Top 8 bộ phim của Mick Tongraya

Top 8 bộ phim của Mick Tongraya
Bạn đang xem: Top 8 bộ phim của Mick Tongraya tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn
phim của Mick Tongraya

Mick Tongraya đóng phim gì? Ảnh: Instagram @mik_thongraya

Với vẻ đẹp lãng tử mang hai dòng máu Thái – Đan Mạch, anh được nhiều khán giả ưu ái gọi với cái tên “Hoàng tử lai”. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, Mick Tongraya còn chinh phục khán giả bằng tài năng diễn xuất.

Năm 2008, khi mới 16 tuổi, anh lần đầu đóng phim điện ảnh 8E88 Faen Lan Laa. Sau 1 năm, Mick Tongraya chính thức trở thành diễn viên độc quyền của đài CH7. Kể từ đó, anh tham gia nhiều dự án phim và ngày càng nổi tiếng.

Năm 2016, Mick Tongraya tham gia vai chính trong Loạt phim Lửa: Talay Fai 2016. Đây chính là bước ngoặt đưa tên tuổi của anh lên một tầm cao mới.

Tận dụng vẻ đẹp lai hiếm có và chiều cao nổi bật 1m9, Mick Tongraya làm người mẫu cho nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng. Nhờ đó, Mick Tongraya là một trong những nghệ sĩ được truyền thông Thái Lan săn đón hàng đầu. Hãy cùng Bazaar Vietnam điểm qua top 8 bộ ảnh này nhé phim do Mick Tongraya thủ vai ấn tượng nhất.

1. Các phim mới nhất của Mick Tongraya: Cái bẫy của Wimala – Buang Wimala (2022)

Phim Mới Nhất Của Mick Tongraya: Cạm Bẫy Wimala - Buang Wimala (2022)

Cái bẫy của Wimala là phần thứ hai của bộ phim Lời nói dối ngây thơ – Lời nói dối ngây thơ (2020). Phần 2 có nội dung độc lập, kể về câu chuyện của Gun (Mick Tongraya) – bạn thân của nam chính trong phần 1.

Gun là chủ một khách sạn cao cấp. Cuộc sống vợ chồng không tìm được tiếng nói chung, anh hoàn tất thủ tục ly hôn và giành quyền nuôi con, quyền quản lý khách sạn.

Không hài lòng với kết quả đó, Orn (Preaw Tussaneeya) – vợ cũ của Gun quyết tâm lấy lại mọi thứ. Cô định để Wimala (Pupe Kessarin) tiếp cận Gun và lấy những tài liệu quan trọng. Orn nói dối rằng anh ta bị bạo hành gia đình trong thời gian chung sống với Gun. Wimala hiểu lầm Gun là kẻ vũ phu và đồng ý giúp đỡ Orn.

>>> Đọc thêm: TOP 20 BỘ PHIM TÌNH BẠN HAY NHẤT MÀN HÌNH THÁI LAN

2. Máu của hai trái tim – Trái tim chia cắt (2022)

Trái tim chia cắt (2022)

Máu của hai trái tim xoay quanh hai anh em sinh đôi Joe (Mik Thongraya) và Jae (Thisa Varitthisa Limthammahisorn). Dù là anh em nhưng Joe và Jae không hợp nhau.

Sau khi mẹ mất, hai anh em càng nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Joe tin rằng nguyên nhân khiến mẹ anh tự tử là do cha anh, nhưng Jae đã bảo vệ anh. Joe quyết định bỏ nhà ra đi khi cảm thấy không thể sống cùng bố và Jae.

Sự trở lại của Nun (Thisa Varitthisa Lim) càng khiến mâu thuẫn giữa hai anh em thêm trầm trọng. Nun là cô gái mà Joe và Jae thầm yêu.

Không muốn chia cắt tình cảm, Nun khẳng định chỉ xem hai người là bạn.

Cha của Jae và Joe là nạn nhân của một vụ giết người hàng loạt. Trong quá trình điều tra, Joe vô tình trở thành nghi phạm. Jae, Nun và Lukwa đều tin rằng Joe vô tội và cùng nhau chứng minh Joe vô tội.

>>> Đọc thêm: TOP 20 PHIM THÁI LAN HAY NHẤT VỀ TÌNH YÊU KHÔNG NÊN Bỏ Qua

3. Phim Mick Tongraya cô dâu nhập khẩu – Sapai nhập khẩu (2020)

Mick Tongraya phim Cô Dâu Nhập Khẩu - Sapai import (2020)

cô dâu nhập khẩu xoay quanh chuyện tình “oan gia ngõ hẹp” giữa Lisa (Min Pechaya) và Don (Mick Tongraya). Lisa là một du học sinh có xuất thân giàu có. Tuy nhiên, khi trở về nhà, Lisa bất ngờ nhận được tin gia đình cô vỡ nợ.

Trong khi đó, Don là cháu trai của một chủ trang trại. Để được thừa kế trang trại, Don phải kết hôn và sinh con trong vòng 1 năm. Định mệnh đưa Don và Lisa gặp nhau.

Mẹ của Don yêu Lisa như con gái ruột của mình. Cô là người đứng ra trả hết số nợ của gia đình Lisa. Mẹ Don luôn hy vọng Don và Lisa có thể về chung một nhà.

Ban đầu, cả hai từ chối cuộc hôn nhân vì không có tình cảm với nhau. Nhưng khi biết mẹ của Don sắp qua đời, Lisa đã nhận lời cầu hôn. Đây cũng là cách để Lisa báo đáp sự giúp đỡ của mẹ Don.

Cuộc hôn nhân không tình yêu này kéo dài 6 tháng. Trong thời gian đó, Don và Lisa có cơ hội hiểu và yêu nhau nhiều hơn.

>>> Đọc thêm: 12 PHIM KINH DỊ THÁI LAN HAY NHẤT KHÔNG DÀNH CHO NGƯỜI “RẰM TRÁI TIM”

4. Phim của Mick Tongraya: Yêu kẻ thù – Yêu phải là địch (2020)

Phim Mick Tongraya: Tình phải là kẻ thù - Love must be the killer (2020)

Ảnh: Instagram @mik_thongraya

Yêu kẻ thù là bộ phim mà Mick Thongraya có cơ hội hợp tác cùng “nữ hoàng showbiz Thái” Aum Patchrapa.

Phim của Mick Tongraya xoay quanh nhân vật Jett (Mick Thongraya) – một cựu vận động viên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương nặng. Là một người đàn ông có trái tim nhân hậu, nhưng số phận trêu ngươi khiến Jett buộc phải trở thành một kẻ bắn thuê.

Trong một lần làm nhiệm vụ, mục tiêu ám sát của Jett là Sophita (Aum Patchrapa). Trớ trêu thay, Sophita lại là em gái của bạn gái cũ của Jett.

Lúc này, Jett cần lựa chọn hoàn thành nhiệm vụ hay bảo vệ Sophita. Đối với một người tốt bụng như Jett, đây là một lựa chọn vô cùng khó khăn.

>>> Đọc thêm: TỔNG HỢP PHIM THÁI LAN HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

5. ma thuật tình yêu – Mon garn bandan ruk (2019)

Mon garn bandan ruk (2019)

ma thuật tình yêu là câu chuyện về Namneung (Bow Maylada Susri) – phóng viên của tạp chí Season. Namneung rơi vào bế tắc khi có quá nhiều điều không mong muốn xảy đến. Cô đến cầu xin Nữ thần Mực Sisa cho cô quay ngược thời gian 3 ngày.

Tuy nhiên, thay vì quay ngược thời gian, Namneung lại du hành đến tương lai 3 năm sau. Lúc này, Namneung đã kết hôn với Songklot (Mick Thongraya). Người chồng này hoàn toàn khác với hình mẫu trong mơ của cô. Namneung hoảng sợ và cố gắng tìm cách để mọi thứ trở lại như cũ.

>>> Đọc thêm: 20 SẢN PHẨM ÂM THANH HAY NHẤT THÁI LAN SẼ KHIẾN BẠN KHÓC

6. Không thể nói yêu em – Massaya (2017)

Không dám nói yêu em - Massaya (2017)

Phim của Mick Tongraya kể về Masaya (Mook Mookda Narinrak) – một cô gái xuất thân quý tộc phải sống vất vả từ nhỏ. Cha của Masaya là con nuôi của quý bà Rattanamahasarn (Duangta Toongkamanee). Tuy nhiên, do mâu thuẫn nên anh bị đuổi ra khỏi nhà.

Sau khi cha mẹ qua đời, Massaya được ông ngoại nuôi nấng. Một thời gian sau, Massaya được đón về ở với gia đình nội. Ở đây, cô không cảm nhận được tình yêu thương của gia đình. Thay vào đó là sự ghẻ lạnh, khinh thường từ mọi người.

Lak Rattanamahasarn (Mick Tongraya) là cháu trai của Lady Rat. Anh là người luôn bên cạnh và an ủi Massaya khi sống chung nhà. Dần dà, giữa họ nảy sinh tình cảm.

>>> Đọc thêm: TOP 10 PHIM CÔNG CHÚA THÁI LAN HAY NHẤT

7. Phim của Mick Tongraya: biển lửa – Talay Fai (2016)

Phim Mick Tongraya: Biển Lửa - Talay fai (2016)

biển lửa là bộ phim tạo nên bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của Mick Tongraya.

Phim của Mick Tongraya xoay quanh câu chuyện tình yêu trái ngược của Techin (Mick Thongraya) và Pasika (Stephany Auernig).

Sau khi phát hiện ra cha mình ngoại tình với thư ký riêng trong nhiều năm, Pasika đã rất đau khổ. Cô quyết định rời khỏi nhà và bắt đầu cuộc sống mới trên đảo Kai Mook.

Tại đây, Pasika làm việc tại khu nghỉ dưỡng của cha Techin và tình cờ gặp Techin. Trước đó, Techin đã “phải lòng” Pasika trong lần đầu gặp cô ở nước ngoài. Nhưng khi nhìn thấy mối quan hệ giữa cha mình và Pasika, Techin đã hiểu lầm rằng họ đang yêu nhau. Điều này khiến anh tức giận và tổn thương. Techin đã tìm mọi cách để ngăn cản mối quan hệ này.

Trong quá trình điều tra kẻ biển thủ tiền của resort, cả hai dần hiểu nhau hơn. Đối mặt với muôn vàn nguy hiểm, Techin nhận ra rằng trong tim anh luôn có Pasika.

>>> Đọc thêm: TOP 30 BỘ PHIM GIA ĐÌNH THÁI LAN HAY NHẤT KHIẾN ANH “Đả Nữ”

8. Phim của Mick Tongraya: Một thời trong tim – Ngày xửa ngày xưa (2016)

Phim của Mick Tongraya: Ngày xửa ngày xưa - Once Upon a time (2016)

Một thời trong tim xoay quanh tình yêu lãng mạn của Fah Say (Pimmy Pimprapa) và Daniel (Mick Tongraya). Bộ phim do Mick Tongraya đóng chính là bệ phóng đưa tên tuổi hai diễn viên chính trở thành cặp đôi hot nhất màn ảnh Thái năm 2016.

Fah Say là một cô gái xinh đẹp, ngây thơ nhưng không may mắn trong tình yêu. Sau mối tình 10 năm, Fah Say đau đớn nhận ra mình bị phản bội. Cô quyết định sang Nhật bắt đầu cuộc sống mới để quên đi những tổn thương.

Ở đó, cô tình cờ gặp Daniel. Daniel là trùm của một băng nhóm xã hội đen. Ẩn trong sự dũng cảm của mình, Daniel là một chàng trai tốt bụng và hào phóng. Trong một lần làm nhiệm vụ, Daniel bị thương nặng. Nhờ Fah Say cứu mạng, Daniel đã qua khỏi cơn nguy kịch. Sự tốt bụng của Fah Sah khiến Daniel đem lòng yêu cô lúc nào không hay.

Với sự đa tài và nỗ lực trong nghề, mỹ nam Mick Thongraya hoàn toàn xứng đáng nhận được nhiều sự yêu mến. Trên đây là top 8 bộ phim Mick tongraya đóng vai chính gần đây nhất. Hi vọng các bạn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời khi xem list phim này!

>>> Đọc thêm: 15 bộ phim võ thuật Thái Lan HAY NHẤT bạn nên xem

Tạp chí thời trang truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *