Sữa đặc Ông Thọ từ lâu đã quá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, hình ảnh công bố mới đây về diện mạo mới dạng tuýp của loại sản phẩm này không khỏi khiến người ta phải kinh ngạc. Hãy cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn tìm hiểu thêm về thông tin nhé!
Mới đây, cộng đồng mạng được một phen xôn xao với hình ảnh sữa đặc Ông Thọ trong bao bì vô cùng mới lạ. Không còn sử dụng những chiếc hộp thiếc hay hộp giấy mà chúng ta vẫn thường thấy, nay sữa Ông Thọ đã được khoác cho mình một bộ áo mới toanh với hình dạng trông khá giống với tuýp kem đánh răng với nắp xoay bên dưới.
Dù chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào từ phía công ty Vinamilk nhưng khi chỉ với một bức hình thôi cũng đủ làm cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.
Ngay lập tức, hàng loạt các bài viết được đăng tải trên trang mạng xã hội Facebook nói về sữa đặc Ông Thọ dạng tuýp này và nhanh chóng nhận được hơn 10000 like và hơn 1000 comment cho thấy sức hút khó cưỡng từ sản phẩm mang hình dạng mới này.
Có rất nhiều ý kiến được đưa ra nhưng chủ yếu đều thể hiện sự hứng thú với hình dạng mới này bởi sự tiện lợi, nhỏ gọn mà nó mang lại. Không chỉ dễ dàng bảo quản khi dùng xong chỉ với thao tác xoay nắp đơn giản mà còn có thể giúp bạn thoải mái mang đi bất kì nơi đâu để có được những ly sữa nóng, những miếng bánh mì chấm sữa thơm ngon từ sữa đặc Ông Thọ.
Bên cạnh đó vẫn còn một số ít ý kiến trái chiều cho rằng sản phẩm nhìn giống tuýp kem đánh răng nên gây mất thiện cảm, thậm chí còn có người bảo dễ nhầm lần với sữa rửa mặt. Ngoài ra, do đã sử dụng quen dạng thiếc nên ngại thay đổi và đặc biệt, vỏ làm từ nhựa cũng gây ý kiến trái chiều về việc bảo vệ môi trường.
Thực tế thiết kế dạng tuýp kem như trên không còn xa lạ với các hãng sữa nước ngoài, tuy nhiên tại Việt Nam lại khá xa lạ bởi chưa có một thương hiệu sữa nào sản xuất với bao bì này. Muốn sở hữu những tuýp sữa, người tiêu dùng Việt phải tốn khá nhiều thời gian để đặt hàng từ các thương hiệu từ nước ngoài như Thái Lan hoặc Đức.
Chưa biết thực hư như thế nào nhưng những hình ảnh rò rỉ thực tế từ các đại lý cũng như các đại diện bán hàng thì đây có lẽ là phát súng đầu tiên mà thương hiệu Vinamilk tung ra để mở đầu cho năm 2021 và hứa hẹn đây sẽ là một năm đầy sôi động cho ngành hàng sữa tại Việt Nam.
Với việc một sản phẩm quen thuộc như sữa đặc Ông Thọ được khoác lên “bộ cánh” mới này chứng tỏ một điều rằng ngành hàng sữa Việt đang dần vươn tầm ra thế giới, đồng thời cũng là một lời khẳng định về sự tiên phong dám đi đầu của thương hiệu Vinamilk.
Sản phẩm này chắc chắn sẽ rất được mọi người yêu thích, tin dùng bởi không chỉ sự nổi tiếng lâu đời của Vinamilk – thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam mà còn vì tính sáng tạo và tiện lợi của sữa đặc Ông Thọ dạng tuýp này. Đây có thể nói là một bước tiến lớn nữa cho “Giấc mơ sữa Việt” mà Vinamilk đang theo đuổi.
Có thể bạn quan tâm
>> Nên chọn sữa đặc Ông Thọ hay Cô Gái Hà Lan?
>> Không sợ kiến bu vào lon sữa đặc với cách dùng dây thun
>> Cách bảo quản sữa đặc được lâu và tránh kiến bu
Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH