Các gam màu son cơ bản nhất định các nàng phải có

Son môi là một món đồ trang điểm không thể thiếu của mỗi bạn gái. Giữa vô số các gam màu son thì cũng có những gam màu cơ bản mà các nàng phải có trong túi để chắc chắn rằng mình luôn có một đôi môi xinh đẹp. Vậy đó là những gam màu nào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Gam màu đỏ

Nói về son đỏ thì có vô vàn biến tấu nào là đỏ thuần, đỏ cam, đỏ đất, đỏ gạch,… Tùy thuộc vào màu da cũng như sở thích mà bạn có thể tùy chọn một tone son đỏ dành riêng cho mình.

Trong đó, tone màu đỏ thuần thường rất dễ dùng và hầu như là phù hợp với tất cả màu da từ da sáng đến da tối, với màu đỏ thuần bạn có thể sử dụng cho những cuộc hẹn hò và gặp mặt cuối tuần, vì tone màu này giúp tôn da, làm điểm sáng cho lớp trang điểm của bạn, bạn sẽ trông thật sự quyến rũ và thu hút khi đánh màu son này.

Tone màu đỏ thuần thường rất dễ dùng và hầu như là phù hợp với tất cả màu da

Còn với các tone màu đỏ khác như đỏ đất hay đỏ gạch thì lại phù hợp cho những cô nàng thích sự mới lạ, độc đáo nhưng không kém phần nữ tính, những gam màu đỏ trung tính như thế này không quá nổi bật nhưng lại cực kỳ thu hút, răng và da của bạn sẽ trông trắng hơn khi đánh các màu son này đấy.

Đỏ đất hay đỏ gạch thì lại phù hợp cho những cô nàng thích sự mới lạ, độc đáo nhưng không kém phần nữ tính

Vậy còn những cô nàng ưa thích sự nhẹ nhàng, tự nhiên thì nên chọn tone son đỏ nào đây? Câu trả lời chính là tone đỏ cam, đây là màu son có thể nói là ‘dễ chịu’ nhất vì chúng gần như phù hợp với mọi làn da, mọi kiểu trang điểm, trong trường hợp nào bạn cũng có thể dùng màu son này dù là đi học, đi làm hay đi tiệc.

Màu son đỏ cam phù hợp với những cô nàng ưa thích sự nhẹ nhàng, tự nhiên

Gam màu đào

Đặc điểm chung của các màu son gam màu đào chính là chúng đều mang lại sự tươi trẻ và trông cực kỳ tự nhiên

Có thể nói trong năm 2018 kiểu trang điểm tone đào nhẹ nhàng đang lên ngôi, vì vậy để bắt kịp xu hướng, bạn hãy sắm ngay cho mình một thỏi son có gam màu đào ngay nào.

Với gam màu đào, thì lại xoay quanh chủ yếu vào 2 tone màu là hồng đào và cam đào. Đặc điểm chung của các màu son gam màu đào chính là chúng đều mang lại sự tươi trẻ và trông cực kỳ tự nhiên khi thoa lên môi. Do đó, đây chính là sự lựa chọn vô cùng thuyết phục dành cho các cô gái yêu thích sự nhẹ nhàng, trong trẻo, nhưng vẫn vô cùng thu hút.

Với gam màu đào bạn có thể dùng để đánh lòng môi hoặc cả môi đều trong nhẹ nhàng và tự nhiên. Tuy nhiên, với gam màu này đòi hỏi da của bạn phải sáng thì khi đánh son lên mới tôn được hết màu son cũng như gương mặt bạn.

Gam màu đất

Một trong những gam màu son cơ bản mà các bạn gái cần có cũng bao gồm gam màu ấn tượng này đó là gam màu đất.

Tuy có vẻ kén da và khó dùng so với các gam màu nêu trên nhưng những năm trở lại đây, gam màu này lại khá phổ biến và thịnh hành. Với gam màu đất bạn cũng có rất nhiều sự lựa chọn như cam đất, đỏ đất hay hồng đất.

Với đỏ đất, đây được xem là một biến tấu ‘thành công’ của gam màu đất vì dường như tone đỏ đất này đã làm nên xu hướng mới khi mọi cô gái hiện nay đều sở hữu ít nhất 1 thỏi son màu đỏ đất bên mình, khi bạn đánh lòng môi chúng tạo cảm giác tự nhiên và khi đánh cả môi thì màu đỏ đất này trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Tone đỏ đất là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét nữ tính và quyến rũ, nhẹ nhàng nhưng lại rất lôi cuốn

Còn tone hồng đất chính là dành riêng cho những quý cô yêu thích phong cách cổ điển, tự nhiên nhưng cũng không kém phần yểu điệu, duyên dáng.

Còn tone hồng đất chính là dành riêng cho những quý cô yêu thích phong cách cổ điển, tự nhiên

Riêng với tone cam đất thì lại mang nét cực kỳ châu Âu, hiện đại, phù hợp cho các bạn gái năng động, mạnh mẽ.

Riêng với tone cam đất thì lại mang nét cực kỳ châu Âu, hiện đại, phù hợp cho các bạn gái năng động, mạnh mẽ

Gam màu nude

Một màu son mới lạ sẽ giúp cho gương mặt của bạn trở nên thu hút và ấn tượng hơn và đó chính là 'nhiệm vụ' của gam màu nude

Một màu son mới lạ sẽ giúp cho gương mặt của bạn trở nên thu hút và ấn tượng hơn và đó chính là ‘nhiệm vụ’ của gam màu nude.

Nếu bạn đã chán với những màu son đơn giản lập đi lập lại hàng ngày thì hãy thử một lần thay đổi sang những thỏi son với gam màu nude xem, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với thay đổi mới mẻ này đấy. Vẫn là màu môi của bạn nhưng đẹp hơn và mới lạ hơn thì rất đáng để trải nghiệm phải không nào.

Với những cô nàng vừa sử dụng hoặc còn e dè khi thoa gam màu này bạn có thể lựa chọn các thỏi son nude ngả hồng, ngả đào để làm quen với gam nude.

Còn với những bạn gái không ngại sự đổi mới bạn có thể chọn mua những thỏi son nude ngả vàng hoặc ngả nâu nhé!

Gam màu trầm

Những tone son mang gam màu trầm lại đặc biệt phù hợp với các cô nàng da ngâm

Những tone son mang gam màu trầm lại đặc biệt phù hợp với các cô nàng da ngăm. Chúng không những tôn lên làn da quyến rũ của bạn mà còn giúp bạn xinh đẹp và thu hút hơn.

Các tone màu trầm được nhiều chị em da ngâm ưa chuộng phải kể đến như màu đỏ rượu vang, đỏ nâu, tím,… đều là những tone màu giúp đôi môi của bạn trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết, không những vậy còn giúp tôn da và lớp trang điểm của bạn.

Những tone màu này đặc biệt phù hợp với các cô nàng da ngăm nhưng cũng rất thích hợp với các màu da còn lại, vì gam màu trầm thường mang lại sự sang trọng, quý phái cho người dùng và còn giúp tăng độ gợi cảm cho làn môi nữa đấy.

Trên đây là những gam màu son cơ bản mà truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn vừa gợi ý cho các nàng. Hy vọng các cô gái đã chọn được cho mình những gam màu thích hợp nhất và đừng quên chia sẻ nhé.

Xem thêm: Tự làm son môi ăn được, tại sao không?

Thông tin tham khảo: spiceee.net

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *