Top 5 tủ lạnh Side by side, tủ nhiều cửa bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2019

Bạn là người quan tâm và có ý định sắm một chiếc tủ lạnh dòng cao cấp Side by Side? Đừng bỏ qua top 5 tủ lạnh Side by Side, tủ nhiều cửa bán chạy 2019 tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn ngay sau đây nhé!

Danh sách tủ lạnh dưới đây được lấy từ danh sách các sản phẩm tủ lạnh Side by side bán chạy nhất truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn năm 2019 dựa trên số bán thực tế.

Tiêu chí chọn mua Tủ lạnh

Kiểu tủ:

  • Ngăn đá trên: Ngăn đông ở trên, ngăn mát ở dưới. Phải khom lưng hoặc ngồi hẳn xuống để lấy thực phẩm
  • Ngăn đá dưới: Ngăn đông sẽ ở bên dưới, dễ dàng lấy thực phẩm ngăn mát ở trên
  • Mini: Tủ chỉ có 1 cửa duy nhất, thường dưới 100 lít, nhỏ gọn, phù hợp người độc thân hoặc sinh viên ở trọ.
  • Side by side: Cao cấp, sang trọng; dung tích lớn trên trên 400 lít; bên trái là ngăn đông, bên phải là ngăn mát
  • Tủ nhiều cửa: Có từ 3 – 6 cửa, dung tích lớn, nhiều ngăn đựng thực phẩm riêng, giúp dễ dàng phân loại thực phẩm, mở ngăn tủ theo nhu cầu, giảm hao phí điện năng.

Dung tích: Phù hợp với số người sử dụng

  • Dưới 150 lít: 1 – 2 thành viên
  • Từ 150 – 300 lít: 2 – 3 thành viên
  • Từ 301 – 400 lít: 3 – 4 thành viên
  • Từ 401 – 550 lít: 4 – 5 thành viên
  • Trên 550 lít: Trên 5 thành viên

Tiện ích: Lựa chọn tủ có các tiện ích

  • truongptdtntthptdienbiendong.edu.vner: Giúp tiết kiệm điện 30 – 50%, vận hành êm ái, bền bỉ.
  • Ngăn cấp đông mềm, bảo quản thị cá không cần rã đông
  • Hai dàn lạnh độc lập, không lẫn mùi thực phẩm
  • Có khay lấy nước ngoài: Lấy nước lạnh giải khát nhanh chóng, tiện lợi
  • Lấy đá ngoài: Chỉ cần nhấn nút bên ngoài thì viên đá sẽ rơi ra.
  • Làm đá tự động: Chỉ việc châm nước vào ngăn chứa riêng biệt. Khoảng 3 – 4 tiếng, sẽ có được mẻ đá.
  • Mặt gương sang trọng: Điểm nhấn nội thất cho gia đình, dễ dàng vệ sinh.
  • Bảng điều khiển bên ngoài: Dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ bên trong tủ mà không phải mở cửa tủ nhiều lần.
  • Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi: Giúp tủ sạch khuẩn, không còn ám mùi, bảo vệ sức khỏe.

Xem bài tư vấn chọn mua chi tiết: Tại đâyThu nhỏ

1Tủ lạnh Sharp truongptdtntthptdienbiendong.edu.vner 556 lít SJ-FX630V-ST

(131 đánh giá)

Cái tên đầu tiên trong danh sách này là tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST, có thiết kế sang trọng, đẳng cấp, hiện đại cùng tích hợp bảng điều khiển bên ngoài và dung tích lên đến 556 Lít. Tủ lạnh Sharp mang đến cho không gian nhà bạn sự sang trọng và hiện đại dễ dàng hòa nhập với mọi không gian bếp.

Được trang bị công nghệ hiện đại và nổi bật J-Tech truongptdtntthptdienbiendong.edu.vner, giúp tủ lạnh của bạn có khả năng vận hành bền bỉ với 36 cấp độ làm lạnh, giúp tiết kiệm điện năngtăng hiệu quả vận hành.

Bên cạnh đó với hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling cùng bộ lọc với các phân tử Ag+Cu giúp tủ lạnh khử và loại bỏ tối đa mùi các loại thực phẩm khó chịu.

Hiện tại, sản phẩm đang xếp ở vị trí thứ 1 theo danh sách Top 5 Tủ lạnh Side by side bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2020 tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vndựa trên số bán thực tế tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn.

Tôi thấy sản phẩm tốt.phục vụ chu đáo

Cô Hiền – Mua online trên website DienmayXanh.com

Rất tốt

Phương – Mua online trên website DienmayXanh.com

2Tủ lạnh Aqua truongptdtntthptdienbiendong.edu.vner 456 lít AQR-IG525AM GB

(119 đánh giá)

Vị trí tiếp theo thuộc về tủ lạnh Aqua AQR-IG525AM(GB) sở hữu thiết kế sang trọng tinh tế với bề mặt phẳng tráng gương cùng lớp cường lực cùng các công nghệ vượt bật. Bên cạnh đó với dung tích 456 lít phù hợp với gia đình có 4 – 5 thành viên, cho bạn sử dụng thuận tiện, dễ dàng.

Một trong những ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Aqua truongptdtntthptdienbiendong.edu.vner mang lại chính lại công nghệ hiện đại nổi trội. Với công nghệ truongptdtntthptdienbiendong.edu.vner tiết kiệm điện cùng công nghệ làm lạnh bằng luồng khí lạnh đa chiều và kháng khuẩn khử mùi T.ABT. Giúp thực phẩm của bạn luôn được bảo quản tốt nhất, đồng thời giúp tủ lạnh của bạn vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình.

Ngoài ra, tủ lạnh AQR này còn được trang bị chế độ ngày nghỉ Holiday, giúp tủ lạnh của bạn không phát sinh nấm mốc hay mùi hôi khó chịu trong thời gian dài, đồng thời vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả so với các chế độ thông thường.

Hiện tại, sản phẩm đang xếp ở vị trí thứ 3 theo danh sách Top 5 Tủ lạnh Side by side bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2020 tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vndựa trên số bán thực tế tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn.

Máy chạy êm thiết kế kính khá đẹp , tiết kiệm hiệu năng

NGUYỄN DƯƠNG HOÀNG ANH – Mua online trên website DienmayXanh.com

rất hài lòng về dịch vụ và các bạn tư vấn

Ly Chi Cuong – Mua online trên website DienmayXanh.com

Rất tốt

Cô Nhi – Mua online trên website DienmayXanh.com

3Tủ lạnh LG truongptdtntthptdienbiendong.edu.vner 613 lít GR-B247JDS

(214 đánh giá)

Đứng thứ ba trong danh sách là tủ lạnh LG GR-B247JDS, với thiết kế đơn giản thanh lịch cùng dung tích khủng lên đến 613 lít. Đây có lẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình trên 5 thành viên hoặc có nhu cầu dự trữ, bảo quản thực phẩm lớn.

Với dung tích khủng nhưng tủ lạnh LG này vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tối ưu nhờ công nghệ nén biến tần truongptdtntthptdienbiendong.edu.vner.

Bên cạnh đó, với hệ thống khí lạnh đa chiều giúp hơi lạnh được lưu chuyển đến mọi ngóc ngách trong tủ lạnh cũng như khắc phục được tình trạng thực phẩm bị đông đá (do quá lạnh) hay bị hư hao (do thiếu độ lạnh).

Hiện tại, sản phẩm đang xếp ở vị trí thứ 5 theo danh sách Top 5 Tủ lạnh Side by side bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2020 tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vndựa trên số bán thực tế tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn.

Xài một tháng thấy tiết kiệm điện, cỡ 120k hơn thôi, chạy êm ko ồn ào, tủ đẹp và siêu to để được nhiều đồ lắm.

thinh – Mua online trên website DienmayXanh.com

Nói chung tủ cũng khá là ok chạy êm nhưng lâu lâu thấy kêu cộp một cái chắc là không sao. Cánh tủ hé mà đèn không sáng đồng nghĩa chuông không bá nhé. Tủ rộng rãi để thoải mái nhé mà mình không thấy đóng tuyết hay đọng nước gì nhé. Tóm lại là hài lòng ????

LÊ ANH TUẤN – 01 Bis Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

4Tủ lạnh Aqua truongptdtntthptdienbiendong.edu.vner 510 lít AQR-I565AS BS

(28 đánh giá)

Tiếp theo là tủ lạnh Aqua AQR-I565AS BS có thiết kế sang trọng và hiện đại, bên cạnh đó chiếc tủ lạnh này sẽ cho bạn thêm nhiều không gian hơn để có thể bảo quản thực phẩm thoải mái và nhiều hơn với cùng dung tích lên đến 557 lít. Đây là lựa chọn phù hợp cho gia đình trên 5 người hoặc có nhu cầu dự trữ thực phẩm cao.

Tủ lạnh Aqua được trang bị công nghệ truongptdtntthptdienbiendong.edu.vner tiết kiệm điện. Bên cạnh đó nó còn giúp thiết bị hoạt động êm ái và bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra, chiếc tủ lạnh này còn được tích hợp thêm bộ lọc Cacbon hoạt tính cùng luồn khí lạnh đa chiều giúp loại bỏ các vi khuẩn gây mùi và hư hỏng thực phẩm đồng thời đảm bảo thực phẩm được làm lạnh một cách đồng nhất.

Ngoài ra, tủ lạnh Aqua AQR-I565AS BS còn được trang bị thêm tính năng lấy nước bên ngoài độc đáo và tiện lợi. Giúp bạn tận hưởng ly nước mát lạnh mà không cần phải mở cửa tủ lạnh.

Tôi mua tủ lạnh này năm 2019, đến giờ vẫn chạy êm lắm, tiết kiệm điện, tốn thêm 50k 1 tháng.

TRẦN THẠCH GIẢNG – Số 1606A Hùng Vương, P. Gia Cẩm, TP. Việt Trì, T. Phú Thọ.

Ngay từ khi vào điện máy xanh là kết luôn tủ này ngay từ dáng bên ngoài. Rất sang trọng, to, nhám nhám đen, rất đẹp. Tủ chạy êm, làm đá nhanh. Hiện tại ở nhà đang bảo là bên cánh tủ đá bị hiện tượng đóng tuyết ở các khay cánh tủ thì không biết như nào. Nhưng nói chung, rất tuyệt, tiền nào của đó.

Cô Hải – Thôn Tranh Xuyên, X. Đồng Tâm, H. Ninh Giang, T. Hải Dương (Cách ngã 4 Đền Tranh 300m)

sản phẩm thiết kế đẹp mắt, màu đen nhìn sang trọng, tủ lạnh hoạt động rất êm, các ngăn rộng rãi và tủ lạnh khá lạnh đảm bảo để bảo quản tốt đồ dùng trong tủ lạnh, rất hài lòng về sản phẩm này

54642 – Nguyễn Minh Trường – Số 02, Tỉnh lộ 942, Ấp Long Hòa, TT.Chợ Mới, H.Chợ Mới, T.An Giang

5Tủ lạnh Samsung truongptdtntthptdienbiendong.edu.vner 655 lít RS62R5001M9/SV

(488 đánh giá)

Và cuối cùng là tủ lạnh Samsung RS62R5001M9/SV mang thiết kế tối giản, thanh lịch cùng dung tích lớn lên đến 647 lít. Tủ lạnh Samsung là lựa chọn đáng cân nhắc cho những gia đình có không gian sống rộng rãi, cùng số thành viên trên 5 người.

Nhờ công Nghệ Digital truongptdtntthptdienbiendong.edu.vner hiện đại mà giờ đây bạn không cần phải lo lắng về các hoá đơn tiền điện. Bởi công nghệ này sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa điện năng tiêu thụ, đồng thời giúp tủ lạnh vận hành êm ái và ổn định hơn.

Ngoài ra, tủ lạnh này còn được trang bị công nghệ làm lạnh vòm cùng bộ lọc khử mùi than hoạt tính giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn bao giờ hết.

Hiện tại, sản phẩm đang xếp ở vị trí thứ 2 theo danh sách Top 5 Tủ lạnh Side by side bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2020 tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vndựa trên số bán thực tế tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn.

ok

Anh Phong – Mua online trên website DienmayXanh.com

Dùng tốt, đựng đồ thoải mái

Hồ Thị Mai – Mua online trên website DienmayXanh.com

sản phẩm tốt

Vân – Mua online trên website DienmayXanh.com

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Dung tích sử dụng Kiểu tủ Điện năng tiêu thụ Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Năm ra mắt Đánh giá khách hàng Giá
1. Sharp SJ-FX630V-ST 556 lít Multi Door ~ 1.25 kW/ngày Bộ lọc với các phân tử Ag+Cu Nano 2015
(131 đánh giá)
17.990.000₫19.990.000₫ (-10%)
2. Aqua AQR-IG525AM GB 456 lít Multi Door ~ 1.16 kW/ngày Công nghệ T.ABT kháng khuẩn khử mùi thông minh 2017
(119 đánh giá)
18.490.000₫21.290.000₫ (-13%)
3. LG GR-B247JDS 613 lít Tủ lớn – Side by side ~ 1.84 kW/ngày Khử mùi Nano Carbon 2017
(214 đánh giá)
Ngừng kinh doanh
4. Aqua AQR-I565AS BS 510 lít Tủ lớn – Side by side ~ 1.37 kW/ngày Bộ lọc than hoạt tính 2017
(28 đánh giá)
Ngừng kinh doanh
5. Samsung RS62R5001M9/SV 655 lít Tủ lớn – Side by side ~ 1.71 kW/ngày Bộ lọc than hoạt tính 2019
(488 đánh giá)
19.990.000₫22.900.000₫ (-13%)
Xem thêm:

  • Top 5 tủ lạnh truongptdtntthptdienbiendong.edu.vner bán chạy nhất năm 2022 tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn
  • Top 5 tủ lạnh Side by side bán chạy nhất năm 2022 tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn
  • Top 5 tủ lạnh Toshiba bán chạy nhất năm 2022 tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Trên đây là Top 5 tủ lạnh Side by side, tủ nhiều cửa bán chạy nhất truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn năm 2019. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *