Các blogger thời trang cũng không thể bỏ qua mạng xã hội này để thể hiện phong cách của mình với thế giới và tạo ảnh hưởng. Nếu bạn cũng đam mê thời trang, hãy tham khảo những tài khoản Instagram thời trang đầy màu sắc sau đây.
1. Chiara Ferragni (Salad vàng)
Chiara Ferragni đầu trang Instagram Salad tóc vàng vào năm 2009 để tôi có thể chia sẻ nguồn cảm hứng cá nhân của mình. Trang Instagram thời trang này dần được nhiều người theo dõi và phát triển thành một thương hiệu có giá trị của riêng cô. Lướt qua trang The Blonde Salad của Chiara Ferragni, bạn có thể chiêm ngưỡng phong cách cá nhân, lối sống, ảnh du lịch và gu thời trang của cô gái này.
Ngoài Instagram, Chiara còn theo đuổi các dự án kinh doanh khác và đã cho ra mắt dòng giày của riêng mình có tên Chiara Ferragni Collection. Bên cạnh đó, blogger người Ý này là một trong những gương mặt đại diện cho Lancôme và Pantene. Tờ Financial Times cũng từng xếp cô là người có ảnh hưởng thứ 7 trên thế giới bên cạnh những ngôi sao như Beyoncé, Rihanna và Serena Williams.
2. Tài khoản Instagram thời trang nên theo dõi: Camila Coelho
Camila Coelho là một người có ảnh hưởng trong lĩnh vực phong cách và sắc đẹp. Instagram của cô ấy Người phụ nữ Brazil này tràn ngập những hình ảnh sống động tập trung vào thời trang, sắc đẹp và phong cách sống.
Bên cạnh tài khoản Instagram thời trang, Coelho còn tung ra bộ sưu tập trang điểm đặc trưng mang tên Nightlife vào tháng 9/2015. Ngoài ra, cô còn hợp tác với các thương hiệu lớn như Coach và Dior.
3. Negin Mirsalehi
Negin Mirsalehi là chủ sở hữu của một trong những tài khoản Instagram thời trang sành điệu nhất với hơn 6,3 triệu người theo dõi và mức tương tác ấn tượng 3,65%. Cô cũng là một doanh nhân và người sáng lập Gisou, một thương hiệu bán các sản phẩm chăm sóc tóc.
Negin cũng đã hợp tác với các thương hiệu như Lulu’s, Revolve, Prada… Revolve đã vinh danh blogger người Iran này là Người có ảnh hưởng của năm 2018, đánh dấu năm thứ hai liên tiếp cô giành được danh hiệu này. Cô cũng đã xuất hiện trên Harper’s Bazaar và được giới thiệu trong Forbes 30 Under 30.
4. Bài hát Aimee (Bài hát phong cách)
Aimee Song là một blogger đến từ Los Angeles có tài khoản Bài hát phong cách Instagram có hơn 361.000 người theo dõi. Với nền tảng về kỹ năng thiết kế nội thất, trang Instagram của cô ấy được trình bày đẹp mắt.
Niềm đam mê thời trang đã truyền cảm hứng cho Amiee bắt đầu trang Instagram của mình vào năm 2008. Hiện trang này đã phát triển thành một thương hiệu của riêng cô. Ngoài việc quản lý trang Instagram của mình, Aimee còn hợp tác với Dior và Revolve Clothing.
5. Julie Sarinana (Trân trọng Jules) – tài khoản Instagram thời trang để theo dõi
Julie Sarinana, chủ tài khoản Instagram Trân trọng Jules, là một người có ảnh hưởng thời trang đến từ Los Angeles. Cô ấy luôn tự tin vào khả năng sáng tạo của mình và sự sáng tạo này cũng được thể hiện trong nội dung Instagram đầy cảm hứng của cô ấy.
Ngoài tài khoản Instagram là một tín đồ thời trang sành điệu với hơn 5,7 triệu người theo dõi, Julie còn có một nền tảng kiến thức vững chắc. Cô học tại Học viện Thiết kế và Bán hàng Thời trang (FIDM). Bên cạnh đó, Julie còn hợp tác với các thương hiệu thời trang như Nordstrom và Billabong.
6. Lydia Rose (Dòng chảy thời trang)
Lydia Rose là blogger thời trang người Anh được tài trợ bởi các thương hiệu nổi tiếng như Boohoo, Lulu’s, Asos, Windsor Store…. nội dung trênTrang Instagram của cô ấy tập trung vào các video thời trang ngắn.
Phong cách độc đáo và những mẹo thời trang hữu ích đã giúp Lydia tăng lượng người theo dõi lên hơn 2,9 triệu người với tỷ lệ tương tác ấn tượng 3,8% trên Instagram. Ngoài ra, cô cũng có gần 100.000 người đăng ký trên kênh YouTube của mình.
7. Danielle Bernstein (Chúng ta mặc gì)
Trang Instagram Chúng tôi mặc gì ban đầu tập trung nhiều vào phong cách đường phố nhưng giờ đã phát triển thành nhật ký thời trang cá nhân của Danielle Bernstein. Tài khoản Instagram thời trang này hiện đã đạt được con số ấn tượng với hơn 2,6 triệu người theo dõi.
Với We Wore What, cựu sinh viên Học viện Công nghệ Thời trang (FIT) ghi lại cuộc sống của cô ở thành phố không ngủ New York. Bernstein đã thể hiện phong cách của Thành phố New York thông qua sự hợp tác với các thương hiệu địa phương và toàn cầu.
8. Tài khoản Instagram thời trang nên theo dõi: Jenn Im (Im Jenn Im)
Jenn Im là một blogger làm việc tại LA với Instagram Im Jenn Im có hơn 1,7 triệu người theo dõi. Năm 2017, cô cũng thành lập thương hiệu thời trang Eggie, nơi cô thể hiện phong cách cá nhân luôn thay đổi của mình. Jenn cũng được tài trợ bởi các hãng thời trang nổi tiếng như Calvin Klein, Lulu’s, Sephora, Revolve và L’Oreal.
Ngoài trang Instagram thời trang, Jenn còn có kênh YouTube riêng vào năm 2010. Kênh này hiện có hơn 3 triệu người đăng ký. Đây là nơi cô chia sẻ rất nhiều điều thú vị về cuộc sống của mình.
9. Janice Joostemaa, tài khoản Instagram thời trang để theo dõi
Janice từng là người mẫu nhưng cô quyết định chuyển hướng sang lĩnh vực thời trang, làm đẹp và đây là lĩnh vực hoạt động chính của cô. Trang Instagram thời trang của cô có hơn 1,4 triệu người theo dõi và cô là một trong những mỹ nhân được yêu thích nhất trên mạng xã hội này. Những bức ảnh của cô ấy luôn mang tính cá nhân. Janice cũng nhận được tài trợ từ các thương hiệu hàng đầu như Nordstrom, Mercedes-Benz, Lexus và Dior.
10. Blair Eatie (Đại Tây Dương – Thái Bình Dương)
Blair Eadie được nhiều người coi là một trong những blogger thời trang đầu tiên và tiên phong. Trang Instagram Đại Tây Dương-Thái Bình Dương Blair Eatie’s tràn ngập những trang phục trẻ trung, tươi sáng nhưng không kém phần sang trọng. Phong cách này là một luồng gió mới trong số nhiều tài khoản Instagram hợp thời trang và an toàn ngày nay.
Bên cạnh việc duy trì trang Instagram của mình, Blair còn kinh doanh, làm người mẫu cho CoverGirl và hợp tác với một số thương hiệu thời trang như David Yurman, Anthropologie, Ray-Ban và Nordstrom.
Trong những gợi ý trên về những tài khoản Instagram thời trang đáng theo dõi, bạn đã có trang yêu thích của mình chưa? Mỗi trang Instagram đều có phong cách riêng và có những bức ảnh nghệ thuật có thể làm xiêu lòng bất cứ ai.
>>> Xem thêm: TÀI KHOẢN INSTAGRAM CỦA HAI QUÝ VỊ THỰC SỰ CÓ GIÁ TRỊ BAO NHIÊU?
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam