TPBank Fico là gì? Con số TPBank Fico . Tổng đài bao nhiêu? Nếu không liên hệ được số tổng đài của TPBank Fico thì sao? Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.
1. TPbank Fico là gì? Thông tin cơ bản
TPBank Fico là gì?
TPBank Fico là khối tín dụng tiêu dùng trực thuộc Tiên Phong Bank, chuyên cho vay tín chấp theo lương thủ tục nhanh chóng, giải ngân sau 2-3 ngày. TPBank Fico hoạt động hoàn toàn độc lập với TPBank.
Trung tâm Kinh doanh Khách hàng Cá nhân – Khối Tín dụng Tiêu dùng gọi tắt là TPBank Fico được thành lập năm 2017. Là định chế tài chính minh bạch, hiệu quả, bền vững, mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng. .
TPBank Fico không phải ngân hàng mà là công ty tài chính với các sản phẩm, đối tượng và lãi suất vay linh hoạt hơn ngân hàng.
Fico hỗ trợ vay ở đâu?
Hiện Fico đã có mặt tại nhiều tỉnh thành trong cả nước hỗ trợ khách hàng với các điều kiện thủ tục đơn giản và lãi suất linh hoạt. Trụ sở chính của công ty này được đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh.
- Fico khu vực phía Bắc có chi nhánh tại Hà Nội.
- Miền Trung có mặt ở 2 tỉnh thành lớn là Đà Nẵng và Quảng Nam.
- Tại phía Nam, TPBank Fico đã có mặt tại TP.HCM, Bình Dương, Long An, Đồng Nai và một số tỉnh thành khác.
Điều kiện vay tiền tại TPBank Fico
Khi có nhu cầu vay vốn tại TPBank Fico, bạn cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện theo quy định. Chi tiết như sau:
- Cá nhân là người có quốc tịch Việt Nam, hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.
- Khách hàng có đầy đủ năng lực pháp luật và năng lực hành vi dân sự.
- Độ tuổi từ 21 đến 55 tuổi tại thời điểm xét duyệt khoản vay.
- Mức thu nhập ít nhất 3 triệu/tháng trở lên.
- Bạn cần đưa ra một kế hoạch sử dụng vốn khả thi và phù hợp nhất.
- Không nợ xấu tại bất kỳ tổ chức tín dụng nào hoặc FiCo TPBank.
Hồ sơ và thủ tục khi vay tiền tại Fico
- Khi đáp ứng đủ các điều kiện mà TPBank Fico đưa ra, bạn sẽ cần chuẩn bị hồ sơ và thủ tục khi vay tiền tại đây. Bao gồm:
- Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu do TPbank cung cấp.
- Thẻ CCCD có giá trị thi hành.
- Chuẩn bị bản sao sổ hộ khẩu/sổ tạm trú hoặc giấy xác nhận tạm trú.
- Các giấy tờ chứng minh thu nhập như: Bảng lương, sao kê lương, hợp đồng lao động hoặc quyết định bổ nhiệm.
- Một số giấy tờ khác tùy theo hình thức vay và quy định của Fico TPBank.
Hạn mức, lãi suất và thời hạn vay tại TPBank Fico
Hiện hạn mức vay mà TPBank Fico đang dành cho khách hàng là từ 10 triệu đến 100 triệu. Với mức lãi suất được đưa ra linh hoạt tùy theo gói vay và điều kiện vay của từng khách hàng, chỉ từ 1% đến 2,17%. Thời gian vay tối thiểu là 3 tháng và tối đa là 12 tháng.
2. Số tổng đài TPBank Fico là bao nhiêu?
Khi có nhu cầu vay vốn hoặc giải đáp các vấn đề liên quan trong quá trình sử dụng sản phẩm của TPBank Fico, Quý khách vui lòng gọi tới hotline: 1900 63 66 33. Kênh tiếp nhận thông tin và giải đáp vướng mắc nhanh chóng. và hiệu quả nhất.
Tổng đài chăm sóc khách hàng của TPBank Fico hoạt động với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo tại các ngân hàng lớn tại Việt Nam. Bạn chỉ cần nêu vấn đề là sẽ được hỗ trợ nhiệt tình.
3. Hướng dẫn cách gọi TPBank Fico
Tổng đài TPBank Fico hoạt động 24/24 phục vụ khách hàng và giải đáp các thắc mắc về dịch vụ. Hãy bấm số khi bạn cần hỗ trợ.
Bước 1: Quay số 1900 63 66 33
Bước 2: Bấm các phím theo hướng dẫn sau.
- Phím 1: Chọn Tiếng Việt
- Phím 1: Thông báo khóa thẻ
- Phím 2: Kiểm tra thông tin tài khoản iBank/khóa/mở khóa
- Phím 3: Tra cứu thẻ tín dụng VPBank
- Phím 4: Tra cứu thông tin lệnh chuyển tiền
- Phím 5: Kiểm tra thông tin thẻ ATM/Visa Debit
- Phím 6: Kiểm tra thông tin khoản vay
- Phím 8: Phản ánh chất lượng sản phẩm
- Phím 9: Kiểm tra thông tin gửi tiết kiệm
Bước 3: Bạn sẽ trao đổi trực tiếp với tổng đài viên và làm theo hướng dẫn của tổng đài viên để được tư vấn.
4. Chức năng Tổng đài chăm sóc khách hàng TPBank Fico
TPBank ngày càng chú trọng phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng qua hotline. Ngân hàng này liên tục cải tiến các chức năng của tổng đài TPBank:
Tổng đài TPBank Fico hỗ trợ tư vấn, tra cứu thông tin:
Khi có nhu cầu tìm hiểu và cần tư vấn về sản phẩm hoặc tra cứu thông tin về các sản phẩm của TPBank, Quý khách vui lòng liên hệ số tổng đài để được hỗ trợ nhanh nhất.
Hỗ trợ dịch vụ thanh toán điện tử:
Bạn có thể gọi đến số tổng đài để thực hiện giao dịch thanh toán một số dịch vụ: hóa đơn tiền điện, internet, truyền hình, nạp tiền điện thoại…
Trung tâm Dịch vụ Khách hàng TPBank Fico hỗ trợ chuyển tiền:
Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tổng đài TPBank mới cho mục đích chuyển tiền. Vì thông qua tổng đài họ sẽ hỗ trợ các vấn đề chuyển tiền trong và ngoài nước, chuyển tiền qua internet banking, v.v.
dịch vụ thẻ:
Tổng đài TPBank sẽ hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về khiếu nại, thắc mắc về sản phẩm thẻ ATM, thẻ tín dụng…
5. Không liên hệ được với Trung tâm chăm sóc khách hàng của TPBank Fico thì phải làm thế nào?
Khi gặp phải tình trạng không liên lạc được với số tổng đài TPBank, vấn đề của bạn cần được giải quyết gấp. Lúc này, bạn vui lòng đến chi nhánh TPBank gần nhất để được hỗ trợ trực tiếp.
6. Số điện thoại TPBank gọi trả lời điện thoại
Bộ phận chăm sóc khách hàng của TPBank hoạt động rất tích cực 24/7. Vì vậy, bạn có thể liên hệ theo các số điện thoại sau:
- Hotline: 1900 636 381
- Số tổng đài TPBank: 02437 683 683
- Hotline: 1900 585885 – 1800 585885
Trên đây là toàn bộ thông tin tổng hợp về số điện thoại TPBank Fico mà khách hàng có thể liên hệ khi cần. Bạn sẽ được tiếp nhận và giải đáp mọi thắc mắc khi liên hệ qua TPBank Fico . Tổng đài.