Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da Bioré được sáng lập vào năm 1980, tại Nhật Bản bởi tập đoàn KAO, là một trong những thương hiệu số 1 tại Nhật Bản,chuyên về cung cấp sản phẩm chăm sóc cá nhân.
Bioré là thương hiệu chăm sóc da dành cho nữ giới đã trở nên quen thuộc đối với người tiêu dùng tại Việt Nam cũng như các nước Châu Á khác và Châu Âu như Mỹ, Đức, Anh, Hà Lan, Pháp, Áo, Đài Loan, Hong Kong, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Indonesia, Australia,… .
Việt Nam là một trong những quốc gia mà thương hiệu Biore quan tâm, xuất hiện và phục vụ gần 20 năm kể từ năm 1997. Bioré đến Việt Nam lần đầu tiên với sản phẩm sữa rửa mặt dành cho teen.
Với các sản phẩm đa dạng về chủng loại, từ sữa rửa mặt, sữa tắm, sản phẩm tẩy trang, sản phẩm kem chống nắng đến miếng dán mũi lột mụn, Bioré luôn đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của phái đẹp trong việc chăm sóc da.
Có thể nói ngoài sữa rửa mặt và sữa tắm, thì kem chống nắng Bioré là sản phẩm bán chạy nhất nhì tại thị trường Việt Nam bởi giá thành rẻ, chống nắng tốt và chống thấm nước, cho bạn tự tin hoạt động ngoài trời và dưới nước.
Và tẩy trang Bioré bằng dầu là bước phát triển vượt bật của Bioré mang đến sự tiện dụng, tẩy sạch sâu lớp trang điểm đậm, bụi bẩn.
Không dừng lại ở đó, Bioré còn cho ra đời sữa rửa mặt dành cho nam Men’s Bioré nhằm đáp ứng nhu cầu cho phái mạnh tại thị trường Việt Nam.
Về công ty KAO
Công ty Kao Việt Nam chính thức được thành lập vào ngày 29/11/1995, sau này được đổi thành Công ty TNHH Kao Việt Nam vào ngày 02/6/2008 theo Giấy chứng nhận đầu tư số 472043000488, được cấp bởi Ban Quản Lý Các Khu Công Nghiệp Đồng Nai . Kao Việt Nam là công ty đầu tiên được xây dựng nhà máy tại Khu công nghiệp Amata, Đồng Nai.
Lĩnh vực kinh doanh chính của Công ty bao gồm: sản xuất, phân phối, kinh doanh trong nước và xuất khẩu các chất hoạt động bề mặt có độ phân hủy sinh học cao, các sản phẩm dưỡng da và tóc, các chất tẩy rửa và làm sạch gia dụng, phụ gia bê tông, băng vệ sinh và các hóa chất khác có liên quan.
Đầu năm 1997, Công ty tung ra sản phẩm đầu tiên đó là sữa rửa mặt Bioré, sau đó đến sản phẩm gel vuốt tóc Sifoné. Năm 1998, Công ty giới thiệu tiếp sản phẩm băng vệ sinh phụ nữ Laurier cùng với sản phẩm sữa rửa mặt dành cho nam Men’s Bioré ra thị trường.
Trong suốt quá trình hoạt động của mình tại Việt Nam, Công ty luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và an toàn nhất song song với việc bảo vệ môi trường và đóng góp cho cộng đồng. Mọi thành viên của Kao Việt Nam luôn thấm nhuần phương châm hoạt động như là kim chỉ nam của Công ty đó là “Vì cuộc sống phong phú, hòa hợp cùng thiên nhiên”(Enrich lives, in harmony with nature).