Nghe “Lưu Bá Ôn” Huỳnh Thiếu Kỳ chia sẻ bí quyết có thân hình 6 múi, da dẻ mịn màng ở tuổi 48

Ai cũng mong muốn sở hữu một thân hình chắc khỏe cùng với làn da căng mịn đặc biệt là ở độ tuổi trung niên. Cùng nghe “Lưu Bá Ôn” Huỳnh Thiếu Kỳ chia sẻ bí quyết có thân hình 6 múi, da dẻ mịn màng ở tuổi 48 ngay sau đây.

Huỳnh Thiếu Kỳ là một trong những diễn viên điện ảnh nổi tiếng trên màn ảnh Trung từ cuối những năm niên 90. Nhắc đến chàng diễn viên này, khán giả không chỉ ấn tượng bởi khả năng diễn xuất mà còn bởi ngoại hình săn chắc, da dẻ căng mịn tràn đầy năng lượng mặc dù đã ngoài 40. Để có thể sở hữu được vẻ ngoài vạn người mê, Huỳnh Thiếu Kỳ đã làm như thế nào? Cùng tìm hiểu bí quyết ngay nhé.

Huỳnh Thiếu Kỳ

Chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao

Huỳnh Hiếu Kỳ tìm đến phòng tập với mục đích giảm cân, lấy lại vóc dáng cân đối. Kết hợp với các bài tập là chế độ ăn hợp lý chăm chỉ trong suốt 10 năm không ngừng nghỉ. Có thể đến như là: thực phẩm bổ sung cho dân tập gym, các loại ngũ cốc, yến mạch… Kết quả là anh đã có thể sở hữu thân hình chắc khỏe, cơ bắp săn chắc.

Chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao

Dậy sớm kết hợp tập thể dục

Là một diễn viên, việc dậy sớm thường xuyên là điều khó tránh khỏi. Anh luôn dành thời gian dậy thật sớm để tập thể dục trong khoảng 1,5 tiếng, kết hợp chạy bộ để không những giúp cơ thể khỏe mạnh mà tinh thần được khỏe khoắn hơn, giảm tình trạng căng thẳng.

Một số động tác được Huỳnh Hiếu Kỳ áp dụng thường xuyên để giúp anh sở hữu cơ thể 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn có thể kể đến như tập ngực, gập bụng, tập bắp tay … và không quên tăng độ khó lên thách thức bản thân cũng như duy trì được form dáng chuẩn.

Tạo thói quen, đề ra nguyên tắc cho bản thân trong tập luyện

Tạo thói quen, đề ra nguyên tắc cho bản thân trong tập luyện

Mỗi một việc làm, nếu chúng ta kiên trì, nghiêm túc thực hiện, chúng ta hoàn toàn có thể chinh phục nó. Ngay trong việc rèn luyện bản thân để có một cơ thể cân đối, vóc dáng chuẩn cũng vậy.

Huỳnh Hiếu Kỳ khuyến khích việc tập thể dục phải thật chăm chỉ vì không có lối tắt nào có thể giúp bạn chinh phục thành công ngay tức thì được.

Bản thân Huỳnh Hiếu Kỳ đã luôn đặt ra những mục tiêu cho bản thân, và cố gắng duy trì chúng. Để giờ đây, anh đã gặt hái được thành công không chỉ trong những vai diễn mà còn ở vẻ ngoài cực kỳ bắt mắt. Anh cũng là nguồn cảm hứng cho rất nhiều người luôn khao khát sở hữu một thân hình chuẩn soái ca. Còn chần chừ gì mà không bắt tay vào việc tập luyện thể thao ngay hôm nay.

Xem thêm nhiều bí quyết làm đẹp tại chuyên mục Khoẻ đẹp mỗi ngày.

Có thể bạn quan tâm:

>> 4 loại thực phẩm giúp phát triển cơ bắp chắc khỏe

>> Điểm danh 7 loại thực phẩm cần tránh cho dân tập gym

>> Người tập gym, tập thể hình nên ăn gì sau khi tập

Nguồn tham khảo: Kenh14.vn

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *