Think Big: Hiện thực hóa những giấc mơ trong sự nghiệp

Think Big: Hiện thực hóa những giấc mơ trong sự nghiệp
Bạn đang xem: Think Big: Hiện thực hóa những giấc mơ trong sự nghiệp tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Nếu đang gặp khó khăn trong việc phát triển sự nghiệp, bạn đọc sẽ tìm được lối đi phù hợp cho mình khi đọc Think Big – cuốn sách kỹ năng tổng hợp nhiều kiến ​​thức khoa học bổ ích về đối nhân xử thế của tác giả Tiến. Tiến sĩ Grace Lordan.

Trong nhịp sống hối hả ngày nay, nhiều người trong chúng ta mơ ước tìm được một con đường tắt để nhanh chóng đạt được một sự nghiệp rực rỡ của riêng mình; Nhưng rồi lịch trình “khó nhằn” khiến bạn nhanh chóng nản lòng, chuỗi thất bại đầu tiên làm giảm kỳ vọng của bạn và nghi ngờ rằng thành công là điều gì đó ngoài tầm với. Nhưng với một cuốn sách hay Suy nghĩ lớnTiến sĩ Grace Lordan có một cách giải thích rất khác về cách tiếp cận thành công dựa trên những hiểu biết khoa học về hành vi của con người và chuyển chúng thành một khuôn khổ đơn giản nhưng có thể phân biệt được. lớn cho cuộc sống của chúng ta.

giới thiệu một cuốn sách hay nghĩ lớn

Hướng dẫn thực tế dựa trên nền tảng vững chắc từ khoa học hành vi

Có thể bạn biết mình muốn đi đến đâu trên nấc thang sự nghiệp, chỉ là bạn không biết làm thế nào để đạt được điều đó. Hoặc bạn không biết mình muốn đi đâu – bạn chỉ biết rằng bạn không thuộc về nơi bạn đang ở. Hoặc bạn biết mình đang đi đâu, có thể vạch ra phương hướng trên giấy trắng mực đen nhưng những yếu tố bên ngoài đang cản trở bạn như môi trường làm việc, đồng nghiệp, cấp trên… Bất kể trong hoàn cảnh nào. Dù bằng cách nào, bạn sẽ tìm thấy những hướng dẫn thiết thực để cải thiện hiệu quả công việc trong Suy nghĩ lớn. Đây là một cuốn sách tuyệt vời giúp người đọc từng bước xây dựng sự nghiệp mơ ước của mình, cũng như cách thực hiện nó thông qua việc áp dụng kiến ​​thức khoa học hành vi.

Là một môn học liên ngành, khoa học hành vi khám phá lý do tại sao mọi người đưa ra những lựa chọn nhất định và xác định những điều chỉnh nào chúng ta có thể thực hiện đối với môi trường xung quanh để đạt được mục tiêu của mình. được một kết quả khác. Khoa học hành vi cũng có thể giúp giải thích tại sao mọi người thường “vấp ngã” trong hành trình sự nghiệp của họ.

Đồng thời, khoa học hành vi giúp giải thích lý do tại sao một số người không tham gia cuộc đua nghề nghiệp ngay từ đầu, hoặc những người khác bỏ cuộc ngay từ cái nhìn đầu tiên về sự thất bại. Khoa học hành vi chỉ ra rằng chúng ta nên nghĩ lớn và đặt mục tiêu cho tương lai, đồng thời chỉ ra rằng thực hiện các bước nhỏ, đều đặn sẽ hỗ trợ cho việc nghĩ lớn, thúc đẩy chúng ta đạt được mục tiêu của mình. sự mong muốn.

Sách Nghĩ Lớn

Thay đổi đến từ việc nghĩ lớn và thực hiện những bước nhỏ mỗi ngày

Với 7 bài trình bày về 6 vấn đề then chốt trong hành trình nghĩ lớn, Suy nghĩ lớn như một nền tảng về việc sử dụng những thay đổi khiêm tốn để đạt được những mục tiêu lớn. Tiến sĩ Grace Lordan sẽ đưa ra một lộ trình rất rõ ràng và thuyết phục, chỉ ra những cách giúp người đọc hiện thực hóa ước mơ về một sự nghiệp viên mãn.

Là giáo sư khoa học hành vi tại Trường Kinh tế London, khi giảng dạy cho sinh viên hay trò chuyện với những người trong ngành, Tiến sĩ Grace Lordan luôn hướng người nghe nhận ra rằng: Công trình nghiên cứu về hành vi con người của bà giúp giải thích tại sao điều họ muốn không thành hiện thực.

Với Suy nghĩ lớn, Tiến sĩ Grace Lordan cũng thực hiện các nhiệm vụ như khi giảng dạy. Cô ấy giải thích lý do tại sao những kết quả mà độc giả đang phấn đấu vẫn chưa thành hiện thực và chỉ ra cách vượt qua những trở ngại đó. Tác giả sử dụng những hiểu biết của riêng mình, kết hợp với nghiên cứu mới nhất về khoa học hành vi và kiến ​​thức từ các lĩnh vực kinh tế, tâm lý học và quản lý để giúp người đọc xây dựng sự nghiệp mong muốn. Mặc dù cô đã thay đổi thông tin cá nhân của các nhân vật được đề cập trong cuốn sách nhưng những trải nghiệm của họ vẫn hoàn toàn có thật. Người đọc thậm chí có thể nhìn thấy chính mình trong câu chuyện của chính nhân vật.


xem thêm

• [Giới thiệu sách hay] Cuộc sống phía trước: Đừng “copy-paste”, hãy chất vấn mọi thứ

• [Review sách hay] Venice thần thoại, Bẫy Venice

• [Giới thiệu sách hay] “Tôi ổn – Bạn ổn”: “Thói quen hận thù” từ góc độ tâm lý trị liệu


Sáu chìa khóa để thay đổi cuộc sống của bạn

Bất kể người đọc đang ở vai trò nào, ngành nghề hay giai đoạn nào trong sự nghiệp của mình, họ sẽ có thể tìm thấy những bài học quý giá trong cuốn sách này. Suy nghĩ lớn. Tác phẩm giúp người đọc nghĩ lớn về tương lai của họ và hình dung một mục tiêu tương ứng với suy nghĩ đó.

Để giúp độc giả đạt được mục tiêu của họ, Suy nghĩ lớn tập trung vào việc xác định các bước nhỏ cần được thực hiện thường xuyên để đạt được tham vọng của bạn. Và quan trọng không kém, kiến ​​thức khoa học hành vi sẽ giúp độc giả kiên trì đi từng bước đó, vượt qua những thành kiến ​​hay trở ngại trên con đường “nghĩ lớn”.

Những bí quyết giúp độc giả “chuyển dịch” cuộc đời, được đề cập trong Suy nghĩ lớn Được:

  • Mục tiêu
  • Thời gian
  • nhận thức bên trong
  • nhận thức bên ngoài
  • Môi trường
  • Khả năng phục hồi tinh thần

Sáu vấn đề trên là nội dung cốt lõi của sáu chương trong Suy nghĩ lớn. Trong mỗi chương là một loạt các hiểu biết sâu sắc về khoa học hành vi. Mỗi phần kiến ​​thức sẽ giúp nâng cao khả năng thành công của người đọc trong việc hiện thực hóa mục tiêu nghĩ lớn bằng cách thực hiện các bước nhỏ một cách đều đặn, bắt đầu từ hôm nay. Tuy nhiên, những gì làm việc cho một người có thể không làm việc cho người khác. Điều quan trọng là người đọc biết phương pháp nào phù hợp với mình bằng cách thử các hướng dẫn trong sách để tự trải nghiệm. Bên cạnh đó, kiến ​​thức khoa học hành vi trong mỗi chương cũng đáng được quan tâm. Với sự hiểu biết rõ ràng về hành vi của chính họ, người đọc sẽ có thể định hình suy nghĩ về bức tranh toàn cảnh của họ dễ dàng hơn.

sách hay nghĩ lớn

Trích đoạn

“Hầu như mỗi ngày trên khắp thế giới, mọi người đều quyết định rằng họ cần phải cách mạng hóa công việc của mình. Bạn muốn làm điều gì đó tốt hơn những gì bạn đang làm ngay bây giờ. Mọi người đều có định nghĩa riêng về ‘tốt hơn’, nhưng điều đó không có nghĩa là các nguyên tắc để đạt được chúng là khác nhau.

“Cho dù bạn đang bập bẹ kinh doanh, hay sắp đóng cửa một doanh nghiệp; hân hoan bước vào giảng đường đại học, hay nghĩ đến chuyện bỏ học; Nếu bạn đang cạnh tranh khốc liệt để được thăng chức, hay mơ mộng về việc chuyển sang một bộ phận khác của công ty, thì bạn vẫn là một trong số rất nhiều người chán công việc và cần thay đổi.”

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *