Top 8 Xe đạp trẻ em bán chạy nhất quý 1/2022 tại Điện máy XANH

Sở hữu một chiếc xe đạp giúp kích thích khả năng tự lập, tự học hỏi của trẻ. Nếu bạn đang tìm cho bé nhà mình một chiếc xe đạp hãy tham khảo 8 mẫu xe đạp trẻ em bán chạy nhất quý 1/2022 tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn dưới đây nhé!

Danh sách các sản phẩm dưới đây được lấy từ danh sách xe đạp bán chạy nhất truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn quý 1/2022 dựa trên doanh số bán thực tế.

1Xe đạp trẻ em Stitch Knight JY903-16 16 inch

(47 đánh giá)

Vị trí đầu tiên là mẫu xe đạp Stitch Knight JY903-16 với màu sơn đỏ bạc phù hợp cho các em bé năng động, yêu thích khám phá.

Khung sườn xe đúc từ thép bền bỉ với khả năng chịu tải là 60 kg. Bên ngoài khung còn được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp chống ăn mòn và không độc hại đến sức khỏe của trẻ.

Bánh xe có kích cỡ 16 inch thích hợp cho các bé khoảng từ 4 đến 6 tuổi có chiều cao khoảng 100 – 110 cm.

Xe còn được trang bị thêm 2 bánh xe phụ vô cùng tiện lợi, giúp bé giữ thăng bằng tốt, không lo bị ngã trong quá trình tập đi xe. Khi bé đã quen đi xe đạp, hai bánh phụ này có thể được tháo rời để bé có thể đi xe nhanh hơn.

Ok

Pham Thanh Thuy – Mua online trên website DienmayXanh.com

Sản phẩm rất tốt

Lê Thị Nhung – Mua online trên website DienmayXanh.com

2Xe đạp trẻ em Stitch British girl JY909-16 16 inch

(27 đánh giá)

Sở hữu bề ngoài xinh xắn cùng gam màu hồng đáng yêu, xe đạp trẻ emStitch British girl JY909-16 là món quà phù hợp cho các bé yêu thích sự dễ thương.

Mẫu này đến từ hãng xe đạp Stitch, thương hiệu xe đạp nổi tiếng về kiểu dáng và chất lượng, phù hợp với hoạt động đi chơi hằng ngày.

Xe có hệ thống phanh vành cho độ chính xác cao khi phanh, tránh tình trạng trượt ngang khi đi trên những bề mặt ẩm ướt, đảm bảo an toàn cho bé.

Mẫu xe này còn được trang bị nhiều tiện ích khác cho bé thỏa sức trải nghiệm như là giỏ xe để bé có thể mang theo đồ chơi, bánh kẹo và chuông báo hiệu vui tai, an toàn.

Xe đạp tốt cứng cáp

Nguyễn Văn Quy – Mua online trên website DienmayXanh.com

Ok

Nguyễn Thị Ái Quyên – Mua online trên website DienmayXanh.com

Sản phẩm đẹp, giá thành rẻ.

Nguyễn Thị Ái Quyên – Mua online trên website DienmayXanh.com

3Xe đạp trẻ em Stitch Forest Princess JK906-18 18 inch

(13 đánh giá)

Xe đạp trẻ em Stitch Forest Princess JK906-18 18 inch với kiểu dáng hiện đại, tinh tế cùng màu kem xinh xắn, tươi sáng phù hợp với sở thích của nhiều bé . Với chiều cao từ 110 – 135 cm, xe đạp Stitch Forest Princess có thể trở thành người bạn thể thao dành cho các bé 6 – 8 tuổi để các em rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.

Các bé thoải mái vui chơi, di chuyển cùng chiếc xe đạp này mà không cần quá lo lắng vì đã có bộ phanh vành giúp bé kiểm soát tốc độ hiệu quả. Phanh vành có kết cấu gọn nhẹ, độ nhạy tốt, cần lực bóp nhẹ,… phù hợp cho trẻ nhỏ sử dụng.

Ngoài ra xe còn có chân chống giúp bé dễ dàng cố định xe, chuông báo hiệu vui tai và giỏ nhỏ kèm theo cho phép trẻ có thể chở thêm đồ đạc.

Sản phẩm sài tốt.

Chú Dũng – 250 Nguyễn Huệ, KP.Phú Hưng, P. Phú Thịnh, Thị xã Bình Long, Bình Phước

Sản phẩm sài tốt.

Chị Chinh – 203 Đường Điện Biên Phủ, P. Hòa Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

Hài lòng.

NGUYỄN THỊ BÍCH TUYỀN – QL 91, ấp Hòa Long 4, TT. An Châu, H. Châu Thành, T. An Giang (Kế bên đông lạnh F8)

4Xe đạp trẻ em Stitch Warrior JK907-20 20 inch

(30 đánh giá)

Mang vẻ ngoài cá tính mạnh mẽ, xe đạp trẻ em Stitch Warrior JK907-20 là sự lựa chọn của nhiều cha mẹ khi mua xe cho con.

Xe đạp Stitch Warrior JK907-20 có bánh xe 20 inch, phù hợp với các bé trong độ tuổi khoảng 6 đến 8 tuổi và có chiều cao từ 110 – 135 cm.

Mẫu xe đạp Stitch này được trang bị cốt yên bằng thép cứng cáp, lớp đệm yên xe được may êm ái tạo cảm giác thoải mái cho bé, không gây khó chịu khi ngồi lâu.

Xe có độ bền và tuổi thọ cao vì có khung sườn làm từ thép, bên ngoài khung phủ lớp sơn tĩnh điện không độc hại đến sức khỏe của trẻ và màu sắc nổi bật, bền màu, chống ăn mòn trong quá trình sử dụng.

Ok

Huỳnh Minh Giàu – 14/4 Đường Nguyễn Du, KP. Bình Đáng, P. Bình Hòa, TP. Thuận An, T. Bình Dương (cạnh cây xăng Hoàng Phương, cổng sau VSIP)

rất tôt

Chị Anh – 197 – 199 Trần Hưng Đạo, P.Phú Hòa, TP.Huế, Thừa Thiên Huế

được

Anh Hào – 197 – 199 Trần Hưng Đạo, P.Phú Hòa, TP.Huế, Thừa Thiên Huế

5Xe đạp trẻ em Royal Baby Flying Bear RB16B-9 16 inch

(28 đánh giá)

Đến từ thương hiệu xe đạp RoyalBaby cao cấp, xe đạp Flying Bear 16 inch RB16B-9 có kiểu dáng tươi mới với màu sắc rực rỡ.

Mẫu xe sở hữu khung sườn xe có chất liệu từ thépcường lực, kết hợp với công nghệ hàn robot tự động đảm bảo độ bền bỉ và an toàn.

Hơn thế, phần bàn đạp của xe còn được bọc nhựa chống trơn trượt, độ dài bàn đạp được tối ưu phù hợp với chiều cao của bé, giúp bé ngồi thẳng lưng, có lợi cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Bên cạnh kết cấu chắc chắn, xe còn được bổ sung thêm phần miếng phản quang, chuông reng để các bé nắm phần chủ động khi gặp các tình huống cần thiết. Ngoài ra, chân chống giúp bé dễ dàng dựng xe đứng lại.

Ok

Chương – B5/19N Trần Đại Nghĩa, Ấp 2, Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

rất thích hài lòng

Nguyễn Thị Tố Quyên – Số 2041 Hùng Vương, Khu vực 3, Phường Ngã Bảy, Thị Xã Ngã Bảy, Tỉnh Hậu Giang.

xe thích , hài lòng

Nguyễn Đức Trung – 224/1A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh

6Xe đạp trẻ em Fornix R20 20 inch

(7 đánh giá)

Đứng ở vị trí thứ 6, nổi bật với thiết kế thể thao hầm hố và đặc biệt thu hút với các bạn nhỏ cá tính là xe đạp trẻ em Fornix R20 20 inch.

Xe có kiểu dáng mạnh mẽ cùng nhiều phiên bản màu năng động, đa dạng cho các bạn nhỏ từ 6 đến 8 tuổi thoải mái lựa chọn. Xe đạp này được trang bị cặp bánh 20 inch nhỏ gọn giúp xe di chuyển linh hoạt hơn.

Cặp lốp nhiều gai và dày giúp xe tăng diện tích tiếp xúc với mặt đường, hạn chế các vấn đề trơn trượt vào những ngày mưa, đảm bảo an toàn cho các bé luôn vững vàng tay lái.

Ghi đông của R20 có thiết kế không sừng hiện đại đem lại cho bé tư thế cầm thoải mái, tránh tình trạng căng cơ. Ngoài ra kiểu thiết kế này còn giúp xe dễ dàng di chuyển qua những địa hình hẹp khác nhau mà không lo vướng vào vật cản.

7Xe đạp trẻ em Fornix W20 20 inch

(17 đánh giá)

MTB Fornix W20 20 inch là dòng xe đạp địa hình đầy ấn tượng có vẻ ngoài độc đáo với nhiều phiên bản màu cá tính, được tạo ra dành cho các bạn nhỏ năng động thích tìm tòi, khám phá.

Xe đạp Fornix được trang bị bộ truyền động mạnh mẽ với 7 líp,dây sên bền bỉ, linh hoạt giúp đảm bảo hệ thống vận hành trơn tru, ổn định.

Bộ đề chuyển số mượt mà chỉ với một thao tác xoay tay đơn giản để bé điều chỉnh tốc độ phù hợp với lực đạp, giúp việc di chuyển dễ dàng và không tốn nhiều sức khi lên dốc.

Yên xe sử dụng chất liệu êm ái, được thiết kế theo tiêu chuẩn của dòng xe đạp địa hình giúp mang lại sự thoải mái nhất khi sử dụng. Xe còn gắn sẵn các phụ kiện cần thiết như chân chống, baga, chắn bùn hỗ trợ cho bé trong quá trình sử dụng.

cũng tốt

TĂNG CHANH NA – B5/19N Trần Đại Nghĩa, Ấp 2, Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Xe chạy đc 1 năm không hư gì hết, chạy êm.

Anh Huy – 265 Hòa Bình, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh (góc đường giao giữa Phan Anh và Hòa Bình)

Tui thích sản phẩm này và hài lòng vs nó

Nguyễn Thị Thanh Hiền – 70/2 Quốc Lộ 22 Ấp Hưng Lân, Xã Bà Điểm, H. Hóc Môn, TP HCM (ngã tư Trung Chánh)

8Xe đạp trẻ em Chipmunk Submarine CM14-4 14 inch

(15 đánh giá)

Ngoại hình của Royal Baby Chipmunk Submarine CM14-4 14 inch thích thú bởi những hình vẽ nhân vật họa hình hình dễ thương trên nền sơn tĩnh điện nổi bật và đẹp mắt.

Mẫu xe đạp trẻ em phù hợp cho những bé trai, bé gái từ 4 – 6 tuổi, có chiều cao trung bình khoảng từ 100 – 110 cm.

Dòng Chipmunk Submarine CM14-4 thuộc hãng xe đạp RoyalBaby được trang bị phanh vành nhạy bén, có lực bóp nhẹ và bộ thắng F/caliper đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ. Xe còn được tích hợp thêm tiện ích chuông xe tạo ra những âm thanh vui tai, kích thích sự tò mò của trẻ.

Tốt

Lê Văn Hà – 664 Bà Triệu, Phường Điện Biên, Thành Phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa

tốt

NGUYỄN PHƯƠNG AN – 71 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

tốt

Chị Linh – 416 Hậu Giang, P. 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

Trên đây là Top 8 Xe đạp trẻ em bán chạy nhất quý 1/2022 tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *