Đột nhập khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang cho kỳ nghỉ chất lượng

Đột nhập khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang cho kỳ nghỉ chất lượng

Nếu như bạn đang tìm kiếm một khu du lịch chất lượng để vui chơi cùng gia đình hoặc bạn bè, thì hãy đến ngay khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang, đảm bảo bạn sẽ không thất vọng.

Nha Trang là một điểm đến du lịch được nhiều người yêu thích, xung quanh Nha Trang còn có nhiều khu du lịch mà bạn nên đến thử, trong đó khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang là một trong những sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Địa chỉ của khu du lịch Trăm Trứng?

Đột nhập khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang cho kỳ nghỉ chất lượngĐịa chỉ khu du lịch Trăm Trứng

Địa điểm của khu du lịch Trăm Trứng tọa lạc tại xã Phước Đồng nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 8km, khu du lịch có diện tích với hơn 23 hecta bao gồm 3 khu vực vui chơi chính gồm: Khu giải trí, khu nghỉ mát và khu tắm bùn.

Sở dĩ khu du lịch có tên Trăm Trứng là do ở đây được trang trí với rất nhiều mô hình quả trứng với nhiều hình dạng, kích thước, màu sắc giúp thu hút du khách.

Giá vé và giờ mở cửa của khu du lịch Trăm Trứng

Giá vé và giờ mở cửa của khu du lịch Trăm TrứngGiá vé và giờ mở cửa của khu du lịch Trăm Trứng

Một số mức giá vé tại khu du lịch Trăm Trứng: Giá người lớn là khoảng 80.000 đồng/người, trẻ cao từ 1-1.43m thì sẽ mua vé với giá khoảng 65.000 đồng/người. Giá vé này chưa bao gồm các dịch vụ tắm bùn, ngâm bồn nóng, tắm hồ, nghỉ ngơi, ăn uống.

Giờ mở cửa của khu du lịch là 8h00 -19h00 từ thứ 2 đến chủ nhật, riêng khu tham qua thì chỉ mở đến 18h00 mỗi ngày.

Nên tham quan khu du lịch Trăm Trứng vào thời điểm nào?

Nên tham quan khu du lịch Trăm Trứng vào thời điểm nào?Nên tham quan khu du lịch Trăm Trứng vào thời điểm nào?

Bất kỳ thời điểm nào trong năm bạn đều có thể tham quan khu du lịch, tuy nhiên nếu bạn không thích sự đông đúc, náo nhiệt thì có thể du lịch vào tháng 10 đến tháng 12 tuy nhiên nên chú ý dự báo thời tiết nhé.

Nhưng thời điểm thích hợp nhất vẫn là vào tháng 7 đến tháng 9 vì đây là lúc Nha Trang đẹp nhất trong năm, thời tiết cũng thuận lợi cho bạn thoải mái chiêm ngưỡng một Nha Trang đẹp mỹ miều.

Đường đi đến khu du lịch Trăm Trứng như thế nào?

Đường đi đến khu du lịch Trăm Trứng như thế nào?Đường đi đến khu du lịch Trăm Trứng như thế nào?

Khu du lịch nằm ngay đường Nguyễn Tất Thành, xã Phước Đồng, từ Nha Trang đi xe máy ra chỉ mất 20-30 phút.

Nếu bạn đi du lịch bằng xe máy có thể đi theo tuyến đường từ Nha Trang qua đường Trần Phú, đến Nguyễn Thị Minh Khai rồi đi tiếp qua Hoàng Diệu, tới Nguyễn Thị Định thì đi tiếp đến đường Nguyễn Đức Cảnh là đến đường Nguyễn Tất Thành, chạy xe vào lối ra số 1 là bạn đến rồi đấy.

Nếu bạn không đi bằng xe máy thì có thể bắt chuyến xe bus số 03 và 05 để đến khu du lịch Trăm Trứng

Một số trải nghiệm hay ở khu du lịch Trăm Trứng

Tham quan phố Chăm-pa

Tham quan phố Chăm-paTham quan phố Chăm-pa

Phố Chăm-pa với lối kiến trúc mang đậm văn hóa của người Chăm Pa, những công trình ở đây đều được xây dựng từ gạch nung đỏ, ngoài ra trong khuôn viên của khu phố còn trưng bày những bức phù điêu độc đáo, lạ mắt.

Tản bộ ở làng Luk – Konku

Tản bộ ở làng Luk - KonkuTản bộ ở làng Luk – Konku

Làng Luk-Konku mang khung cảnh của núi rừng Tây Nguyên, vi vu đến nơi đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh núi rừng bạt ngàn đan xen những ruộng bậc thang, thác nước, xa xa là những nhà sàn nhỏ nhắn xinh xinh vô cùng bình yên.

Tắm bùn

Tắm bùnTắm bùn

Đến khu du lịch Trăm Trứng mà không tắm bùn thì thật tiếc nuối, ở đây có nhiều bồn tắm bùn khác nhau, có bồn tắm dành cho 2 người hoặc bồ cỡ lớn dành cho nhiều người, du khách sẽ được ngăm mình trong những bồn tắm thiên nhiên, việc tắm bùn rất tốt cho làn da và sức khỏe.

Bồn tắm được đặt ở ngoài trời và ngay lưng đồi giúp bạn có thể vừa tắm vừa hòa mình vào thiên nhiên. Giá vé dịch vụ này khoảng 150.000-300.000/người.

Tham quan công viên trứng

Công viên trứngCông viên trứng

Đến khu du lịch Trăm Trứng thì bạn nên đi tham quan những mô hình trứng với nhiều màu sắc và kích cỡ, không gian công viên với nhiều hoa cỏ sẽ giúp bạn càng thêm yêu thích.

Dừng chân tại nhà trứng

Nhà trứngNhà trứng

Nếu bạn thích những điều mới lạ, độc đáo thì nên nghỉ chân tại nhà trứng, phòng nghỉ với vẻ ngoài là hình dạng quả trứng khổng lồ, bên trong thì đầy đủ tiện nghi như ở khách sạn, bạn sẽ phải chi trả khoảng 500.000- 1.000.000 đồng/phòng cho dịch vụ này.

Ăn uống ở nhà hàng Trăm Trứng

Nhà hàng Trăm TrứngNhà hàng Trăm Trứng

Nhà hàng Trăm Trứng phục vụ nhiều món Á- u cùng một số đặc sản của Nha Trang, nhà hàng có phần mái cũng được thiết kế là rổ trứng khổng lồ có sức chứa lên đến 200 khách thoải mái cho thực khách dùng bữa.

Một số lưu ý khi tham quan khu du lịch Trăm Trứng

Lưu ý khi đi khu du lịch Trăm TrứngLưu ý khi đi khu du lịch Trăm Trứng

  • Nên đi nhóm đông người để được giảm giá.
  • Nên chuẩn bị sẵn đồ bơi để tham gia tắm bùn, bạn có thể thuê ở khu du lịch nhưng chi phí khá cao.
  • Những người bị cao huyết áp, bệnh tim thì không nên tắm bùn.
  • Nên nghỉ ngơi từ 10-15 phút sau khi tắm bùn xong và đợi 1-2 tiếng mới nên tắm lại với nước sạch.
  • Nếu mang thức ăn từ ngoài vào sẽ bị đóng phí.

Với những chia sẻ chi tiết về khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang hy vọng sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích, cảm ơn bạn vì đã theo dõi bài viết.

Mua kem chống nắng các loại tại Bách hoá XANH để mang theo khi đi du lịch:

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *