Những ứng dụng giúp Smartphone Android tiết kiệm pin

Những ứng dụng giúp Smartphone Android tiết kiệm pin

Thời lượng pin ngắn là vấn đề “không của riêng ai” đối với các smartphone ngày nay. Với một viên pin khoảng 2000-3000 mAh, không phải thiết bị nào cũng “trụ vững” sau một ngày làm việc. Vì thế các nhà lập trình đã tạo ra một số ứng dụng giúp các thiết bị Android tiết kiệm pin tốt hơn.

DU Battery Saver

Đây là sự lựa chọn của đa số người dùng Android vì ứng dụng này khá đơn giản, dễ sử dụng. Ứng dụng này giúp bạn tối ưu hóa thời lượng pin, báo thời gian sử dụng còn lại, hiển thị thời gian sạc còn lại, giải quyết các vất đề năng lượng, tự động tìm kiếm và báo cho bạn biết ứng dụng nào đang ngốn pin và đề nghị bạn tạm dừng chúng.

Những ứng dụng giúp Smartphone Android tiết kiệm pin

Battery Widget Reborn

Cũng giống như DU Battery Saver, Battery Widget Reborn cug cấp nhiều thông tin chi tiết về vấn đề năng lượng của thiết bị. Ứng dụng này còn cho phép bạn sử dụng đèn flash làm đèn pin hay chuyển chế độ máy bay khi ngủ giúp điện thoại tiết kiệm pin.

Battery Widget Reborn

JuiceDefender – battery saver

Ứng dụng này có giao diện trực quan, dễ sử dụng và cung cấp khá nhiều tùy chỉnh cho phép bạn tắt các ứng dụng không cần thiết và đặc biệt là giảm xung nhịp CPU khi không cần thiết để tiết kiệm pin.

JuiceDefender - battery saver

Battery Doctor

Cũng giống như các ứng dụng khác, Battery Doctor cũng tự động giúp bạn giải quyết các vấn đề về năng lượng. Ứng dụng này hỗ trợ 27 thứ tiếng bao gồm tiếng Việt, chỉ cần một cú click bạn có thể dễ dàng tắt mở các kết nối như Wifi, GPS, Bluotooth hoặc các ứng dụng khác đang ngốn pin của bạn.

Battery Doctor

Easy Battery Saver

Easy Battery Saver

Ứng dụng này chạy ngay trên màn hình với 4 phương thức tiết kiệm có sẵn và nhiều tùy chỉnh tiên tiến. Khi cài đặt ứng dụng thì danh sách các ứng dụng đang tiêu thụ pin được liệt kê và tất nhiên cũng giúp bạn giải quyết các vấn đề năng lượng.

2 Battery – Battery Saver

Ngoài những tính năng cơ bản của một ứng dụng tiết kiệm pin, 2 Battery còn cung cấp cho bạn nhiều tính năng thú vị như tự động tắt màn hình khi úp xuống bàn hay bỏ vào túi quần hoặc thoải mái thay đổi biểu tượng của pin.

2 Battery - Battery Saver

DienmayXANH.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *