Top 5 đồng hồ thông minh pin trâu nổi bật nhất tại Điện máy XANH

Đồng hồ thông minh có dung lượng pin “khủng” không chỉ giúp bạn thuận tiện quan sát thời gian, mà còn hỗ trợ theo dõi sức khỏe, luyện tập thể thao hiệu quả. Mời bạn cùng xem qua top 5 đồng hồ thông minh pin trâu nổi bật nhất tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn nhé!

Danh sách đồng hồ thông minh dưới đây được lấy từ danh sách đồng hồ thông minh bán chạy theo tiêu chí dung lượng pin khủng tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn.

  • Dung lượng pin: Sử dụng từ 5 ngày – trên 14 ngày.
  • Thời gian sạc: 1 giờ – 2 giờ.
  • Màn hình: 0.9 inch – 1.97 inch.
  • Giá bán: Từ 1 triệu – trên 15 triệu.

(Thông tin giá cập nhật ngày 24/08/2022 và có thể thay đổi theo thời gian.)

Tiêu chí chọn mua Smartwatch

Loại sản phẩm:

  • Đồng hồ thông minh: Ngoài xem giờ, hẹn giờ, báo thức,… còn có tính năng thông minh hiện đại như: nhận và trả lời tin nhắn hay cuộc gọi, đo nhịp tim, bước đi, chăm sóc sức khỏe,…

Trong đó:

  1. – Nghe gọi trên đồng hồ qua bluetooth: Cần kết nối đồng hồ qua Bluetooth với điện thoại thông minh để đồng bộ.
  2. – Đồng hồ thông minh có tính năng eSIM: Nghe gọi trực tiếp, độc lập trên đồng hồ, không cần điện thoại, giúp bạn xem thông báo, tin nhắn, cuộc gọi,… dễ dàng, nhanh chóng.
  • Vòng tay thông minh: Hay còn gọi là smartband, là dạng vòng đeo, giúp nhắc nhớ và cảnh báo ngồi quá lâu hoặc không hoạt động, Theo dõi giấc ngủ, Theo dõi sức khoẻ toàn diện, Xem giờ, Thông báo tin nhắn, cuộc gọi và ứng dụng từ điện thoại.
  • Đồng hồ thể thao chuyên nghiệp: Chuyên dụng cho thể theo, có nhiều tiện ích: Chế độ luyện tập, Đo nhịp tim, Đánh giá chỉ số trẻ hóa của cơ thể (Fitness Age), Theo dõi giấc ngủ, Đo nồng độ oxy trong máu, Đo lượng tiêu thụ oxy tối đa
  • Đồng hồ thông minh định vị trẻ em: Thường dùng cho bé từ 4 đến 15 tuổi, có các tính năng thông minh như theo dõi vị trí, gọi điện, video call, thông báo các trường hợp khẩn cấp,…

Đường kính mặt:

  • Dưới 40 mm: Thường phù hợp với nữ giới hơn là nam, cổ tay nhỏ đến trung bình từ 15.2 – 17.8 cm.
  • 40 – 42 mm: Phù hợp cổ tay từ 18 cm -19cm
  • 42 – 45 mm: Phù hợp cho nam giới có cổ tay 19.5cm – 20cm
  • Trên 45 mm: Phù hợp với cổ tay nam từ 20cm đến 21.5cm

Chất liệu dây:

  • Da: Cần phải bảo quản dây cẩn thận, dễ bị tác động bởi điều kiện môi trường.
  • Silicone: Loại cao su cao cấp, chất liệu nhẹ, có độ bền chắc, chịu áp lực tốt và chống nước tốt hơn nhiều so với dây da và dây kim loại.
  • Kim loại: Sử dụng vật liệu kim loại sang trọng như kim loại mạ vàng, gốm Ceramic, Titanium,…

Tính năng cho sức khỏe:

  • Đo nhịp tim
  • Theo dõi giấc ngủ
  • Chế độ luyện tập
  • Đếm số bước chân
  • Tính lượng calories tiêu thụ
  • Tính quãng đường chạy
  • Đo nồng độ oxy trong máu
  • Đo lượng tiêu thụ oxy tối đa
  • Đo điện tâm đồ

Xem bài tư vấn chọn mua chi tiết: Tại đây.Thu nhỏ

1Đồng thông minh Xiaomi Redmi Watch 2 Lite 41.2mm

(75 đánh giá)

Redmi Watch 2 Lite có kiểu dáng năng động, thiết kế vừa vặn cổ tay với chất liệu dây đeo TPU dẻo, đem lại cảm giác thoải mái khi đeo cả ngày. Đồng hồ sử dụng màn hình TFT 1.55 inch, độ phân giải 320 x 360 pixels, đem lại khả năng hiển thị màu sắc sống động.

Đồng hồ thông minh này còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh như: Tìm điện thoại, thông báo cuộc gọi, điều khiển chơi nhạc, báo thức, dự báo thời tiết,… mang lại cho người dùng trải nghiệm thú vị hơn.

Ngoài ra, Xiaomi còn trang bị cho sản phẩm viên pin dung lượng lớn, có thể sử dụng lên đến 10 ngày ở trạng thái tiêu chuẩn, 14 giờ khi bật chế độ GPS và 5 ngày ở chế độ sử dụng nhiều.

Mới mua nên chưa rõ, nhưng cảm nhận ban đầu thì thích, đẹp, phù hợp giá tiền. Mình mua 990k. Giá rẻ so với chất lượng. Mình đặt thêm kính cường lực và ốp nữa để bảo vệ cho chắc.

Hải Yến – Mua online trên website DienmayXanh.com

Tốt tốt

Nguyễn Mạnh Hà – Mua online trên website DienmayXanh.com

Tốt

Giáp Văn Tùng – Mua online trên website Thegioididong.com

2Vòng tay thông minh Samsung Galaxy Fit2 Đen

(125 đánh giá)

Vòng tay thông minh Samsung Galaxy Fit2 đen có thiết kế tinh tế, thời trang, dây đeo silicone mềm mại, ôm tay tốt, phù hợp với cả nam và nữ. Đồng hồ này sở hữu màn hình AMOLED cong 3D có kích thước 1.1 inch, giúp hiển thị màu sắc chân thật và tiết kiệm pin.

Đồng hồ được tích hợp cảm biến ở mặt sau, giúp bạn theo dõi nhịp tim, tính lượng calories tiêu thụ, tính quãng đường chạy, đếm số bước chân dễ dàng nhằm điều chỉnh chế độ luyện tập, nghỉ ngơi sao cho phù hợp.

Đồng hồ còn cho phép bạn kết nối với smartphone để nhận thông tin cuộc gọi, thông báo từ các ứng dụng như Messenger, Zalo, Facebook, và còn có thể trả lời tin nhắn nhanh bằng các tin nhắn được cài sẵn mà không cần mở điện thoại lên.

3

(7 đánh giá)

Đồng hồ thông minh BeFit BeU B3 Đen được thiết kế hiện đại với 3 phiên bản màu sắc năng động là đen, vàng và xám cho bạn lựa chọn. Đồng hồ sử dụng màn hình TFT có kích thước 1.69 inch, độ phân giải 240 x 280 pixels, mang lại màu sắc chân thực, hình ảnh sắc nét.

Sản phẩm còn hỗ trợ bạn theo dõi tình trạng sức khỏe thông qua tính năng theo dõi giấc ngủ, đo huyết áp, nhịp tim, đặc biệt là nồng độ oxy trong máu (SpO2) giúp bạn nâng cao sức khỏe. Đồng thời, bạn có thể luyện tập thể thao hiệu quả với các chế độ tập luyện như: chạy, đạp xe, bóng rổ,…

Đồng hồ còn hỗ trợ kết nối nhanh chóng và ổn định qua Bluetooth v5.1, tương thích với hệ điều hành Android 4.4 trở lên và iOS 8 trở lên. Chưa hết, bạn có thể sử dụng đồng hồ liên tục đến 10 ngày và sạc đầy tiện lợi qua đế sạc nam châm.

4Đồng hồ thông minh Amazfit GTR 3 45.8mm

(10 đánh giá)

Đồng hồ thông minh Amazfit GTR 3 có thiết kế hiện đại, hơi hướng cổ điển với phần thân được làm từ hợp kim nhôm sang trọng, khối lượng chỉ 32g kết hợp với dây đeo silicone kháng khuẩn, tháo chốt nhanh tiện lợi, đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Đồng hồ thông minh này sử dụng hệ điều hành Zepp có giao diện đẹp, kết nối ổn định cho người dùng. Đồng thời, sản phẩm có hơn 100 giao diện bao gồm 15 mặt hoạt hình cùng 8 mặt có thể chỉnh sửa nên bạn có thể cập nhật thêm hình nền cá nhân, thỏa sức thể hiện cá tính riêng.

Đáng chú ý, Amazfit GTR 3 được hãng trang bị viên pin dung lượng đến 450 mAh, cho phép người dùng sử dụng liên tục suốt 10 ngày và chỉ cần sạc đầy trong khoảng 2 giờ. Tuy nhiên, nếu bạn tắt tính năng theo dõi và Bluetooth thì thời lượng có thể lên tới 21 ngày.

5Đồng hồ thông minh Realme Watch 2 40mm Đen

(11 đánh giá)

Đồng hồ thông minh Realme Watch 2 dây silicone đen mang thiết kế trẻ trung, năng động, dây đeo silicone êm ái, nhẹ nhàng, không thấm nước cho cảm giác đeo thoải mái suốt cả ngày, phù hợp với các bạn trẻ cá tính, mạnh mẽ.

Đồng hồ được trang bị 90 chế độ tập luyện khác nhau với các bộ môn thể thao trong, ngoài trời như: yoga, cricket bóng rổ, đi bộ đường dài, đạp xe ngoài trời,… giúp bạn tập luyện bài bản và khoa học hơn.

Realme Watch 2 được hãng cung cấp viên pin dung lượng 315 mAh, cho thời gian sử dụng lên đến 12 ngày mà chỉ cần sạc đầy trong khoảng 2 giờ. Nó còn sở hữu hệ số kháng nước IP68 cho khả năng kháng nước ở độ sâu 1.5 mét lên đến 30 phút.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Đánh giá khách hàng Giá
1. Xiaomi Xiaomi Redmi Watch 2 Lite 41.2mm dây TPU
(75 đánh giá)
1.090.000₫1.490.000₫ (-27%)
2. Samsung Samsung Galaxy Fit2 dây silicone
(125 đánh giá)
Ngừng kinh doanh
4. Huami Amazfit Amazfit GTR 3 45.8mm dây silicone
(10 đánh giá)
Ngừng kinh doanh
5. Realme Realme Watch 2 40mm dây silicone
(11 đánh giá)
1.690.000₫

Trên đây là Top 5 đồng hồ thông minh pin trâu nổi bật nhất tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *