Các hương vị kẹo socola Hershey’s ngọt ngào cho dịp lễ Tình Nhân

Các hương vị kẹo socola Hershey’s ngọt ngào cho dịp lễ Tình Nhân

Lễ Valentine sắp đến, các bạn đã chuẩn bị đến đâu rồi. Nếu chưa có ý tưởng nào thì các hương vị kẹo socola Hershey’s ngọt ngào này làm quà cũng không tồi nè!

Các viên kẹo socola ngọt ngào là món quà không thể thiếu cho ngày lễ tình nhân Valentine. Hãy cùng khám phá các dòng kẹo socola của nhà Hershey’s để có thêm ý tưởng tham khảo mua gì làm quà cho nửa kia qua bài viết sau của truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn nhé.

Đôi nét về Hershey’s

Công ty Hershey’s hay còn được biết đến Hershey’s, đây được coi là thương hiệu sản xuất socola hàng đầu thế giới. Thương hiệu Hershey’s được thành lập vào năm 1894, tại Mỹ. Qua hơn một thế kỷ được xuất hiện và phát triển, Hershey’s vẫn đứng vững trên thị trường thế giới và khẳng định giá trị của mình.

Các hương vị kẹo socola Hershey’s ngọt ngào cho dịp lễ Tình NhânThương hiệu Hershey’s được thành lập vào năm 1894, tại Mỹ. Qua hơn một thế kỷ được xuất hiện và phát triển

Hershey’s sản xuất và kinh doanh đa dạng mặt hàng như bánh quy, bánh ngọt, sữa lắc,… Thế nhưng nổi tiếng hơn cả chính là những thanh socola của Hershey’s, với hương vị độc đáo và thiết kế bao bì bắt mắt, sang trọng, sản phẩm đã nhanh chóng chiếm được sự thích thú của người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Các loại kẹo socola của Hershey’s có gì đặc biệt?

Socola kem sữa Hershey’s

Socola kem sữa Hershey’s có thiết kế theo dạng thanh với tone màu nâu đen đặc trưng của socola tạo cảm giác thích mắt, khó thể cưỡng lại. Dòng socola này có thành phần được chọn lọc kỹ lưỡng, sản phẩm được sản xuất theo quy trình hiện đại.

Sản phẩm có vị không hề đắng và khó ăn như các loại kẹo khác, vị giòn tan dần trong khoang miệng, hương vị béo mịn của sữa bò hoà cùng mùi thơm của socola tạo ra một hương vị khó thể cưỡng lại.

Socola kem sữa Hershey’sSocola kem sữa Hershey’s

Hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm này ở khắp các cửa hàng tiện lợi hoặc các sàn thương mại lớn với như Lazada, Shopee, …hoặc mua tại trang truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với mức giá như sau:
– Socola kem sữa Hershey’s gói 40g có giá khoảng 28.000 đồng/ thanh
– Socola sữa Hershey’s thanh 15g có giá khoảng 9.000 đồng/ thanh

Socola trắng bánh quy hạnh nhân Hershey’s

Socola trắng bánh quy hạnh nhân Hershey’s được sản xuất với dây chuyền vô cùng hiện đại, cùng với quá trình chọn lọc thành phần kỹ càng. Sản phẩm socola này có thành phần vô cúng an toàn với sức khỏe người ăn. Khi cho socola vào miệng, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt được vị ngon, vị béo đến từ kẹo này. Kẹo vô cùng thơm ngon và dễ ăn.

Socola trắng bánh quy hạnh nhân Hershey’sSocola trắng bánh quy hạnh nhân Hershey’s

Sản phẩm này ở khắp các cửa hàng tiện lợi hoặc các sàn thương mại lớn với như Lazada, Shopee,… hoặc mua tại trang truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với một mức giá vô cùng phải chăng như
– Socola trắng nhân bánh quy Hershey’s gói 40g có giá khoảng 28.000 đồng/ thanh.
– Socola trắng nhân bánh quy Hershey’s thanh 15g có giá khoảng 9.000 đồng/ thanh.

Socola kem sữa hạnh nhân Hershey’s

Socola kem sữa hạnh nhân Hershey’s có thiết kế theo dạng thanh với tone màu nâu đen đặc trưng của socola cùng với màu vàng nâu hạnh nhân tạo cảm giác bắt mắt. Mặt sau của sản phẩm có ghi đầy đủ thông tin như hạn sử dụng, thành phần, thành phần dinh dưỡng,…

Socola kem sữa hạnh nhân Hershey’sSocola kem sữa hạnh nhân Hershey’s

Socola kem sữa hạnh nhân Hershey’s được sản xuất với dây chuyền vô cùng hiện đại, cùng với quá trình chọn lọc thành phần kỹ càng. Sản phẩm socola này có thành phần chọn lọc và còn có thêm hạt hạnh nhân tạo nên một hương vị vô cùng độc đáo.

Sản phẩm này không hề đắng, trái lại cực kỳ dễ ăn, vị béo ngày của sữa bò hoà cùng với hương thơm từ socola và vị bùi từ hạt hạnh nhân sẽ mang lại một ấn tượng khó phai sau mỗi lần thưởng thức.

Sản phẩm này có mặt tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi hoặc các sàn thương mại lớn với như Lazada, Shopee,… hoặc mua tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với một mức giá khoảng 28.000 đồng/ thanh.

Bên trên là các dòng socola thơm ngon, hấp dẫn của nhà Hershey’s hiện nay, mong qua bài viết trên giúp các bạn có thêm thông tin cần thiết và bổ ích, có thêm ý tưởng mới cho mùa Valentine ngập tràn hạnh phúc.

Chọn mua socola bán tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn để tặng người yêu vào dịp Valentine:

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *