10 cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” nổi tiếng đình đám trong truyện ngôn tình

10 cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” nổi tiếng đình đám trong truyện ngôn tình
Bạn đang xem: 10 cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” nổi tiếng đình đám trong truyện ngôn tình
tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Thể loại truyện ngôn tình từ lâu đã không còn xa lạ với mọi độc giả bởi cốt truyện hấp dẫn, thú vị. Dù có hàng loạt truyện ngôn tình nhưng độc giả vẫn vô cùng hứng thú với từng bộ truyện riêng lẻ bởi tình tiết không hề “đụng hàng” nhau. lòng độc giả. Bên cạnh đó, một yếu tố khác khiến độc giả khó có thể quên được một bộ truyện nào đó chính là hình tượng nam – nữ chính. Khi cặp đôi chính được tạo dựng với hình tượng “tiên đồng ngọc nữ” ấn tượng, độc giả sẽ nhớ rất lâu, không chỉ về cặp đôi chính mà còn về cả bộ truyện. Vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top 10 cặp đôi nổi tiếng trong truyện ngôn tình.

  1. Tề Mộ – Mộc Ly Tâm (Đạo tình)
  2. Dương Lam Hàng – Bạch Lăng Lăng (Mãi mãi là bao xa)
  3. An Dĩ Phong – Tư Thuần (The Kiss of the Wolf)
  4. Louis Thương Nghiêu – Lạc Tranh (Yêu Sắc: Lời Mời Của Boss Thần Bí)
  5. Kiều An Hảo – Lục Cẩn Niên (Trộm hôn 55 lần)
  6. Lục Bắc Thần – Cố Chu (Bảy năm vẫn hướng về phương Bắc)
  7. Hàn Trầm – Tô Miên (Tìm lại ký ức)
  8. Hà Dĩ Thâm – Triệu Mặc Sênh (Bên nhau trọn đời)
  9. Thành Tranh – Tô Vận Cẩm (Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây)
  10. Tiêu Nại – Bối Vy Vy (Yêu em từ cái nhìn đầu tiên)

Tề Mộ – Mộc Ly Tâm (Đạo tình)

Tề Mộ và Mộc Ly Tâm trong Đạo Tình của Chu Ngọc là hai cái tên chắc hẳn không còn xa lạ với những ai là fan của ngôn tình.

Tề Mộ giống như ma vương đứng trên vạn người, lạnh lùng, tàn nhẫn không người phụ nữ nào dám lại gần dù có khuôn mặt và thân hình vượt trội hơn mình.

Mộc Ly Tâm – siêu trộm thiên tài thế kỷ 21, khuôn mặt xinh đẹp nhưng bản chất mạnh mẽ. Cô là chiếc chìa khóa mở ra cánh cửa trái tim sắt đá của Tề Mộ, là người phụ nữ đầu tiên và cũng là người cuối cùng của ông lão, đồng thời cũng có một cậu con trai Tề Thiên thông minh lanh lợi. Vũ.

Tình yêu của họ quá bá đạo, nguy hiểm nhưng cũng đầy ngọt ngào. Có một câu nói cực mạnh đã làm nên thương hiệu của Tề Mặc: “Cho phép em thích anh”.

  • Link đọc truyện:
  • Link mua sách:

Đạo tình – Chu Ngọc

Đạo tình – Chu Ngọc

Dương Lam Hàng – Bạch Lăng Lăng (Mãi mãi là bao xa)

Nhắc đến “bậc thầy ngôn tình”, cái tên mà độc giả ngôn tình dù lâu năm hay mới quen có lẽ sẽ nghĩ ngay đến Dương Lam Hàng và Bạch Lăng Lăng trong Mãi Mãi Là Xa của Diệp Lạc Vô Tâm.

Một giáo sư Dương Lam Hàng lạnh lùng nhưng phong lưu, bề ngoài nho nhã nhưng theo nhận xét của Lăng Lăng thì đó chỉ là cái vỏ ngoài của anh, còn đối với cô, anh là một tên du côn.

Một Bạch Lăng Lăng xinh đẹp, thông minh, biết hy sinh cho tình yêu của mình nhưng trong mắt Dương Lam Hàng lại thật ngu ngốc.

Hai người quen nhau qua mạng, sau đó là mối quan hệ thầy trò và cuối cùng là người yêu của nhau. Một chuyện tình đẹp khắc cốt ghi tâm, kết thúc truyện là một cái kết rất viên mãn cho hai người. Cô từng hỏi anh: “Mãi mãi là bao xa?”. “Rất gần, rất gần.”

  • Link đọc truyện:
  • Link mua sách:

Mãi mãi là bao xa – Diệp Lạc Vô Tâm

Mãi mãi là bao xa – Diệp Lạc Vô Tâm

An Dĩ Phong – Tư Thuần (The Kiss of the Wolf)

Một người đợi một người 15 năm, tìm đâu ra một người đàn ông chung tình như vậy?

Trong Nụ Hôn Sói của Diệp Lạc Vô Tâm, An Dĩ Phong chỉ là một tên côn đồ, xã hội đen nhưng lại có vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng.

Situ Chun là một nữ cảnh sát. Vì cả hai quá trái ngược nên bị ngăn cản kịch liệt, Situ Chun bỏ đi cùng đứa con trong bụng. Trong suốt những năm đó, An Dĩ Phong tìm kiếm cô khắp nơi. Anh trai của 15 năm sau là trùm xã hội đen nổi tiếng, còn cô và cậu con trai 15 tuổi An Nặc Hàn mở một quán cà phê nhỏ, một thân một mình không tiếp xúc với bất kỳ người đàn ông nào.

Tình yêu đôi khi thật kỳ diệu, 15 năm rồi cả hai đều không thể quên được tình cũ, “gương vỡ lại lành” tác giả đã cho họ một cái kết đẹp nhất. Sự chờ đợi là xứng đáng, phải không?

  • Link đọc truyện:
  • Link mua sách:

Nụ hôn của sói – Diệp Lạc Vô Tâm

Nụ hôn của sói – Diệp Lạc Vô Tâm

Louis Thương Nghiêu – Lạc Tranh (Yêu Sắc: Lời Mời Của Boss Thần Bí)

Ân Tầm nổi tiếng là tác giả chuyên viết truyện dài, ngược nên có lẽ không nhận được nhiều sự ủng hộ của độc giả. Tuy nhiên, nếu bạn dành thời gian đọc hết một cuốn tiểu thuyết của An Tâm, bạn sẽ thay đổi ngay định kiến ​​đó. Đặc biệt trong truyện Ngôn tình có sự xuất hiện của cặp đôi Louis Thương Nghiêu và Lạc Tranh sẽ khiến nhiều người có suy nghĩ khác về tình yêu giữa nữ và nam.

Louis Thương Nghiêu là hậu duệ của gia đình quý tộc Louis, là hậu duệ của Louis 14, anh là đại boss điều hành cùng lúc hai công ty lớn, tuấn tú tuấn tú như nam thần với nụ cười tà ác.

Lạc Tranh là một bông hoa anh túc độc trong tiên giới, một luật sư nổi tiếng, nhan sắc xinh đẹp nhưng chỉ để người ta ngắm chứ không thể lại gần.

Hai con người hoàn hảo ấy đã tạo nên một câu chuyện tình bi thương, có nước mắt nhưng phần lớn là lãng mạn và hạnh phúc.

  • Link đọc truyện:
  • Link mua sách:

Dục Vọng – An Tâm

Dục Vọng – An Tâm

Kiều An Hảo – Lục Cẩn Niên (Trộm hôn 55 lần)

Đây là cặp đôi ngôn tình hot nhất năm nay từ truyện Hôn Trộm 55 Lần của tác giả Diệp Phi Dạ.

Cả hai đều là diễn viên nổi tiếng, xứng đôi trai tài gái sắc, khi đi cùng nhau nhan sắc của họ càng thêm tỏa sáng. Với cốt truyện ngược, Kiều An Hảo và Lục Cẩn Niên là hai con ốc sên chậm chạp và ngốc nghếch, yêu nhau hơn mười ba năm nhưng chưa ai thổ lộ tình cảm trước, luôn tỏ ra không quan tâm đến nhau. . Nhưng thật may là tác giả đã tạo ra cặp đôi này, cho họ một cái kết hạnh phúc nhất, hai kẻ ngốc cuối cùng cũng được ở bên nhau.

Qua hai nhân vật này, người đọc đã rút ra một triết lý: “Hãy nói lời yêu chứ đừng nói đơn phương. Đừng để sau này thành ông già bà cả mới biết người kia từng có tình cảm với mình. Người yêu mình thật lòng không phải là tìm thấy ở khắp mọi nơi.

  • Link đọc truyện tranh:
  • Link đọc truyện:

Hôn trộm 55 lần – Diệp Phi Dạ

Hôn trộm 55 lần – Diệp Phi Dạ

Lục Bắc Thần – Cố Chu (Bảy năm vẫn hướng về phương Bắc)

Vào thời điểm Bảy năm hướng Bắc của Yin Xun vẫn đang trong giai đoạn dang dở, Lục Bắc Thần và Cố Chu đã là một cặp đôi nổi tiếng trong lòng độc giả yêu thích thể loại ngôn tình.

Lục Bắc Thần là nam thần đại diện cho sự hoàn hảo. Là một bác sĩ pháp y nhân chủng học có quyền lực quốc tế, một bác sĩ có chỉ số IQ cao, dù gặp phải những vụ án đẫm máu kinh hoàng, anh vẫn bình tĩnh.

Gu Chu là một cô gái thông minh, nhanh nhẹn và xinh đẹp, là đối tượng hoàn hảo cho Lục Bắc Thần.

Với độ dài lên tới 500 chương, Bảy Năm Vẫn Hướng Bắc vẫn khiến vô số độc giả phải đọc đi đọc lại nhiều lần bởi sự đột phá trong nội dung câu chuyện, cách xây dựng và giải quyết tình huống cũng như cách tạo hình của cặp đôi chính. thật là ấn tượng. Đừng bỏ lỡ bộ truyện tuyệt vời này vì số lượng chương!

  • Link đọc truyện:

Bảy năm vẫn hướng về phương Bắc – En Xun

Bảy năm vẫn hướng về phương Bắc – En Xun

Hàn Trầm – Tô Miên (Tìm lại ký ức)

Truy Tìm Ký Ức là một bộ truyện của tác giả Đinh Mặc, mang hơi hướng trinh thám nhưng cũng đầy ngọt ngào, là một câu chuyện lôi cuốn và lôi cuốn với Hàn Trầm và Tô Miên đều là cảnh sát.

Cả Hàn Trầm và Tô Miên đều bị mất trí nhớ từ một vụ án 5 năm trước. Dù mất trí nhớ nhưng Hàn Trầm vẫn nhớ mình có một vị hôn thê và không ngừng tìm kiếm cô gái đó – cô gái đã bị mọi người chối bỏ suốt 5 năm, cũng chính là cô gái đã nhiều lần xuất hiện. trong giấc mơ của mình.

Tô Miên sau khi mất trí nhớ đã đến thành phố Giang sống với thân phận Bạch Cẩm Hi, giống như Hàn Trầm, Bạch Cẩm Hi cũng là một nhân vật có lai lịch bị che giấu và quá khứ trống rỗng.

Để tìm vị hôn phu của mình, Hạ Trầm đến thành phố Giang, tại đây anh gặp được Bạch Cẩm Hi. Kể từ lần gặp gỡ này, Bạch Cẩm Hi bị cuốn vào những vụ án phức tạp, rắc rối và nguy hiểm, phải đối mặt với những kẻ tàn bạo và độc ác nhất. Trong hành trình đấu tranh chống lại cái ác ấy, cả hai dần vạch mặt những tên tội phạm trong một tổ chức khép kín gồm 7 người và cũng dần nhặt nhạnh những mảnh ký ức của 5 năm trước…

  • Link đọc truyện:
  • Link xem phim:
  • Link mua sách:

Tìm lại ký ức – Đinh Mặc

Tìm lại ký ức – Đinh Mặc

Hà Dĩ Thâm – Triệu Mặc Sênh (Bên nhau trọn đời)

Nhắc đến Cổ Mạn không thể không nhắc đến cặp đôi Hà Dĩ Thâm và Triệu Mặc Sênh trong Bên Nhau Trọn Đời. Có thể nói đây là tác phẩm thành công nhất của Cố Mạn và Hà Dĩ Thâm – Triệu Mặc Sênh chính là cặp đôi nổi tiếng nhất.

Hà Dĩ Thâm – người đàn ông si tình, giữ hình bóng người mình yêu 7 năm không thay đổi. Anh không xuất thân từ một gia đình tài phiệt, hơn 10 tuổi mồ côi cha mẹ và được một người hàng xóm tốt bụng nhận nuôi.

Chàng cử nhân luật siêng năng, cần cù, tài năng đã từ bỏ cơ hội học tiếp để tung hoành ngay sau khi tốt nghiệp. Đằng sau vẻ ngoài lạnh lùng khiến người ta lạnh sống lưng là trái tim ấm áp bởi tình yêu của anh dành cho Triệu Mặc Sênh luôn cháy bỏng. Cô là mối tình đầu của anh, ngọt ngào nhưng cũng lắm đau khổ. Anh nguyện đợi cô 7 năm, không màng quá khứ ly hôn của cô, chỉ cần gặp lại cô, anh nguyện thay đổi.

Triệu Mặc Sênh – cô gái con nhà giàu nhưng lại có một người mẹ vô cảm, lãnh đạm. Hình ảnh mẹ đã ăn sâu vào tâm trí cô nhưng không vì thế mà cô lạnh lùng, thờ ơ với cuộc đời như mẹ. Mặc Sênh như đóa sen nở giữa đầm lầy, luôn tươi tắn dù cuộc đời đen tối bủa vây lấy cô.

Cứ như vậy, Mộ Sênh 18 tuổi ngây thơ, trong sáng chỉ vô tình gặp Dĩ Thâm mà đem lòng yêu anh đến quên cả bản thân. Mặc cho bạn bè chỉ trỏ, người người ra tiếng, Triệu Mặc Sênh vẫn quyết tâm theo đuổi Hà Dĩ Thâm đến cùng.

  • Link đọc truyện:
  • Link xem phim:
  • Link mua sách:

Bên nhau trọn đời – Cố Mạn

Bên nhau trọn đời – Cố Mạn

Thành Tranh – Tô Vận Cẩm (Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây)

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây là truyện cổ tích vừa hiện thực vừa lãng mạn của tác giả Tân Di Ổ kể về chuyện tình của Trình Tranh và Tô Vận Cẩm – một đôi bạn học cấp ba.

Cheng Zheng tài năng, đẹp trai, có gia cảnh tốt và giành được mọi vinh quang ở trường. Su Yun Jin nhợt nhạt, kín đáo và hướng nội, và dường như không ai quan tâm đến sự tồn tại của cô. Một Thành Tranh được biết bao trái tim thiếu nữ nhưng lại gục ngã trước Tô Vận Cẩm.

Cheng Zheng đã yêu Yun Jin ngay từ cái nhìn đầu tiên, cái nhìn đó đầy choáng ngợp nhưng cũng đầy thách thức. Mặc cho Thành Tranh ra sức theo đuổi, Tô Vận Cẩm không mảy may quan tâm bởi cô không muốn trở thành kẻ lép vế trong chính tình yêu của mình. Nhưng điều đó không có nghĩa là cô không yêu anh…

  • Link đọc truyện:
  • Link xem phim:

Hóa Ra Em Vẫn Ở Đây – Tân Di Ổ

Hóa Ra Em Vẫn Ở Đây – Tân Di Ổ

Tiêu Nại – Bối Vy Vy (Yêu em từ cái nhìn đầu tiên)

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên là tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Cố Mạn viết về thể loại võng du.

Tiêu Nại hay còn gọi là Tiêu Đại Thần, là sinh viên năm cuối khoa Công nghệ thông tin, đồng thời cũng là “Ông chủ” của một công ty do anh và bạn cùng phòng đồng sáng lập.

Bối Vy Vy là hoa khôi của trường, có ngoại hình xinh đẹp xuất chúng, lại học cùng khoa với Tiêu Nại. Tình yêu của Tiêu Nại và Vy Vy bắt đầu từ việc đóng cặp trong game rồi dần trở thành người yêu ngoài đời thực.

Mọi tình tiết trong truyện đều diễn ra từ từ, chậm rãi nhưng lại rất lãng mạn, khiến người đọc tan chảy bởi sự ngọt ngào của cặp đôi chính.

  • Link đọc truyện:
  • Link mua sách:

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên – Cố Mạn

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên – Cố Mạn

Gửi bởi: Quỳnh Trâm

Từ khóa: 10 cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” nổi tiếng trong truyện ngôn tình