5 bộ phim Hàn mới đáng mong chờ trong tháng 6/2024

5 bộ phim Hàn mới đáng mong chờ trong tháng 6/2024
Bạn đang xem: 5 bộ phim Hàn mới đáng mong chờ trong tháng 6/2024 tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Mùa Hè 2024 dần trở nên “nóng” hơn với những bộ phim đầy ấn tượng cùng kịch bản thú vị sẽ được ra mắt trong thời gian tới, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút giải trí trọn vẹn.

Cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn điểm qua 5 bộ phim Hàn sẽ được trình làng trong tháng 6/2024 này nhé!

1. The Player 2: Master of Swindlers

Tiếp nối câu chuyện của phần 1, The Player 2: Master of Swindlers xoay quanh những phi vụ làm ăn bất hợp pháp của những kẻ giàu giả. Với sự trở lại của những tay chơi siêu đẳng bao gồm tên lừa đảo đào hoa Kang Ha Ri (Song Seung Heon), phù thuỷ công nghệ/hacker Im Byung Min (Lee Si Un), lực sĩ bất bại Do Jin Woong (Tae Won Suk) cùng sự góp mặt của hai nữ diễn viên Oh Yeon Seo và Jang Gyuri.

poster phim hàn The Player 2

Ảnh: MyDramaList

The Player 2: Master of Swindlers hứa hẹn sẽ trở thành một trong những bom tấn mùa Hè 2024 với những tình tiết gây cấn và pha hành động hút mắt khán giả.

Bộ phim dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 3/6 trên đài tvN.

2. DNA Lover 

Thuộc thể loại hài lãng mạn, DNA Lover là hành trình tìm kiếm tình yêu của nhà nghiên cứu di truyền Han Son Jin (Jung In Sun). Cô luôn thất bại trong chuyện tình cảm và bị ám ảnh bởi việc tìm kiếm người đàn ông định mệnh của đời mình thông qua DNA. Trong vô vàn những đối tượng hẹn hò, liệu liệu bác sĩ sản phụ khoa Shim Yeon Woo (Choi Si Won) hay chàng lính cứu hỏa điển trai Seo Kang Hoon (Lee Tae-Hwan) sẽ là người đàn ông chiếm giữ trái tim của Son Jin? 

DNA lover poster phim hàn

Ảnh: IMDb

Với câu chuyện hấp dẫn đan xen các yếu tố khoa học di truyền và những cảm xúc chân thật của tuổi trẻ, DNA Lover chắc chắn sẽ là một lựa chọn thú vị để bạn thưởng thức vào những ngày đầu Hè!

DNA Lover được dự kiến sẽ phát sóng vào ngày 22/6 trên đài TV Chosun.

3. Miss Night And Day

Miss Night and Day xoay quanh cuộc sống của Lee Min Ji (Jung Eun Ji), một cô gái trẻ đang vật chật tìm kiếm việc làm. Bỗng một ngày, cuộc sống của cô bị đảo lộn hoàn toàn khi thức dậy trong cơ thể của một người phụ nữ đã ngoài 50 tuổi. Kỳ lạ hơn, việc hoán đổi này lại diễn ra theo chu kì: ban ngày cô là Im Soon (Lee Jung Eun) – một thực tập sinh 50 tuổi của Viện kiểm sát Cấp quận Seohan, ban đêm cô trở về với hình dạng cô gái 28 tuổi Lee Mi Jin.

poster phim hàn Miss Night And Day

Ảnh: AsianWiki

Tại đây, cô gặp gỡ Gye Ji Woong (Choi Jin Hyuk), một công tố viên tài năng, chuyên phụ trách các vụ án liên quan đến ma túy. Sở hữu thành tích học tập xuất sắc và thái độ làm việc nghiêm túc, anh luôn tận tâm và hoàn thành công việc không một sai sót nào. Tuy nhiên, sự cầu toàn và khắt khe của anh là nguyên nhân khiến nhiều nhân viên xin nghỉ việc. Dù vậy, sự xuất hiện bí ẩn của Im Soon và bản thể trẻ trung của Lee Min Ji hứa hẹn sẽ mang đến những tình huống bất ngờ và thú vị cho cuộc sống của Ji Woong.

Miss Night And Day sẽ được phát sóng vào ngày 15/6 trên đài jTBC.


Xem thêm:

• Điều gì làm nên sức hút của bộ phim Hàn “The Atypical Family”?

• 10 bộ phim Hàn hay nhất về đề tài kinh doanh

• 5 bộ phim Hàn có sự góp mặt của Kim Ji Won mà bạn không thể bỏ qua


4. My Sweet Mobster

My Sweet Mobster là bộ phim hài lãng mạn về câu chuyện tình ngọt ngào của đôi bạn thời thơ ấu Seo Ji Hwan và Go Eun Ha. Từng là một đàn anh xã hội đen khét tiếng, Seo Ji Hwan (Eom Tae Gu) quyết tâm dứt bỏ quá khứ và dẹp tan các tổ chức xã hội, tạo cơ hội cho những người từng mắc lỗi như anh làm lại cuộc đời. Trên hành trình này, anh gặp lại cô em gái thời thơ ấu Go Eun Ha (Han Seon Hwa), giờ đây là một nhà sáng tạo nội dung dành cho trẻ em. 

poster phim hàn My Sweet Mobster

Ảnh: AsianWiki

Eun Ha được các khán giả nhỏ tuổi gọi bằng cái tên trìu mến “Mini Sister” khi những thước phim của cô luôn mang đến sự ấm áp và tích cực. Đặc biệt hơn, nguồn cảm hứng của cô lại đến từ chính những ký ức tươi đẹp về Ji Hwan, người bạn đồng hành và người duy nhất bảo vệ cô thuở thơ ấu. Nhìn thấu qua sự gai góc và xù xì của Ji Hwan, Eun Ha cố gắng trao cho anh những tình cảm chân thành nhất và trở thành tia sáng giúp anh thoát khỏi bóng tối của quá khứ.

My Sweet Mobster sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 12/6 trên đài jTBC.

5. Hierarchy

Hierarchy là chuỗi những câu chuyện đầy bí ẩn diễn ra tại trường Trung học ưu tú nhất Hàn Quốc, Jooshin. Ngôi trường này được thành lập bởi tập đoàn tài phiệt Jooshin, vì vậy chỉ những học sinh được chọn lọc gắt gao từ khi sinh mới có cơ hội được theo học tại đây.

poster Hierarchy

Ảnh: MyDramaList

Tuy nhiên, sự bình yên của trường Trung học Jooshin bị phá vỡ khi Kang Ha (Lee Chae Min) được chuyển tới. Ẩn sau vẻ ngoài rạng rỡ và nụ cười tươi sáng của Kang Ha chính là những bí mật khó hiểu. Sự xuất hiện của Kang Ha tại trường Trung học Jooshin đã làm cho những quy luật và địa vị tại đây bị xáo trộn.

Hierarchy được dự kiến sẽ ra mắt trên Netflix vào ngày 7/6 sắp tới. 

Nhóm thực hiện

Bài: Anh Huy 

Tham khảo: Korean Lovey