Kẹo Uha của nước nào? Có ngon không?

Kẹo Uha của nước nào? Có ngon không?

Kẹo cứng Uha với hương vị đa dạng, giá thành phải chăng sẽ dễ dàng làm bạn mê mẩn ngay từ khi nếm thử viên kẹo đầu tiên. Cùng tìm hiểu về kẹo cứng Uha.

Uha là thương hiệu kẹo dần trở nên quen thuộc với người Việt. Thương hiệu sở hữu nhiều sản phẩm kẹo thơm ngon, phong phú về hương vị. Liệu bạn có tò mò rằng kẹo Uha có nguồn gốc từ đâu? Mọi thắc mắc xoay quanh dòng sản phẩm này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Đôi nét về thương hiệu Uha

Kẹo Uha của nước nào? Có ngon không?Đôi nét về thương hiệu Uha

Uha hay UHA MIKAKUTO là một trong những thương hiệu kẹo dinh dưỡng hàng đầu Nhật Bản. Được thành lập vào năm 1949 tại xứ sở hoa anh đào và đến tận bây giờ, thương hiệu vẫn giữ vững được vị trí vững chắc trong lòng người dân Nhật Bản nói riêng, toàn thế giới nói chung.

UHA là viết tắt của Unique Human Adventure (tạm dịch là “Cuộc phiêu lưu độc nhất của loài người”). Cụm từ trên thể hiện niềm tin của thương hiệu, rằng họ sẽ dùng sự độc đáo của mình để đương đầu với khó khăn và thực hiện ước mơ của mọi người.

Với mong muốn giúp người tiêu dùng thưởng thức những món ăn ngon mà vẫn giàu dinh dưỡng, UHA đã sử dụng các nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại để tạo ra những viên kẹo đầy ngọt ngào, thơm ngon và có lợi cho sức khỏe.

Sản phẩm kẹo Uha có gì đặc biệt?

Kẹo sữa Uha Cucu vị đường nâu

Kẹo sữa Uha Cucu vị đường nâuKẹo sữa Uha Cucu vị đường nâu

Kẹo sữa Uha Cucu vị đường nâu có bao bì đơn giản với màu đỏ và nâu cùng hình ảnh minh họa bắt mắt. Trong từng gói sẽ có từ 16-20 viên kẹo được đóng gói riêng trong túi nhỏ vô cùng thuận tiện khi sử dụng.

Sản phẩm sẽ có hương vị ngọt ngào, thơm ngon được hòa quyện bởi sữa, đường nâu và các nguyên liệu khác. Bảo đảm khi đã bắt đầu ăn thì bạn sẽ không thể dừng lại mà phải bóc thêm viên khác để ăn vì quá ngon đấy!

Kẹo sữa Uha Cucu vị đường nâu gói 78.4g hiện đã có mặt tại hệ thống các cửa hàng cũng như website chính thức của Bách Hóa XANH với giá thành khoảng 69.000 đồng.

Kẹo Uha đậu đỏ vị mặn

Kẹo Uha đậu đỏ vị mặnKẹo Uha đậu đỏ vị mặn

Kẹo vị đậu đỏ nghe có vẻ lạ tai đúng không? Nhưng hương vị này lại thơm ngon theo một cách độc đáo và khó cưỡng. Được tạo nên từ các thành phần như bột đậu đỏ, đường nâu, đậu đỏ, muối,… nên Kẹo Uha đậu đỏ sở hữu vị ngọt bùi và chút mằn mặn.

Bao bì đơn giản tinh tế. Sản phẩm dễ dàng mang theo đến bất cứ đâu vì bên trong gói lớn có nhiều viên kẹo nhỏ được gói riêng tiện lợi.

Kẹo Uha đậu đỏ vị mặn gói 105g hiện đã có mặt tại hệ thống các cửa hàng cũng như website chính thức của Bách Hóa XANH với giá thành khoảng 52.000 đồng.

Kẹo sữa Uha Tokuno Barley Grass

Kẹo sữa Uha Tokuno Barley GrassKẹo sữa Uha Tokuno Barley Grass

Bao bì sản phẩm có màu xanh tươi mát vô cùng bắt mắt và nổi bật. Kẹo sữa Uha Tokuno Barley Grass là sản phẩm kẹo dinh dưỡng mang hương vị của bột lúa non. Không chỉ thơm ngon, sản phẩm còn giúp bổ sung các dưỡng chất như chất đạm, chất béo, một số khoáng chất khác và nguồn năng lượng dồi dào.

Kẹo sữa Uha Tokuno Barley Grass 81g hiện đã có mặt tại hệ thống các cửa hàng cũng như website chính thức của Bách Hóa XANH với giá thành khoảng 48.000 đồng.

Kẹo sữa Uha Tokuno muối

Kẹo sữa Uha Tokuno muốiKẹo sữa Uha Tokuno muối

Kẹo sữa vị muối, vừa ngọt ngào lại pha chút mằn mặn, nghe thôi đã thấy hấp dẫn rồi nhỉ? Sản phẩm còn giúp điều hòa đường huyết, cải thiện tâm trạng, cung cấp năng lượng,… Sản phẩm được đóng gói trong bao bì dạng túi với 15-20 viên kẹo cho từng túi.

Kẹo sữa Uha Tokuno muối thơm ngon, có lợi cho sức khỏe, tiện lợi khi sử dụng, giá thành lại hợp lý. Vậy thì còn ngại ngần gì mà không nhanh chóng mua ngay “em nó” về nhà thưởng thức nhỉ?

Kẹo sữa Uha Tokuno muối gói 67g hiện đã có mặt tại hệ thống các cửa hàng cũng như website chính thức của Bách Hóa XANH với giá thành khoảng 38.000 đồng.

Kẹo sữa Uha Tokuno

Kẹo sữa Uha TokunoKẹo sữa Uha Tokuno

Kẹo sữa Uha Tokuno có bao bì màu trắng với nhiều viên kẹo nhỏ bên trong. Để có được sản phẩm, thương hiệu Uha đã lựa chọn nguồn nguyên liệu vô cùng nghiêm ngặt, dùng sữa bò nguyên chất từ vùng Hokkaido và sản xuất trên dây chuyền khép kín, hiện đại.

Từ đó, mang đến sản phẩm kẹo sữa Uha Tokuno với vị sữa đậm rất đặc trưng. Đồng thời, sản phẩm còn mang đến vô vàn lợi ích cho sức khỏe như bổ sung năng lượng, dưỡng chất,…

Kẹo sữa Uha tokuno gói 67g hiện đã có mặt tại hệ thống các cửa hàng cũng như website chính thức của Bách Hóa XANH với giá thành khoảng 38.000 đồng.

Kẹo sữa Uha Tokuno trà xanh

Kẹo sữa Uha Tokuno trà xanhKẹo sữa Uha Tokuno trà xanh

Khi nghĩ đến những hương vị thường thấy trong các món tráng miệng, bánh, kẹo Nhật thì không thể nào không kể đến trà xanh. Vì thế kẹo Uha cũng đã nhanh chóng đưa ra thị trường sản phẩm kẹo sữa Uha Tokuno trà xanh.

Bao bì màu xanh lá đã nói lên thành phần tạo nên hương vị khác biệt của sản phẩm này so với các sản phẩm cùng dòng. Khi ăn kẹo, ta sẽ cảm nhận được vị sữa ngọt ngào đi kèm sự thơm mát của trà xanh.

Kẹo sữa Uha Tokuno trà xanh gói 58g hiện đã có mặt tại hệ thống các cửa hàng cũng như website chính thức của Bách Hóa XANH với giá thành khoảng 38.000 đồng.

Hướng dẫn sử dụng kẹo Uha

Hướng dẫn sử dụng kẹo UhaHướng dẫn sử dụng kẹo Uha

Sản phẩm kẹo cứng Uha được đóng gói vô cùng tiện lợi với từng viên kẹo có bao bì riêng lẻ. Cho nên, bạn chỉ cần xé gói từng viên và trực tiếp thưởng thức thôi! Rất đơn giản đúng không nào?

Những lưu ý khi sử dụng kẹo Uha

Những lưu ý khi sử dụng kẹo UhaNhững lưu ý khi sử dụng kẹo Uha

Nếu bạn dị ứng với đường, sữa, kem bơ,… hoặc bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm thì không nên sử dụng nhằm tránh gặp phải tình trạng kích ứng không mong muốn.

Với trẻ em còn quá bé, bạn không nên cho các bé sử dụng các loại kẹo cứng để tránh nghẹn. Bên cạnh đó, để thưởng thức trọn vẹn hương vị của từng viên kẹo thì hãy dùng ngay sau khi xé gói nhé!

Cách bảo quản

Cách bảo quảnCách bảo quản

Kẹo đóng gói riêng lẻ từng viên, vì thế bạn chỉ cần bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát. Hãy đặt sản phẩm xa những nơi có nguồn nhiệt cao hoặc ánh nắng chiếu trực tiếp để tránh kẹo bị chảy.

Trên đây là các sản phẩm kẹo cứng Uha. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đã có thêm nhiều thông tin về các sản phẩm trên. Hãy theo dõi Bách Hóa XANH – Kinh Nghiệm Hay để xem thêm nhiều bài viết thú vị.

Chọn mua kẹo cứng Uha các loại tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn:

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *