Chọn kem đánh răng P/S hay Colgate?

P/S và Colgate là hai thương hiệu kem đánh răng được rất nhiều người Việt ưa chuộng. Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn kem đánh răng P/S hay Colgate. truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn sẽ chia sẻ với bạn một số thông tin về hai thương hiệu này để bạn dễ đưa ra lựa chọn của mình.

Sơ lược về kem đánh răng P/S và Colgate

Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng, P/S là thương hiệu kem đánh răng của một doanh nghiệp Việt Nam. Nhưng thực ra, P/S đã được mua lại bởi tập đoàn hàng tiêu dùng hàng đầu thế giới – Unilever. So với Colgate, P/S đã có mặt rất lâu ở thị trường Việt Nam và được rất nhiều người Việt quen sử dụng.

Cho đến khi Colgate thâm nhập vào thị trường Việt Nam, với tâm lý chuộng hàng ngoại, nhiều người đã chuyển sang sử dụng các sản phẩm của Colgate. Dần dần, thương hiệu kem đánh răng này đã nhận được sự yêu thích của rất nhiều người tiêu dùng Việt.

Sơ lược về kem đánh răng P/S và ColgateSơ lược về kem đánh răng P/S và Colgate

Xét về bề dày lịch sử và công nghệ sản xuất thì Colgate hơn hẳn Unilever trên thế giới. Colagate đã có hơn 200 năm kinh nghiệm, trong khi đó Unilever mới có khoảng 80 năm. Nếu P/S chỉ được biết đến ở Việt Nam thì Colgate lại rất phổ biến trên thế giới.

Cho đến thời điểm hiện tại, cả P/S và Colgate đều chiếm thị phần tương đương nhau tại thị trường chăm sóc răng miệng tại Việt Nam.

So sánh P/S và Colgate

Kem đánh răng P/S

Kem đánh răng Colgate

Thương hiệu

Unilever.

Colgate.

Dòng sản phẩm

Ngừa sâu răng, bảo vệ 123, giảm ê buốt, chăm sóc toàn diện.

Chắc răng – thơm miệng, ngừa sâu răng, ngăn vi khuẩn qua đêm, trắng sáng.

Hương thơm

Hương trà xanh, hương bạc hà.

Hương trà xanh, hương bạc hà, hương chanh.

Khối lượng

100g, 110g, 150g, 200g, 240g.

45g, 110g, 129g, 140g, 160g, 170g, 200g, 250g.

Mẫu mã bao bì

Đơn giản.

Bắt mắt hơn.

Đối tượng sử dụng

Mọi đối tượng.

Mọi đối tượng.

Ưu điểm

Ngăn ngừa sâu răng hiệu quả. Với công thức Pro-Fluor linh hoạt giúp loại bỏ các vết mảng bám trên răng, ngăn vi khuẩn xuất hiện, bảo vệ răng chắc khỏe dài lâu.

Là một thương hiệu gắn liền với người tiêu dùng Việt từ lâu.

Ngoài công dụng làm sạch răng, ngăn ngừa sâu răng, Colgate còn mang lại cho người sử dụng một hàm răng trắng sáng, hơi thở thơm mát.

Là một thương hiệu rất nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng trên thế giới.

Có nhiều sự lựa chọn về dòng sản phẩm.

Giá cả

Giá rẻ hơn so với Colgate.

Giá cao hơn so với P/S.

So sánh kem đánh răng P/S và ColgateSo sánh kem đánh răng P/S và Colgate

Nên chọn kem đánh răng P/S hay Colgate?

Cả P/S toothpaste và Colgate đều là hai thương hiệu chăm sóc răng miệng uy tín, chất lượng và rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Việc lựa chọn sản phẩm của thương hiệu nào còn tùy thuộc vào sự tín nghiệm của bạn.

P/S thì vượt trội hơn về khoản ngăn ngừa sâu răng, bảo vệ răng chắc khỏe dài lâu trong đó có. Còn Colgate mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng với hương thơm dịu nhẹ, giúp bạn có một hàm răng trắng sáng cùng hơi thở thơm mát, đặc biệt có nhiều dòng sản phẩm cho bạn lựa chọn hơn.

Bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu và sở thích của mình. Bên cạnh đó mỗi người lại có những vấn đề về răng miệng khác nhau, bạn cần phải đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Nên chọn kem đánh răng P/S hay ColgateNên chọn kem đánh răng P/S hay Colgate

Việc chăm sóc và bảo vệ răng miệng là rất cần thiết. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn các sản phẩm chăm sóc răng miệng cho gia đình mình. Hi vọng rằng bài viết sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định cuối cùng.

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *