Tổng đài SHB Finance là nơi giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ. Tại đây, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình mà không cần phải mất thời gian đến trực tiếp các địa điểm giao dịch.
Số tổng đài chăm sóc khách hàng của SHB Finance là gì? Phạm vi tư vấn và giải đáp thắc mắc là gì? Hãy cùng Chanh Tươi tìm hiểu qua bài viết sau.
1. Thông tin công ty tài chính SHB Finance
SHB Finance tên đầy đủ là Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB Finance), là công ty con của Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) với vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng do ngân hàng phát hành. SHB sở hữu 100%. Được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp phép tháng 12/2006.
SHB Finance cung cấp các giải pháp tài chính thông minh, linh hoạt thông qua các gói vay nhanh, vay với lãi suất thấp cho khách hàng.
Hiện SHB Finance có chi nhánh tại 46 tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước, với chiến lược phát triển SHB Finance hướng tới đối tượng khách hàng là người có thu nhập trung bình khá. Mục tiêu trở thành công ty tài chính tiện ích và đáng tin cậy với người Việt Nam.
Bên cạnh đó, SHB Finance sở hữu đội ngũ cán bộ, quản lý có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ tại đây. Nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn một giải pháp tài chính thông minh, hãy liên hệ với SHB Finance.
2. Hotline CSKH SHB Finance 24/24
2.1. Số tổng đài SHB Finance trên toàn quốc
Số Hotline hỗ trợ của SHB Finance trên toàn quốc: 1900 2198 .
Khi cần được tư vấn về các gói vay, thủ tục và số tiền phải trả trước hạn hoặc các sản phẩm tín dụng khác của SHB Finance, vui lòng liên hệ theo số tổng đài trên.
2.2. SHB Finance Smart Stars *6789
Ngày 26/03/2020, SHB Finance chính thức ra mắt đầu số sao thông minh *6789 nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty. Đầu số thông minh giúp hợp nhất các kênh liên lạc của SHB Finance thành một tổng đài duy nhất, giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ của công ty thuận tiện hơn.
Khi cần tư vấn hỗ trợ vay vốn, tìm hiểu thông tin hoặc giải đáp các thắc mắc liên quan đến dịch vụ của SHB Finance, khách hàng chỉ cần gọi *6789 để được kết nối trực tiếp đến Trung tâm CSKH. sản phẩm của SHB Finance.
3. Số điện thoại SHB Finance tại chi nhánh
Ngoài việc liên hệ trực tiếp với tổng đài SHB Finance trên toàn quốc hoặc số smart star *6789, khách hàng có thể liên hệ với các chi nhánh chính theo các số điện thoại sau:
- Địa chỉ chính thức tại Hà Nội: Tầng 6, Gelex Tower, 52 Lê Đại Hành, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, thủ đô Hà Nội.
- Địa chỉ văn phòng tại TP.HCM: Số 3, 28 – 34 Pasteur, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM.
- Số điện thoại tổng đài chi nhánh chính: 024.7109.8888 – 024.7107.7688.
4. Chức năng của Tổng đài chăm sóc khách hàng SHB Finance Số điện thoại
Tổng đài chăm sóc khách hàng của SHB Finance tiếp nhận mọi ý kiến liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà công ty cung cấp cho khách hàng như các gói vay online, vay tiền nhanh, vay nóng trong ngày. Khi khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ tổng đài SHB Finance, các nhu cầu sau sẽ được giải đáp:
- Giải đáp thông tin chi tiết về sản phẩm dịch vụ mà SHB Finance cung cấp ra thị trường.
- Hỗ trợ, tư vấn các gói vay, lãi suất, thời hạn vay, hạn mức vay của các gói do SHB Finance cung cấp.
- Hỗ trợ đăng ký các gói vay, hướng dẫn các thủ tục liên quan về tài chính tín dụng khi vay.
- Hỗ trợ tra cứu thông tin về sản phẩm dịch vụ khách hàng đang đăng ký sử dụng tại SHB Finance.
- Giải đáp và hướng dẫn gia hạn khoản vay khi khách hàng nhận thấy tình hình tài chính không thể trả nợ đúng hạn hoặc nâng hạn mức vay khi hạn mức không đáp ứng được nhu cầu chi tiêu của khách hàng.
- Hướng dẫn xử lý các khoản vay trước thời hạn dự kiến vay hoặc đề nghị tất toán trước hạn.
- Hỗ trợ khách hàng phát hiện hoặc nghi ngờ các sự cố không đáng có như lộ thông tin sử dụng sản phẩm dịch vụ hoặc bị mất cắp tài sản trong quá trình sử dụng dịch vụ của SHB Finance.
5. Tại sao số điện thoại công ty tài chính SHB gọi không được?
Một số khách hàng phản ánh không gọi được đến số tổng đài của SHB Finance. Gọi không được có nhiều nguyên nhân, dưới đây là một số nguyên nhân chính dẫn đến không gọi được tổng đài:
- Trung tâm chăm sóc khách hàng SHB Finance làm việc trong thời gian quy định, nếu khách hàng liên hệ ngoài giờ hành chính sẽ không được hỗ trợ. Khung thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, thời gian làm việc cụ thể:
Sáng từ 08h00 đến 12h00.
Buổi chiều từ 13:00 đến 17:00.
- Khi liên hệ với tổng đài, khách hàng phải chịu cước điện thoại theo quy định. Trường hợp số dư trên thuê bao điện thoại của khách hàng không đủ để thực hiện cuộc gọi thì không liên hệ được với nhân viên chăm sóc khách hàng của tổng đài, trừ trường hợp sử dụng thuê bao trả sau.
- Trường hợp khách hàng đang ở địa điểm ngoài vùng phủ sóng điện thoại di động của SHB Finance khi thực hiện cuộc gọi đến tổng đài sẽ không kết nối được. Lúc này, bạn nên di chuyển đến một địa điểm trong vùng phủ sóng để được hỗ trợ.
- Nguyên tắc của SHB Finance là không chấp nhận người đại diện yêu cầu kiểm tra sản phẩm, dịch vụ tài chính của người khác. Vì vậy, nếu khách hàng có nhu cầu tra cứu sản phẩm dịch vụ tài chính phải tự yêu cầu và cần cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin của mình như khi đăng ký dịch vụ, sản phẩm của SHB Finance. .
- Trường hợp khách hàng liên hệ để được tư vấn, hỗ trợ thông qua các kênh trực tuyến như Youtube, Facebook, Email mà thiết bị không có kết nối internet thì không liên lạc được với SHB Finance. Vì vậy, khách hàng cần kiểm tra lại kết nối internet khi không thấy phản hồi từ SHB Finance.
- Ghi chú: Chức năng của tổng đài chăm sóc khách hàng của SHB Finance là giải đáp, tư vấn các vấn đề thuộc thẩm quyền của tổng đài. Vì vậy nếu yêu cầu của Quý khách hàng nằm ngoài phạm vi giải quyết, nhân viên CSKH sẽ hướng dẫn Quý khách chuyển sang kênh tư vấn khác để được hỗ trợ đầy đủ và tốt nhất.
6. Kênh thông tin liên hệ ngoài số tổng đài SHB Finance
Ngoài liên hệ theo số tổng đài, khách hàng có thể liên hệ với SHB Finance thông qua các hình thức sau:
Tiếp xúc trực tiếp:
- Địa chỉ chính thức tại Hà Nội: Tầng 6, Gelex Tower, 52 Lê Đại Hành, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, thủ đô Hà Nội.
- Địa chỉ văn phòng tại TP.HCM: Số 3, 28 – 34 Pasteur, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM.
Liên hệ trực tuyến:
7. Tổng đài chăm sóc khách hàng SHB tại một số trung tâm chính
7.1. Hotline CSKH SHB TP.HCM
- Địa chỉ: Số 127 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
- Hotline: 028.3813.0631
7.2. Hotline CSKH SHB Hà Nội
- Địa chỉ: Số 185 Quang Trung, phường Quang Trung, quận Hà Đông, TP Hà Nội.
- Hotline: 024.6325.0150.
7.3. Hotline CSKH của SHB tại các tỉnh thành khác
Chi nhánh |
Địa chỉ |
số tổng đài |
Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa |
Số 02 Phan Chu Trinh, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa |
0237.3855.111 |
Chi nhánh tỉnh Thừa Thiên Huế |
Số 28 Lý Thường Kiệt, Phường Vĩnh Ninh, Thành Phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế |
0234.3966.688 |
CN TP Đà Nẵng |
Số 89 Nguyễn Văn Linh, phường Nam Dương, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng |
0236.3584.599 |
Chi nhánh TP Hải Phòng |
Số 69 Trần Nguyên Hãn, Phường Trần Nguyên Hãn, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng |
0225.3719.400 |
Chi nhánh tỉnh Bình Thuận |
Số 187 – 189 Tôn Đức Thắng, Phường Phú Thủy, TP Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận |
0252.3523.888 |
8. Một số lưu ý khi gọi điện đến Trung tâm Dịch vụ khách hàng SHB Finance để được hỗ trợ tốt nhất
Khi gọi đến tổng đài SHB Finance, để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất từ nhân viên chăm sóc khách hàng, Quý khách cần lưu ý các vấn đề sau:
- Số điện thoại tổng đài dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc nên dù bạn ở tỉnh thành nào trên toàn quốc cũng có thể gọi đến số tổng đài để được hỗ trợ.
- Khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900 2198 để được hỗ trợ kịp thời. Đây là kênh kết nối với nhân viên chăm sóc khách hàng nhanh và hiệu quả nhất, được nhiều người lựa chọn trong thời gian qua.
- Mỗi khi khách hàng gọi đến tổng đài SHB Finance, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hỏi một số câu hỏi để khách hàng xác nhận trên hệ thống. Vì vậy, trước khi gọi đến tổng đài, bạn cần chuẩn bị một số thông tin như họ và tên, ngày sinh, ngày tháng năm sinh, số CMND/CCCD…
- Để không làm mất nhiều thời gian của bạn cũng như nhân viên chăm sóc khách hàng, bạn nên chuẩn bị sẵn những câu hỏi của mình để được nhân viên hỗ trợ giải đáp nhanh chóng.
- Khi liên hệ với tổng đài, khách hàng có thể phải đợi trong ít phút để được kết nối trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng, do số lượng nhân viên của tổng đài có hạn.
Trên đây là những thông tin về tổng đài chăm sóc khách hàng của SHB Finance mà Chanh Tươi chia sẻ đến các bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn biết được số Tổng đài tài chính SHB và sớm nhận được sự tư vấn, hỗ trợ, giải đáp về các dịch vụ của công ty.