Điểm danh 6 bộ phim đáng chú ý của Đinh Vũ Hề

Điểm danh 6 bộ phim đáng chú ý của Đinh Vũ Hề
Bạn đang xem: Điểm danh 6 bộ phim đáng chú ý của Đinh Vũ Hề tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Sau 5 năm gia nhập làng giải trí, Đinh Vũ Anh chinh phục khán giả bằng khả năng diễn xuất đa dạng qua các tác phẩm đáng chú ý, trở thành một trong những nam diễn viên Hoa ngữ được yêu thích nhất hiện nay.

Đinh Vũ Hề tên thật là Đinh Chu Kiệt, sinh ngày 20 tháng 7 năm 1995 tại Thượng Hải, Trung Quốc. Con đường nghệ thuật của nam diễn viên bắt đầu khi anh có cơ hội tham gia một buổi chụp ảnh quảng cáo vào năm lớp 11. Cũng từ đây, anh bén duyên với lĩnh vực diễn xuất và đến năm 2013 là Đình Vũ. Hề Hề thi vào Học viện Hý kịch Thượng Hải (một trong những học viện đào tạo nghệ thuật lớn nhất Trung Quốc), chuyên ngành Đạo diễn.

Đinh Vũ Anh được công chúng biết đến khi vào vai Đông Phương Bùi trong phim Tân Tiếu Giang Hồ vào năm 2018. Tuy nhiên, phải đến năm 2020, sự nghiệp của nam diễn viên mới thực sự tỏa sáng khi đảm nhận vai chính trong hai tác phẩm. Đẹp trai là số 1Trần Thiên Thiên trong tin đồn. Nhờ vẻ ngoài thư sinh, điển trai cùng khả năng biến hóa qua nhiều vai diễn, Đinh Vũ Hề đã trở thành một trong những cái tên được chú ý nhất làng giải trí Hoa ngữ. Mới đây, nam diễn viên tiếp tục gây ấn tượng với công chúng qua vai Ninh Ngọc Hiền trong phim Người mộng xuân.

Hãy cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn điểm qua một số bộ phim tiêu biểu đã làm nên tên tuổi của nam diễn viên Đinh Vũ Hệ nhé!

Chỉ là một encore (Chỉ là một encore)

Poster tám phút ấm áp - Đinh Vũ Hệ

Ảnh: MyDramaList

Hóa thân thành hotboy bóng rổ Hà Tấn Lượng, Đinh Vũ Anh để lại ấn tượng với khán giả bằng vẻ ngoài trong sáng, nghịch ngợm của một thiếu niên tuổi đôi mươi. Tám phút ấm áp là câu chuyện về tuổi thanh xuân tươi đẹp của nhóm bạn cấp ba gồm Nhan Trạch (Kương Trác Quân), Tần Lượng (Đinh Vũ Hề), Quý Tiêu (Trần Tấn) và Cố Tịch Dã (Chu Đan Ni). Chuyện tình học đường phức tạp nhưng không kém phần lãng mạn của họ khiến người xem bồi hồi nhớ lại những năm tháng thanh xuân tươi đẹp.

Tám phút ấm áp - Đình Vũ Hệ

Ảnh: Weibo

Vai Hà Tấn Lượng của Đinh Vũ Hề là ​​một người đàn ông mồm mép nhưng tâm hồn nhân hậu. Vì có tình cảm với Nhan Trạch nên anh sẵn sàng làm bất cứ điều gì để được ở bên người mình thích, kể cả trở thành cố vấn tình yêu cho cô. Cuối cùng Hà Tấn Lượng cũng chinh phục thành công trái tim người con gái anh yêu.

2. Bí mật của tương lai (Reset Life)

Bí mật tương lai - Đinh Vũ Hệ

Ảnh: Weibo

Rũ bỏ hình tượng nam sinh nổi loạn, Đinh Vũ Anh hóa thân vào nhân vật Thái Thiên Mục – chàng sinh viên luật lãng mạn, phóng khoáng trong phim. Bí mật của tương lai. Phim xoay quanh Vân Tiểu Hi (Lý Doanh Doanh đóng) – một cô gái đang sống trong những ngày tháng bất hạnh nhất cuộc đời khi phải nếm trải nỗi đau mất mẹ và bị bạn bè phản bội. Sau một sự kiện kỳ ​​lạ, cô uống một viên thuốc cho phép cô quay trở lại quá khứ ngay trước thời điểm xảy ra những điều bất hạnh. Từ đây, cô quyết tâm thay đổi bản thân, tin vào chính mình và viết lại tương lai tươi sáng. Khi quay về quá khứ, cô tình cờ gặp Thái Thiên Mụ, chàng sinh viên luật đẹp trai, tốt bụng và có niềm đam mê đặc biệt với nhiếp ảnh. Hai người giúp đỡ lẫn nhau và dệt nên một câu chuyện tình yêu.

3. Đẹp trai là số 1 (Yêu mãnh liệt)

Đẹp trai là số 1 - Đình Vũ Hệ

Ảnh: IMDb

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lục Mang Tinh, Đẹp trai là số 1 là câu chuyện tình yêu giữa thế giới showbiz phức tạp xen lẫn dư vị ngọt ngào đời thường giữa cô nàng ngôi sao Tô Căng Bắc (Trương Dư Hi đóng) và vị hôn phu lạnh lùng – bác sĩ Chu Thời Uẩn (Đình Vũ). Thằng hề). Trước khi phim lên sóng, Đinh Vũ Hề bị nhiều người đánh giá là không phù hợp với vai diễn đòi hỏi sự chín chắn, điềm tĩnh như Chu Thời Uẩn. Tuy nhiên, xóa tan mọi nghi ngờ của khán giả, nam diễn viên đã khắc họa thành công hình ảnh một bác sĩ lạnh lùng, quyết đoán nhưng cũng vô cùng dịu dàng, ấm áp, luôn dành tình cảm mãnh liệt cho nữ chính Tô Căng. Phía bắc.


Xem thêm:

• Vương Sở Nhiên: Vẻ Đẹp Nở Hoa Khi Nghe Anh Thích Em

• 10 bộ anime lãng mạn khiến trái tim thổn thức

• Xem các bộ phim cổ trang Trung Quốc ra mắt tháng 3/2023


4. Trần Thiên Thiên trong lời đồn (The Romance of Tiger and Rose)

Trần Thiên Thiên trong tin đồn - Đinh Vũ Hề

Ảnh: IMDb

Cùng năm 2020, Đình Vũ Anh tiếp tục chiếm trọn cảm tình của khán giả sau thành công vang dội của Trần Thiên Thiên trong tin đồn. Phim xoay quanh Trần Tiểu Thiên, một nữ tác giả chuyên viết văn học mạng bất ngờ bị “xuyên không” vào chính tác phẩm của mình. Trớ trêu thay, Tiểu Thiện vào vai phụ Trần Thiên Thiên, ác nữ công chúa bị nam chính Hàn Thước (Đinh Vũ Hề) kết liễu ngay chương 3. Để thay đổi số phận nhân vật do chính cô tạo ra. và bảo toàn mạng sống của mình, Tiểu Thiên chỉ có thể lợi dụng những chi tiết mình viết trong truyện. Nhờ vậy, cô lại giành được tình cảm của nam chính, rửa được tiếng xấu cho Trần Thiên Thiên, biến nhân vật của mình thành người lương thiện. Hành trình của Tiểu Thiện trong câu chuyện của chính mình giúp cô nhận ra những chân lý về tình yêu và cuộc sống, để khi trở về với thực tại, cô gặt hái được thành công trong cả sự nghiệp lẫn đời sống tình cảm. Bộ phim này cũng đánh dấu bước tiến ngoạn mục của Đinh Vũ Hề trong vai Hàn Thước, đưa tên tuổi của anh lên hàng đầu và nhận được sự đón nhận rộng rãi của khán giả.

5. Biến thể ánh trăng

Ánh Trăng Biến Dị - Đình Vũ Hệ

Ảnh: MyDramaList

Năm 2021, Đinh Vũ Anh trở lại màn ảnh nhỏ với một tác phẩm truyền hình Biến thể ánh trăng cùng nữ diễn viên Ngu Thư Hân. Biến thể ánh trăng là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Thanh Mỗ, khai thác những câu chuyện phía sau ngành xuất bản tại Trung Quốc. Chuyện phim xoay quanh nữ chính Sở Lệ (Ngu Thư Hàn) – một biên tập viên trẻ tuổi, tràn đầy nhiệt huyết nhưng chưa gặp thời và nam chính Trụ Xuyên (Đinh Vũ Hề) – một nhà văn nổi tiếng với vẻ ngoài thư sinh, đẹp trai. của ngành xuất bản. Vốn là tri kỷ trên mạng nhưng ngay từ lần đầu gặp gỡ, cả hai đã thiết lập một mối quan hệ thú vị. Khác với những vai diễn Đinh Vũ Hề từng đảm nhận, Trụ Xuyên là nhân vật có nội tâm sâu sắc và chất chứa nhiều tâm tư khó bày tỏ. Sau khi lên sóng, bộ phim đã nhận được nhiều phản hồi tích cực nhờ diễn xuất tự nhiên của cả hai diễn viên. Bên cạnh đó, hình ảnh ngọt ngào của nam chính Trụ Xuyên cũng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng nhiều khán giả.

6. Song Sinh Hoa (Romance of a Twin Flower)

Người trong mộng xuân - Đinh Vũ Hệ

Ảnh: MyDramaList

Tiếp tục thử thách với đề tài lịch sử trong dự án phim truyền hình mới mang tên Người mộng xuân, Đinh Vũ Anh hóa thân vào thiếu gia Ninh Ngọc Hiên – người được mệnh danh là mỹ nam nhất võ lâm nhưng lại số một kinh thành. Phim kể về chuyện tình kỳ lạ giữa Hầu Ninh và người vợ Nhiếp Đường Du (Bành Tiểu Nhiên đóng) – một người phụ nữ độc ác khiến nhiều người khiếp sợ. Sau khi ám sát nhị tiểu thư Ôn Uyển (Gia Nại đóng) vào ngày nộp bài, Nhiếp Tang Du bỏ trốn nhưng bất thành. Dù bị truy đuổi đến cùng, cô vẫn không chịu nhận tội và gieo mình xuống vực sâu tự kết liễu đời mình. Sau khi được cứu và trở về từ cửa ải ma quái, từ một kẻ lạnh lùng, tàn nhẫn, không dùng thủ đoạn với vợ, Nhiếp Tang Du bỗng trở thành một con người khác. Cô trở nên hiền lành, lương thiện hơn, không màng đến bất cứ thứ gì ngoài tiền bạc và của cải, ngay cả người chồng mà cô từng coi là sinh mệnh cũng bị cô lạnh nhạt. Sự thay đổi đột ngột này khiến Ninh Ngọc Hiên chú ý đến Nhiếp Tang Du nhiều hơn dù trước đó anh không có hứng thú với cuộc hôn nhân này.

Người trong mộng xuân - Đinh Vũ Hệ

Ảnh: MyDramaList

Bên cạnh những tình tiết lãng mạn, viễn tưởng, phim còn là hành trình giải mã những bí ẩn đằng sau thân phận thực sự của Nhiếp Tang Du và những âm mưu bí ẩn chốn quan trường đã nhiều lần đẩy cả hai vào vòng nguy hiểm. nguy hiểm. Phim còn gây ấn tượng với khán giả qua những pha hành động mãn nhãn của nam chính Ninh Ngọc Hiên dưới sự thể hiện của Đinh Vũ Hệ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *