Tìm hiểu các chức năng khác trên bếp điện từ và bếp hồng ngoại

Tìm hiểu các chức năng khác trên bếp điện từ và bếp hồng ngoại

Hiện nay trên thị trường bán nhiều loại bếp điện từ và bếp hồng ngoại khác nhau. Nhưng có nhiều khách hàng thắc mắc về các chức năng của 2 loại bếp này khi ra quyết định mua bếp. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp một phần nào về thắc mắc đó.

Tuy là bếp hồng ngoại và bếp điện từ được sử dụng phổ biến nhưng chúng có những chức năng khác hỗ trợ chúng ta khi nấu ăn. Hãy cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn tìm hiểu chúng có chức năng khác đó là gì nhé!

Chức năng cảm ứng chống trào

Tìm hiểu các chức năng khác trên bếp điện từ và bếp hồng ngoạiChức năng cảm ứng chống trào

Đây là một chức năng an toàn đều có ở bếp điện từ và bếp hồng ngoại. Với chức năng này giúp chúng ta dễ dàng nhận biết được hiện tượng nồi sắp tràn trên bếp để có thể tắt bếp kịp lúc bằng âm thanh cảnh báo. Ngoài ra, chức năng này đảm bảo an toàn cho chúng ta không lo bị bỏng khi sử dụng.

Chức năng hiển thị nhiệt độ

Chức năng hiển thị nhiệt độChức năng hiển thị nhiệt độ

Với chức năng này bạn có thể dễ dàng biết được bếp mình đang sử dụng ở nhiệt độ bao nhiêu khi nấu ăn. Chức năng này rất tiện dụng vì chúng ta có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thức ăn mình đang nấu.

Chức năng kiểm soát nhiệt độ

Chức năng kiểm soát nhiệt độChức năng kiểm soát nhiệt độ

Chức năng kiểm soát nhiệt độ được các nhà khoa học kỹ thuật áp dụng công nghệ cao tần vào bên trong bếp để chúng ta có thể kiểm soát được nhiệt độ lúc chúng ta nấu. Ngoài ra, còn giúp chúng ta kiểm soát được thời gian để món ăn có thể ngon hơn và bếp có khả năngchống nước rất cao nhằm bảo vệ các bộ phận khác trên bếp.

Bởi vì bếp được cài đặt hệ thống chống nước 4D giúp bảo vệ các hệ thống bên trong bếp, đồ vật không bị chập hay hư hỏng và nâng cao độ bền của bếp.

Chức năng khóa bếp

Chức năng khóa bếpChức năng khóa trẻ em

Ở các gia đình sử dụng 1 trong 2 loại bếp này mà lại có trẻ em thì các bạn hãy an tâm vì bếp đã có chức năng khóa trẻ em. Với chức năng này khi người lớn kích hoạt hệ thống điều khiển bếp dưới dạng ẩn danh thì khi trẻ em đựng vào thì bếp sẽ không nhận diện và đảm bảo an toàn cho trẻ em.

Chức năng hẹn giờ

Chức năng hẹn giờChức năng hẹn giờ

Đây là chức năng rất tiện dụng cho chúng ta có thể vừa nấu ăn vừa có thể làm việc khác chỉ cần bạn sử dụng chức năng hẹn giờ trên bếp trong khoảng thời gian bạn muốn thì sau khoảng thời gian đó bếp sẽ báo cho bạn.

Qua bài viết này, hi vọng bạn một phần nào có thêm thông tin về các chức năng khác trên bếp hồng ngoại và bếp từ để có thể chọn cho mình một loại bếp mình ưng ý nhất nhé!

Mời bạn xem thêm:

>>Nên mua bếp từ hay bếp hồng ngoại là tốt nhất cho gia đình

>>Sự khác nhau giữa bếp từ và bếp hồng ngoại?

>>Cách vệ sinh bề mặt bếp điện, bếp từ bằng kem tẩy đa năng

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *