Ai mạnh hơn ai: So kèo Allain vs Florentino – Trận đại chiến căng như dây đàn trong Liên Quân Mobile

Ai mạnh hơn ai: So kèo Allain vs Florentino – Trận đại chiến căng như dây đàn trong Liên Quân Mobile

Nếu nói đến một kèo solo đường Tà Thần căng đét, khó phân định thắng thua nhất thì chúng ta không thể không nói đến kèo Allain – Florentino. Đây vốn dĩ là hai tướng Liên Quân khá trâu bò, bền bỉ trong giao tranh cũng như có những chiêu thức mạnh mẽ, khó chịu.

Vậy, trong cuộc chiến giữa Allain – Florentino ai sẽ là người có lợi thế hơn? Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết qua bài viết so kèo Liên Quân ngày hôm nay nhé.

Ai mạnh hơn ai: So kèo Allain vs Florentino – Trận đại chiến căng như dây đàn trong Liên Quân Mobile

Mời bạn tham gia cộng đồng Discord của S-Games, một sân chơi thú vị dành cho game thủ Liên Quân, để cùng bình luận, trao đổi chia sẻ kinh nghiệm cũng như lập team leo rank hiệu quả. Tại server Liên Quân trên Discord, bạn còn được chia sẻ về các game hot trên thị trường, đặc biệt S-Games sẽ thông báo các code độc quyền những tựa game mới đến từ nhà VNG cực kỳ hấp dẫn, Vậy, bạn còn chần chừ gì nữa?

THAM GIA NGAY DISCORD S-GAMES!

Độ cơ động

Allain: Anh chàng chỉ sở hữu duy nhất một chiêu thức có khả năng lướt, đó là chiêu 2 – Kiếm Tỏa Mệnh. Ngoài ra, chiêu thức này còn có thể dự trữ hai lần. Mặc dù không quá cơ động nhưng Allain cũng có thể tận dụng chiêu Kiếm Tỏa Mệnh này để giữa chân mục tiêu rất hiệu quả.

Florentino: Về hình thức thì Florentino cũng sở hữu một chiêu thức cơ động, đó là chiêu 3 – Tài Hoa. Đây cũng là chiêu thức vô cùng quan trọng đối với anh chàng này, không những mang lại cơ hội sống sót bằng việc miễn nhiễm và miễn thương mà còn có thể tẩu thoát nhanh chóng. Mặt khác nội tại của Florentino cũng giúp Florentino có thể tiếp cận nhanh chóng mục tiêu, điều này không những khiến Florentino cơ động và còn ảo diệu hơn bao giờ hết.

Nhìn chung, như mình phân tích ở trên thì rõ ràng Florentino hơn hẳn Allain rồi. Florentino không chỉ cơ động, mà còn rất ảo diệu với lối chơi của mình nữa. Đây cũng là điểm tạo nên thương hiệu cho vị tướng này. Còn Allain không quá cơ động nhưng có thể cầm chân mục tiêu bằng chiêu 2. Florentino 8.5/10; Allain 6/10.

Độ khó chịu

Allain: Điểm khó chịu của Allain đó là khả năng tấn công liên tục, không ngừng nghỉ. Rõ ràng với một Đấu Sĩ thì Allain quá lợi thế với khả năng truy đuổi và tấn công liên tục. Đặc biệt là với mỗi đợt tấn công thì nội tại của vị tướng này được kích hoạt giúp cho Allain tăng thêm khả năng gây sát thương bằng việc gây ra nhiều loại sát thương. Một điều khiến Allain gây khó chịu không kém đó là ở chiêu cuối, cho phép Allain nhảy lên một tướng địch hoặc đồng minh khiến anh chàng không thể bị chọn làm mục tiêu. Chiêu thức này sẽ rất khó chịu nếu biết cách kết hợp với đồng đội.

Florentino: Nội tại của Florentino làm nên thương hiệu của anh chàng với khả năng lướt qua lướt lại liên tục, rất khó chịu đối với những ai phải đối đầu. Ngoài ra thì chiêu cuối của vị tướng này cho khả năng miễn nhiễm mọi loại khống chế khiến cho những vị tướng Liên Quân có chiêu thức khống chế cũng phải bất lực.

Tóm lại thì cả hai vị tướng này đều ngang nhau, Allain có khả năng tấn công liên tục, và rất khó chịu khi kết hợp với đồng đội khác, còn Florentino có khả năng lả lướt và miễn khống từ chiêu cuối. Allain 8/10; Florentino 8/10

Khả năng chống chịu và hồi phục

Allain: Là vị tướng Liên Quân có xu hướng thiên về sát thương nên khả năng chống chịu của Allain không được đánh giá cao. Tuy nhiên, khả năng hồi phục của anh chàng lại rất tốt, bởi nội tại cho phép Allain hồi phục theo từng giai đoạn cực bá đạo, đặc biệt là nếu được kết hợp với phù hiệu hoặc bảng ngọc.

Florentino: Vị tướng này cực kì toàn diện khi mà cả khả năng chống chịu và hồi phục đều rất mạnh mẽ. Anh được gia tăng miễn thương từ chiêu cuối và khi nhặt được hoa, giúp cho Florentino quẩy cực mạnh trong giao tranh. Về khả năng hồi phục thì vị tướng này cũng rất mạnh, bởi nhờ vào nội tại, lướt càng nhiều thì anh chàng được hồi máu càng mạnh.

Như mình đã phân tích thì Florentino hơn kèo hẳn so với Allain về khả năng chống chịu và hồi phục. Allain chỉ được khả năng hồi phục, nhưng cũng có khả năng miễn thương nhờ vào việc tung chiêu 1, đương nhiên sẽ không quá nhiều. Còn về Florentino, vốn dĩ tướng Liên Quân này đã sở hữu nội tại cực bá đạo rồi, còn có khả năng lả lướt liên tục và hồi phục cực mạnh, tuy vậy bạn cần có kỹ năng cao mới tận dụng được điều này. Allain 6/10; Florentino 8/10

Khả năng sốc sát thương

Allain: Điểm mạnh nhất của Allain chính là khả năng sốc sát thương. Chiêu 1 giúp cho anh chàng tích lũy nội tại để gây ra nhiều loại sát thương khác nhau (sát thương vật lý, sát thương phép, sát thương chuẩn) và còn có thể chí mạng nên việc sốc sát thương của Allain là quá dễ dàng. Tuy nhiên, Allain chỉ đạt hiệu quả cao nhất nếu đã sở hữu đầy đủ trang bị hoặc những trang bị trấn phái. Vì đây là vị tướng thuộc dạng late game và đương nhiên đầu game sẽ rất yếu.

Florentino: Vì là vị tướng Liên Quân có xu hướng gây sát thương theo thời gian nên Florentino không mạnh trong việc sốc sát thương. Nhưng anh chàng lại có thể gây sát thương chuẩn nhờ vào chiêu 2 của mình, ngoài ra nếu kết hợp với nội tại và khả năng miễn thương từ chiêu 3 thì sẽ khiến Florentino rất mạnh, và có thể gây được nhiều sát thương. Florentino cũng đã rất mạnh đầu game rồi, nếu có kỹ năng cao thì có thể giết chết một vị tướng Đỡ Đòn nhanh chóng.

Nói tóm lại thì việc sốc sát thương của Allain sẽ mạnh hơn Florentino nhưng về khả năng solo thì Florentino hơn hẳn. Allain 8/10, Florentino 7/10.

Kết luận

Với những đánh giá trên, mình tin rằng các bạn đã có cho mình những lời giải đáp phù hợp cho kèo Allain – Florentino. Hãy vào game và test thử ngay hai vị tướng Liên Quân này để xem những đánh giá trên của mình có đúng hay không nhé.

Danh sách điện thoại Gaming đang được quan tâm nhiều tại CellphoneS

Xem tất cả

 Nubia Red Magic 6R 6GB 128GB
Nubia Red Magic 6R (12GB – 256GB)

11,990,000 đ

17,990,000 đ

Giảm 33 %

 Asus ROG Phone 5S
ASUS ROG Phone 5S 16GB 256GB

17,690,000 đ

20,990,000 đ

Giảm 16 %

 Nubia Red Magic 7
Nubia Red Magic 7 Pusar 16GB 256GB

18,990,000 đ

21,990,000 đ

Giảm 14 %

 Nubia Red Magic 7
Nubia Red Magic 7 Supernova 18GB 256GB

21,490,000 đ

24,990,000 đ

Giảm 14 %

 Asus ROG Phone 6
ASUS ROG Phone 6 16GB 512GB

19,490,000 đ

20,990,000 đ

Giảm 7 %

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *