểm của các dòng máy khoan Bosch trước đây kết hợp với nhiều cải tiến mới. Với công suất và momen xoắn lớn giúp việc bắt vít và khoan các chi tiết trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, thiết kế tinh tế, trọng lượng nhẹ có thể sử dụng bằng 2 tay vẫn là ưu điểm của các sản phẩm Bosch. Máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt, chống biến dạng khi bị va đập mạnh, ở phiên bản này hãng còn cải tiến chổi than giúp tăng tuổi thọ cho máy. cho máy.

Xem và mua hàng trên Lazada: liên kết này

Xem và mua hàng trên Tiki: liên kết này

Xem và mua hàng trên Shopee: liên kết này

3. Makita HP331DSYE 12V . Tuốc nơ vít chạy pin

khoan pin

Đối với những công việc trong gia đình như vặn, bắt vít, khoan tường,… là những thao tác tưởng chừng như đơn giản nhưng lại tiêu tốn khá nhiều thời gian và sức lực của người thực hiện. Và Makita HP331DSYE chính là giải pháp hiệu quả cho những khó khăn đó. Máy có công suất 170W có cách thức hoạt động tương tự máy khoan búa với tốc độ búa lên đến 25.500 vòng/phút, tốc độ không tải 1.700 vòng/phút sẽ giúp bạn không chỉ khoan trên gỗ mà còn cả tường và tường. Thép.

Xem và mua hàng trên Lazada: liên kết này

4. Máy vặn vít dùng pin DeWalt DCD734C2 14.4V

khoan pin

Với những chức năng vốn có, DeWalt DCD734C2 sẽ giúp bạn dễ dàng tháo lắp, vặn vít trong các công việc sửa chữa máy móc, nhà cửa, vật dụng… Máy khoan pin được thiết kế nhỏ gọn, tích hợp đèn LED. giúp bạn dễ dàng sử dụng thiết bị ngay cả ở những nơi thiếu ánh sáng.

Xem và mua hàng trên Lazada: liên kết này

Xem và mua hàng trên Shopee: liên kết này

5. Stanley SBH201D2K-B1 . Máy khoan động lực dùng pin

khoan pin

Sản phẩm máy khoan Stanley SBH201D2K là mẫu mã thiết kế của dòng sản phẩm máy khoan vật liệu dùng pin chuyên dụng với kiểu dáng và thiết kế đặc biệt chuyên nghiệp, mạnh mẽ phiên bản sản phẩm mới nhất hiện có trên thị trường. từ thương hiệu thiết bị Stanley. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho cả người dùng hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, sản xuất công nghiệp,… Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể đáp ứng nhu cầu làm việc cơ bản của hộ gia đình. gia đình.

Xem và mua hàng trên Lazada: liên kết này

Xem và mua hàng trên Shopee: liên kết này

6. Dewalt DCD796M2 . Tuốc nơ vít động

khoan pin

DEWALT DCD796M2 sở hữu độ bền và độ cứng nhờ được sản xuất và lắp ráp bằng vật liệu tổng hợp đặc biệt, mang đến khả năng hoạt động ổn định trong công việc trong thời gian dài, cùng với thiết kế nhỏ gọn. tiện lợi cho người dùng trong nhiều loại hình ngành nghề khác nhau cùng với những tính năng và công dụng hữu ích khác. Đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng trong nhiều loại yêu cầu công việc khác nhau trong cuộc sống.

Xem và mua hàng trên Lazada: liên kết này

Xem và mua hàng trên Tiki: liên kết này

Xem và mua hàng trên Shopee: liên kết này

7. Dewalt DCF787D2 18V . Tuốc nơ vít động dùng pin

khoan pin

Máy sử dụng điện áp bình ắc quy 18V, kích thước vít tối đa 7mm, mặt trước máy được trang bị 1 đèn LED giúp làm việc trong môi trường thiếu sáng dễ dàng. Tốc độ đập lên đến 2800 lần/phút giúp thao tác bắt vít nhanh và chính xác hơn. Pin Lithium-Ion chính hãng của Dewalt có hiệu suất ổn định để làm việc hiệu quả.

Xem và mua hàng trên Lazada: liên kết này

Xem và mua hàng trên Shopee: liên kết này

8. Makita HP457DWE 18V . Máy khoan búa chạy pin

khoan pin

Với tính ứng dụng cao, sản phẩm này được sử dụng trong các ngành công nghiệp, xây dựng, sửa chữa, cơ khí… có thể kết hợp với các mũi khoan chuyên dụng để bạn thực hiện các công việc khoan trên thép tấm, gỗ hay các vật liệu cứng khác một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Xem và mua hàng trên Lazada: liên kết này

Xem và mua hàng trên Tiki: liên kết này

Xem và mua hàng trên Shopee: liên kết này

9. Máy vặn vít dùng pin Black&Decker BDCDD12K-B1

khoan pin

Chức năng chính là vặn vít vào sản phẩm xây dựng mà không cần phải có nguồn điện cố định cung cấp năng lượng trực tiếp như các loại máy khoan thông thường khác. Máy khoan Black&Decker BDCDD12K giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng, dễ dàng mang đi bất cứ đâu.

Xem và mua hàng trên Lazada: liên kết này

Xem và mua hàng trên Shopee: liên kết này

10. Stanley SCD 12S2 . Máy khoan pin

khoan pin

Được chế tạo theo công nghệ hiện đại của Mỹ, SCD 12S2 được sản xuất từ ​​thép hợp kim và có lớp vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp cho độ bền và khả năng chống va đập tốt. Máy giúp thực hiện công việc khoan vít hay khoan sắt 10mm, khoan gỗ 19mm dưới hiệu điện thế pin Lion 10.8v một cách dễ dàng và thuận tiện.
Mũi khoan rắn chắc giúp khoan nhanh, gọn mà không làm hư hại kết cấu vật liệu và khu vực xung quanh điểm khoan. Stanley SCD 12S2 tích hợp các nút điều khiển điện tử giúp bạn điều chỉnh tốc độ và hoạt động của máy một cách dễ dàng. Báng cầm mềm được thiết kế chống trượt, vừa thoải mái khi cầm, vừa linh hoạt và an toàn hơn khi điều khiển.

Xem và mua hàng trên Lazada: liên kết này

Xem thêm: Tiêu chí đánh giá máy hàn điện tử tốt, giá phù hợp nhất

Với bài viết tổng hợp 10 mẫu máy khoan pin đáng mua năm 2021 cho gia đình, thợ xây dựng,… Hi vọng các bạn sẽ có thêm kiến ​​thức để lựa chọn cho mình một chiếc máy khoan pin ưng ý. đáp ứng nhu cầu của bạn.

Xem thêm  GỢI Ý TOP #22 quán ăn trưa Gò Vấp (TP. HCM) ngon nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *