Xem tướng Nốt ruồi Vất Vả của Đàn ông & Phụ nữ 2023

Xem tướng Nốt ruồi Vất Vả của Đàn ông & Phụ nữ 2023

Theo nhân tướng học, có một số vị trí nốt ruồi sẽ mang lại may mắn cho chủ nhân nhưng một số khác lại mang đến những điều xui xẻo. Thậm chí, người ta còn chỉ ra rằng những vị trí nốt ruồi khó ưa sẽ mang đến cuộc sống không mấy thuận lợi cho chủ nhân.

Mục lục bài viết [Ẩn]

I. Những nốt ruồi khó ưa ở phụ nữ

Đối với nữ giới, những nốt ruồi khó ưa sẽ thường xuất hiện ở một số vị trí cụ thể như sau:

1. Nốt ruồi ở tử cung tức là (dưới mắt)

tử cung tức là nằm ngay dưới mắt hay còn gọi là bọng mắt. Vị trí này tượng trưng cho đường con cái và nhân duyên giữa một người với vợ.

Nếu da ở tử cung sáng sủa, không có sẹo thì người phụ nữ đó có số vợ chồng tốt, đời sống vợ chồng hòa thuận, con cái phú quý.

Nhưng nếu tử cung trong mắt trái của phụ nữ có nốt ruồi thì sau khi làm mẹ, họ sẽ phải vất vả vì con trai. Nếu nốt ruồi nằm ở tử cung hoặc mắt phải của phụ nữ, họ sẽ phải vất vả vì con gái.

2. Nốt ruồi trên cánh tay

Phụ nữ có nốt ruồi son cứng ở cánh tay trái thường có cuộc đời khá lận đận, dù cố gắng đến mấy cũng chỉ dừng lại ở mức đủ ăn đủ mặc. Đặc biệt, nếu có nốt ruồi ở khuỷu tay thì sự nghiệp thường không mấy thuận lợi, cần lưu ý khi lựa chọn ngành nghề kinh doanh.

3. Nốt ruồi ở ngón út bàn chân

Nếu trên ngón áp út ở chân của phụ nữ có nốt ruồi đen thì bạn cần chú ý vì đây là vị trí nốt ruồi khó hóa giải, đặc biệt là chân trái. Bên cạnh đó, bạn cũng cần quan tâm nhiều đến sức khỏe của bản thân. Người có nốt ruồi đen ở ngón áp út bàn chân phải thường gặp nhiều trắc trở trong đường hôn nhân.

Ngược lại, nếu ở vị trí này có nốt ruồi son môi thì những người này sẽ có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn về lâu dài.

4. Nốt ruồi ở mu bàn chân

Ở phụ nữ, nốt ruồi trên mu bàn chân thường mang ý nghĩa vất vả, kém may mắn. Bạn sẽ thường xuyên phải chạy đi chạy lại nhiều nơi vì tính chất công việc. Dù chăm chỉ làm việc nhưng người phụ nữ này không có tướng vượng phu ích tử, cả đời sẽ phải nỗ lực, cố gắng rất nhiều.

Về tình duyên, những người này cũng không gặp nhiều may mắn. Họ thường nhận thất bại trong tình cảm, sống cô độc trong thời gian dài mà không có người bên cạnh.

5. Nốt ruồi ở mắt cá chân

Đó cũng là vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự vất vả, lam lũ của người phụ nữ. Nốt ruồi ở cổ chân thường xuất hiện ở những người hướng nội, sống trầm lặng nên khó lấy lòng người khác.

Vì vậy, trong công việc hay cuộc sống, họ đều gặp phải những khó khăn nhất định khiến họ không đạt được thành công như mong đợi ban đầu. Do đó, nếu sở hữu nốt ruồi này, bạn nên cố gắng giao tiếp nhiều hơn để cải thiện vận may.

6. Nốt ruồi ở lưng

Phụ nữ sở hữu vị trí nốt ruồi trên lưng, đặc biệt là vùng eo, vùng dưới ống quần đa số là người không may mắn. Những người này thường có cuộc sống tình yêu và hôn nhân không mấy hạnh phúc. Cuộc sống vợ chồng thường xuyên xảy ra cãi vã với chồng. Nếu không khéo léo, họ có thể phải đối mặt với cảnh ly thân, ly hôn.

7. Nốt ruồi ở cổ trái

Nốt ruồi cứng ở cổ trái phụ nữ thường đồng nghĩa với sự yếu đuối, rung động, dễ bị tổn thương. Dù có quan hệ phong phú nhưng họ dễ bị người khác lợi dụng, khó kiềm chế cảm xúc.

Vì vậy, phần lớn những người này thường gặp phải những tổn thương về mặt tình cảm, cả đời lao đao vì lo lắng, suy nghĩ quá nhiều vì những cảm xúc tiêu cực. Tuy nhiên, công việc của họ thường khá thuận lợi bởi tính chăm chỉ, luôn cố gắng hết sức.

8. Nốt ruồi trên bả vai

Xét về nhân tướng học, nốt ruồi son trên bả vai trái của phụ nữ thường mang ý nghĩa là người phụ nữ gánh nặng và nghèo khó.

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường phải gánh vác nhiều công việc trong gia đình, hay tranh cãi với mọi người nên khó nhận được sự đồng tình, yêu mến của người khác. Dù có năng lực nhưng họ vẫn bị người khác ghen tị.

9. Nốt ruồi ở môi dưới

Phụ nữ có nốt ruồi ở môi dưới thường là người yêu gia đình và nấu ăn giỏi. Họ nấu ăn ngon và có khiếu ẩm thực cực kỳ tốt.

Tuy nhiên, họ thường thiếu tự tin vào khả năng của bản thân, dễ bị rò rỉ tiền bạc, không biết tiết kiệm, chồng con không được khỏe mạnh, dễ mắc bệnh tật.

Ngoài ra, người có nốt ruồi ở môi dưới thì hôn nhân không tốt, cuộc sống tha hương bấp bênh, vợ chồng dễ ly tán.

II. Những vị trí nốt ruồi khó khắc phục ở nam giới

Ở nam giới, những nốt ruồi khó ưa thường xuất hiện ở một số vị trí sau:

1. Nốt ruồi trên bả vai

Tương tự với phụ nữ, nốt ruồi trên bả vai cũng không mang lại may mắn cho phụ nữ. Thậm chí, vị trí nốt ruồi này còn mang nhiều gánh nặng, trách nhiệm cho họ. Đàn ông có nốt ruồi này thường phải cố gắng gánh vác cả gia đình, cả đời vất vả vì người thân.

2. Nốt ruồi ở giữa 2 lông mày

Đàn ông có nốt ruồi ở vị trí này thường đa tài và khá thông minh. Tuy nhiên, họ quá tham vọng để hài lòng trong cuộc sống. Tính cách của họ có phần nóng nảy, khó kiểm soát tâm lý nên các mối quan hệ xung quanh sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Thậm chí, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến con đường sự nghiệp cũng như đời sống tình cảm của họ sau này.

3. Nốt ruồi ở đầu gối

Người có vị trí nốt ruồi này thường dễ bị kích động. Dù là trong công việc hay cuộc sống, họ đều dễ làm mất lòng mọi người, kể cả phụ nữ, họ cũng không nhượng bộ. Vì ham sắc quá nên sau khi kết hôn, họ rất dễ ngoại tình, cuộc sống nhìn chung khá vất vả vì tính cách khó ưa.

4. Nốt ruồi ở mép miệng

Người sở hữu nốt ruồi ở mép miệng thường có nhiều tật xấu như rượu chè, cờ bạc, ăn chơi. Vì vậy, cuộc sống của họ sẽ không mấy suôn sẻ, luôn gặp nhiều khó khăn trong công việc lẫn tình duyên vì không ai chịu được.

5. Nốt ruồi trên đầu mũi

Đầu mũi là vị trí nốt ruồi khó chiều bởi những người này thường chỉ muốn hưởng thụ chứ không màng đến công việc. Vì vậy, họ khó lấy được lòng tin của người khác. Đàn ông có vị trí nốt ruồi này cũng không giữ được tiền, hoang phí nên khó giàu.

6. Nốt ruồi ở ngực trái

Đàn ông sở hữu nốt ruồi này thường có tính cách quá hiền lành, không để lại nhiều ấn tượng với mọi người. Vì kiểu tính cách này mà họ dễ bị chèn ép trong công việc, sự nghiệp không có nhiều điểm sáng. Mối quan hệ của những người này tương đối trắc trở, có thể vướng vào mối tình tay ba.

Xem tướng nốt ruồi trên cơ thể:

Xem tướng nốt ruồi đen:

Xem tướng nốt ruồi son môi:

điềm báo:

  1. Giải mã tướng Nháy mắt phải ở nam và nữ
  2. Xem chi tiết nháy mắt trái nam nữ
  3. Ngứa tai phải ở nam giới và nữ giới có ý nghĩa gì chi tiết
  4. Giải mã điềm báo Ngứa Tai Trái ở Nam Nữ chi tiết nhất
  5. Nhảy mũi 1, 2, 3 lần theo giờ báo hiệu điều gì?
  6. Dơi bay vào nhà có điềm báo gì? Tôi có nên bị đuổi ra ngoài không?
  7. Mọc tai Trái cho Nam Nữ là điềm báo gì?
  8. Giải mã hiện tượng nóng tai phải ở nam và nữ
  9. Điềm báo tai trái & tai phải theo khung giờ

Lời khuyên:

  1. 15 Cách Hack Nick Facebook (FB) mới nhất 2022 tỷ lệ thành công 100%
  2. Cách xem bói chỉ tay nữ đơn giản tại nhà
  3. Cách hack Google trong vòng 1 nốt nhạc
  4. Cách hack tài khoản Gmail đơn giản
  5. Cách hack câu trả lời Google Form dễ dàng
  6. Cách hack Website trong vòng 1 nốt nhạc

Cập nhật giá vàng: Bảng Giá Vàng PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K Hôm Nay

Hi vọng qua những chia sẻ này, bạn đọc đã hiểu rõ hơn về những vị trí nốt ruồi khó ưa ở cả nam và nữ. Từ đó, bạn có thể điều chỉnh tính cách của mình hoặc tìm cách cải thiện những vị trí nốt ruồi xấu này.

Năm 2023 là năm nào? Vận mệnh gì? Tuổi nào phù hợp với bạn?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *