Review 2 loại mặt nạ Foodaholic hot nhất hiện nay – Nên mua loại nào?

Review 2 loại mặt nạ Foodaholic hot nhất hiện nay – Nên mua loại nào?

Foodaholic là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đang được quan tâm hiện nay. Hãy cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn tìm hiểu qua Foodaholic và 2 loại mặt nạ hot nhất thuộc thương hiệu này nhé!

Giới thiệu thương hiệu Foodaholic?

Review 2 loại mặt nạ Foodaholic hot nhất hiện nay – Nên mua loại nào?Thương hiệu mĩ phẩm Foodaholic mừng tháng tự hào LGBT

Foodaholic là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chuyên sản xuất các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe như nước hoa, sản phẩm chăm sóc da và trang điểm. Được thành lập bởi công ty Belove từ những năm 2000, qua nhiều năm hình thành và phát triển, Foodaholic hiện đã có trên 500 cửa hàng mỹ phẩm tại xứ sở kim chi và cũng được nhiều quốc gia trên thế giới đón nhận.

Mặt nạ Foodaholic dùng có tốt không?

Một trong những sản phẩm chính của Foodaholic chính là các dòng mặt nạ. Với mục tiêu tập trung vào chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu và làm hài lòng khách hàng của mình, các sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu này luôn được kiểm nghiệm nghiêm ngặt và chặt chẽ.

Nhìn chung, các dòng mặt nạ Foodaholic có chức năng giúp bổ sung độ ẩm, dưỡng ẩm, từ đó làm cho da căng mướt, mịn màng hơn nhờ dưỡng chất được chiết xuất từ các thành phần tốt cho da như Ekstrak Centella Asiatica, Niacinamide, Adenosine, Glycerin,…Chính vì mang công dụng tuyệt vời như thế, mặt nạ Foodaholic một trong những dòng mặt nạ được yêu thích nhất hiện nay.

Review 2 loại mặt nạ Foodaholic chất lượng

Mặt Nạ Tinh Chất Foodaholic Premium

Bộ tứ hoạt chất vàng Foodaholic PremiumBộ tứ hoạt chất vàng Foodaholic Premium

Mặt Nạ Foodaholic Premium Mask là dòng mặt nạ với công thức chứa các “hoạt chất vàng” có công dụng dưỡng ẩm, dưỡng trắng, chống lão hóa và làm dịu da giúp cải thiện mọi vấn đề về da một cách hiệu quả, nhanh chóng và an toàn. Mặt nạ tinh chất này có bộ tứ kích hoạt chất vàng gồm:

  • Mặt Nạ Foodaholic Retinol Giảm Mụn & Tái Tạo Da: chứa các hoạt chất dưỡng da mạnh như retinol, peptide, hyaluronic acid giúp kích thích sản sinh collagen, thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới, làm sạch và loại bỏ cặn bẩn, giúp lỗ chân lông thông thoáng, từ đó ngừa mụn trên da.
  • Mặt Nạ Foodaholic Peptide Hỗ Trợ Trẻ Hoá & Mờ Nếp Nhăn: giúp tăng độ đàn hồi của da, giúp da căng, săn chắc mịn màng có các thành phần peptide, ceramide np, bơ hạt mỡ, dầu olive,…giúp tăng độ đàn hồi của da, giúp da căng mịn hơn. Sản phầm phù hợp cho mọi loại da.
  • Mặt Nạ Foodaholic Hyaluronic Acid Cấp Ẩm Đa Tầng: gồm chiết xuất hyaluronic acid, lá monarda, chiết xuất cúc la mã,… giúp dưỡng ẩm cho da. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.
  • Mặt Nạ Foodaholic Arbutin Dưỡng Sáng & Làm Đều Màu Da: có chiết xuất arbutin và các thành phần khác như betaine, chiết xuất hà thủ ô,.. có công dụng làm sáng, đều màu da phù hợp cho làn da tối, xỉn màu. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da.

Giá tham khảo: Khoảng 9.000đ – 10.000đ/gói

Mặt nạ FOODAHOLIC Derma Mask

10 loại mặt nạ dòng Foodaholic Derma Mask10 loại mặt nạ dòng Foodaholic Derma Mask

Foodaholic Derma Mask là một dòng mặt nạ có tới 10 loại khác nhau với các chiết xuất từ các loại vitamin, dưỡng chất cấp cao với các thành phần chiết xuất từ tự nhiên, giàu vitamin giúp da cấp ẩm, tươi sáng và căng mịn hơn.

Mặt nạ Foodaholic Derma Mask hiện đang có các loại: bộ 6 vitamin phức hợp toàn diện (vitamin A, B, C, D, E, K) và bộ 4 thành phần giúp tái sinh làn da (gồm bột kim cương, chiết xuất tổ yến, chiết xuất collagen, chiết xuất ngọc trai).

  • Mặt Nạ Foodaholic Vitamin A Sáng Da, Ngừa Lão Hóa: gồm dưỡng chất vitamin A chiết xuất từ cà chua kết hợp Biotin, vitamin B6, B9 và B12 giúp làn da thêm trắng sáng và mịn màng.
  • Mặt Nạ Foodaholic Vitamin B Dưỡng Ẩm, Se Lỗ Chân Lông: chứa vitamin B từ việt quất thiên nhiên giúp thư giãn, cấp ẩm, làm dịu làn da khô ráp.
  • Mặt Nạ Foodaholic Chiết Xuất Vitamin C Dưỡng Sáng Da: chứa vitamin C chiết xuất từ chanh tươi giúp khắc phục các sắc tố đen sạm, làm sáng, dưỡng trắng làn da.
  • Mặt Nạ Foodaholic Vitamin D Phục Hồi, Tái Tạo Da: có chiết xuất Vitamin D từ thực vật giúp mang lại làn da khỏe khoắn ẩm mịn và ngăn ngừa các tác nhân lão hóa từ môi trường.
  • Mặt Nạ Foodaholic Vitamin E Cấp Ẩm, Phục Hồi Da: gồm có lượng Vitamin E dồi dào đến từ nguồn nước khoáng tinh khiết giúp da cấp nước tức thì và thêm trắng sáng.
  • Mặt Nạ Foodaholic Vitamin K Se Lỗ Chân Lông, Làm Dịu Da: gồm chiết xuất vitamin K giúp thu nhỏ lỗ chân lông, thư giãn và cân bằng độ bóng khỏe.
  • Mặt Nạ Foodaholic Bột Kim Cương Dưỡng Sáng Da: sản phẩm với chiết xuất từ bột kim cương đắt giá giúp nâng tông da trắng mịn rạng ngời.
  • Mặt Nạ Foodaholic Chiết Xuất Tổ Yến Cấp Nước, Nâng Cơ: có nguồn dưỡng chất dồi dào từ tổ yến thiên nhiên giúp da được cấp nước tức thì, nâng cơ mặt và thư giãn làn da phù hợp với làn da thiếu nước hoặc đang bị đỏ rát do đi dưới nắng về.
  • Mặt Nạ Foodaholic Chiết Xuất Collagen Làm Săn Chắc Da: thành phần mang dẫn xuất Collagen giúp phục hồi độ đàn hồi của da, giúp da thêm căng, khỏe.
  • Mặt Nạ Foodaholic Chiết Xuất Ngọc Trai Dưỡng Ẩm Da: thành phần gồm chiết xuất đến từ bột ngọc trai đen giúp làn da phục hồi độ trắng sáng, mịn màng tự nhiên.

Giá tham khảo: 7.000đ – 8.000đ/gói

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ Foodaholic

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ FoodaholicHướng dẫn sử dụng mặt nạ Foodaholic

Bước 1 Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt hay sản phẩm khác.

Bước 2 Lấy miếng mặt nạ và đắp lên mặt sao cho toàn bộ mặt nạ bám đều trên khuôn mặt.

Bước 3 Thư giãn trong khoảng 10-15 phút.

Bước 4 Lấy mặt nạ ra, massage và vỗ nhẹ để tinh chất thẩm thấu vào da.

Bước 5 Có thể lau lại bằng toner và tiếp tục các bước skincare tiếp theo.

Mua mặt nạ Foodaholic ở đâu? Giá bao nhiêu?

Bạn có thể mua mặt nạ Foodaholic chính hãng tại các cửa hàng mĩ phẩm uy tín trên toàn quốc hoặc các trang thương mại điện tử với mức giá vô cùng phải chăng khoảng từ 7.000đ đến 10.000đ, phù hợp với học sinh sinh viên.

Trên đây là một số thông tin về thương hiệu mĩ phẩm Foodaholic và 2 loại mặt nạ đang hot hòn họt của hãng hiện nay mà truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn muốn cung cấp cho bạn. Hi vọng rằng qua bài viết này, các bạn có thể có thêm cho mình những thông tin về mặt nạ Foodaholic nói riêng và thương hiệu này nói chung.

Chọn mua mặt nạ dưỡng da chất lượng bán tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn nhé:

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *