Có nên mua máy massage mắt không? 5 lý do bạn nên sử dụng máy massage mắt

Máy massage mắt có tốt không và nên sử dụng với tần suất như thế nào cho hiệu quả chắc hẳn là điều mà chị em vẫn luôn băn khoăn. Hãy cùng tìm hiểu các tác dụng của máy massage mắt qua bài viết sau của truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn nhé!

1Tại sao phải chăm sóc da vùng mắt?

Vùng da quanh mắt là một trong số những khu vực được đánh giá là có thể bịlão hóa sớm và dễ bị tổn thương hơn so với các bộ phận khác trên khuôn mặt, đặc biệt là nếu không được chăm sóc cẩn thận, đúng cách thì quá trình này sẽ diễn ra cực kỳ nhanh chóng.

Nguyên nhân là do vùng da quanh mắt thường khá mỏng và mong manh hơn so với da của các bộ phận khác trên cơ thể.

Ngoài ra, đôi mắt là bộ phận thường xuyên hoạt động hàng ngày với tần suất liên tục như các hoạt động như chớp mắt hay thể hiện tình cảm cảm xúc, do đó việc vùng da tại đây nhanh hư tổn là điều không phải quá lạ lẫm.

Máy massage chống lão hóa mắt Lifetrons EM-100

2Lý do nên sở hữu máy massage chăm sóc da mắt

Công nghệ hiện đại, chăm sóc da hiệu quả

Với những công dụng tuyệt vời mà máy massage mắt mang đến thì đây chắc hẳn là thiết bị được tích hợp các công nghệ hiện đại nhằm hỗ trợ việc chăm sóc da mắt được hiệu quả, cụ thể như sau.

Công nghệ Tác dụng
Công nghệ ion âm Giúp thẩm thấu các dưỡng chất, tăng hiệu quả nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.
Microcurrents Dùng tần số thấp để tạo ra tần suất rung cho lực massage nhẹ nhàng, giúp tăng cường tuần hoàn màu, cho vùng da mắt thêm săn chắc, nâng cơ, giảm sưng bọng mắt.
Ánh sáng photon Giúp tăng sinh collagen, cải thiện độ đàn hồi của da, làm trắng da.
Công nghệ nhiệt nóng – lạnh

Chế độ nhiệt nóng giúp làm giãn nở lỗ chân lông, đưa bụi bẩn ra ngoài, cho dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn vào tế bào da.

Chế độ nhiệt lạnh làm dịu da, se khít lỗ chân lông, giữ lớp dưỡng chất không bị trôi

Công nghệ sóng rung F-Vibration

Giúp massage da thư giãn, nâng cơ và làm săn chắc da.

Tác động mở lỗ chân lông, loại bỏ tối đa bụi bẩn, dầu thừa một cách dịu nhẹ, không tác động quá mạnh, làm bong tróc hay dễ xệ da.

Công nghệ Ion Galvanic Công nghệ điện phân sinh học bằng 2 phương pháp làm mềm sạch phần da biểu bì giúp làn da bạn sẽ hấp thụ đầy đủ các dưỡng chất mà các sản phẩm chăm sóc da đem lại.
Rung siêu âm

Hỗ trợ làm sạch sâu, tẩy tế bào chết, giảm quầng mắt và kiểm soát mụn trên da.

Tính năng này khi hoạt động tạo ra nhiệt sâu trong tế bào da của bạn, thúc đẩy tăng sản sinh collagen, tăng sự đàn hồi và giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.

Giúp da vùng mắt hấp thụ kem dưỡng tốt hơn

Máy massage cùng các chế độ rung giúp giãn nở các lỗ chân lông khiến cho việc làm sạch bụi bẩn cũng như tẩy tế bào chết và sản sinh thêm tế bào mới hiệu quả hơn. Bên cạnh đó việc này cũng giúp cho làn da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Hấp thu dưỡng chất tốt sẽ làm cho làn da không bị khô, săn chắc, khỏe mạnh và đàn hồi tốt. Làn da luôn sạch, thông thoáng sẽ giảm được mụn.

Máy massage nóng lạnh vùng mắt Rio Sker

Máy massage nóng lạnh vùng mắt Rio Sker

Giảm mệt mỏi cho đôi mắt, giúp mắt dễ chìm vào giấc ngủ

Máy massage mắt còn có tác dụng hỗ trợ giảm căng thẳng, xả stress và mệt mỏi. Tần số rung của máy tác động lên da sẽ giúp mệt mỏi tan biến, cả cơ thể và da đều được thư giãn.

Các bạn nên sử dụng máy massage mặt 1 – 2 lần trong tuần, sẽ làm cho bạn cảm thấy tự tin hơn với làn da và thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, đồng thời hỗ trợ các bạn ngủ ngon hơn nếu sử dụng trước giờ đi ngủ.

Máy massage mắt K.SKIN KD813B giúp giảm đau nhức, mệt mỏi vùng mắt

Máy massage mắt K.SKIN KD813B giảm giảm thâm mắt hiệu quả

Đầu massage bằng thép không gỉ, tuổi thọ cao

Máy massage mắt có phần đầu massage thường được gia công bằng các chất liệu thép không gỉ nên cực kỳ bền bỉ, cũng như không bị ăn mòn hay oxi hóa theo thời gian.

Việc này khiến cho tuổi thọ của sản phẩm này tương đối cao và có thể sử dụng thường xuyên với tần suất liên tục thoải mái. Không những thế chất liệu này còn giúp cho bạn cực kỳ dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Máy massage mắt  Lifetrons EM-700 có đầu thép không gỉ, an toàn cho da bạn

Máy massage mắt chống lão hóa Lifetrons EM-700 với đầu thép không gỉ bền tốt

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi mang đi mọi nơi

Một trong những ưu điểm không thể không nhắc tới của sản phẩm này đó là thiết kế vô cùng nhỏ gọn, cực kỳ tiện lợi cho người dùng mang đi trong những chuyến công tác dài ngày hay khi đi du lịch.

Bên cạnh đó thì pin của máy massage mắt thường sử dụng pin AA hay pin sạc điện nên có thể sử dụng trong thời gian dài mà không gây nên trở ngại khi mang theo đi ra ngoài.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi mang đi mọi nơi

Máy massage mắt Lifetrons EM-700 có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi

3Có nên mua máy massage chăm sóc mắt?

Như đã phân tích các công dụng ở trên thì chúng ta đều thấy máy massage mắt hỗ trợ đẩy lùi quá trình lão hóa khiến cho vùng da mắt trở nên săn chắc và khoẻ mạnh hơn bao giờ hết.

Không những thế thì nó còn có tác dụng giảm căng thẳng, stress. Hỗ trợ chăm sóc mắt hiệu quả cho những người thường xuyên làm việc với tần suất cao hàng ngày.

Do đó, việc đầu tư để sở hữu cho mình một chiếc máy massage mắt là điều tương đối cần thiết và chị em nên làm. Giá thành của sản phẩm này dao động từ 600.000đ – hơn 2.000.000đ tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn (giá cập nhật 27/09/2022 và có thể thay đổi theo thời gian).

Khi mua máy massage chăm sóc mắt tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn, bạn sẽ nhận được ưu đãi như sau:

  • Hư gì đổi nấy 12 tháng tại 2241 siêu thị toàn quốc (miễn phí tháng đầu).
  • 100% hàng chính hãng.
  • Bảo hành chính hãng 12 tháng tại các trung tâm bảo hành hãng.
  • Giao hàng nhanh chóng.

(Thông tin bảo hành này được cập nhật ngày 27/09/2022 và có thể thay đổi theo thời gian, mời bạn xem chi tiết chính sách bảo hành tại đây.)

Xem thêm:

  • Dấu hiệu lão hoá và 8 cách chăm sóc vùng da mắt
  • 3 tác dụng của massage mắt có thể bạn chưa biết
  • Các loại máy massage mặt hiện nay. Mua máy massage mặt loại nào tốt?

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn máy massage mắt cho mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *