Tắm gội toàn thân cho bé Soft Bunny có tốt không? Bao gồm những loại nào?

Sản phẩm tắm gội toàn thân cho bé Soft Bunny dần được các mẹ yêu thích, tin dùng cho các bé nhà mình. Vậy hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu xem loại sữa tắm này gồm những loại nào và chúng có thật sự tốt không nhé!

Việc tắm gội cho bé rất quan trọng bởi cơ thể của bé chưa phát triển nên rất dễ mẫn cảm với các loại sữa tắm, dầu gội không phù hợp và có thể dẫn đến nhiều hậu quả khó lường. Do đó, sản phẩm tắm gội Soft Bunny là một lựa vừa an toàn cho bé vừa tiết kiệm được chi phí cho mẹ.

Thương hiệu Soft Bunny

Dù là một thương hiệu khá mới lạ trên thị trường nhưng Soft Bunny luôn luôn áp dụng công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ từ lúc bắt đầu cho đến khi đạt được thành phẩm. Do đó, các sản phẩm Soft Bunny luôn đảm bảo chất lượng và không hề chứa các hóa chất, chất bảo quản độc hại. Tính đến hiện nay, thương hiệu đến từ Malaysia này đã cho ra mắt các dòng sản phẩm như nước xả quần áo, nước giặt và nổi bật hơn cả chính là sữa tắm gội toàn thân cho bé.

Các sản phẩm tắm gội toàn thân cho bé Soft BunnyCác sản phẩm tắm gội toàn thân cho bé Soft Bunny

Hiện nay có tất cả 4 loại sữa tắm gội toàn thân Soft Bunny được chiết xuất từ các loại tinh chất trái cây tự nhiên không những chất lượng mà còn mang đến hương thơm ngọt ngào cho cả mẹ và bé, đảm bảo mang đến cho bé những giây phút thư giãn, thoải mái. Tuy nhiên, mỗi loại đều có một đặc trưng riêng của mình giúp cho các mẹ có thể chọn loại phù hợp cho bé và chúng ta cùng tìm hiểu từng loại nhé!

Các sản phẩm tắm gội toàn thân cho bé Soft Bunny

Tắm gội toàn thân cho bé Soft Bunny hương anh đào

Tắm gội toàn thân cho bé Soft Bunny hương anh đào với chiết xuất từ trái anh đào tươi, đảm bảo an toàn cho làn da, không gây kích ứng hay dị ứng da, đồng thời không gây hại đến sức khỏe bé khi tắm gội. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cả da và tóc như nha đam, vitamin E cùng các thành phần tự nhiên khác giúp tắm gội sạch toàn thân cho bé mà không gây khô da, cay mắt.

Tắm gội toàn thân cho bé Soft Bunny hương anh đào

Nha đam trong sản phẩm sẽ giúp tóc trẻ phát triển khỏe hơn và nhanh hơn kết hợp cùng vitamin E góp phần làm cho bé có làn da cũng như mái tóc mềm mại, giảm hiện tượng tóc rối, xoăn. Hơn nữa, hương đào ngọt ngào không chỉ mang đến mẹ và bé có những phút giây thư giãn trong lúc tắm mà còn giúp bé thơm tho suốt cả ngày dài năng động.

Với thiết kế tiện lợi cùng nắp đậy chắc chắn mang đến sự an toàn cho bé đồng thời tiết kiệm được chi phí cho mẹ trong việc sử dụng, bảo quản dài lâu.

Tắm gội toàn thân cho bé Soft Bunny hương dâu

Chỉ cần cho lên tay thôi là cả mẹ và bé đều cảm nhận được hương dâu ngọt ngào lan tỏa ngào, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái ngay khi chưa bắt đầu tắm gội. Với thành phần từ dâu tươi được chiết xuất tự nhiên 100% thì sản phẩm tắm gội toàn thân cho bé Soft Bunny hương dâu có thể đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe bé, không xuất hiện các triệu chứng dị ứng hay kích ứng da.

Hàm lượng vitamin E kết hợp cùng nha đam có trong thành phần của sản phẩm mang đến nhiều công dụng hiệu quả cho tóc bé như làm giảm tóc rối, mang lại mái tóc chắc khỏe, phát triển nhanh chóng khi gội. Bên cạnh đó, Soft Bunny còn áp dụng công thức đặc biệt không gây cay mắt khi tắm cho bé.

Tắm gội toàn thân cho bé Soft Bunny hương dâu

Hương dâu tự nhiên giúp lưu giữ lại mùi thơm dài lâu trên cơ thể bé suốt ngày dài năng động, giúp bé có một làn da mịn màng cũng như mái tóc mềm mại khiến cho mẹ chạm vào là thích ngay.

Tắm gội toàn thân cho bé Soft Bunny hương dâu là sự kết hợp độc đáo giữa dầu gội và sữa tắm mang đến sự tiện lợi cũng như được tiết kiệm được chi phí cho gia đình khi không cần mua cả hai sản phẩm riêng biệt. Ngoài ra, với thiết kế dạng nắp ấn chắc chắc đem đến sự an toàn cho bé cũng như dễ dàng bảo quản, sử dụng lâu dài.

Tắm gội toàn thân cho bé Soft Bunny hương táo xanh

Tắm gội toàn thân cho bé Soft Bunny hương táo xanh với hai thành phần chủ đạo là nha đam mang đến sự khỏe mạnh, sự phát triển nhanh chóng dành cho tóc và vitamin E giúp cho tóc không bị xơ rối, hạn chế hư tổn tóc thì sản phẩm tắm gội toàn thân cho bé Soft Bunny hương táo xanh là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mẹ và bé. Ngoài hai thành phần chính là nha đam và vitamin E thì sản phẩm còn có các thành phần tự nhiên khác như sữa dê giúp trẻ có được làn da mịn màng và mái tóc mềm mại.

Thương hiệu Soft Bunny đã áp dụng công thức đặc biệt của mình trong loại sữa tắm gội toàn thân này nên các mẹ có thể yên tâm sử dụng cho bé mà không cần phải lo bé bị cay mắt hay có các hiện tượng kích ứng, dị ứng da.

Tắm gội toàn thân cho bé Soft Bunny hương táo xanh

Hương táo được chiết xuất tự nhiên đảm bảo mang đến cho mẹ và bé những giây phút thư giãn khi dùng và đặc biệt giúp trẻ có thể tự tin hoạt động suốt cả ngày dài với mùi thơm ngọt ngào trên làn da, mái tóc.

Ngoài ra, thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cùng nắp ấn chắc chắn giúp mẹ có thể an tâm sử dụng cũng như bảo quản được trong thời gian dài mà còn tiết kiệm được chi phí bởi sự đa năng “2 trong 1” đến từ loại sữa tắm gội Soft Bunny này.

Tắm gội toàn thân cho bé Soft Bunny hương cam

Thiết kế nhỏ gọn, cùng nắp đậy chắc chắn là điểm cộng đầu tiên của sữa tắm gội toàn thân cho bé Soft Bunny hương cam ngay khi chưa cần sử dụng bởi các mẹ có thể dễ dàng sử dụng, cất giữ dài lâu, tiết kiệm được chi phí bởi sản phẩm có cả hai chức năng là tắm và gội.

Tắm gội toàn thân cho bé Soft Bunny hương cam

Đặc biệt hơn, với hương cam tự nhiên được thương hiệu Soft Bunny chiết xuất kỹ lưỡng giúp mang lại mùi thơm ngọt ngào. Đồng thời chính hương thơm này chắc chắn mang đến cho trẻ sự tự tin hoạt động suốt cả ngày dài năng động.

Tắm gội toàn thân cho bé Soft Bunny hương cam với thành phần chính là nha đam và vitamin E kết hợp với sữa dê mang đến cho bé một mái tóc chắc khỏe, mềm mại, không xơ rối cùng một làn da mịn màng, trắng sạch. Kết hợp cùng công thức đặc biệt đến từ Malaysia giúp cho mẹ và bé không cần phải lo về vấn đề bị kích ứng da, dị ứng da cũng như hoàn toàn không gây ra hiện tượng cay mắt.

Trên đây là 4 loại sữa tắm gội toàn thân cho bé đến từ thương hiệu Soft Bunny mà các mẹ nên mua bởi chất lượng tuyệt vời đến từ các sản phẩm dành cho da và tóc bé cũng như tính tiện lợi, tiết kiệm của các sản phẩm mang công dụng 2 trong 1 này. Đồng thời, hương thơm ngọt ngào đến từ các loại trái cây tươi như táo xanh, cam, anh đào hay dâu cũng chính là điểm thu hút không thể chối từ.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *