Dầu tẩy trang Hatomugi dùng cho da gì? Có an toàn không?

Làn da sạch, sáng mịn, căng bóng, loại bỏ hết những bụi bẩn, lớp trang điểm nhờ dầu tẩy trang Hatomugi. Cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

Tẩy trang là một bước làm sạch không thể thiếu để có được làn da sạch mụn, tươi trẻ và mịn màn. Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil ngoài việc giúp tẩy sạch các lớp trang điểm, bụi bẩn còn có thể cung cấp độ ẩm cho da bởi các thành phần tự nhiên có trong sản phẩm. Hãy cùng Bách Hóa XANH revi

Đôi nét về thương hiệu Hatomugi

Đôi nét về thương hiệu Hatomugi

Hatomugi – thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản, thuộc thương hiệu Kumano Cosme. Được thành lập từ năm 1953, đến nay Hatomugi ngày càng khẳng định thương hiệu và được nhiều người tin dùng bởi chất lượng sản phẩm, chăm sóc da hàng đầu Nhật Bản.

Nổi tiếng với những sản phẩm dưỡng da, chăm sóc da từ thiên nhiên, phù hợp với mọi loại da, mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng, Hatomugi đã ngày càng phát triển không chỉ trong nước mà còn nổi tiếng khắp châu Á.

Sản phẩm của Hatomugi chính là đối thủ “nặng ký” trên bảng xếp hạng Cosme tại Nhật Bản. Phải kể đến chính là dầu tẩy trang Hatomugi có chiết xuất từ hạt ý dĩ Coix, làm sạch da hiệu quả.

Review chi tiết dầu tẩy trang Hatomugi

Bao bì và thiết kế

Thiết kế với dạng chai nhựa trong suốt có vòi nhấn với tone màu xanh dương làm chủ đạo tạo sự thanh mát, tươi mới, dầu tẩy trang Hatomugi giúp người dùng dễ dàng lấy được dầu tẩy với một lượng vừa đủ, tiện lợi không cần phải cầm nắm chai hay dốc ngược lên. Đi kèm dưới vòi nhấn chính là một miếng nhựa bảo vệ để khi chưa cần dùng tới, sản phẩm sẽ không bị đổ trong quá trình vận chuyển.

Bao bì, thiết kế của dầu tẩy trang HatomugiBao bì, thiết kế của dầu tẩy trang Hatomugi

Thêm vào đó, với thiết kế này, giúp bảo vệ sản phẩm tốt hơn, không bị vấy bẩn ra bên ngoài tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, điều này giúp đảm bảo sự vệ sinh của sản phẩm.

Trên bao bì còn có tên thương hiệu, hình ảnh cây ý dĩ, dung tích, thành phần,…để người tiêu dùng dễ dàng nắm bắt và sử dụng đúng với nhu cầu, mong muốn của mình.

Đánh giá hiệu quả của dầu tẩy trang Hatomugi

Khi sử dụng dầu tẩy trang Hatomugi, bạn sẽ cảm thấy da mặt sạch hơn trông thấy, mà không gây bóng nhờn cho làn da. Dễ dàng loại bỏ lớp makeup hay kem chống nắng mà bạn sử dụng mỗi ngày mà không cần kỳ cọ quá mạnh kể cả lớp trang điểm chống nước. Chỉ với 1 – 2 phút dùng dầu tẩy trang có thể lấy đi hết cặn của mascara khi kết hợp cùng bông tẩy trang.

Đánh giá hiệu quả của dầu tẩy trang HatomugiĐánh giá hiệu quả của dầu tẩy trang Hatomugi

Thêm vào đó, dầu tẩy trang Hatomugi không gây rát da, cay mắt, dịu nhẹ, thích hợp cho nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm. Khi massage nhẹ nhàng cùng dầu tẩy trang Hatomugi, bạn sẽ thấy hiệu quả hơn và cũng giúp làm thư giãn cơ mặt của chúng ta.

Ưu nhược điểm

Ưu, nhược điểm của dầu tẩy trang HatomugiƯu, nhược điểm của dầu tẩy trang Hatomugi

Ưu điểm

  • Thành phần an toàn, phù hợp với mọi loại da nhất là da nhạy cảm.
  • Làm sạch hiệu quả, mà vẫn giữ ẩm cho da, không gây bít tắc lỗ chân lông, làm mềm da.
  • Giá thành phải chăng, dung tích lớn.
  • Vòi nhấn tiện lợi, dễ dàng sử dụng.
  • Mùi hương dịu nhẹ, không gây khó chịu.

Nhược điểm

  • Dung tích lớn nên bất tiện trong việc mang đi du lịch.
  • Nếu không biết cách nhũ hóa có thể gây ra mụn.
  • Cần tẩy trang kỹ hơn mới có thể loại bỏ lớp trang điểm đậm.

Hướng dẫn cách sử dụng dầu tẩy trang Hatomugi

Hướng dẫn cách sử dụng dầu tẩy trang HatomugiHướng dẫn cách sử dụng dầu tẩy trang Hatomugi

Bước 1 Rửa sạch tay với xà phòng rồi dùng khăn hoặc giấy lau khô lại.

Bước 2 Để da mặt khô sau đó lấy một lượng dầu tẩy trang vừa đủ ra lòng bàn tay, áp lên mặt và bắt đầu massage nhẹ nhàng theo vòng tròn từ 2-3 phút để nhũ hóa lớp makeup.

Bước 3 Dùng nước ấm làm ướt tay, rồi tiếp tục massage cho lớp dầu trên da tan ra, chuyển thành lớp sữa trắng, có bọt giống sữa rửa mặt.

Bước 4 Rửa mặt lại bằng nước ấm và có thể dùng thêm sữa rửa mặt Hatomugi để làm sạch hoàn toàn lớp dầu trên da.

Bước 5 Thấm khô da với khăn mềm sau đó tiếp tục các bước dưỡng da khác như bình thường.

Mua dầu tẩy trang Hatomugi ở đâu? Giá bao nhiêu?

Mua dầu tẩy trang Hatomugi ở đâu? Giá bao nhiêu?Mua dầu tẩy trang Hatomugi ở đâu? Giá bao nhiêu?

Dầu tẩy trang Hatomugi hiện đang được bán rộng rãi trên thị trường với giá khoảng 350.000 đồng/chai 500ml.

Để mua được sản phẩm với giá tốt nhất, bạn nên tìm mua ở các cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng tiện lợi hoặc các siêu thị lớn trên toàn quốc có phân phối của hãng. Nếu đặt hàng online, bạn có thể tham khảo các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki,… nhưng phải lưu ý tìm hiểu thật kỹ để tránh hàng giả hàng nhái, kém chất lượng.

Trên đây là thông tin về dầu tẩy trang Hatomugi mà Bách Hóa XANH tổng hợp. Hi vọng sẽ giúp các bạn chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. Hãy ghé Bách Hóa XANH để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

Chọn mua dầu tẩy trang chính hãng các loại tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn nhé:

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *