Những ý tưởng trang trí Noel đẹp mắt và ấn tượng nhất 2020

Những ý tưởng trang trí Noel đẹp mắt và ấn tượng nhất 2020

Giáng sinh đến thì chắc chắn không thể thiếu những đồ trang trí lung linh và xinh xắn. Cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn ham khảo những ý tưởng trang trí đẹp mắt, ấn tượng để có được một không gian tràn ngập không khí Noel nhé.

Việc tự tay làm những món đồ trang trí giáng sinh có thể giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí. Hơn nữa, bạn có thể tự tay biến tấu, sáng tạo nên những ý tưởng độc và lạ không kém những món đồ bán ngoài cửa hàng đâu. Vậy thì để truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn cho bạn vài ý tưởng nhé!

Vì sao cần phải trang trí Noel?

Theo nhà tâm lý học Steve McKeown: “Trong một thế giới đầy căng thẳng và lo lắng, mọi người thích liên tưởng đến những thứ khiến họ hạnh phúc và đồ trang trí Giáng sinh gợi lên những cảm xúc mạnh mẽ của tuổi thơ. Đồ trang trí chỉ đơn giản là một mỏ neo hoặc một con đường dẫn đến những cảm xúc kỳ diệu của tuổi thơ cũ, vì vậy việc trang trí những đồ trang trí Giáng sinh sớm sẽ tạo nên niềm vui, sự ấm áp và kéo dài sự phấn khích trong chúng ta”.

Những ý tưởng trang trí Noel đẹp mắt và ấn tượng nhất 2020

Trang trí Noel giúp bạn cảm thấy dễ chịu, ấm áp và thư giãn. Bởi khi bạn nhìn thấy những vật dụng trang trí như quả cầu, những chiếc kẹo ngọt, những ngôi sao và dây kim tuyến nó sẽ gợi lại cho bạn những ký ức đẹp của thời tuổi thơ.

Tham khảo thêm: 5 ý tưởng trang trí trứng Phục Sinh đẹp, độc, lạ mà đơn giản

Những ý tưởng trang trí Noel đẹp mắt và ấn tượng

Trang trí Giáng sinh dần trở thành một điều thiết yếu trong mỗi khi Giáng sinh về. Mỗi người có những cách trang trí khác nhau, tùy theo sở thích và sự sáng tạo của mình.

Dưới đây là những ý tưởng về vật dụng trang trí Noel đơn giản, nguyên liệu dễ kiếm và thành phẩm rất đẹp mắt và ấn tượng không thua kém gì đi mua ngoài cửa hàng chuyên về đồ trang trí Noel.

Ngôi sao bằng len

Vật dụng

  • Len màu
  • Keo sữa
  • Tăm tre
  • Miếng xốp có bề mặt phẳng (có thể dùng vỏ hộp xốp đựng đồ ăn)
  • Mẩu giấy hình ngôi sao (kích thước bạn mong muốn)

Cách làm

Đầu tiên, bạn hòa keo sữa với nước rồi nhúng len vào keo.

Tiếp đó, để giấy có hình ngôi sao lên trên miếng xốp và dùng tăm tre cố định vào các góc theo hình mẫu. Nên ghim ở các đỉnh nhọn và các điểm trong giao nhau của ngôi sao. Sau đó, bạn chỉ cần lấy giấy mẫu ra là bạn đã có khuôn ngôi sao trên xốp.

Những ý tưởng trang trí Noel đẹp mắt và ấn tượng nhất 2020

Sau đó, bạn luồn len theo lần lượt khuôn gim trên mặt xốp để tạo thành hình ngôi sao bên ngoài. Bạn có thể dùng len quấn quanh các tăm tre theo cách ngẫu nhiên hoặc thả len tự do vào trong khung cho len phủ thành lớp mỏng và cân đối là được.

Những ý tưởng trang trí Noel đẹp mắt và ấn tượng nhất 2020

Cuối cùng, cắt phần len thừa, chờ len khô rồi rút gim để lấy ngôi sao ra khỏi xốp là xong. Bạn có thể dùng dây để treo những ngôi sau lên cây thông hoặc treo nó trên các khung của kính cũng rất đẹp nhé.

Những ý tưởng trang trí Noel đẹp mắt và ấn tượng nhất 2020

Ngoài ra, bạn có thể dùng cách này để tạo ra các hình dạng khác như: Cây thông, bông hoa hay dòng chữ “Merry Christmas” cũng xinh xắn không kém.

Người tuyết làm từ tất và cúc áo cũ

Vật dụng

  • Tất trắng
  • Gạo
  • Cúc áo màu
  • Dây ruy băng
  • Bút vẽ màu đen
  • Đinh ghim bảng hoặc kim ghim vải
  • Kéo
  • Súng bắn keo
  • Dây chun.

Cách làm

Đầu tiên, bạn cho gạo vào trong chiếc tất.

Kế đến, bạn dùng dây chun buộc cố định đầu chiếc tất để gạo không bị rơi ra ngoài. Sau đó, bạn dùng sợi dây chun khác buộc chặt ở giữa phần tất sao cho chia tất thành 2 phần. Phần trên nhỏ hơn dùng làm đầu người tuyết, phần dưới lớn hơn làm thân người tuyết.

Những ý tưởng trang trí Noel đẹp mắt và ấn tượng nhất 2020

Tiếp theo, bạn dùng súng bắn keo để dán 3 hạt cúc áo (màu sắc tùy theo sở thích) lên thân người tuyết để trang trí. Gắn chiếc đinh ghim bảng hoặc kim ghim vải lên trên phần đầu để làm mũi người tuyết. Dùng bút dạ màu đen vẽ mắt và miệng của người tuyết.

Những ý tưởng trang trí Noel đẹp mắt và ấn tượng nhất 2020

Sau đó, bạn cắt đoạn dây ruy-băng vòng qua cổ người tuyết làm khăn choàng, bạn có thể dán cố định hoặc thắt dây tùy ý thích.

Cuối cùng, bạn chỉ cần cắt phần đầu thừa của chiếc tất và lộn phần vải tận dụng phần vải thừa đó làm mũ cho người tuyết là xong nhé!

Những ý tưởng trang trí Noel đẹp mắt và ấn tượng nhất 2020

Vòng nguyệt quế từ móc đồ

Vật dụng

  • Móc quần áo
  • Quả châu nhiều màu sắc (tùy theo sở thích)
  • Dây ruy băng
  • Kéo và kềm

Cách làm

Những ý tưởng trang trí Noel đẹp mắt và ấn tượng nhất 2020

Đầu tiên, bạn dùng tay uốn nắn chiếc móc quần áo để tạo thành một khung hình tròn.

Sau đó, bạn dùng kềm vặn nhẹ để tháo phần đầu xoắn ở phía trên chiếc móc.

Lồng những quả châu nhiều màu sắc và kích thước khác nhau vào trong khung tròn đã tạo, sao cho các quả cầu phủ kín chiếc móc áo.

Tiếp theo, dùng kềm vặn lại phần đầu của chiếc móc để cố định vòng tròn, không cho quả châu rơi ra.

Cuối cùng, bạn dùng dây ruy băng cột thành chiếc nơ xinh xắn hoặc gắn vài chiếc chuông vào ngay bên dưới móc treo của vòng nguyệt quế. Vậy là chiếc vòng nguyệt quế lung linh này đã hoàn thành rồi.

>> Nguồn gốc, ý nghĩa của vòng nguyệt quế Noel

Những ý tưởng trang trí Noel đẹp mắt và ấn tượng nhất 2020

 Nên trang trí Noel lúc nào, với ai?

Thông thường việc trang trí Noel sẽ được chuẩn bị khoảng 2 – 3 tuần trước ngày lễ Giáng sinh đến, một phần vì mọi người cũng háo hức mong chờ ngày lễ này. Bên cạnh đó, việc trang trí sớm khiến cho văn phòng, cửa hàng hay nhà bạn trở nên lung linh và bắt mắt hơn hẳn đấy, cảm giác như không khí Giáng sinh đang về ngập tràn khắp nơi.

Chúng ta có thể trang trí tại công ty cùng đồng nghiệp, bạn bè. Hoặc có thể về nhà và cùng người thân ngồi lại làm đồ trang trí với nhau. Việc ngồi lại trang trí cùng bạn bè hay gia đình khá là thú vị, bởi mỗi người đều có những sự sáng tạo khác nhau, chắc chắn sẽ có những ý tưởng đẹp mắt và ấn tượng được “ra đời” đấy nhé. Ngoài ra, việc ngồi lại bên nhau cũng giúp chúng ta có dịp để trò chuyện, quây quần với nhau hơn sau cả ngày dài học tập và làm việc bận rộn.

Trên đây là những ý tưởng đẹp, ấn tượng và dễ làm để trang trí Noel, hy vọng sẽ giúp ích cho việc trang trí của bạn. Chúc bạn có một mùa Giáng sinh an lành.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *