Vui lòng gọi số Tổng đài Ngân hàng Woori khi bạn gặp khó khăn hay cần tư vấn về một sản phẩm, dịch vụ nào đó. Vì đây là cách nhanh nhất để nhận được hỗ trợ trực tuyến và chính xác. Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ này của Woori bank trong bài viết dưới đây.
1. Tóm tắt ngắn gọn về Ngân hàng Woori
Tên đầy đủ bằng tiếng Việt | Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam |
Tên viết tắt tiếng Việt | Ngân hàng Woori Việt Nam |
Tên đầy đủ bằng tiếng Anh | Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam |
Tên viết tắt bằng tiếng Anh | Ngân hàng Woori Việt Nam |
Mã số thuế | 0107619360 |
Đăng ký quản lý ở đâu | Cục Thuế Hà Nội |
Trụ sở chính | Tầng 24, Keangnam Landmark 72, E6 Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội |
vốn pháp định | 4.600 tỷ đồng (2018) |
năm thành lập | 2016 |
Kiểu | 100% vốn nước ngoài |
Đại diện pháp lý | kim seung rok |
mã nhanh | HVBKVNVXXXX |
Điện thoại | 1800 6003 |
Số fax | 043 831 5271 |
Trang mạng | https://retail.woori.com.vn/ |
[email protected] | |
CEO ngân hàng quốc tế | Lee Kwang Goo |
2. Giới thiệu về Ngân hàng Woori
Woori Bank hiện được biết đến là ngân hàng có tổng tài sản lớn nhất Hàn Quốc. Ngân hàng này được thành lập từ năm 1899 tại Seoul, Hàn Quốc.
Tên của Ngân hàng Woori khi mới thành lập là Ngân hàng Daehan Cheon-il. Năm 1911, nó đổi tên thành Ngân hàng Joseon Sangup. Sau đó, nó đổi tên thành Ngân hàng Thương mại Hàn Quốc vào những năm 1950.
Trong cuộc khủng hoảng kinh tế châu Á cuối những năm 1990, Woori Bank đã có một bước ngoặt mới. Họ sáp nhập với Hanil Bank và Hòa Bình Bank, trở thành Hanvit Bank. Cuối cùng, vào năm 2002, Ngân hàng Woori có tên như hiện tại.
Woori bank Việt Nam là ngân hàng 100% vốn đầu tư nước ngoài. Ngân hàng này có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 11/2016 với số vốn điều lệ ban đầu là 3000 tỷ đồng. Con số này tăng lên 4.600 tỷ đồng vào năm 2018 và trở thành ngân hàng 100% vốn nước ngoài cao thứ hai tại Việt Nam.
Ngân hàng Woori Việt Nam có Hội sở chính đặt tại 24F, Keangnam Landmark 72, E6 đường Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội và 13 chi nhánh tại các tỉnh, thành phố trên cả nước. Woori bank là ngân hàng không ngừng phát triển, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
3. Số tổng đài Woori Bank là bao nhiêu?
Hotline chăm sóc khách hàng 24/7 trên toàn quốc là 1800 6003 phục vụ cả thứ 7 và chủ nhật. Đây là số điện thoại miễn phí giải đáp mọi thắc mắc về giao dịch/tài khoản/thẻ của từng khách hàng cụ thể. Bạn cũng có thể gọi điện để đánh giá và phàn nàn về chất lượng dịch vụ của ngân hàng.
4. Các kênh liên hệ khác với tổng đài của Woori Bank
Ngoài số Hotline của Woori bank, bạn có thể liên hệ với Woori bank bất cứ khi nào gặp khó khăn, thắc mắc cần giải đáp thông qua các kênh sau:
- Woori Bank có trụ sở chính tại 24F, Keangnam Landmark 72, E6 Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội.
- Số Fax: 043 831 5271
- Trang web: https://www.woori.com.vn
- Facebook: Ngân hàng Woori Việt Nam
5. Số Hotline Dịch vụ Khách hàng của Ngân hàng Woori Tại Chi nhánh
Mỗi chi nhánh, phòng giao dịch của Woori bank đều có hotline chăm sóc khách hàng riêng. Điều này giúp khách hàng có được câu trả lời và hướng dẫn phù hợp nhất theo mong muốn của mình ở các tỉnh/thành phố khác nhau.
5.1 Tổng đài chăm sóc khách hàng chi nhánh Woori Bank Hà Nội
Trụ sở chính tại Hà Nội 1F & 24F
- Địa chỉ: Tầng 1 & tầng 24, tòa nhà Keangnam Landmark 72, E6 đường Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội
- Hotline: 024 3831 5281
CN Hoàn Kiếm
- Địa chỉ: Tầng 1 và 5, tòa nhà Asia, số 6 phố Nhà Thờ, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Hotline: 024 3204 5203
PGD THÁP CHARMVIT
- Tầng 1, TTTM Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
- Hotline: 024 7309 9568
5.2 Tổng đài Ngân hàng Woori Chi nhánh Hồ Chí Minh
Chi nhánh Hồ Chí Minh
- Địa chỉ: Tầng 2, MPlaza Saigon, 39 Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM
- Hotline: 028 3821 9839
chi nhánh sài gòn
- Địa chỉ: Phòng G1, Tầng Trệt, Tòa nhà Etown 1, 364 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
- Hotline: 028-7300-2710
Ngân Hàng Woori Chi Nhánh Phú Mỹ Hưng
- Địa chỉ: 341, Đường Hà Huy Tập, Khu phức hợp Riverpark Residence, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
- Hotline: 028-7303-0510
Phòng Giao dịch Vinhomes Central Park – Chi nhánh Hồ Chí Minh
- Địa chỉ: P6-0.14, Tòa Park 6, Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
- Hotline: 028 3535 4900 vnđ
5.3 Đường dây nóng Ngân hàng Woori Tỉnh
Ngân hàng Woori Bắc Ninh:
- Địa chỉ: Tầng 1 và 2, Tòa nhà Halla, Lô CC2, KCN Yên Phong, Xã Yên Trung, Huyện Yên Phong, Tỉnh Bắc Ninh
- Hotline: 0222.369.9431
Ngân hàng Woori Thái Nguyên:
- Địa chỉ: Tầng 2, Cổng 1 Samsung Thái Nguyên, Khu công nghiệp Yên Bình, Phường Đồng Tiến, Thị xã Phổ Yên, Tỉnh Thái Nguyên
- Hotline: 020-8730-0010
Ngân hàng Woori Hải Phòng:
- Địa chỉ: Số 4, Lô 22A, Đường Lê Hồng Phong, Phường Đông Khê, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng, Việt Nam.
- Hotline: 022-5730-0101
Ngân hàng Woori Bình Dương:
- Địa chỉ: Tầng 10, tòa nhà Becamex, số 230, Đại lộ Bình Dương, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
- Hotline: 027-4222-2631
Ngân hàng Woori Hà Nam:
- Địa chỉ: Tầng 1 và 2, chung cư Tiến Lộc, khu thương mại dịch vụ 4, phường Thanh Châu, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.
- Hotline: 0226-7300-015
Ngân hàng Woori Đồng Nai:
- Địa chỉ: Đường Tôn Đức Thắng, Khu công nghiệp Nhơn Trạch 3, Giai đoạn 1, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
- Hotline: 0251-7300-370
Ngân hàng Woori Đà Nẵng:
- Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà Phi Long Technology, 52 Nguyễn Văn Linh, phường Nam Dương, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
- Hotline: 0236-7300-321
Ngân hàng Woori Biên Hòa:
- Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Sonadezi, Số 1, Đường số 1, Khu Công nghiệp Biên Hòa 1, Phường An Bình, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.
- Hotline: 0251-7300-270
Ngân hàng Woori Vĩnh Phúc:
- Địa chỉ: Tầng 1 & 2, Khách sạn Bảo Quân, 396 Mê Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
- Đường dây nóng: 211-7300-010
6. Tra cứu Số tổng đài Woori Bank tại Phòng giao dịch
Bạn có thể tra cứu số tổng đài của Woori bank tại các chi nhánh/phòng giao dịch qua Website hoặc gọi đến 1800 6003. Bạn sẽ được cung cấp số hotline và địa chỉ của từng chi nhánh tại các tỉnh thành.
7. Chức năng chính của Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Woori Bank
Thông qua số Tổng đài ngân hàng Woori Bạn sẽ nhận được câu trả lời cho câu hỏi của bạn:
Tư vấn, giới thiệu dịch vụ, sản phẩm
Bạn sẽ được nhân viên ngân hàng trực tuyến giới thiệu chi tiết về các sản phẩm tài chính mà Woori bank hiện đang cung cấp. Qua đó, bạn hiểu rõ về sản phẩm dịch vụ của ngân hàng và đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình.
Giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ
Mọi thắc mắc hay vấn đề bạn gặp phải khi sử dụng các dịch vụ mà Woori bank cung cấp từ vay – thẻ tín dụng, tài khoản, giao dịch, lãi suất,… sẽ được giải đáp khi bạn gọi đến số tổng đài của ngân hàng.
Điều này giúp bạn không cần phải đến trực tiếp chi nhánh/phòng giao dịch của ngân hàng trong giờ làm việc. Tất cả các câu hỏi đều được giải đáp trực tuyến một cách chi tiết và chính xác nhất.
Chăm sóc khách hàng
Woori Bank là một trong những ngân hàng được đánh giá cao về chất lượng chăm sóc khách hàng với những chính sách chăm sóc rất tốt. Bạn sẽ nhận được các tin nhắn, cuộc gọi hỏi thăm, tìm hiểu những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải hàng tuần/hàng tháng.
8. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Woori Bank có tốt không?
Có thể thấy, sự phát triển của Woori bank như hiện nay là nhờ sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng. Đó là nhờ dịch vụ chăm sóc khách hàng được đánh giá tốt nhất hiện nay.
- Woori Bank quan tâm đến từng khách hàng, thăm hỏi, tìm hiểu cảm nhận, khó khăn của họ khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn cố gắng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách chi tiết và chính xác nhất.
- Phục vụ khách hàng 24/24 tất cả các ngày cuối tuần và lễ tết.
9. Phòng Dịch vụ Khách hàng Ngân hàng Woori Giờ làm việc
Đường dây nóng chăm sóc khách hàng của Woori Bank hoạt động 24/7, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết. Bạn có thể liên hệ tổng đài bất cứ khi nào gặp sự cố để được tư vấn nhanh và chính xác nhất.
10. Liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng của Woori Bank Có mất phí không?
Khi bạn liên hệ đến số tổng đài của Woori Bank sẽ được miễn phí cho tất cả các thuê bao của các nhà mạng viễn thông tại Việt Nam.
11. Lưu Ý Khi Liên Hệ Số Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng Ngân Hàng Woori
Khi có nhu cầu cần được giải đáp qua tổng đài chăm sóc khách hàng của Woori Bank, bạn cần lưu ý một số điều sau để tiết kiệm thời gian. Đồng thời, ngân hàng cũng sẽ giải đáp và hướng dẫn bạn một cách chi tiết và chuẩn nhất:
- Chuẩn bị các thông tin cá nhân như cung cấp họ và tên, số CCCD/CMND, ngày sinh, nơi cấp, số thẻ….
- Vui lòng tìm số tổng đài của chi nhánh bạn mở tài khoản/thẻ/giao dịch để được hỗ trợ nhanh nhất.
- Liên hệ trong giờ ngân hàng.
- Trong trường hợp cần giải đáp thắc mắc ngoài giờ hành chính, hoặc không biết liên hệ qua hotline nào, vui lòng gọi tới hotline chăm sóc khách hàng 24/7 của Woori bank là 1800 6003.
- Đôi khi tổng đài có thể bị quá tải vào giờ cao điểm nên bạn cần kiên nhẫn gọi lại và đợi nhân viên kết nối với bộ phận liên quan.
- Vui lòng làm theo hướng dẫn của tổng đài để được hỗ trợ nhanh nhất.
Trên đây mình vừa cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích nhất về Tổng đài ngân hàng Woori. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline của ngân hàng để được giải đáp.