Gần 500 triệu đồng/ chiếc vẫn bán chạy

Gần 500 triệu đồng/ chiếc vẫn bán chạy
Bạn đang xem: Gần 500 triệu đồng/ chiếc vẫn bán chạy tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Ca sĩ, triệu phú người Canada The Weeknd vừa gây chú ý khi đeo chiếc đồng hồ nữ của thương hiệu cao cấp Piaget. Đồng hồ của Weeknd được nạm 626 viên kim cương, 156 viên ngọc bích màu vàng và vàng trắng 18 karat. Theo Wall Street Journal, hình ảnh sao nam xuất hiện với phụ kiện nữ ngày càng phổ biến.

Món phụ kiện dành cho phái đẹp bỗng được nhiều sao nam, triệu phú săn đón cả trên thảm đỏ lẫn đời thường vì lợi bất ngờ: Gần 500 triệu đồng/chiếc vẫn bán chạy - Ảnh 1.

The Weeknd và chiếc đồng hồ kim cương Piaget. Ảnh: WSJ

Vào tháng 1 năm 2023, rapper triệu phú Bad Bunny đã xuất hiện tại một trận bóng rổ ở Los Angeles Lakers, đeo chiếc đồng hồ nữ Patek Philippe từ những năm 90.

Tại sự kiện Hollywood Met Gala hồi tháng 5, nam diễn viên Jeremy Strong cũng khoe chiếc đồng hồ Richard Mille RM 07-04. Đây là chiếc đồng hồ thể thao dành cho nữ với mặt kính màu ngọc lam trang nhã. “Nàng thơ Hollywood” Timothée Chalamet từng đăng ảnh đeo đồng hồ Cartier nữ.

Món phụ kiện cho phái đẹp bất ngờ được nhiều sao nam, triệu phú săn đón cả trên thảm đỏ lẫn đời thường vì lợi bất ngờ: Gần 500 triệu đồng/chiếc vẫn bán chạy - Ảnh 2.

Chiếc Patek Philippe trên tay triệu phú ngôi sao Bad Bunny. Ảnh: WSJ

Theo Mike Nouveau, một nhà buôn đồng hồ cổ ở New York (Mỹ), xu hướng này chưa quá phổ biến trong cộng đồng yêu đồng hồ. Chỉ có hai đối tượng tò mò về đồng hồ nữ: những người mua trẻ tuổi không quan tâm nhiều đến rào cản giới tính và những người đam mê nhiều loại đồng hồ. Bản thân Mike Nouveau thuộc nhóm thứ hai.

Theo tạp chí GQ, nhiều thương hiệu đồng hồ hiện đang rời xa việc phân loại đồng hồ theo giới tính. Sự khác biệt giữa đồng hồ nữ và nam đôi khi chỉ nằm ở kích thước, đồng hồ nữ nhỏ hơn và có thể được khảm đá quý như kim cương, hồng ngọc.

Eugene Tutunikov, Giám đốc điều hành của SwissWatchExpo, một trong những nhà bán lẻ đồng hồ đã qua sử dụng lớn nhất của Mỹ, cũng cho biết ngày càng có nhiều khách hàng nam tìm kiếm những phụ kiện có chi tiết mềm mại, thanh lịch như vậy.

CEO Tutunikov cho biết: “Đó là cách nhiều người đàn ông thể hiện sự sáng tạo và khác biệt của mình, đặc biệt là khi họ không đeo bất kỳ đồ trang sức nào khác”. Trên nền tảng bán hàng của SwissWatchExpo, những chiếc đồng hồ nữ như chiếc Piaget với mặt số bằng sapphire trị giá 10.990 USD và chiếc Vacheron Constantin nạm kim cương trị giá 19.990 USD được bán cùng với đồng hồ đeo tay. nam giới.

Món phụ kiện cho phái đẹp bất ngờ được nhiều sao nam, triệu phú săn đón cả trên thảm đỏ lẫn đời thường vì lợi bất ngờ: Gần 500 triệu đồng/chiếc vẫn bán chạy - Ảnh 3.

Ngôi sao “The Succession” Jeremy Strong đã đeo một chiếc đồng hồ thể thao dành cho nữ của Richard Mille tới Met Gala. Ảnh: WSJ

Theo CEO Tutunikov, không phải ngẫu nhiên mà nhiều bạn trẻ sớm chấp nhận mua đồng hồ nữ và kết hợp món phụ kiện này với trang phục dạo phố của mình. Một trong những lý do là vì thị trường có xu hướng ưa chuộng những chiếc đồng hồ có yếu tố bất ngờ.

Dean Madory, một sinh viên y khoa và một người đam mê đồng hồ ở California, cho biết: “Một nhà sưu tập sẽ luôn tìm kiếm những thứ mới mẻ và độc đáo để nói về nó.

Các đại lý đồng hồ ở Mỹ cho biết nhìn chung, nam giới đang tìm kiếm đồng hồ nữ có kích cỡ nhỏ và kiểu dáng truyền thống. Patrick Parrish, một đại lý đồng hồ ở thành phố New York (Mỹ) cho biết, mua đồng hồ nữ có thể mang lại một vài lợi ích kinh tế. Đầu tiên là phụ nữ có xu hướng “cẩn thận với đồng hồ” hơn nam giới nên đồng hồ nữ đã qua sử dụng thường ở tình trạng tốt hơn.

“Một lợi ích thú vị khác khi mọi người bắt đầu quan tâm đến đồng hồ nữ là chúng thực sự rẻ hơn rất nhiều so với đồng hồ nam. Ví dụ, trên thị trường cổ điển, một chiếc Rolex mặt nhỏ hơn có thể có giá thấp hơn hàng nghìn đô la so với một chiếc đồng hồ ‘cỡ nam’ cùng loại,” Madory nói.

Món phụ kiện dành cho phái đẹp bỗng được nhiều sao nam, triệu phú săn đón cả trên thảm đỏ lẫn đời thường vì lợi bất ngờ: Gần 500 triệu đồng/chiếc vẫn bán chạy - Ảnh 4.

Sự khác biệt về size mặt đồng hồ nam và nữ. Ảnh: NYT

Giám đốc điều hành Eugene Tutunikov cho biết vẫn còn nhiều định kiến ​​về rào cản tâm lý xung quanh việc đàn ông mua đồng hồ nữ, mặc dù phụ nữ từ lâu đã sẵn sàng đeo một chiếc Rolex có phần ngoại cỡ. Vì vậy, Tutunikov đã nảy ra ý tưởng để các thương hiệu đồng hồ tăng thị phần.

Giám đốc điều hành SwissWatchExpo cho biết: “Tôi đảm bảo với bạn rằng chúng tôi sẽ bán được nhiều đồng hồ nữ hơn cho nam nếu chúng được dán nhãn unisex.

Alan Bedwell, một chuyên gia về đồng hồ cổ điển, người sáng lập thương hiệu xa xỉ Foundwell, cho rằng việc đàn ông đeo đồng hồ nữ hay ngược lại nên được nhìn nhận một cách cởi mở hơn. “Ai cũng có thể đeo bất cứ thứ gì nếu họ thích vẻ ngoài và cảm giác đeo trên cổ tay.Đây không phải là xu hướng mới, nhưng trong khoảng 3 năm trở lại đây, tôi thấy khách hàng ít mua đồng hồ nam mặt lớn trên 36 mm hơn. trước đây,” Bedwell nói.

Theo WSJ

Nguồn: https://cafef.vn/mot-mon-phu-kien-cho-nu-bat-ngo-duoc-nhieu-sao-nam-trieu-phu-san-don-dien-tren-tham-do-lan-doi-thuong-vi-nhung-loi-ich-bat-ngo-gan-500-trieu-dong–chiec-van-ban-chay-188230623220445562.chn