Top 10 máy lọc không khí bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 02/2020

Máy lọc không khí là thiết bị được rất nhiều gia đình quan tâm lựa chọn bởi khả năng bảo vệ sức khỏe trước các tác nhân có hại trong không khí. Cùng điểm qua top 10 máy lọc không khí bán chạy nhất tháng 02/2020 tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn để có thêm gợi ý mua hàng nhé!

Danh sách sản phẩm dưới đây được lấy từ danh sách máy lọc không khí bán chạy nhất truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn tháng 02/2020 dựa trên số bán thực tế.

Tiêu chí chọn mua Máy lọc không khí

Phạm vi lọc hiệu quả: Phù hợp nhu cầu

  • Dưới 20m2: Phòng ngủ, phòng trọ diện tích nhỏ; lưu lượng gió tối đa khoảng 180 m3/h.
  • Từ 20 – 30m2: Phòng ăn; lưu lượng gió tầm 200 m3/h.
  • Từ 30 – 40m2: Phòng khách với diện tích nhỏ hơn nhưng có nhiều cửa sổ, lưu lượng gió khoảng 360 m3/h.
  • Trên 40m2: Phòng khách lớn, hội trường, sảnh; lưu lượng gió từ 510 m3/h trở lên.

Loại bụi lọc được: Chỉ số phía sau PM ám chỉ kích thước của hạt bụi mịn, được tính theo đơn vị µm (micromet).

  • PM 0.1
  • PM 0.3
  • PM 2.5
  • PM 10

Tiện ích: Chọn máy có các tiện ích như sau:

  • Tạo độ ẩm không khí
  • Hút ẩm nhanh chóng
  • Bắt muỗi (Đèn UV)
  • Diệt khuẩn (Đèn UV)
  • Tính năng diệt khuẩn (ion âm)
  • Điều khiển bằng điện thoại
  • Điều khiển bằng remote
  • Sử dụng được cho xe hơi
  • Bánh xe di chuyển

Xem bài tư vấn chọn mua chi tiết: Tại đây.

Thu nhỏ

1Máy lọc không khí Sharp DW-E16FA-W 190W

(4 đánh giá)

Vị trí đầu tiên trong danh sách là máy lọc không khí Sharp DW-E16FA-W với thiết kế màu trắng tinh nhã nhặn, khu vực lớp cửa thoát khí được phủ màu xanh ngọc giúp sản phẩm thêm phần ấn tượng, phù hợp với diện tích rộng tầm 38 m2 trở xuống.

Với bộ lọc qua 3 lớp giúp loại bỏ các phần tử bụi có kích thước nhỏ, tăng hiệu quả thanh lọc không khí, tăng cường sức khỏe của gia đình bạn.

Với tính năng cảm biến thông minh, máy lọc không khí Sharp này có khả năng tự cảm biến độ ẩm và hiển thị lên màn hình, giúp bạn dễ dàng quan sát và theo dõi được độ ẩm trong phòng là bao nhiêu.

Được

Nam – Mua online trên website DienmayXanh.com

Đã sử dụng và rất ưng ý

Nguyễn Thu Trang – Thôn Bắc Cường, Thị Trấn Thổ Tang, Huyện Vĩnh Tường, Tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam

Hàng dùng tốt. Bán hàng chăm sóc tận tình

A Dũng – Tổ dân phố số 4 Thị Trấn An Dương – Huyện An Dương – TP Hải Phòng (Đối diện ban chỉ huy Quân Sự Huyện An Dương)

2

(1 đánh giá)

Đứng thứ 2 là máy lọc không khí Sharp DW-D12A-W với thiết kế nguyên khối hiện đại và chắc chắn làm tôn thêm sự sang trọng, phù hợp cho không gian có diện tích tối đa 25 m2.

Kết hợp hút ẩm và hệ thống cảm biến độ ẩm mang lại tối ưu luồng không khí trong lành, sảng khoái cho gia đình bạn. Nhờ công nghệ Plasmaclusterđộc quyền của hãng đảm bảo không khí luôn được lọc sạch.

Ngoài ra, chức năng cửa gió đảo chiều sẽ tự động mở để hút ẩm và lọc không khí trên diện tích lớn hơn, tương tự khi tắt công tắc cửa gió sẽ tự động đóng lại, gấp gọn không tốn nhiều diện tích lại khi không sử dụng.

