10 luật sư giỏi và nổi tiếng nhất tại Hoa Kỳ

10 luật sư giỏi và nổi tiếng nhất tại Hoa Kỳ
Bạn đang xem: 10 luật sư giỏi và nổi tiếng nhất tại Hoa Kỳ
tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Sự nổi tiếng của một luật sư rất hiếm vì họ thường sử dụng tài năng của mình sau cánh cửa đóng kín, trong các phiên tòa công khai. Nhưng luôn có một số người nổi bật hơn tất cả, sau đây là top 10 luật sư giỏi và nổi tiếng nhất nước Mỹ.

Luật sư Ted Wells

Ted Wells là Luật sư tại Công ty Luật Paul Weiss. Ông được Tạp chí Luật Quốc gia trao giải là Luật sư của năm vào năm 2006, là một trong 100 Luật sư Hình sự hàng đầu tại Hoa Kỳ.
Anh ta đã tham gia vào nhiều vụ kiện nổi tiếng như bào chữa cho CIA Scooter Libby, người cuối cùng được tuyên bố trắng án. Ted Wells đại diện cho Citigroup chống lại yêu cầu gian lận trị giá 30 tỷ đô la. Đồng thời, ông cũng là luật sư cho nhiều người nổi tiếng khác như nhà tài chính Mike Milken, Nghị sĩ Mike Espy, Exxon Mobile…

microsoft, 10 luật sư giỏi và nổi tiếng nhất nước Mỹ

Luật sư Ted Wells

Luật sư John Keker

John Keler làm việc tại Keker & Van Nest. Ông được công nhận là một trong 100 Luật sư có ảnh hưởng nhất tại Hoa Kỳ trong Tạp chí Luật pháp Quốc gia năm 2006 và được vinh danh trong tất cả các giải thưởng Kinh doanh và Tố tụng Hình sự.
Một trong những vụ kiện lớn mà anh tham gia là vụ kiện giữa Google – Microsoft. Keker đã bảo vệ Google và giành chiến thắng. Ông cũng bào chữa cho thân chủ Oliver North của mình trong vụ Iran-Contra và đại diện cho các nhà tài chính bị trục xuất Frank Quattrone và Andrew Fastow.

microsoft, 10 luật sư giỏi và nổi tiếng nhất nước Mỹ

Luật sư John Keker

Luật sư David Boies

David Boies là chủ tịch của công ty luật Boies và Schiller & Flexner. Anh ấy đã đại diện cho nhiều vụ án nổi tiếng ở Mỹ. David Boies được tạp chí Time vinh danh năm 2000 – Luật sư của năm và nhiều giải thưởng khác. Khi bắt đầu sự nghiệp, ông chuyên làm đại diện cho các doanh nghiệp lớn, ví dụ như IBM. Tại Cravath, Boies đã hỗ trợ luật sư hàng đầu Thomas D. Barr bào chữa cho IBM trong 13 năm kiện tụng chống độc quyền với Bộ Tư pháp và các đối thủ cạnh tranh khác. David đã tham gia với tư cách là luật sư đại diện cho Chính phủ Hoa Kỳ trong vụ kiện chống độc quyền nổi tiếng với Microsoft vào năm 1998. Vụ kiện này buộc Microsoft phải chia sẻ API với các công ty khác.
Boies cũng là Tham mưu trưởng và Giám đốc điều hành của Tiểu ban chống độc quyền của Thượng viện Hoa Kỳ vào năm 1978, là Cố vấn trưởng và Giám đốc của Ủy ban Tư pháp Thượng viện Hoa Kỳ vào năm 1979.

microsoft, 10 luật sư giỏi và nổi tiếng nhất nước Mỹ

Luật sư David Boies

Luật sư Dan Webb

Dan Webb – Chuyên gia tranh tụng hàng đầu của Mỹ do Guide to the World’s Leading Lawyers bình chọn. Dan Webb nổi tiếng trong vụ thuốc lá Philip Morris, ông đã lật ngược thế cờ khi sắp mất số tiền đòi bồi thường sức khỏe liên quan đến thuốc lá lớn nhất trong lịch sử nước Mỹ, lên tới 145 tỷ USD. Tại phiên tòa phúc thẩm, Dan Webb đã giúp Philip Morris ra đi mà không phải trả bất kỳ chi phí nào. Ông cũng là luật sư đại diện cho nhiều tập đoàn đa quốc gia lớn như Microsoft hay General Electric.
Kiến thức là điều quan trọng nhất đối với ông, Dan Webb luôn thích đánh giá mọi khía cạnh công việc của mình, tìm hiểu mọi thông tin. Anh ấy tin rằng mọi thông tin đều không thừa, nó sẽ giúp chúng ta biết phải làm gì trong nửa giây và thực hiện nó một cách tốt nhất!

microsoft, 10 luật sư giỏi và nổi tiếng nhất nước Mỹ

Luật sư Dan Webb

Luật sư Steve Susan

Steve Susman là Luật sư tại Công ty Luật Susman Godfrey, sau 25 năm trong nghề, Steve xứng đáng nhận giải thưởng danh giá Luật sư xuất sắc nhất nước Mỹ. Năm 1980, ông đã tạo dựng được tên tuổi của mình với một án lệ độc lập. Các quyền danh tiếng của Công-ten-nơ sóng liên quan đến việc điều chỉnh giá, đã giành được khoản bồi thường trị giá 550 triệu USD cho khách hàng của mình. Kể từ đó, con đường tranh tụng của Steve Susman gặp nhiều sóng gió trong các vụ việc liên quan đến Luật Cạnh tranh như thao túng giá, thỏa thuận phân chia thị trường và tập trung kinh tế.
Anh ta là một Luật sư có thể gây áp lực rất mạnh lên đối thủ, giống như một con thú trong phòng xử án. Khi làm việc, anh luôn khiến mọi người nể phục, tìm mọi cách học và tìm cách nhanh nhất để tiêu thụ một lượng lớn thông tin trong thời gian ngắn là phương châm của anh. Steve luôn tập trung vào mấu chốt của vấn đề và không bao giờ tranh cãi về những điểm vụn vặt với các luật sư đối thủ!

microsoft, 10 luật sư giỏi và nổi tiếng nhất nước Mỹ

Luật sư Steve Susan

Luật sư John Quinn

John Quinn là một luật sư tài năng của Hoa Kỳ, ông đã bào chữa thành công cho nhiều công ty lớn và hiện là luật sư tại hãng Quinn Emanuel. Thương hiệu Barbie đang tranh chấp trong một vụ kiện sở hữu trí tuệ với công ty giải trí MGA Entertainment, công ty này đã thuê anh làm luật sư đại diện và đã thành công. John Quinn cũng từng đại diện cho nhiều quỹ đầu tư và xử lý nhiều hậu quả lớn sau vụ phá sản của hai tập đoàn lớn của Mỹ là Enron và Pamalat.
Anh luôn giữ tâm trạng trong tư thế bình tĩnh, điều quan trọng nhất của một luật sư với anh là cái đầu tỉnh táo, kiểm soát được mọi cảm xúc của mình ngay cả khi mọi thứ trở nên tồi tệ nhất trong các vụ án của anh. Tôi. John Quin được vinh danh là một trong 3 luật sư giàu kinh nghiệm được lựa chọn tư vấn luật doanh nghiệp hàng đầu tại California” – theo California Law Business.

microsoft, 10 luật sư giỏi và nổi tiếng nhất nước Mỹ

Luật sư John Quinn

Luật sư Thomas A. Demetrio

Thomas A. Demetrio là đối tác của công ty luật Corboy & Demetrio và là chủ tịch của Hiệp hội Luật sư Chicago cũng như Hiệp hội Luật sư Tố tụng Illinois. Thomas thường xuyên thắng những vụ án khó với số tiền thiệt hại hàng triệu đô la.
Demetrio đã từng đại diện cho một khách hàng trong vụ kiện hãng hàng không với số tiền hơn 1 tỷ đô la và đó là vụ dàn xếp thương tích cá nhân lớn nhất mà Tòa án Tối cao Illinois từng trao. Luật sư này chuyên đại diện cho khách hàng trong sơ suất y tế, lỗi sản phẩm và tai nạn máy bay. Ông từng được tạp chí National Law Journal xếp hạng là một trong 10 luật sư hàng đầu của Hoa Kỳ.

microsoft, 10 luật sư giỏi và nổi tiếng nhất nước Mỹ

Luật sư Thomas A. Demetrio

Luật sư Clare Foltz

Clara Foltz (1849-1934) là nữ luật sư đầu tiên ở miền Tây nước Mỹ, bà là người đi tiên phong trong việc trợ giúp pháp lý miễn phí cho người nghèo hay còn gọi là bào chữa viên công – một quan niệm cấp tiến thời bấy giờ. tại thời điểm đó.
Foltz trở thành người đi đầu trong phong trào đòi quyền bầu cử cho phụ nữ kéo dài 56 năm. Nhờ cuộc đấu tranh gần như độc nhất của cô ấy, một bộ luật tiến bộ về quyền của phụ nữ trong lĩnh vực pháp lý và chính trị đã ra đời. Tòa án hình sự ở trung tâm thành phố Los Angeles được đổi tên thành Trung tâm Tư pháp Hình sự Clara Shortridge Foltz và vào năm 2002 để tưởng nhớ bà.

microsoft, 10 luật sư giỏi và nổi tiếng nhất nước Mỹ

Luật sư Clare Foltz

Luật sư Ngay cả Chesler

Evan R. Chesler là Chủ tịch của Công ty Luật Cravath. Ông có nhiều kinh nghiệm tranh tụng tại các Tòa án Liên bang và Tòa án Tiểu bang trên toàn nước Mỹ. Chesler đã được công nhận là Luật sư tố tụng hàng đầu trong một số ấn phẩm chuyên nghiệp:

  • Phòng Hoa Kỳ
  • phòng toàn cầu
  • Luật sư giỏi nhất nước Mỹ
  • Luật sư Mỹ
  • Pháp lý 500 Hoa Kỳ
  • Lawdragon và siêu luật sư

Chesler đã nhận bằng AB của mình từ Đại học New York với danh hiệu cao nhất trong lịch sử. Ông đã bảo vệ thành công IBM trong một vụ kiện vi phạm bản quyền và chống lại cáo buộc của chính phủ Hoa Kỳ rằng công ty đã thống trị thị trường trong 13 năm. Ông cũng đại diện cho nhiều công ty nổi tiếng khác trong lĩnh vực độc quyền và sở hữu trí tuệ như Time Warner, American Express…
Là một luật sư hàng đầu, Chesler cho rằng kỹ năng quan trọng nhất của một luật sư là khả năng “hiểu” và “nhạy cảm với thái độ của người khác”, đừng chủ quan trước bất kỳ ai!

microsoft, 10 luật sư giỏi và nổi tiếng nhất nước Mỹ

Luật sư Ngay cả Chesler

luật sư Phil Beck

Luật sư Phil Beck theo học Đại học Luật Boston năm 1976. Ông được công nhận là luật sư hàng đầu trong lĩnh vực tranh tụng tại Hoa Kỳ. Phil Beck đã trở nên nổi tiếng trong cuộc bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ năm 2000 với tư cách là Cố vấn trưởng trong nhóm pháp lý của GWBush. Trong vụ kiện Bush kiện Gore năm 2000, Phil Beck đã thành công trong việc yêu cầu Tòa án Tối cao Hoa Kỳ dừng kiểm phiếu lại ở Florida, giúp Bush giành chiến thắng chung cuộc và trở thành Tổng thống thứ 46 của Hoa Kỳ. Hoa Kỳ và Tập đoàn Microsoft, Phil thay mặt Hoa Kỳ yêu cầu Microsoft khắc phục hậu quả của việc lạm dụng độc quyền. Kinh nghiệm tranh tụng và khả năng xử lý các vấn đề phức tạp khiến ông trở thành sự lựa chọn hoàn hảo trong vụ kiện Microsoft năm 2001. Trong vụ kiện dân quyền giữa Newsome và McCabe, Phil đã thắng. một giải thưởng thiệt hại kỷ lục liên quan đến việc bỏ tù oan một người đàn ông trong 15 năm. Phil Beck được công nhận là Luật sư Xuất sắc tại:

  • Luật sư giỏi nhất nước Mỹ
  • Tốt nhất của Mỹ tốt nhất
  • Lawdragon – Luật sư hàng đầu tại Mỹ
  • Luật sư xuất sắc nhất năm 2014
  • National Law Review: “Luật sư chiến thắng”
microsoft, 10 luật sư giỏi và nổi tiếng nhất nước Mỹ

luật sư Phil Beck

Trên đây là danh sách 10 luật sư giỏi và nổi tiếng nhất nước Mỹ. Bạn sẽ không bao giờ mong đợi được ở phe đối lập với họ trước tòa, nhưng bạn chắc chắn sẽ học được nhiều điều từ họ!

Gửi bởi: Lê Hoàng Dương

Từ khóa: 10 luật sư giỏi và nổi tiếng nhất nước Mỹ