Nhiều cha mẹ Việt có thói quen cho con xem những đoạn quảng cáo hài hước để con ngồi yên khi ăn hoặc để con rảnh tay làm việc khác. Hiện nay, thị trường quảng cáo dành cho trẻ em rất phát triển, bên cạnh đó, nhiều nhãn hàng cũng tập trung hướng đến đối tượng là trẻ em. Chính vì nhu cầu như vậy, rất nhiều quảng cáo thức ăn ngon cho bé đã xuất hiện và tạo hiệu ứng rất lớn trên thị trường. Hôm nay, hãy cùng xem quảng cáo nào lọt vào danh sách top 10 quảng cáo đồ ăn trẻ em hay nhất mọi thời đại nhé!
- Quảng cáo dầu ăn Kiddy
- Quảng cáo Kẹo mút ALPENLIEBE
- Quảng cáo mì gấu đỏ
- Quảng Cáo Sữa Bột Cao Cấp Optimum Gold 4
- Quảng cáo Nutriboost
- Chocopie quảng cáo
- Quảng cáo Thạch rau câu Long Hải
- Quảng cáo Kokomi
- quảng cáo thoải mái
- Quảng cáo sữa Vinamilk
Quảng cáo dầu ăn Kiddy
công thức đặc biệt cho trẻ sơ sinh; DHA, EPA, Omega 3, 6, 9 từ dầu cá hồi giúp bé phát triển trí não. Kiddy đã bổ sung dầu ô liu nhập khẩu nguyên chai từ Ý với công thức chứa hàm lượng Vitamin A, E, D tối ưu.
Quảng cáo dầu ôliu dành cho trẻ em Kiddy thực sự gây bão, khi nhãn hàng này biết cách xây dựng nhân vật cho TVC của mình. Những chú cá nhảy múa cùng các bé cùng với bài hát vui nhộn tạo nên một tổng thể khá vui nhộn và phù hợp với các bé.
Quảng cáo này tuy chỉ mới xuất hiện vài năm trở lại đây nhưng cũng đã tạo được độ phủ sóng mạnh mẽ, xứng đáng nằm trong top những quảng cáo đồ ăn trẻ em hay nhất mọi thời đại.
Kiddy
Quảng cáo kẹo mút ALPENLIEBE
Kẹo mút Alpenliebe ngọt ngào chứa đựng yêu thương. Tiếp tục cuộc phiêu lưu với kẹo mút Alpenliebe đến Moo Moo World – một thế giới bơ sữa vui nhộn!. Bạn sẽ gặp gỡ và làm quen với những chú bò sữa với tài năng độc đáo và tính cách đáng yêu của chúng.
Với hương vị trái cây hỗn hợp dâu tây và caramel thơm ngon, ngọt ngào, tràn đầy năng lượng, kẹo Alpenliebe đã trở thành một phần không thể thiếu trong các bữa tiệc, liên hoan hay để nhâm nhi những lúc rảnh rỗi. Và quảng cáo còn thu hút sự chú ý của trẻ em nhờ những nhân vật hoạt hình đáng yêu. Làm cho bé ăn ngon miệng hơn.
QUẢNG CÁO ALPENLIEBE
Quảng cáo mì gấu đỏ
Mì Gấu Đỏ nổi tiếng thơm ngon với hành phi. Giờ đây mì được ướp với nước mắm cá cơm hòa với nước canh tôm chua chua cay cay khiến tô mì vốn đã ngon lại càng thêm ngon. Mì Gấu Đỏ được làm từ bột mì, dầu shortening, tinh bột sắn, tinh bột khoai tây, muối, chất điều vị, chất tạo xốp, phẩm màu tổng hợp theo mùa, chất chống oxy hóa giúp sợi mì dai, mềm và hấp dẫn. Các gia vị đặc trưng gồm nước hàng, dầu ăn, muối, đường, chất điều vị, hành tươi, gừng tươi, tỏi tươi, nước hầm xương, hương gà tổng hợp, màu hạt điều tự nhiên…. tạo nên vị chua ngọt đậm đà. Hương vị thơm ngon của món phở gà xào hành xào hấp dẫn người thưởng thức. Sợi mì dai ngon hòa quyện cùng nước súp đậm đà, vị thanh đạm mang đến những trải nghiệm thú vị cho thực khách.
Cũng như một số quảng cáo khác, với hình ảnh hoạt hình pha lẫn hiện đại, chất lượng âm thanh sống động vui nhộn. Giai điệu quảng cáo chắc chắn sẽ tạo cho người xem và đặc biệt là các em nhỏ sự thích thú và hấp dẫn. Chắc chắn các bé sẽ vô cùng thích thú và sẽ có những bữa ăn vui vẻ, ngon miệng hơn.
Quảng cáo mì gấu đỏ
Quảng Cáo Sữa Bột Cao Cấp Optimum Gold 4
Trong những năm đầu đời, làm thế nào để hệ tiêu hóa non nớt của bé có thể hấp thu được hết dưỡng chất để trí não phát triển tối ưu? Mẹ đừng lo, đã có sữa Optimum Gold 4 – giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho bé được tổ chức UKAS Vương quốc Anh kiểm định đạt tiêu chuẩn Hệ thống quản lý chất lượng Quốc tế.
Chất lượng của Optimum Gold 4 đã được Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam nghiên cứu, thử nghiệm lâm sàng và khảo sát về các ưu điểm: Phát triển trí não, Trí óc vận động; Cải thiện giấc ngủ; Khả năng tiêu hóa – hấp thu; sức chống cự; cải thiện thể chất.
Sữa bột cao cấp Optimum Gold 4 cho bé ăn ngon miệng hơn. Những giai điệu trong đoạn quảng cáo này khá hấp dẫn và sống động đối với người xem. Chắc hẳn bé sẽ rất chăm chú khi xem. Quảng cáo này cũng được xếp hạng là một trong những quảng cáo giúp bé vui vẻ hơn và ăn ngon miệng hơn.
Quảng Cáo Sữa Bột Cao Cấp Optimum Gold 4
Quảng cáo Nutriboost
Là sản phẩm của hãng nước giải khát nổi tiếng Coca-Cola Việt Nam, Nutriboost luôn đặt chất lượng sản phẩm và sức khỏe người dùng lên hàng đầu. Theo đó, mỗi chai Nutriboost trước khi đến tay người tiêu dùng đều phải trải qua quá trình kiểm duyệt khắt khe từ nguyên liệu đầu vào, sản xuất cho đến thành phẩm.
Nguyên liệu chất lượng cao là yếu tố đầu tiên tạo nên những chai sữa Nutriboost thơm ngon và bổ dưỡng. Ngoài hai thành phần chính là sữa tươi New Zealand cao cấp và nước ép trái cây cao cấp, không chứa phẩm màu nhân tạo hay chất bảo quản, Nutriboost còn được bổ sung các vi chất cần thiết cho cơ thể như vitamin B3, B6, E, Protein, Canxi và Kẽm, giúp người dùng tăng cường sức bền cho một ngày làm việc hiệu quả. Tất cả nguyên liệu đều được chọn lọc kỹ càng theo tiêu chuẩn quốc tế.
Cũng giống như những quảng cáo trên, quảng cáo Nutriboost với giai điệu vui nhộn, lôi cuốn và hấp dẫn cũng sẽ mang đến cho con bạn vô cùng thích thú. Thông thường nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy bé rất thích bắt chước các nhân vật trên tivi, những nhân vật gây ấn tượng với bé sẽ giúp bé ăn ngon miệng hơn.
https://www.youtube.com/watch?v=RnilvLBeX_CODE
Nutri boost – Quảng cáo cho bé ăn dặm sau khi ăn
Chocopie quảng cáo
Orion đã rất thành công sau chiến dịch quảng cáo bánh Chocopie với thông điệp “Love is like Chocopie”, thể hiện rõ nét nhất qua ca khúc “Nụ cười tươi như bánh Chocopie” đã trở nên vô cùng quen thuộc với các em nhỏ nói riêng và khán giả truyền hình nói chung. Đây là một quảng cáo mang tính giáo dục và nhân văn cực tốt cho giới trẻ, đặc biệt là trẻ em đang trong độ tuổi nhận thức xã hội. Vì vậy, đây vừa là quảng cáo thức ăn ngon cho bé, vừa là TVC giáo dục trẻ em phù hợp với những ông bố, bà mẹ muốn dỗ dành con mình.
Cuối năm 2010, công ty Orion tung ra 2 quảng cáo xoay quanh thông điệp yêu thương: “Tình yêu giống như Chocopie” khiến lượng tiêu thụ sản phẩm Chocopie tăng lên gấp nhiều lần. Việc lồng ghép những ca từ gắn liền với sản phẩm: “Nụ cười tròn như chiếc bánh Chocopie – Kỷ niệm ngọt ngào như chiếc bánh xinh – Tháng 5 luôn hạnh phúc – Cùng nhau hát Chocopie – Tháng 5 luôn vui – Together we sing Chocopie – Orion is Chocopie – Chocopie is Orion” không chỉ khiến lượng tiêu thụ của khách hàng trên thị trường tăng đột biến mà còn khẳng định thương hiệu bánh Orion tại Việt Nam.
Hai quảng cáo của Orion đều nhấn mạnh tình yêu giữa con người với nhau. Chính những kỉ niệm giữa hai ông bà bên bờ hồ hay tình cảm hai anh em nhường bánh cho nhau bên bàn viết của ông nội đã giúp Orion lan tỏa thông điệp yêu thương đến mọi người thông qua chiếc bánh Chocopie.
https://www.youtube.com/watch?v=HOlmrnC2MNI
Chocopie – Quảng cáo cho bé ăn ngon và ý nghĩa
Quảng cáo Thạch rau câu Long Hải
Thạch Long Hải là món ăn vặt rất hấp dẫn, có độ mềm tự nhiên và càng ngon khi để tủ lạnh. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng. Sử dụng sữa ong chúa Long Hải thường xuyên không chỉ giúp kích thích vị giác ở trẻ mà còn cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho mọi hoạt động hàng ngày của bé. Thạch Long Hải sử dụng nguyên liệu chính là thạch tươi sạch, mang đến sự an toàn về chất lượng. Sản phẩm có hương vị trái cây tự nhiên, cho bé cảm giác thích thú sau mỗi lần sử dụng. Thạch Long Hải được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, dưới sự giám sát của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm tại Việt Nam. Sản phẩm sử dụng nguyên liệu sạch, được đóng gói cẩn thận, đảm bảo kín hơi, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Vì vậy, việc quảng cáo sản phẩm này luôn thu hút sự quan tâm của các mẹ và bé.
Hấp dẫn và không kém phần sôi động đó chính là quảng cáo Thạch rau câu Long Hải. Quảng cáo chỉ diễn ra rất nhanh nhưng cũng khiến trẻ em thích thú khi xem quảng cáo. Cha mẹ có thể yên tâm rằng con cái của họ sẽ rất vui khi xem quảng cáo này. Sau đó mẹ có thể cho bé ăn, chắc chắn bé sẽ ăn rất ngon miệng.
Thạch rau câu Long Hải – Quảng cáo món ngon cho bé
Quảng cáo Kokomi
Mì ăn liền Kokomi được sản xuất tại Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan. Sản phẩm được biết đến với sợi mì dai và nước dùng thơm ngon, đậm đà. Hiện nay, các dòng sản phẩm của Masan nói chung và mì ăn liền Kokomi nói riêng được phân phối tại nhiều hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi và ngày càng được người tiêu dùng trong cả nước tin tưởng, sử dụng. Mì Kokomi giòn và ngon. Hãng mì Kokomi đã mang đến cho người xem những phút giây thoải mái và thư giãn. Hơn nữa, con bạn sẽ ăn rất ngon khi xem quảng cáo này.
Không chỉ kích thích thị giác của bé, món Mì Kokomi giòn ngon còn khiến người lớn phải dừng thao tác vài giây để ngắm nhìn. Quảng cáo của hãng mì Kokomi đã rất kích thích thị hiếu của người tiêu dùng và mang đến cho người xem những phút giây thoải mái, thư giãn. Ngoài ra, quảng cáo này còn tạo yếu tố vui nhộn bằng cách tạo hình ảnh hai cha con vui đùa khiến khán giả nhỏ tuổi càng thêm thích thú và muốn ăn. Đây vừa là điều kích thích khả năng mua hàng của khán giả, vừa khiến quảng cáo tạo được hiệu ứng truyền thông tốt nên Kokomi cũng nằm trong top những quảng cáo đồ ăn trẻ em hay nhất mọi thời đại.
Kokomi – Quảng cáo cho bé thưởng thức hương vị
quảng cáo thoải mái
Chắc hẳn bạn sẽ nhớ một thời Comfort gây bão với TVC của mình. Nội dung hình ảnh của hãng cực kỳ ấn tượng, khi xây dựng hình tượng nhân vật khá tốt và liền mạch. Gia đình nhà vải xuất hiện trong các TVC của Comfort sinh động, vui nhộn và hơn hết là màu sắc vô cùng bắt mắt khiến quảng cáo này rất phù hợp với các bé tuổi chập chững biết đi.
Em bé của bạn chắc chắn sẽ thích xem nó. Bạn có thể dùng máy tính hoặc điện thoại gõ vào google với từ khóa “Ad Comfort” sẽ tìm thấy ngay những video quảng cáo hài hước của hãng Comfort này. Bạn có thể dỗ bé ăn ngoan bằng cách cho bé xem video quảng cáo này. Hoặc bạn có thể cho trẻ xem video này tại đây.
Comfort – Quảng cáo cho bé thích ăn hơn
Quảng cáo sữa Vinamilk
Chắc hẳn các mẹ không còn xa lạ gì với những quảng cáo cực hay của Vinamilk phải không? Từ những chú bò ngộ nghĩnh đáng yêu, những chú bò sữa ngộ nghĩnh, đến cô mèo Susu tinh nghịch, cùng nhiều nhân vật hoạt hình dễ thương khác… Chính vì vậy, các quảng cáo của Vinamilk luôn khiến các bé thích thú và sẽ ăn ngon miệng hơn.
Quảng cáo được yêu thích nhất, được xem nhiều nhất từ trước đến nay là quảng cáo năm 2012 – “Kính, giày độn”. Đoạn quảng cáo này đã thu hút gần 3 triệu lượt xem trên trang Youtube – con số chưa từng có trong giới quảng cáo Việt Nam. Đây có thể coi là quảng cáo thành công nhất của Vinamilk kể từ khi đi vào hoạt động cho đến nay. Quảng cáo hướng đến đối tượng là trẻ em – đối tượng cần được bổ sung các dưỡng chất thiết yếu từ sữa và các loại thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao.
Thành công dựa trên nghiên cứu cẩn thận đối tượng mục tiêu — trẻ em. Hiểu được sở thích của trẻ em, tức là thích phim hoạt hình, nhân vật hoạt hình, hình ảnh ngộ nghĩnh và màu sắc sặc sỡ,…, nhà sản xuất đã thiết kế một mẫu quảng cáo đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đó.
Ngay cả quảng cáo cũng tạo ra hiệu ứng: Khi logo của Vinamilk xuất hiện, những hình ảnh và âm thanh đầu tiên của quảng cáo xuất hiện trên tivi, những đứa trẻ từng xem quảng cáo đã nhẩm và hát theo lời quảng cáo:
“Ai đeo kính, ai độn giày?
Có không!
cần kính
Khi đôi mắt sắc bén (có)
Cần một đôi giày cao gót
Khi cơ thể cao (cao, rất cao)
Có Vinamilk, Có Vinamilk
Ngày ba ly sáng mắt
Ba ly một ngày trong hình dạng tuyệt vời.
Vì vậy, quảng cáo của Vinamilk đã lọt vào top những quảng cáo đồ ăn trẻ em hay nhất mọi thời đại.
Quảng cáo Vinamilk – Tổng hợp quảng cáo cho bé hay nhất
Gửi bởi: Bích Liên
Keyword: 10 quảng cáo đồ ăn trẻ em hay nhất mọi thời đại