Phim Jisoo đóng tên gì? 5 phim “chào sân” của Jisoo Blackpink

Phim Jisoo đóng tên gì? 5 phim “chào sân” của Jisoo Blackpink
Phim Jisoo đóng tên gì? 5 phim “chào sân” của Jisoo Blackpink
Bạn đang xem: Phim Jisoo đóng tên gì? 5 phim “chào sân” của Jisoo Blackpink tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn
Tên phim Jisoo đóng là gì?

Tên phim Jisoo đóng là gì? Ảnh: Instagram @sooyaaa__

Jisoo trở thành thực tập sinh của YG Entertainment vào năm 2011. Trong khoảng 5 năm, cô đã đóng nhiều quảng cáo, MV và cả phim truyền hình. Tháng 8 năm 2016, Jisoo chính thức ra mắt cùng nhóm nhạc Blackpink. Bắt đầu từ đây, Jisoo và Blackpink dần trở thành hiện tượng toàn cầu.

Ngoài vai trò ca sĩ, Jisoo còn tham gia dẫn chương trình và đóng phim. Cô đã tham gia nhiều quảng cáo và diễn xuất trong một số bộ phim.

Vậy khả năng diễn xuất của Jisoo có ấn tượng như tài năng ca hát của cô ấy không? Những cái này Tên phim Jisoo đóng là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1. Phim của Jisoo: Hậu trường giải trí – Nhà sản xuất (2015)

Phim của Jisoo: Hậu Trường Giải Trí - The Producers (2015)

Ảnh: Instagram @sooyaaa__

Hậu trường giải trí là bộ phim nói về những mặt tối của ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Bên cạnh đó, nội dung phim do Jisoo đóng còn lồng ghép những thông điệp sâu sắc về tình bạn, tình yêu và tình cảm gia đình.

Nội dung phim xoay quanh Baek Seung Chan, một anh chàng học luật nhưng vì tình yêu với ca sĩ Cindy mà thay đổi công việc. Anh gia nhập đội của Ra Joon Mo, đạo diễn chương trình truyền hình và Tak Ye Jin, người dẫn chương trình cho Music Bank.

Phim của Jisoo: Hậu Trường Giải Trí - The Producers (2015)

Sự cạnh tranh gay gắt trong công việc khiến cả nhóm gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, họ đã cùng nhau làm việc không mệt mỏi để gặt hái thành quả.

Hậu trường giải trí có sự tham gia của Cha Tae Hyun, Kim Soo Hyun, IU Lee Ji Eun, Gong Hyo Jin… Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên mà Jisoo tham gia với tư cách khách mời.

>>> Đọc thêm: 91 PHIM HÀN QUỐC HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

2. Tên phim của Jisoo là gì? Thần Tượng Bán Thời Gian (2017)

Tên phim của Jisoo là gì?  Thần Tượng Bán Thời Gian (2017)

Thần tượng bán thời gian Đây cũng là một bộ phim về ngành công nghiệp giải trí. Câu chuyện chính của bộ phim kể về quá trình các thực tập sinh trong một công ty giải trí cố gắng thành lập một nhóm nhạc thần tượng.

Dưới sự chỉ đạo của giám đốc, những thực tập sinh trải qua một số khóa huấn luyện đặc biệt mới có thể ra mắt trong nhóm này.

Phim có sự tham gia của các diễn viên Kim Min Kyo, Kwon Hyun Bin, Hwang Seung Eon, Kim Hee Jung… Jisoo cũng chỉ tham gia với tư cách khách mời, làm MC trong phim.

>>> Đọc thêm: TOP 23 PHIM HÀN QUỐC HAY NHẤT 2022 CÓ Rating CAO

3. Phòng chiến lược tương lai của YG – Văn phòng chiến lược tương lai của YG (2018)

Văn Phòng Chiến Lược Tương Lai Của YG - YG Future Strategy Office (2018)

Ảnh: Instagram @sooyaaa__

Tên bộ phim Jisoo đóng là gì? Đó là Phòng chiến lược tương lai của YG, một bộ phim sitcom của công ty giải trí YG đang phát sóng trên Netflix.

Nội dung của phim kể về ngôi sao Kpop Seungri, em út của BIGBANG. Anh quyết tâm chiếm được lòng tin của chủ tịch công ty và đưa YG thoát khỏi tình thế khó khăn bằng cách thành lập một trung tâm xử lý khủng hoảng.

Văn Phòng Chiến Lược Tương Lai Của YG - YG Future Strategy Office (2018)

Phòng chiến lược tương lai của YG hứa hẹn sẽ mang đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Tuy nhiên, phim đã bị chỉ trích vì sử dụng những câu chuyện phân biệt chủng tộc, quấy rối tình dục… phản cảm.

Jisoo chỉ đóng vai khách mời trong phim. Chính vì vậy, tác phẩm này không mang lại cho cô chút “tiếng thơm” nào.

>>> Đọc thêm: 20 PHIM NGẮN HÀN QUỐC HAY VỀ TÌNH YÊU

4. Biên niên sử Arthdal ​​2 – Biên niên sử Arthdal ​​Phần 2: Bầu trời biến từ trong ra ngoài, Vùng đất trỗi dậy (2019)

Biên Niên Sử Arthdal ​​Phần 2: Bầu Trời Lộn Mặt, Vùng Đất Trỗi Dậy (2019)

Ảnh: Instagram @sooyaaa__

Biên niên sử Arthdal ​​2 là một bộ phim truyền hình của đạo diễn Kim Won Seok. Phim có sự tham gia của Jang Dong Gun, Song Joong Ki, Kim Ji Won, Kim Ok Bin… Jisoo chỉ đóng vai khách mời trong tập đầu tiên của phim.

Phim Jisoo tham gia Biên niên sử Arthdal ​​2 được coi là bộ phim viễn tưởng lịch sử đầu tiên của Hàn Quốc. Phim phát hành toàn cầu trên kênh Netflix. Đây là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc có tỷ suất người xem cao nhất trong lịch sử truyền hình cáp.

Nội dung phim xoay quanh Ta Gon (Jang Dong Gun), con trai cả của thủ lĩnh liên minh Arthdal. Anh là một chiến lược gia, chiến binh thiên tài và là thủ lĩnh của quân đội Daekan. Tuy nhiên, tài năng và danh tiếng của Ta Gon khiến cha anh, một người ham quyền lực, không thể chấp nhận được. Anh tìm cách đánh bại Ta Gon. Điều này đã gây ra cuộc chiến giữa cha con Ta Gon.

>>> Đọc thêm: TOP 17 PHIM CỦA HOÀNG TỬ HOÀNG TỬ HAY NHẤT MÀN HÌNH HÀN QUỐC

5. Bộ phim Jisoo đóng tên gì? điểm bông tuyết – Giọt Tuyết (2021)

Tên phim Jisoo đóng là gì?  Snowdrop - Snowdrop (2021)

Jung Hae In mặc áo dệt kim và quần Dior Men. Jisoo mặc áo len Mouse by Mue.

giọt tuyết Đây là tác phẩm đầu tiên Jisoo đóng vai chính sau nhiều vai diễn khách mời. Bộ phim này được đạo diễn bởi Jo Hyun Tak. Bạn diễn của Jisoo là nam diễn viên điển trai Jung Hae In. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên phụ bao gồm Yoo In Na, Jang Seung Jo, Yoon Se Ah, Kim Hye Yoon, Jung Yoo Jin…

Nội dung phim của Jisoo lấy bối cảnh tại Hàn Quốc năm 1987, khi tình hình chính trị vô cùng hỗn loạn. Trong phim, Jisoo vào vai Young Ro, một nữ sinh viên đại học.

Một ngày nọ, một chàng trai chạy vào ký túc xá nữ của Young Ro trong tình trạng bị thương nặng. Đó chính là Su Ho (Jung Hae In thủ vai). Anh bị thương sau một cuộc biểu tình. Bất chấp tình thế vô cùng nguy cấp, Young Ro đã che giấu và cứu chữa cho anh. Sau đó, tình yêu của cả hai dần nảy nở trong bối cảnh căng thẳng chính trị gia tăng.

Dù phim vấp phải nhiều phản đối vì vấn đề lịch sử nhưng Jisoo vẫn nhận được nhiều lời khen về diễn xuất.

Tên phim Jisoo đóng là gì?

Ảnh: Instagram @sooyaaa__

Trên đây là 5 bộ phim mà Jisoo đã từng tham gia. Nếu bạn đang thắc mắc Tên phim Jisoo đóng là gì? thì đừng quên 5 tác phẩm này nhé. Dù đóng phim không nhiều nhưng Jisoo có tiềm năng phát triển sự nghiệp diễn xuất, nhất là sau vai chính trong phim Giọt tuyết. Hi vọng vai chính đầu tay này sẽ mở ra một sự nghiệp điện ảnh sắp tới cho Jisoo.

>>> Đọc thêm: 15 PHIM HÀN QUỐC VỀ TƯỚNG QUYỀN FULL HAY

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam