Chính thức ra mắt smartphone có camera trước 21MP chuyên selfie

Chính thức ra mắt smartphone có camera trước 21MP chuyên selfie

Meitu V4 là chiếc smartphone vừa được ra mắt tại Trung Quốc, chạy theo xu hướng hiện nay, máy nổi bật vì được trang bị camera trước 21MP.

Chính thức ra mắt smartphone có camera trước 21MP chuyên selfie

Sau một thời gian với những rò rỉ, thì hôm nay (18/11), chiếc Meitu V4 sở hữu camera trước lên tới 21MP đã chính thức trình làng. Chiếc máy sở hữu cặp camera sau trước 21MP, camera sau được trang bị đèn flash kép. Chiếc điện thoại này có màn hình 5 inch AMOLED độ phân giải fullHD, chạy chip 8 nhân MediaTek MT6795, bộ nhớ RAM 3GB cùng bộ nhớ trong lên tới 64GB. Máy được bán ra với Android 5.1, đi cùng bộ tùy biến MeiOS2.5.

Điện thoại Meitu V4

Các chi tiết khác của máy bao gồm hỗ trợ 4G/LTE. Máy đi kèm với các màu sắc như màu hồng, màu ngọc lam và màu trắng hồng. Thêm điểm lạ trên chiếc smartphone này đó là thiết kế ‘V’ kép với kiểu hình chữ ‘V’ thuôn nhọn 2 đầu. Máy có giá bán không hề rẻ chút nào, 548 USD (khoảng 12,3 triệu đồng).

Điện thoại Meitu V4

Nhà sản xuất Meitu cũng ra mắt phiên bản rẻ hơn gọi là V4s với màn hình 4.7 inch độ phân giải HD, chip MT6752, camera trước sau 13MP, bộ nhớ RAM 3GB, ROM 64GB. Sản phẩm này có giá thấp hơn khá nhiều, chỉ 376 USD (khoảng 8,4 triệu đồng). Thương hiệu Meitu này cũng được Angelababy, vợ của Huỳnh Hiểu Minh làm đại diện, trong đám cưới hoành tráng vừa qua của cặp đôi này, Meitu đã hỗ trợ không ít.

Điện thoại Meitu V4s

Điện thoại Meitu V4s

Theo: phonearena

Siêu thị truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *