Hãy thay đổi 1 thứ trên giường

Hãy thay đổi 1 thứ trên giường
Bạn đang xem: Hãy thay đổi 1 thứ trên giường tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Dù thế giới đang dần khắc phục những tác động của đại dịch COVID-19, nhưng không thể phủ nhận rằng có một số thay đổi đã trở thành thói quen của chúng ta. Trong đó, đại dịch đã cho chúng ta thấy rằng: Thực sự không đâu bằng nhà và ngày càng có nhiều người sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn để không gian cá nhân thoải mái hơn, trong đó có phòng ngủ. .‏

Nhưng nói đến trải nghiệm “ngủ sao sang chảnh” thì đâu là yếu tố tạo nên sự khác biệt?

Filippo Arnaboldi, Giám đốc điều hành của thương hiệu giường ngủ cao cấp Ý Frette, đã trả lời câu hỏi này.

“Với kinh nghiệm nhiều năm bán hàng cho giới thượng lưu, tôi nhận ra, ga trải giường luôn là câu trả lời đúng đắn. Làm thế nào để chọn được ga trải giường tốt nhất? Giá cả, chất lượng hay độ hiếm không phải là câu trả lời bạn cần”, Arnaboldi nói. ‏

Thay vào đó, ông tin rằng nó phụ thuộc vào sở thích cá nhân. Ông nhấn mạnh: “Đó thực sự là vấn đề cung cấp trải nghiệm tốt nhất được tùy chỉnh cho từng khách hàng”.

ảnh-1685546667063

Thực sự không có nơi nào như ở nhà và ngày càng có nhiều người sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn để làm cho không gian cá nhân của họ thoải mái hơn, bao gồm cả phòng ngủ. Ảnh: Internet

Một trong những số liệu chất lượng phổ biến nhất cho bộ đồ giường là số lượng sợi. Nói một cách đơn giản, số lượng chỉ là số lượng chỉ dệt thành một inch vuông. Các sợi dệt theo chiều ngang được gọi là “sợi ngang” và các sợi được dệt theo chiều dọc được gọi là “sợi dọc”, đó là các sợi tạo nên số lượng sợi giữa chúng, ví dụ một tấm có số sợi là 200 thì sẽ có sợi ngang 100 và sợi ngang 100 làm cong. Theo nguyên tắc chung, số lượng sợi càng cao thì chất lượng vải càng tốt.

Ngoài ra, các khía cạnh quan trọng khác cần xem xét bao gồm kiểu dệt của sợi, độ hoàn thiện của vật liệu và cảm giác của vải trên da bạn.

Là CEO của một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm sang trọng nhất thế giới, Arnaboldi cũng có những tùy chỉnh riêng cho chiếc giường của mình.

“Tôi không phải là người bán hoa nhiều. Thay vào đó, ga trải giường của tôi được thêu hoặc in một số họa tiết trang trí trên vải lanh. Tôi có xu hướng thay ga trải giường của mình dựa trên thời tiết,” Arnaboldi nói. biết.‏

Vào mùa hè, vị CEO này thích ngủ trên những tấm ga trải giường bằng vải lanh tinh khiết. Trong khi vào mùa đông, anh ấy trải các lớp khăn trải giường lên nhau. ‏

“Tôi không thích ga trải giường màu trắng trơn mà có các chi tiết trang trí,” anh nói thêm. “Cuối ngày, bạn có thể dành từ 6 đến 8 tiếng trên giường. Vì vậy, được nằm trên một chiếc giường đẹp, mềm mại và hoàn hảo là một cảm giác tuyệt vời. Cảm giác như bạn đang được đối xử như một vị vua vậy. “

ảnh-1685546668065

Bạn có thể tìm thấy những bộ khăn trải giường sang trọng bằng vải Frette ở một số khách sạn nổi tiếng nhất thế giới, nhà của những người sành điệu, du thuyền và máy bay phản lực tư nhân. (Ảnh: Frette)‏

Frette có hơn 160 năm lịch sử và nổi tiếng với các loại vải lanh thủ công, được làm từ những sợi tự nhiên tốt nhất bởi các nghệ nhân người Ý. Vải lanh mà công ty sử dụng cũng là chất liệu được các khách sạn lừng lẫy nhất thế giới, các gia đình thượng lưu và sành điệu tin dùng. Thương hiệu hiện có hơn 100 cửa hàng trên toàn thế giới, tại các thành phố như Bắc Kinh, Hong Kong (Trung Quốc), Manila, New York, Milan, v.v.

Arnaboldi chia sẻ, tại hầu hết các thị trường châu Á, xu hướng tiêu dùng cao ngày càng tăng đối với giới trẻ. Họ tập trung nhiều hơn vào tính bền vững, trách nhiệm xã hội và mua hàng dựa trên kinh nghiệm.

Đại dịch đã làm thay đổi thói quen nghỉ ngơi, đồng thời khiến con người mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống. Điều này dẫn đến nhu cầu về giường ngủ thoải mái, chất lượng cao ngày càng tăng. Sau đó, các hành vi tiêu dùng khác cũng xuất hiện, trong đó có nhu cầu về các sản phẩm bền vững, thân thiện với môi trường. ‏

ảnh-1685546669050

Bộ sưu tập Naturalismo sử dụng quy trình nhuộm không hóa chất làm ví dụ. (Ảnh: Frette)‏

Nhưng thị trường châu Á nói chung là một thị trường phức tạp, với các sở thích văn hóa đa dạng. Điều này đặt ra câu hỏi – làm thế nào để các thương hiệu lâu đời của châu Âu phục vụ thị hiếu đặc biệt của người châu Á, trong khi vẫn giữ nguyên bản chất của chúng?

Arnaboldi chia sẻ: “Các hãng cần có nhiều loại chăn ga gối đệm và đồ tắm được thiết kế riêng cho khí hậu ấm và ẩm hơn của Đông Nam Á. Hay như đưa ra những sản phẩm có hoa văn, họa tiết, họa tiết độc đáo, lấy cảm hứng từ văn hóa châu Á. “

“Đồng thời, họ cũng cần đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn cao về chất lượng, sự khéo léo và sự chú ý đến từng chi tiết vốn là bản chất của thương hiệu. Chỉ có sự xuất sắc, sự cống hiến và sự chân thành mới là điều tốt nhất. Chỉ có thể thu hút giới thượng lưu, ông Arnaboldi nói thêm.‏

ảnh-1685546670062

Bộ sưu tập Silk Blossoms là phiên bản giới hạn, được dệt tinh tế, chuyên về vải jacquard lấy cảm hứng từ lịch sử châu Á. (Ảnh: Frette)‏

*Nguồn: CNA Luxury

Nguồn: https://cafef.vn/nhieu-nam-ban-hang-cho-gioi-thuong-luu-ceo-tiet-lo-bi-quyet-de-ai-cung-co-the-ngu-nhu-nguoi-giau-hay-thay-doi-1-thu-tren-giuong-188230531223321842.chn