3Máy lọc không khí Sharp FP-GM50E-B 51W

(13 đánh giá)

Đứng vị trí thứ 3 là máy lọc không khí Sharp FP-GM50E-B được thiết kế với kiểu dáng uốn cong mềm mại, kết hợp với sắc đen nổi bật, tạo nên nét sang trọng cho không gian sử dụng, phù hợp cho những căn phòng có diện tích 35 – 40 m2.

Với 5 bước bắt muỗi của máy lọc không khí này, bạn sẽ yên tâm hơn vì gia đình luôn được bảo vệ an toàn khỏi những mầm bệnh nguy hiểm do muỗi gây ra.

Bên cạnh đó, chức năng Plasmacluster Ionvới mật độ cao do máy tạo ra sẽ loại bỏ tối đa vi khuẩn và nấm mốc gây mùi khó chịu, giúp bầu không khí trở nên trong lành, sạch khuẩn và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Sản phẩm phù hợp vs người việt

Anh Minh – Mua online trên website DienmayXanh.com

Rất oke

Đinh Công Minh – Mua online trên website DienmayXanh.com

Máy mới mua chưa biết được chất lượng nhưng hàng nhập khẩu là an tâm. Nhân viên nhiệt tình phục vụ 5*.

4Máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W 38W

(20 đánh giá)

Đứng ở vị trí thứ 4 là máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W với thiết kế thanh lịch, tinh tế, với tông màu trắng là chủ đạo, phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 48 m2.

Được trang bị công nghệ truongptdtntthptdienbiendong.edu.vner tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng vượt trội, vận hành êm ái kết hợp cùng chế độ Haze lọc không khí nhanh chóng, mang đến khả năng lọc mạnh mẽ.

Ngoài ra, chế độ PCI Spot sản sinh ra Plasmacluster mang đến khả năng loại bỏ vi khuẩn, ẩm mốc và mùi hôi có trong không khí.

Nv chăm sóc nhiệt tình chu đáo

Chị Quý – Mua online trên website DienmayXanh.com

Ngoài lọc kk còn hút mùi tốt

Chị Nhung – Mua online trên website DienmayXanh.com

5Máy lọc không khí Sharp FP-JM30V-B 53W

(10 đánh giá)

Đứng thứ 5 là máy lọc không khí Sharp FP-JM30V-B được bao quát bởi màu đen lôi cuốn cùng kiểu dáng đơn giản, dễ dàng lắp đặt và sử dụng phù hợp trong không gian có diện tích dưới 25 m2.

Máy có khả năng bắt muỗi bằng đèn UV, đảm bảo không gian gia đình sạch bóng muỗi, bảo vệ an toàn cho sức khỏe, nhất là đối với trẻ nhỏ.

Hơn nữa, với chế độ tự động Haze, máy lọc sẽ luân phiên vận hành giữa cấp độ cao và thấp, giúp hiệu quả lọc không khí được nâng cao nhanh chóng trong thời gian ngắn.

Giá tốt và rẻ hơn nhiều so với hàng mới

Nguyễn Minh Hải – Mua online trên website DienmayXanh.com

Máy chạy êm ko ồn buổi tói .Lọc kk sạch

Duy Trang – 382 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Máy xài êm

DO THI MAI – Số 311-315 Đường Nguyễn Trãi, KP. Nguyễn Trãi, P. Lái Thiêu, TP. Thuận An, T. Bình Dương

6Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3H

(4 đánh giá)

Đứng vị trí thứ 6 là máy lọc không khí Xiaomi 3H /Mi Air Purifier 3H với thiết kế màn hình OLED hiển thị chỉ số thời gian thực, nhiệt độ, độ ẩm,… và cho phép giám sát chất lượng không khí trong nhà, phù hợp với không gian khoảng 28 – 45 m2.

Máy lọc có thể kết nối với App Mi Home để thiết lập tùy chỉnh như chế độ hoạt động mới thông qua kết nối Wifi, và có thể điều khiển bất cứ lúc nào với smartphone. Ngoài ra, máy lọc không khí Xiaomi còn tích hợp 3 cấp độ lọc chất lượng giúp bầu không khí thêm trong sạch và dễ chịu.

Đặc biệt, tính năng điều khiển bằng giọng nói, giúp bạn có thể thao tác từ xa thiết bị thông qua Google Asistant để dễ dàng theo dõi, điều chỉnh được chất lượng không khí trong căn phòng của bạn mà không mất nhiều thao tác.

Máy này rất OK, hoạt động êm, hút bụi khử mùi rất tốt. Đã dùng 1 tháng và cảm thấy nên dùng.

Hứa Huy Cường – 727 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.

Lọc sạch không khí…. Ảnh thật tế trong quá trình lọc bụi không khí…… Nhìn lõi lọc hết hồn….

Phạm Tấn Quyền – Mua online trên website DienmayXanh.com

Máy hút bụi hút mùi rất tốt. Đúng như điện máy xanh quảng cáo.Bình thường mình rất hay nhảy mũi hắc dì do cơ địa viêm mũi dị ứng…. Từ khi dùng máy này đợ hắc xì nhảy mũi thấy rõ…… Mụi bằng mắt thường ta không thể nhìn rõ…. Vậy mà máy hút lọc vài ngày nhìn vào lõi lọc toàn là bụi ly ti thật đáng sợ…… Con muỗi mà bay gần là bị hút vào luôn…. Mọi người cứ yên tâm sử dụng

Phạm Tấn Quyền – Mua online trên website DienmayXanh.com

7Máy lọc không khí Daikin MC55UVM6 37W

(13 đánh giá)

Đứng vị trí thứ 7 là máy lọc không khí Daikin MC55UVM6 với thiết kế gọn đẹp cùng sắc trắng tinh tế, cao chỉ 50 cm, dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian bao gồm cả những vị trí nhỏ hẹp như gầm bàn, kệ.

Với công nghệ ion plasma giải phóng ion vào trong không khí với mật độ cao kết hợp với các thành phần trong không khí xử lý nấm mốc, bụi bẩn, phấn hoa, các chất gây dị ứng nhanh chóng.

Bộ lọc 3 cấp chất lượng được trang bị giúp loại bỏ bụi bẩn, cùng bộ lọc khử mùi than hoạt tính giúp xử lý chất bẩn, khử mùi cho không gian sạch sẽ. Bên cạnh đó, tấm lọc bụi có tuổi thọ đến 10 năm cùng chức năng điều khiển từ xa giúp người dùng yên tâm và tiện lợi khi dùng máy lọc không khí Daikin này.

Nhà ai có con nhỏ hoặc người bị viêm xong dùng sẽ rất tốt. Tạo không khí trong lành, ngủ ngon hơn

Dũng – Mua online trên website DienmayXanh.com

Máy lọc KK Daikin MC55UVM6 tốt cần xài nên mua

Trần Văn Việt – Mua online trên website DienmayXanh.com

Máy lọc không khí vừa ý độ bền chờ TG 5*

Trần Văn Việt – Mua online trên website DienmayXanh.com

8Máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW/SV 30W

(41 đánh giá)

Đứng vị trí thứ 8 là máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW/SV với thiết kế gọn gàng, hiện đại, dễ di chuyển, với công suất hoạt động 30W nên máy lọc không khí Samsung này phù hợp không gian khoảng 34 m2.

Với bộ lọc 3 lớp gồm màng lọc bụi thô – màng lọc than hoạt tính – màng lọc HEPA loại bỏ, khử mùi giúp không khí thêm trong lành và dễ chịu. Đặc biệt, cảm ứng độ bụi tiên tiến cho người dùng tiện quan sát và điều chỉnh phù hợp.

Bảng điều khiển cảm ứng, và màn hình hiển thị rõ nét dễ dàng điều chỉnh chế độ tự động giúp tốc độ quạt phù hợp với yêu cầu người dùng, và chế độ ngủ để thổi gió nhẹ nhàng giúp cho bé có giấc ngủ yên bình suốt cả đêm.

rất tốt và bền.

Chị Yen – Mua online trên website DienmayXanh.com

Hạn chế mùi trong phòng

Trần Thị Loan – Mua online trên website DienmayXanh.com

Chất lượng không khí được cải thiện rõ rệt

Trương Quang Bách – Mua online trên website DienmayXanh.com

9Máy lọc không khí Kangaroo KG30AP1 50W

(10 đánh giá)

Đứng vị trí thứ 9 là máy lọc không khí Kangaroo KG30AP1 với thiết kế hình khối chắc chắn, màu sắc trang nhã, cùng công suất 30 W, lọc không khí tối ưu trong các không gian có diện tích từ 20 – 30 m2.

Với trang bị bộ lọc 3 lớp nên máy lọc không khí Kangaroo này giúp loại bỏ dễ dàng các bụi bẩn, vi khuẩn, virus, khử mùi, diệt khuẩn, đem lại cho bạn không khí trong lành, tinh khiết.

Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén kèm màn hình hiển thị sắc nét, cho người dùng tiện quan sát và tùy chỉnh. Bên cạnh đó, chức năng hẹn giờbộ điều khiển từ xa giúp cho bạn chủ động trong thời gian lọc không khí, không lo lắng khi ở cách xa máy.

Máy chạy êm ái

Nguyễn Kim Hợp – Tổ 13, thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái (Cạnh cây xăng Yên Bình)

Ffdh

Phạm Duy Lũy – Sô 320 Phan Bội Châu, Phường Lê Hồng Phong, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định (Vòng Xoay Tượng Đài Qung Trung).

Shop có bán remote riêng của sản phẩm này k ạ???Mong nhận được hồi âm của shop sớm nhất

Vy – 1849 Tỉnh Lộ 8, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

10Máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A 16W

(152 đánh giá)

Đứng vị trí cuối cùng trong danh sách là máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A với thiết kế nhỏ gọn, sắc trắng thanh lịch, sang trọng, sở hữu lưu lượng gió tối đa đến 180 m3/h, thích hợp sử dụng cho không gian có diện tích phòng 20 – 25 m2.

Với hệ thống 3 cấp lọc: phin lọc thô, phin lọc khử mùi và phin lọc bụi (phin lọc tĩnh điện HEPA), máy cho hiệu suất lọc tối ưu, đặc biệt màng lọc HEPA lọc tới 99.97% các loại bụi kích cỡ từ 0.3 micromet cho không khí thêm trong lành, dễ chịu.

Ngoài ra, máy được thiết kế thêm đèn báo chất lượng không khí cho phép người dùng theo dõi để tiện tùy chỉnh thời gian sử dụng máy lọc, tiết kiệm điện năng và bảo vệ thiết bị luôn tốt.

Tốt

Hồ Thảo – Mua online trên website DienmayXanh.com

Đẹp , tốt .Nhưng ai có phòng to thì chọn máu công suất lớn hơn sẽ hút bụi nhanh hơn.

Nguyễn Minh Dương – Mua online trên website DienmayXanh.com

máy chạy k ồn.cảm biến bụi oki.và khử được mùi trong phòng.rất tốt nên mua

Trần Thị Út – Số 74 Nguyễn Huệ, khóm 01, TT. Sa Rài, H. Tân Hồng, T. Đồng Tháp (Ngã Tư Đèn Đỏ, Cạnh siêu thị Thế Giới Di Động Sa Rài)

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất hoạt động Diện tích phòng sử dụng Bộ lọc bụi cho máy Tiện ích Sản xuất tại Đánh giá khách hàng Giá
1. Sharp DW-E16FA-W 190W Dưới 38m² Màng lọc HEPA Hút ẩm hiệu quả Trung Quốc
(4 đánh giá)
Ngừng kinh doanh
3. Sharp FP-GM50E-B 51W Từ 35 – 40m² Màng lọc HEPA Tính năng bắt muỗi (đèn UV) Thái Lan
(13 đánh giá)
5.690.000₫
4. Sharp FP-J60E-W 38W Dưới 48m² Màng lọc HEPA Đèn báo chất lượng không khí Thái Lan
(20 đánh giá)
6.964.000₫7.330.000₫ (-5%)
5. Sharp FP-JM30V-B 53W Dưới 23m² Màng lọc HEPA Tính năng bắt muỗi (đèn UV) Thái Lan
(10 đánh giá)
4.490.000₫
6. Xiaomi Mi Air Purifier 3H 38W Dưới 45m² Màng lọc HEPA Điều khiển bằng điện thoại qua ứng dụng riêng Trung Quốc
(4 đánh giá)
Ngừng kinh doanh
7. Daikin MC55UVM6 37W Dưới 41m² Màng lọc khử mùi Hút gió 3 hướng Trung Quốc
(13 đánh giá)
8.379.000₫
8. Samsung AX34R3020WW/SV 30W Dưới 34m² Màng lọc HEPA Đèn báo chất lượng không khí Thái Lan
(41 đánh giá)
4.990.000₫5.290.000₫ (-6%)
9. Kangaroo KG30AP1 50W Từ 20 – 30m² Màng lọc HEPA Bảng điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị Trung Quốc
(10 đánh giá)
3.290.000₫3.950.000₫ (-17%)
10. Daikin MC30VVM-A 16W Từ 20 – 25m² Màng lọc khử mùi Tự khởi động lại khi mất điện Hàn Quốc
(152 đánh giá)
4.012.000₫

Trên đây là Top 10 máy lọc không khí bán chạy nhất truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn tháng 02/2020. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *