Tổng đài FECredit là phương thức liên hệ để giải đáp mọi người về dịch vụ vay tiêu dùng, vay tín chấp, hay tra cứu hợp đồng, cần liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng để được tư vấn từ A – Z. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn đọc thông tin về cách liên hệ với Fe Credit qua điện thoại cũng như là những thông tin hữu ích nhất về công ty tài chính này.
1. Thông tin cơ bản về Fe Credit
Khối Tín dụng Tiêu dùng trực thuộc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là tiền thân của Fe Credit, công ty chứng khoán này đã thành công trong việc chuyển đổi hoạt động tín dụng tiêu dùng sang một pháp nhân độc lập khác. với tên gọi Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (với thương hiệu Fe Credit) vào tháng 2/2015.
Tháng 10/2021, VPBank đã hoàn tất việc bán 49% vốn điều lệ của Fe Credit cho Công ty Tài chính Tiêu dùng SMBC (gọi tắt là SMBCCF), công ty con thuộc sở hữu của Tập đoàn Tài chính Sumitomo Mitsui của Nhật Bản. % vốn. Ngoài ra, Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng cũng được đổi thành tên mới là Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC.
Sau 11 năm, với sứ mệnh hiện thực hóa triệu ước mơ, Fe Credit đã tạo được nền tảng vững chắc và liên tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng với mạng lưới rộng khắp cả nước. Tại Việt Nam, vẫn có hàng triệu người có nhu cầu tài chính cá nhân nhưng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các nguồn vay chính thức.
Đó chính là lý do Fe Credit không ngừng phát triển các sản phẩm vay tiêu dùng tín chấp đơn giản, hiệu quả, sở hữu giải pháp tài chính bền vững, an toàn và được pháp luật bảo vệ, giúp người Việt vượt qua khó khăn. tài chính và nâng cao chất lượng cuộc sống.
2. Số điện thoại tổng đài FECredit
2.1. Tổng đài FeCredit là gì?
Tổng đài Fe là kênh liên lạc trực tiếp giữa nhân viên tổng đài Fe và khách hàng nhằm mục đích phục vụ khách hàng và giải đáp mọi thông tin về dịch vụ như thẻ tín dụng, vay tiền Fe Credit, phương thức vay trả góp…. hoặc khiếu nại mà bạn cần hỏi.
- Nếu có bất kỳ thắc mắc, khiếu nại hay muốn được giải đáp về thông tin thẻ tín dụng… bạn có thể gọi đến hotline: 1900 234 588 – đầu số mới cập nhật 2022.
- Nếu có nhu cầu vay vốn tại Fe Credit hoặc muốn làm thẻ tín dụng, bạn có thể gọi đến Hotline của Fe Credit 028.39.111.555 hoặc đăng ký vay trả góp.
2.2. Tổng đài FECredit 1900 2345 88
Cách thức liên hệ số tổng đài FeCredit như sau:
- Bấm phím 1: Gặp nhân viên CSKH hỗ trợ vay trả góp hoặc thẻ tín dụng
- Bấm phím 3: Gặp nhân viên phụ trách giải đáp mất thẻ tín dụng.
- Bấm phím 4: Gặp nhân viên hỗ trợ kích hoạt thẻ.
- Bấm phím 5: Gặp nhân viên hỗ trợ phương thức thanh toán
- Bấm phím 6: Gặp nhân viên hỗ trợ tra cứu thông tin
- Bấm phím 7: Gặp nhân viên báo sự cố thẻ tín dụng
- Bấm phím 8: Nhận xét về chất lượng dịch vụ của Fe Credit.
3. Chức năng chính Tổng đài chăm sóc khách hàng Fe Credit 24/7
Các chức năng chính của tổng đài Fe 24/7 có thể kể đến như:
- Giải đáp mọi thắc mắc, khiếu nại về dịch vụ, sản phẩm vay tiền mặt tại Fe Credit.
- Hỗ trợ tra cứu lịch trả nợ, số hợp đồng, thông tin thanh toán trực tuyến.
- Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng làm thẻ tín dụng hoặc đăng ký vay trả góp hoặc các sản phẩm dịch vụ trả góp.
- Hướng dẫn tất toán hồ sơ vay.
- Hướng dẫn hủy thẻ tín dụng hoặc cấp lại mã pin.
- Hướng dẫn khách hàng cách thức nhận tiền giải ngân.
- Tổng đài chăm sóc khách hàng Fe credit tận tình chu đáo.
4. Cách Liên Hệ Số Hotline, Tổng Đài Trả Góp 1900 của FECredit
4.1. Hotline chăm sóc khách hàng của FE Credit *5678
Bắt đầu từ ngày 20/04/2018, Công ty tài chính Fe Credit chính thức áp dụng hotline mới – *5678 cước thông thường.
- Cách thức: Bấm *5678 rồi bấm gọi
- Cước phí: 1.200đ/phút.
4.2. Số điện thoại ngân hàng Fe Credit
Hiện tại hotline của Fe Credit đang áp dụng 2 số điện thoại cố định, bạn có thể gọi bất cứ lúc nào, phục vụ 24/24, cụ thể như sau:
- Tổng đài Fe: 028 39 333 888 sẽ đảm nhiệm chức năng giải đáp thông tin dịch vụ.
- Tổng đài Fe: 028 39 111 555 sẽ đảm nhận chức năng liên hệ tổng đài viên Fe Credit để đăng ký vay.
Hiện tại FE Credit đang áp dụng 2 số điện thoại cố định để có thể gặp các đại lý của FE Credit, mỗi số có một chức năng riêng, cụ thể như sau:
- Hotline FE Credit 028 39 333 888: Đầu số này có chức năng chính là chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc về dịch vụ.
- Hotline FE Credit 028 39 111 555: số này có chức năng liên hệ trực tiếp với tổng đài FE Credit để đăng ký dịch vụ vay.
4.3. Tổng đài FECredit hỗ trợ trả góp
Anh có thể liên hệ số điện thoại vay trả góp Fe là 1900 2345 88 rồi bấm phím 1 để gặp nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ vay trả góp hoặc làm thẻ tín dụng anh nhé.
4.4. Tổng đài khiếu nại FeCredit
Trong quá trình sử dụng dịch vụ Fe Credit nếu có bất kỳ thắc mắc, khiếu nại nào, Quý khách vui lòng gửi về một trong các phương thức sau:
- E-mail: [email protected]
- Hotline: *5678
- Tổng đài thẻ tín dụng Fe Credit: 1900 6939
- Hợp đồng vay Fe Credit Tổng đài: 1900 234 588 VND
Lưu ý: Thời gian hỗ trợ là sáng từ 8h30 đến 11h30, chiều từ 13h30 đến 16h30 từ thứ 2 đến thứ 6.
5. Danh sách số Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của Fe Credit theo từng chi nhánh
Hiện tại, hệ thống chi nhánh của Fe Credit đã phủ rộng khắp cả nước. Bài viết này sẽ liệt kê các nhánh chính sau:
Chi nhánh Fe Credit Hồ Chí Minh
- Địa chỉ: 144 cộng hòa, phường 14, tân bình, tp hcm
- Số hotline của Fe Credit: 1900 234 588 VND
Chi nhánh Fe Credit Hà Nội
- Địa chỉ: 229 Tây Sơn, Ngã tư, Đống Đa, Hà Nội
- Số tổng đài FeCredit: 1900 234 588
Chi nhánh Fe Credit Đà Nẵng
- Địa chỉ: K294/35 Điện Biên Phủ, Phường Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
- Tổng đài Fe Credit: 1900 234 588
Chi nhánh Fe Credit Khánh Hòa
- Địa chỉ: Ô IV, V – Tầng 5 tòa nhà VCN, đường A1, KĐT Vĩnh Điện Trung, Khánh Hòa
- Tổng đài Fe: 1900 234 588
Fe Credit chi nhánh Đồng Nai
- Địa chỉ: K19 Võ Thị Sáu, Thống Nhất, TP Biên Hòa.
- Số điện thoại Fe: 1900 234 588
Fe Credit chi nhánh Cà Mau
Fe Credit chi nhánh Tiền Giang
- Địa chỉ: 09 Lê Văn Phẩm, Phường 06, TP Mỹ Tho
- Hotline Fe Credit: *5678
Chi nhánh Fe Credit Vĩnh Long
- Địa chỉ: 71/46/1 Lô A11 khu nhà Bạch đàn, khóm 2, phường 03, TP Vĩnh Long.
- Hotline Fe Credit : *5678
6. Kênh Liên Hệ Khác Đến Tổng Đài Fe Credit
6.1. Trang chủ website Fe Credit
Khách hàng có thể truy cập website tại đây để tra cứu hợp đồng trả góp, hợp đồng vay, hoặc đăng ký mở thẻ tín dụng. Bên cạnh đó, khách hàng có thể gửi tin nhắn trò chuyện tự động để giải đáp một số vấn đề.
6.2. Ứng dụng tín dụng Fe
Ứng dụng Fe Credit được tích hợp nhiều tính năng hữu ích cho khách hàng như:
- Kích hoạt thẻ trên ứng dụng.
- Đã thêm tính năng Plus (Selfie+, Edu+, Fuel+).
- Tình trạng khẩn cấp khóa thẻ/mất thẻ.
- Chuyển đổi trả góp khi sử dụng thẻ tín dụng.
- Kiểm tra sao kê tự động và quản lý giao dịch.
7. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của FeCredit có tốt không?
Theo đánh giá của khách hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng của Fe Credit khá tốt.
- Tổng đài luôn túc trực 24/7 để hỗ trợ nhanh chóng
- Ngoài ra, hình thức khi liên hệ với tổng đài Fe không phải thông qua Facebook, Email,..
- Bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng.
- Trả lời câu hỏi một cách nhanh chóng.
8. Những Lưu Ý Khi Liên Hệ Tổng Đài CSKH FeCredit
Khách hàng khi liên hệ với tổng đài FE cần lưu ý các vấn đề sau:
- Hiện tại, có nhiều cách để liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng tại Fe Credit. Khách hàng không liên hệ được với số tổng đài chính cũng có thể liên hệ qua các kênh liên lạc khác để được giải đáp thắc mắc.
- Chuẩn bị các thông tin cần thiết như: CMND/CCCD, số điện thoại, số hợp đồng,…. vì tổng đài Fe sẽ hỏi bạn.
- Bạn cũng nên chuẩn bị trước những câu hỏi để hỏi tránh làm mất thời gian của cả hai bên.
9. Một Số Câu Hỏi Thường Gặp Khi Liên Hệ Tổng Đài Hỗ Trợ Fe Credit
9.1. Tổng đài Fecredit có làm việc vào thứ 7 và chủ nhật không?
Tổng đài Fe chỉ làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, chủ nhật nghỉ các bạn nhớ nhé!
9.2. Call center của Fecredit đòi nợ như xã hội đen?
Tại trường này, tổng đài viên của Fe sẽ nhắc bạn khi đến hạn thanh toán định kỳ hoặc gửi tin nhắn tự động thông báo cho bạn.
Trường hợp bạn chậm trả sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy như: nếu chậm quá 15 ngày sẽ phải chịu sự chú ý của ngân hàng, hoặc nếu chậm quá 90 ngày sẽ bị dính vào nợ khó đòi của ngân hàng. ngân hàng, trả thêm phí chậm trả thì lúc này công ty tài chính Fecredit sẽ bán nợ cho bạn cho bên trung gian để đòi nợ bạn chứ không như kiểu xã hội đen.
9.3. Muốn vay Fe Credit lần 2 thì phải làm sao?
Để được vay Fe Credit lần 2, bạn cần đáp ứng các điều kiện sau:
- Bạn đã từng vay Fe Credit hay trả góp tiêu dùng Fe Credit?
- Có một lịch trình tín dụng tốt
- Hoàn thiện hồ sơ cũ
Chỉ cần đáp ứng đủ 3 yếu tố trên là bạn có thể vay Fe Credit trả góp lần 2.
9.4. Nếu tôi muốn hủy hoặc vô hiệu hóa thẻ tín dụng của mình thì sao?
Để hoàn tất hồ sơ hủy thẻ tín dụng Fe Credit, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 234 588 và làm theo hướng dẫn của nhân viên.
Lưu ý: Trước khi gọi bạn cần nhớ chuẩn bị các thông tin vì nhân viên sẽ hỏi bạn như: Số thẻ, số điện thoại, số CMND, ngày giao dịch gần nhất, số dư trong tài khoản.
9.5. Tôi đã trả góp xe nhưng chưa nhận được giấy tờ xe thì phải làm sao?
Thông thường bạn phải chủ động liên hệ với tổng đài của Fe để biết thời gian nhận giấy tờ xe máy, hoặc có thể đến trực tiếp shop gặp trực tiếp nhân viên sẽ nhiệt tình hướng dẫn thủ tục nhận giấy tờ xe máy. tờ giấy.
9.6. Gọi tổng đài Fe Credit có mất phí không?
Bạn sẽ bị tính phí khi gọi đến CSKH của Fe Credit để hỗ trợ, phí là 1.000đ/phút
Trên đây là bài viết giới thiệu “tất tần tật” về tổng đài chăm sóc khách hàng của Fe Credit, hi vọng bài viết sẽ hỗ trợ phần nào và giải đáp những thắc mắc về dịch vụ chăm sóc khách hàng của Fe Credit. Tổng đài FECredit cho độc giả. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết.