Tìm hiểu về dầu ăn Parrot tốt cho sức khỏe tim mạch

Dầu ăn Parrot là dòng dầu ăn cao cấp, tốt cho sức khỏe với logo hình con két đặc trưng. Hãy cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn tìm hiểu về dầu ăn Parrot tốt cho sức khỏe tim mạch.

Parrot là một thương hiệu Việt Nam với nhiều sản phẩm dầu ăn tốt cho sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe tim mạch. Cùng tìm hiểu những điểm đặc biệt của dầu ăn Parrot với truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn qua bài viết sau nhé!

Đôi nét về thương hiệu Parrot

Dầu ăn Parrot là một dòng sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu Nakydaco, một thương hiệu dầu ăn uy tín và nổi tiếng ra đời vào năm 1971.

Dầu ăn Parrot không chỉ mang đến cho gia đình những bữa ăn ngon miệng mà còn rất tốt cho sức khỏe. Parrot có 3 dòng sản phẩm nổi bật như: Dầu ăn cao cấp Parrot Gold, dầu ăn dinh dưỡng Parrot, dầu hướng dương nguyên chất Parrot.

Đôi nét về thương hiệu ParrotĐôi nét về thương hiệu Parrot

Dầu ăn Parrot có gì đặc biệt?

Dầu ăn cao cấp Parrot Gold chai 1 lít

Dầu ăn cao cấp Parrot Gold có dung tích 1 lít được đựng trong chai trong suốt, nhìn rõ được chất lượng dầu ăn bên trong. Nhãn dán phía trước có hình con két đặc trưng và tên sản phẩm Parrot Gold với phong chữ sang trọng, tinh tế. Mặt sau được in thành phẩn, hướng dẫn sử dụng, thông tin dinh dưỡng,… cho bạn dễ dàng quan sát, tra cứu.

Dầu ăn cao cấp Parrot Gold là dòng sản phẩm dầu thực vật cao cấp. Thành phần bao gồm: Dầu đậu nành, dầu olein, dầu olive tinh luyện, chất nhũ hóa, Vitamin A Palmitat, bổ sung thêm các loại Vitamin A, E và Omega 3, 6, 9 tốt cho sức khỏe, giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch và giúp tăng cường thị lực, làm đẹp da.

Dầu ăn cao cấp Parrot Gold chai 1 lít có giá khoảng 65.000đ/chai

Dầu ăn cao cấp Parrot Gold chai 1 lítDầu ăn cao cấp Parrot Gold chai 1 lít

Dầu ăn dinh dưỡng Parrot chai 1 lít

Dầu ăn dinh dưỡng Parrot chai 1 lít có phần nhãn dán màu đỏ cùng logo con két nổi bật. Mặt sau có thông tin về thành phần, hướng dẫn sử dụng, thông tin dinh dưỡng chi tiết.

Sản phẩm được sản xuất từ dầu olein, dầu đậu nành, dầu hướng dương tinh luyện, chất nhũ hóa, Vitamin A, D, không sử dụng chất bảo quản, rất giàu Vitamin A, D, E, tốt cho sức khỏe của mắt, và làm da dẻ trở nên đẹp, mịn màng hơn.

Dầu ăn dinh dưỡng Parrot chai 1 lít có giá khoảng 60.000đ/chai

Dầu ăn dinh dưỡng Parrot chai 1 lítDầu ăn dinh dưỡng Parrot chai 1 lít

Dầu hướng dương nguyên chất Parrot chai 1 lít

Dầu hướng dương nguyên chất Parrot chai 1 lít trong suốt, dễ dàng quan sát chất lượng dầu hướng dương bên trong. Nhãn dán mặt trước có tên sản phẩm, logo con két và hình hoa hướng dương nổi bật, sang trọng.

Sản phẩm được làm từ dầu hướng dương nguyên chất 100%, không sử dụng chất bảo quản, bổ sung năng lượng, Omega 3, 6, 9 và Vitamin E tự nhiên tốt cho cơ thể.

Dầu hướng dương nguyên chất Parrot chai 1 lít có giá khoảng 96.000đ/chai

Dầu hướng dương nguyên chất Parrot chai 1 lítDầu hướng dương nguyên chất Parrot chai 1 lít

Cách sử dụng dầu ăn Parrot

  • Sản phẩm dầu ăn Parrot dùng để chiên, xào, trộn salad, làm bánh, làm nước xốt, sử dụng được cho cả món chay và món mặn.
  • Không sử dụng dầu chiên đi chiên lại nhiều lần hoặc sản phẩm đã hết hạn sử dụng.
  • Bạn nên bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, nên dùng trong 2 – 3 tháng sau khi mở nắp.

Cách sử dụng dầu ăn ParrotCách sử dụng dầu ăn Parrot

Mua dầu ăn Parrot ở đâu?

Dầu ăn Parrot đang được bán và phân phối rộng rãi ở các siêu thị và cửa hàng chuyên bán thực phẩm. Bên cạnh đó, bạn có thể mua sản phẩm trên các trang thương mại điện tử.

Đặc biệt, các sản phẩm dầu ăn Parrot đang được bán tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với giá cả phải chăng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Mua dầu ăn Parrot ở đâu? Mua dầu ăn Parrot ở đâu?

Trên đây là những thông tin về sản phẩm dầu ăn Parrot mà truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn đã tổng hợp được. Mong rằng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích.

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *