Son màu hồng đất hợp với da nào? Top 10 dòng son cho bạn lựa chọn

Son màu hồng đất hợp với da nào? Top 10 dòng son cho bạn lựa chọn
Bạn đang xem: Son màu hồng đất hợp với da nào? Top 10 dòng son cho bạn lựa chọn tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Son hồng đất hợp với màu gì?

Chỉ cần thoa một chút son, gương mặt bạn lập tức tươi tắn, thu hút hơn rất nhiều dù không trang điểm đậm. Vì vậy, son môi chắc hẳn là vật bất ly thân của nhiều cô gái.

Ngày càng có nhiều màu son cá tính, độc đáo ra đời để thỏa mãn ước mơ chinh phục sắc đẹp của phái đẹp. Từ đầu năm 2017, dưới sức ảnh hưởng của bông hồng lai nổi tiếng Lily Maymac, đến nay, son tông đất đã trở thành xu hướng làm đẹp đốn tim biết bao cô gái. Trong đó, son hồng đất luôn là một trong những tone màu được các cô gái săn đón nhiều nhất.

Màu son hồng đất là sự hòa quyện tinh tế giữa sắc nâu trầm của đất và sự trẻ trung nhẹ nhàng của hồng nude. Sở dĩ son hồng được yêu thích bởi nó toát lên vẻ thời thượng, quyến rũ và cực kỳ cá tính.

Màu hồng đất hợp với tông da nào?

Son hồng đất phù hợp với làn da trắng

Ưu điểm của son hồng đất là không hề kén da. Dù bạn có màu da nào thì màu son này cũng có thể giúp tôn lên vẻ đẹp vừa thanh lịch, ngọt ngào lại vừa sang chảnh.

1. Son hồng đất phù hợp với làn da trắng

Làn da trắng hồng là sắc da tuyệt vời có thể “cân” được mọi màu son từ tông ấm đến rực rỡ. Những người có làn da trắng thường có đôi môi hồng hào, dễ bắt màu và lên màu son chuẩn.

2. Son hồng đất cho làn da vàng của người châu Á

Với làn da đặc trưng của người châu Á, bạn nên chọn tông hồng đất đậm hơn một chút. Đánh thêm một chút phấn mắt và má hồng sẽ giúp gương mặt tươi tắn và nổi bật hơn.

3. Son hồng đất hợp với da ngăm

Son hồng đất phù hợp với da ngăm

Màu son hồng đất không chỉ phù hợp với làn da sáng mà còn khá phù hợp với những cô nàng có làn da ngăm trung bình. Nếu sở hữu nước da không quá ngăm, bạn có thể tự tin thể hiện phong cách với son hồng đất.

4. Son hồng đất cho da nhợt nhạt

Nếu bạn sở hữu một làn da trắng, xanh xao thì son hồng đất thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời. Tone hồng đất sẽ giúp gương mặt bạn trở nên tươi tắn, tràn đầy sức sống, xóa đi vẻ nhợt nhạt, nhợt nhạt vốn có của làn da.

Tông hồng đất của mỗi hãng son và dòng son khác nhau lại có cách pha màu khác nhau, lúc thì thiên về nâu đất, lúc thì thiên về hồng để tạo hiệu ứng khác nhau khi kết hợp với màu da. Vì vậy, nếu bạn còn đang phân vân không biết màu son hồng hợp với da của mình thì hãy tham khảo một số hãng son nổi tiếng dưới đây nhé.

Son hồng đất của hãng nào đẹp?

Màu hồng đất đang là hot trend được phái đẹp khắp thế giới yêu thích, vì vậy nhiều thương hiệu đã nhảy vào cuộc đua cho ra đời những thỏi son hồng đất đẹp nhất. Cùng tham khảo những thỏi son màu hồng đất đẹp đến từ các thương hiệu nổi tiếng sau đây nhé.

Kat Von D Everlasting Liquid Lipstick, màu đôi dám

Kat Von D Everlasting Liquid Lipstick - đôi dám

Dòng son này có màu sắc trong trẻo, sống động, trong veo, siêu mềm mịn, được bổ sung dưỡng chất giúp môi luôn mềm mịn. Sản phẩm không chứa paraben và các chất độc hại, độ bền lên đến 7-8 tiếng.

Giá tham khảo: 610.000 VNĐ

Son MAC Whirl 626 màu hồng đất

Son hồng hợp với màu da nào?  Son MAC Whirl 626

Em son MAC Whirl này thuộc dòng son Mac Matte, chất son lì nhưng có bổ sung dưỡng nên khá mềm môi và ít bị khô. Son MAC Whirl khi kết hợp với kiểu trang điểm mắt, tạo khối cho khuôn mặt sẽ tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng ấn tượng.

Giá tham khảo: 480.000 VNĐ.

Nars Powermatte Lip Pigment màu hồng đất

Nars Powermatte Lip Pigment – American Woman (hồng đất) có tông hồng nghiêng, tạo sự trẻ trung, nữ tính và nhẹ nhàng cho người dùng. Chất son lỏng, dễ tán, lên môi có cảm giác nhẹ tênh. Son lên màu trầm, bám màu cực tốt và không gây bết dính.

Giá tham khảo: 800.000 VNĐ.

Son Bourjois Velvet màu hồng đất

Son Velvet hồng đất

Bourjois Velvet 12 – Beau Brun là dòng son kem lì đỉnh cao, lên màu chuẩn, chất mềm mịn mà còn lâu trôi.

Giá tham khảo: 300.000 VNĐ

Son lì Christian Louboutin Rococotte 215M màu hồng đất

Son lì Christian Louboutin Rococotte 215M màu hồng đất

Chất son mềm mịn, lên môi chuẩn màu, đặc biệt mềm mại và nhẹ nhàng cho bạn đôi môi căng mọng, tràn đầy sức sống. Màu son trong và mịn, bạn có thể cảm nhận được mùi hương nước hoa nhẹ nhàng trong từng lớp son.

Giá tham khảo: 2.845.000 – 3.100.000 VNĐ.

Chanel Rouge Allure Velvet Extreme Intense Matte Lip Color – Màu 118 Eternel

Chanel Rouge Allure Velvet Extreme Intense Matte Lip Color – Màu 118 Eternel

Son có màu nâu hồng đất tôn lên vẻ đẹp hiện đại, cá tính và trẻ trung của phái đẹp. Tuy thuộc dòng son lì nhưng Chanel Rouge Allure Velvet Extreme Intense Matte Lip Color khi thoa lên môi vẫn tạo cảm giác nhẹ nhàng, mịn màng như nhung.

Giá tham khảo: 1.200.000 VNĐ.

Son Dior Rouge Dior Matte – Màu 772 Classic Matte hồng đất

Son môi Dior Rouge Dior Matte

Dior Rouge Dior Matte là dòng son lì được bổ sung nhiều dưỡng chất giúp đôi môi luôn mềm mại và căng mọng. Tone 772 thiên về hồng đất, nhấn mạnh vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng ẩn chứa sự quyến rũ, phù hợp với mọi tone da.

Giá tham khảo: 800.000 VNĐ.

Son kem lì YSL 407 hồng đất

Son kem lì YSL 407 hồng đất

Màu son này tô lên môi màu hồng đất thời thượng, mang đến vẻ đẹp trầm ấm, thanh lịch, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Chất son này có độ che phủ cực tốt, mọi khuyết điểm như thâm môi hay viền môi sậm màu đều có thể dễ dàng loại bỏ.

Giá tham khảo: 840.000 – 900.000 VNĐ.

Son Gucci Rouge à Lèvres Voile Mat 204 Peggy Taupe hồng

Son Gucci Rouge à Lèvres Voile Mat 204 Peggy Taupe hồng

Son Gucci Rouge à Lèvres Voile Mat màu hồng 204 Peggy Taupe toát lên vẻ tinh tế nhưng không kém phần quyến rũ. Son Gucci 204 có chất son matte siêu mịn che phủ mọi khuyết điểm của môi, vừa thích hợp để đánh lòng môi vừa thích hợp để phủ cả môi để tạo nên những phong cách khác nhau.

Giá tham khảo: 990.000 – 1.200.000 VNĐ.

Son Shu Uemura 943 hồng đất

Son Shu Uemura 943 hồng đất

Màu son hồng đất thuộc tông trầm ấm, không quá tối, sang chảnh, thanh lịch, có độ bền màu tốt, lên màu sắc nét. Màu son tôn lên mọi tông da từ trung bình đến trắng. Chất son kết hợp giữa chất lì (matte) với kết cấu mỏng mịn và thành phần giàu dưỡng chất tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng trên môi.

Giá tham khảo: 630.000 – 700.000 VNĐ.

Màu hồng đất hợp với tông da nào? Hy vọng những thông tin về màu da mà Bazaar Việt Nam gợi ý trên đây sẽ giúp bạn chọn được màu son ưng ý cho khuôn mặt của mình.

>>> Xem thêm: DA NÀO LÀ EARTH ORIGINAL LUXURY TỐT?

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *