Trà tim sen Sen Quê – bí quyết cho một giấc ngủ ngon

Trà tim sen Sen Quê – bí quyết cho một giấc ngủ ngon

Mất ngủ là vấn đề của nhiều người đến từ những nguyên nhân khác nhau. Cùng Bách hoá XANH tìm hiểu về trà tim sen Sen Quê – bí quyết cho một giấc ngủ ngon nhé!

Nhắc tới Đồng Tháp, ta thường liên tưởng ngay tới hình ảnh hoa sen – một vẻ đẹp mộc mạc mà vô cùng thuần khiết của người dân Việt Nam. Bên cạnh đó, trà tim sen còn rất có giá trị về mặt dược liệu. Cùng tìm hiểu với Bách hoá XANH về trà tim sen Sen Quê nhé!

Đôi nét về thương hiệu Sen Quê

DNTN SX-TM SEN QUÊ là doanh nghiệp chuyên kinh doanh các sản phẩm được làm từ sen nổi tiếng tại Đồng Tháp được anh Phan Hồng Quang thành lập vào ngày 01/08/2018.

Với mong muốn đem những lợi ích từ cây sen tới người tiêu dùng. Hiện tại, các sản phẩm của Sen Quê đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trong nước.

Trà Sen Quê với thành phần nguyên liệu chính là sen được trồng theo phương pháp tự nhiên mà không sử dụng phân bón hoá học. Không chỉ vậy, sản phẩm trà còn được sản xuất bằng phương pháp và tiêu chuẩn của nông nghiệp hữu cơ.

Luôn mang tới những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm được các cơ quan chức năng kiểm định và cấp phép.

Trà tim sen Sen Quê – bí quyết cho một giấc ngủ ngonĐôi nét về thương hiệu Sen Quê

Trà tim sen Sen Quê có gì đặc biệt?

Theo các nghiên cứu từ y học hiện đại, tâm sen hay còn gọi là tim sen có chứa hợp chất asparagine và các alkaloid (liensinin, nuciferin và nelumbin). Đây là những chất có tác dụng an thần, làm giảm bớt tình trạng căng thẳng, giúp mang đến giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Trà tim sen Sen Quê được đóng gói trong bao bì hút chân không gọn nhẹ và giữ trọn chất lượng.

Thành phần trong sản phẩm trà Sen Quê: 100% tim sen nguyên chất nên trà có mùi hương thơm mát, dịu nhẹ đặc trưng của sen.

Trà tim sen mang tới những tác dụng rất tốt cho sức khoẻ như:

  • Trị mất ngủ
  • Hỗ trợ ổn định nhịp tim và bệnh cao huyết áp
  • Thanh nhiệt, giải độc
  • Chống xuất huyết
  • Chống trầm cảm
  • Hỗ trợ kiểm soát bệnh tiểu đường
  • Cải thiện làn da

Giá bán tại Bách hoá XANH khoảng 55.000 đồng/ 100g

Trà tim sen Sen QuêTrà tim sen Sen Quê

Bách hoá XANH mong rằng với những chia sẻ về trà tim sen Sen Quê – bí quyết cho một giấc ngủ ngon này sẽ đem đến những thông tin bổ ích. Chúc bạn và gia đình có thật nhiều sức khoẻ!

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *