Muốn dậy thì thành công đừng bỏ qua các sữa rửa mặt này

Tuổi dậy thì là độ tuổi thường bị mụn tấn công. Chính vì vậy việc chăm sóc da kĩ lưỡng sẽ giúp cho da mặt đẹp hơn và tránh sự tấn công từ mụn. Một trong những bước cực kì quan trọng trong chu trình dưỡng da chính là rửa mặt.

Làn da trong độ tuổi dậy thì về cơ bản là làn da trẻ và khá non nớt. Chính vì vậy việc lựa chọn một loại sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với độ pH dịu nhẹ là một việc rất cần thiết cho chu trình dưỡng da của mình. Dưới đây là những dòng sữa rửa mặt dịu nhẹ thích hợp cho làn da độ tuổi dậy thì được các bạn trẻ tin dùng.

Sữa rửa mặt đất sét trắng Senka sạch sâu sáng mịn

Dòng sản phẩm sữa rửa mặt Senka Perfect White Clay là của thương hiệu Senka thuộc hãng Shiseido đến từ Nhật Bản. Đây là một sản phẩm rất được các bạn trẻ ưa thích vì giá thành rẻ so với chất lượng tốt mà sản phẩm mang lại.

Thích hợp: Da dầu, hỗn hợp thiên dầu.

Về thiết kế: Thiết kế phổ thông, dạng tuýp ngược và nắp bật. Tuy nhiên lỗ lấy kem hơi lớn dễ làm sản phẩm dây ra sau khi lấy kem.

Về sản phẩm: Chất kem đặc, tạo bọt rất nhiều. Thành phần chiết xuất từ đất sét có khả năng lại sạch sâu lại không khiến da khô căng sau khi sử dụng vì bổ sung tinh chất tơ tằm.

Kem rửa mặt Hada Labo dưỡng ẩm

Sữa rửa mặt Hada Labo ngay từ khi xuất hiện đã nhanh chóng trở thành một “thương hiệu quốc dân” trong lòng các bạn trẻ bởi giá cả cực kì bình dân mà chất lượng cực tốt.

Thích hợp: Da khô, hỗn hợp thiên khô, da thường.

Về thiết kế: Thiết kế dạng tuýp ngược và nắp bật với tông màu trắng là chủ đạo.

Về sản phẩm: Sản phẩm dạng kem không quá đặc, tạo bọt rất mịn và xốp. Mùi rất nhẹ. Sau khi rửa mặt không bị khô da kin kít mà vẫn giữ được độ ẩm cho da.

Sữa rửa mặt Hazeline ngừa mụn sáng da nghệ Kiwi

Sữa rửa mặt Hazeline nghệ kiwi mới ra mắt của thương hiệu chăm sóc da đình đám Hazeline. Chiết xuất nghệ và kiwi thích hợp cho những bạn nào có da mụn, đặc biệt ở lứa tuổi dậy thì.

Thích hợp: da dầu và hỗn hợp thiên dầu.

Về thiết kế: Dạng tuýp ngược với nhiều màu sắc bắt mắt.

Về sản phẩm: Sản phẩm dạng kem, tạo bọt vừa phải. Có mùi nghệ và kiwi nhẹ. Sau khi rửa mặt da không bị khô rít vì trong thành phần sản phẩm có chứa vitamin E giúp giữ được độ ẩm trên da và đồng thời làm trắng da tự nhiên. Thành phần nghệ giúp hỗ trợ ngăn chặn và giảm mụn.

Sữa rửa mặt ST.IVES ngừa mụn chiết xuất trái mơ

Là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng, sữa rửa mặt St.IVES với chiết xuất trái mơ giàu vitamin A và C giúp nuôi dưỡng làn da tươi trẻ.

Thích hợp: Da dầu, hỗn hợp thiên dầu và da thường.

Về thiết kế: Dạng tuýp ngược với hình quả mơ được in lớn trên bao bì sản phẩm.

Về sản phẩm: Sản phẩm có dạng kem khá đặc, đồng thời có chứa các hạt tẩy tế bào chết khá nhỏ giúp loại bỏ các tế bào chết trên da. Có mùi mơ dễ chịu. Thích hợp cho các bạn có làn da sần sùi và lỗ chân lông to. Tuy nhiên sau khi sử dụng da dễ bị khô nên cần xịt toner ngay.

Hi vọng với bài viết trên đây, các bạn có thể tham khảo và chọn cho mình loại sữa rửa mặt cho tuổi dậy thì phù hợp nhất nhé và đừng quên rửa mặt đúng cách cho da sạch, hết mụn, đẹp như sao Hàn đấy nhé.

Xem thêm nhiều sản phẩm sữa rửa mặt dành cho mọi đối tượng tại Khỏe đẹp mỗi ngày.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *