Winter Gold – màu tóc nhuộm đang nổi đình đám gần đây có gì đặc biệt?

Winter Gold – màu tóc nhuộm đang nổi đình đám gần đây có gì đặc biệt?

Màu tóc nhuộm Winter Gold được nhiều ngôi sao Hollywood ưu ái, trở thành màu tóc xu hướng của mùa đông năm nay. Cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn tìm hiểu màu Winter Gold có gì đặc biệt nhé!

Màu nhuộm Winter Gold là một màu nâu vàng trầm ấm, phù hợp cho những người có làn da từ trắng hồng cho tới hơi ngăm. Vậy, màu tóc này có gì đặc biệt nữa mà trở thành xu hướng tóc nhuộm cho mùa đông năm nay. Cùng tìm hiểu với truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn qua bài viết sau nhé!

Winter Gold là màu gì?

Màu nhuộm Winter Gold (màu vàng mùa đông) là một màu nhuộm nâu lấy tông vàng làm chủ đạo. Thành quả sẽ mang đến cho bạn một màu nâu vàng trầm ấm, làm sáng bừng gương mặt của bạn.

Nếu bạn muốn sở hữu màu Winter Gold thời thượng này, bạn hãy yêu cầu salon nhuộm cho bạn màu nâu vàng ở cấp độ 6 hoặc 7 hoặc nhuộm màu nâu sáng hơn so với tông vàng.

Với những bạn đã sở hữu mái tóc màu vàng sáng, salon sẽ sử dụng hiệu ứng màu demi (hiệu ứng màu xen kẽ) để cho ra màu tóc Winter Gold tạm thời.

Winter Gold – màu tóc nhuộm đang nổi đình đám gần đây có gì đặc biệt?Màu nhuộm Winter Gold (màu vàng mùa đông) là một màu nhuộm nâu lấy tông vàng làm chủ đạo

Winter Gold có gì đặc biệt?

Winter Gold là một màu trầm ấm nhưng lại không khiến gương mặt của bạn nhợt nhạt. Ngược lại, màu tóc Winter Gold sẽ mang đến cho bạn một thần thái tươi sáng, nổi bật.

Bên cạnh đó, màu nhuộm Winter Gold này không quá kén da, phù hợp cho nước da từ trắng hồng cho đến ngăm đen.

Đây là một màu nhuộm được nhiều ngôi sao Hollywood yêu thích như: Hailey Bieber, Lily Collins, Kaia Gerber, Olivia Wilde,…

Màu nhuộm Winter Gold được các sao Hollywood ưa chuộngMàu nhuộm Winter Gold được các sao Hollywood ưa chuộng

Một số kiểu tóc Winter Gold đẹp

Kiểu tóc Winter Gold ép thẳng

Bạn sẽ trông vô cùng sang chảnh và quyến rũ với Kiểu tóc Winter Gold ép thẳng . Kiểu tóc này lấy màu nâu socola chủ đạo kết hợp với chút ánh vàng, trông rất nổi bật và cuốn hút.

Hailey Bieber nổi bật với màu tóc Winter Gold ép thẳngHailey Bieber nổi bật với màu tóc Winter Gold ép thẳng

Kiểu tóc Winter Gold với mái ngang buông lơi

Kiểu tóc Winter Gold kết hợp với tóc búi caomái ngang buông lơi sẽ giúp bạn trông trẻ trung và ngọt ngào, thích hợp cho những bạn yêu thích sự nữ tính, nhẹ nhàng.

 Lily Collins trông rất nhẹ nhàng với mái tóc màu Winter Gold kết hợp với mái ngang Lily Collins trông rất nhẹ nhàng với mái tóc màu Winter Gold kết hợp với mái ngang

Kiểu tóc Winter Gold gợn sóng

Kiểu tóc Winter Gold gợn sóng được các sao nữ Hollywoood “lăng xê” nhiệt tình. Kiểu tóc này giúp bạn tỏa sáng và nổi bật ở mọi nơi, mọi lúc. Bạn nên chọn tông màu nâu sáng sẽ giúp gương mặt trở nên cuốn hút và thần thái hơn.

Kiểu tóc Winter Gold gợn sóng nổi bậtKiểu tóc Winter Gold gợn sóng nổi bật

Kiểu tóc Winter Gold xõa tự nhiên

Kiểu tóc Winter Gold với màu nâu nhạt làm chủ đạo để xõa nhẹ nhàng và hơi rối sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần cuốn hút.

Sao nữ Hollywood dịu dàng với kiểu tóc Winter Gold xõa tự nhiênSao nữ Hollywood dịu dàng với kiểu tóc Winter Gold xõa tự nhiên

Vậy là truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn vừa giới thiệu cho bạn màu tóc nhuộm Winter Gold nổi bật trong mùa thu đông năm nay. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn một gợi ý màu nhuộm hay vào dịp cuối năm nhé!

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *