Vận hạn của 12 con giáp trong năm 2021, cần lưu ý để tránh gặp đại nạn

Vận hạn của 12 con giáp trong năm 2021, cần lưu ý để tránh gặp đại nạn

Theo quan niệm dân gian, vận hạn của mỗi con giáp sẽ thay đổi theo hướng tốt hoặc xấu tùy theo từng năm. Vậy vào năm Tân Sửu, theo sự nghiệp và vận hạn của 12 con giáp sẽ thay đổi thế nào?

Hãy cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn xem vận hạn của 12 con giáp trong năm mới 2021 có gì thay đổi so với năm cũ để cẩn trọng và lưu ý tránh gặp đại nạn nhé!

Tuổi tý

Vận hạn của 12 con giáp trong năm 2021, cần lưu ý để tránh gặp đại nạn

Thoát khỏi năm phạm thái tuế, người tuổi tý bước vào năm Tân Sửu với vận khí hanh thông, hứa hẹn đón nhiều điều tốt đẹp bất ngờ. Tuy nhiên, vẫn cần phải lưu ý một số vận hạn sau:

Áp lực tài chính: Trong năm, có thời điểm tuổi tý sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn, áp lực về tài chính (cả khách quan và chủ quan), vì vậy, bạn luôn cần phải chú ý đến việc cân đối chi tiêu, tránh vì ham giàu mà làm liều, tự đẩy mình vào rắc rối.

Tuổi tý 2021

Dễ vướng thị phi: Trong suốt năm này, cần hết sức lưu ý hành sự khiêm tốn, kẻo rước họa tiểu nhân, thị phi bủa vây.

Chú ý các tháng nảy sinh nhiều rắc rối: Tháng 2, 5, 6 âm lịch.

Tuổi sửu

Tuổi sửu

Bước sang năm tuổi của mình, tuổi sửu lâm cục diện trực thái tuế, vận trình năm chịu sức ép lớn của thái tuế năm 2021 nên gặp khá nhiều trở ngại và thách thức.

Khó thăng tiến: Xuyên suốt năm 2021, tuổi sửu sẽ luôn cảm thấy tất bật, vất vả. Vì sắp xếp công việc chưa hợp lý thành ra hiệu quả chưa cao.

Tuổi sửu 2021

Tiêu pha lãng phí: Tài lộc của tuổi sửu có biến động khá lớn trong năm này, khi được rất nhiều, lúc mất cũng không hề ít, áp lực kinh tế lớn hơn so với khoảng thời gian trước đó.

Chú ý các tháng dễ nảy sinh mâu thuẫn, tài chính tiêu hao: Tháng 9, 11 âm lịch.

Tuổi dần

Tuổi dần

Sang năm Tân Sửu, tuổi dần không xung khắc mạnh với thái tuế, vận trình nhìn chung ít biến động lớn nhưng vẫn cần thận trọng với một số vận xui:

Dễ vướng mâu thuẫn: Bản thân người tuổi dần vốn ít chịu nhượng bộ nên các mối nhân duyên dễ gặp trục trặc, quan hệ với đồng nghiệp, đối tác phát sinh mâu thuẫn, khi rơi vào vòng xoáy mâu thuẫn, khó lòng mà thoát ra được. Đừng để bản thân rơi vào những tình thế phức tạp.

Tuổi dần 2021

Chú ý các tháng dễ vướng thị phi, pháp luật: Tháng 4, 8 âm lịch.

Tuổi mão

Tuổi mão

Nhìn chung, năm Tân Sửu tuổi mão không còn bị sao thái tuế che mờ nhưng vẫn cần phải lưu ý những vận hạn sau:

Tài chính khó khăn: Do bản thân chưa thực sự tham vọng và chấp nhận những mối làm ăn rủi ro và mạo hiểm.

Tuổi mão 2021

Sức khỏe đi xuống: Vì vậy bản mệnh phải có ý thức hơn về việc rèn luyện, nâng cao thể chất hay chủ động thăm khám để phòng ngừa bệnh tật nên sức khỏe trong tầm kiểm soát.

Chú ý các tháng: Tháng 2, 5, 8 là các tháng dễ bị mất tiền vì những điều không chính đáng.

Tuổi thìn

Tuổi thìn

Vận khí tuổi thìn trong năm mới này sẽ có nhiều biến đổi, cần thận trọng những vận xui có thể xảy ra:

Sự nghiệp bất ổn: Trong năm Tân Sửu, công việc bất thuận, làm ăn khó khăn, bị tiểu nhân quấy phá, mâu thuẫn với đồng nghiệp và cấp trên. Đây sẽ là thời điểm tuổi thìn có thể nhìn nhận lại những vấn đề đã xảy ra từ đó tìm ra nguyên nhân.

Tuổi thìn 2021

Tình cảm đi xuống: Từ những khó khăn áp lực trong công việc chuyển tình cảm dễ dàng phát sinh nhiều mâu thuẫn, bất đồng. Cần hết sức bình tĩnh, tỉnh táo khi đối mặt với trường hợp trên.

Chú ý các tháng mà mối quan hệ dễ xảy ra xung đột: Tháng 2, 12 âm lịch.

Tuổi tỵ

Tuổi tỵ

Trong năm 2021, người tuổi tỵ được dự đoán có thể vướng một số vận hạn sau:

Dễ vướng rắc rối: Trong năm, có thời điểm người tuổi tỵ suy nghĩ tiêu cực về việc kiếm tiền, có xu hướng lười nhác, rất dễ để tiền tuột khỏi tầm tay.

Ngoài ra, đây là năm cuối gặp hạn Tam Tai 2021, cộng thêm tác động của hung tinh, bản mệnh có thể vướng vòng lao lý hoặc kiện tụng pháp luật nếu nảy sinh ý đồ làm ăn bất chính. Vì thế, làm việc gì cũng hãy dựa trên sức của chính mình thì mới phát triển bền vững được.

Tuổi ngọ

Tuổi ngọ

Sang năm Tân Sửu, vẫn chưa thể thoát khỏi vòng vây thái tuế, người tuổi ngọ vẫn đối mặt với một số hạn xui:

Tiểu nhân phá hoại: Cục diện hung hại mang theo điềm báo tiểu nhân quấy phá, gây chuyện thị phi, tuổi Ngọ mất nhiều thời gian xử lý việc ngoài luồng, hiệu suất và uy tín giảm sút, con đường thăng tiến vì thế mà lắm chông gai. Cần hết sức thận trọng khi ký tá giấy tờ, văn bản liên quan đến pháp luật hay lợi ích kinh tế, đề phòng bị lừa gạt, tiền mất tật mang.

Gia đạo bất ổn: Gia đạo có điều bất ổn, khoảng cách giữa các thế hệ trong gia đình có sự xung đột khá mạnh. Người tuổi Ngọ không kiểm soát được cảm xúc, thường là người “khai mào” cho những trận tranh luận hay cãi vã.

Chú ý các tháng dễ gặp trục trặc: Tháng 5, 11, 12 âm lịch.

Tuổi mùi

Tuổi mùi

Năm 2021 đối mặt với Xung Thái Tuế, vận khí tuổi Mùi biến động mạnh, hung vận lấn át cát vận.

Sự nghiệp chông gai: Trong năm đối đầu trực diện với Thái Tuế, tâm tính tuổi Mùi kích động mạnh, hay nóng vội, cáu gắt vô cớ, lại thêm tiểu nhân khích bác, gây bất lợi cho các mối quan hệ xã giao.

Cầu tài trở ngại: Lộ trình cầu tài của tuổi Mùi gặp không ít trở ngại, mất mát ngoài ý muốn. Bản mệnh chịu nhiều hung hiểm và xui xẻo, kiếm tiền khó khăn hơn trước, tiền vào cửa trước ra cửa sau, áp lực kinh tế lớn, chi tiêu khá eo hẹp.

Cần chú ý đến các tháng dễ gặp khó khăn, trắc trở: Tháng 6, 9, 12 âm lịch.

Tuổi thân

Tuổi thân

Theo Lịch Ngày Tốt, năm 2021 có kiếp tài chủ về cạnh tranh, tiểu nhân và hao tán tiền bạc xuất hiện, thương trường như chiến trường, người tuổi thân cần hết sức thận trọng với các hoạt động về tiền bạc, tài chính.

Cạnh tranh khốc liệt: Trong năm này, tuổi thân gặp thách thức khá lớn, dấu hiệu cạnh tranh gay gắt, điềm tiểu nhân quấy phá, vì thế bất kể mưu sự lớn hay nhỏ, bản mệnh cũng nên thận trọng suy tính kỹ càng.

Tiền bạc hao tốn: Nếu đầu tư, chỉ nên nhỏ giọt, tránh tình trạng dồn dập hùn vốn kẻo bị kẻ xấu lừa gạt, tiền mất tật mang, vướng vào kiện tụng pháp luật.

Cần chú ý đến các tháng tiền bạc dễ hao tốn: Tháng 6, 8, 10 âm lịch.

Tuổi dậu

Tuổi dậu

Về cơ bản, năm 2021 là năm khá thuận lợi đối với người tuổi dậu. Tuy nhiên, trong năm cuối hạn tam tai năm 2021 người tuổi dậu không được chủ quan khinh suất kẻo rất dễ gặp tai nạn bất ngờ, va quệt xe cộ, nhẹ cũng chảy máu thương tật tay chân.

Ngoài ra, công việc có bận rộn đến mấy, bản mệnh cũng cần phải chú ý sinh hoạt điều độ, nếu nghỉ ngơi làm việc thất thường, bạn rất dễ đổ bệnh, gây ảnh hưởng đến các kế hoạch đã sắp xếp từ trước của mình.

Cần chú ý đến các tháng người tuổi dậu dễ gặp những vấn đề đến sức khỏe: Tháng 2, 5, 9, 11 âm lịch.

Tuổi tuất

Tuổi tuất

Năm có quả tú chiếu mệnh, tuổi tuất lại có xu hướng khép mình với thế giới xung quanh, bảo thủ trong lối suy nghĩ, hạn chế các mối quan hệ xã giao. Người tuổi tuất tinh thần bất ổn, công việc liên tiếp xảy ra những rắc rối. bản mệnh cần làm ăn chân chính, tránh kiểu chộp giật kẻo vướng họa.

Cần ý đến các tháng có thể phải đối mặt với khó khăn trong học tập, kinh doanh: Tháng 3, 5, 12.

Tuổi hợi

Tuổi hợi

Nhìn chung, trong năm mới này người có bản mệnh tuổi hợi sẽ không phải đối mặt với quá nhiều vận hạn. Tuy nhiên, người tuổi hợi cần lưu ý đến những vấn đề về tình cảm. Đối với người độc thân thì tiếp tục là một năm không có nhiều sự thay đổi. Còn đối với những người đang ở trong một quan hệ, cần lưu ý kiểm soát cảm xúc của mình để hạn chế những điều không vui xảy ra.

Cần chú ý các tháng: Tháng 4, 7 âm lịch.

Trên đây là một số vận hạn có thể xảy ra đối với 12 con giáp trong năm mới Tân Sửu. truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn đã tổng hợp lại những thông tin hữu ích này, mong sẽ giúp bạn có thể tránh được những vận hạn không may và có được một năm mới vạn sự như ý nhé!

Xem thêm:

>> Năm 2021 là năm con gì? Tết 2021 rơi vào ngày nào?

>> Cúng ông Công, ông Táo năm 2021 ngày mấy?

>> Lịch nghỉ các ngày lễ, Tết năm 2021 đầy đủ nhất

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *