Bánh trung thu nhập khẩu Malaysia Hana có gì mà mọi người lại tìm mua?

Bánh trung thu nhập khẩu Malaysia Hana có gì mà mọi người lại tìm mua?

Bánh trung thu Malaysia là một trong những thương hiệu bánh trung thu nhập khẩu đầu tiên tại thị trường Việt Nam và được nhiều người dùng ủng hộ, vậy bánh trung thu Malaysia có gì đặc biệt mà mọi người lại tìm mua nhiều đến vậy?

Lại một mùa trung thu nữa sắp đến rồi, đây là dịp các thành viên bên gia đình quây quần bên nhau, vui vẻ kể cho nhau về những câu chuyện vui, nhâm nhi miếng bánh trung thu cùng tách trà thơm lừng và cũng là dịp dành tặng những món quà trung thu ý nghĩa cho bạn bè, đồng nghiệp, đối tác,… nhiều người sẽ nghĩ ngay đến bánh trung thu, trong đó bánh trung thu Malaysia là một trong nhũng lựa chọn hoàn hảo.

Nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia

Bánh trung thu Malaysia Hana là một trong những thương hiệu nổi tiếng ở Malaysia thuộc sở hữu của tập đoàn thực phẩm HYT Food Industries Sdn Bhd Malaysia, là tập đoàn lớn, nổi tiếng chuyên sản xuất chế biến thực phẩm.

Bánh trung thu nhập khẩu Malaysia Hana có gì mà mọi người lại tìm mua?Bánh trung thu Malaysia Hana

Bánh trung thu Hana đang kinh doanh tại Bách hoá XANH được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia và bánh đạt chuẩn 22000 : 2005 được chứng nhận bởi UKAS Anh Quốc, khi về đến Việt Nam bánh trung thu Malaysia còn có giấy công bố sản phẩm và kết quả kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm.

Thiết kế đẹp, sang trọng mà giá phải chăng

Bánh trung thu Malaysia từ vỏ bánh đến hộp đựng bánh được các nghệ nhân nâng niu, tỉ mỹ cho ra một chiếc bánh hoàn hảo.

Vỏ bánh được in nhiều hoa văn thể hiện sự độc đáo, sang trọng nhưng cũng có phần mang nét truyền thống của người Việt, hộp đựng bánh tinh tế màu đỏ thể hiện sự may mắn, đẳng cấp vì thế rất thích hợp để dành tặng cho người thân và bạn bè trong dịp Trung thu này.

Bánh trung thu nhập khẩu Malaysia Hana có gì mà mọi người lại tìm mua?Thiết kế đẹp, sang trọng mà giá phải chăng

Chính vì nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian nên bánh có giá rất phải chăng. Hộp 4 cái giá 240.000đ.

Nguyên liệu làm bánh cao cấp

Các nguyên liệu làm bánh được chọn lựa kỹ, điều rất tươi và cao cấp, cụ thể như sầu riêng là sầu riêng Musang King nổi tiếng nhất ở Malaysia, hạt sen là từ Hàn Quốc,… các nguyên liệu khác cũng được tuyển chọn từ nhiều nước trên thế giới.

Nguyên liệu làm bánh cao cấpNguyên liệu làm bánh cao cấp

Một điều đặc biệt nữa là vỏ bánh rất mỏng so với những loại bánh khác ở Việt Nam, nhân của bánh rất dẻo và ăn không quá ngọt nên không bị ngán.

Vỏ bánh rất mỏng, nhân bánh dẻo và ăn không quá ngọtVỏ bánh rất mỏng, nhân bánh dẻo và ăn không quá ngọt

Chính vì những lý do trên mà bánh trung thu Malaysia được nhiều người tìm mua để làm quà tặng cho người thân và bạn bè trong dịp trung thu này.

Hiện Bách hoá XANH đang có chương trình khuyến mãi trung thu với nhiều sản phẩm giảm giá, đặc biệt bánh trung thu Malaysia mua 1 tăng 1.

Có thể đặt mua bánh trung thu Malaysia tại Bách hoá XANH:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *