Đánh bay dầu mỡ nhanh chóng với nước rửa chén Gift

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nước rửa chén. Vậy bạn đã thử đánh bay dầu mỡ nhanh chóng với nước rửa chén Gift chưa?

Nước rửa chén Gift là một sản phẩm của thương hiệu Gift mà không còn quá xa lạ đối với người dân Việt Nam đúng không nào. Hôm nay hãy cùng Bách Hóa XANH đánh bay dầu mỡ nhanh chóng với nước rửa chén Gift nhé.

Đôi nét về thương hiệu Gift

Gift là thương hiệu của công ty TNHH Á Mỹ GiaGift là thương hiệu của công ty TNHH Á Mỹ Gia

Gift là thương hiệu của Công ty TNHH Á Mỹ Gia hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh hóa phẩm tẩy rửa và vệ sinh gia dụng như nước xịt phòng, nước tẩy bồn cầu, sáp thơm… Được người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền vì chất lượng sản phẩm được đảm bảo.

Nước rửa chén Gift được sản xuất bởi các nguyên liệu tự nhiên và các chất hóa học hoàn toàn an toàn cho da tay của người nội trợ, ngoài ra thì còn đảm bảo không gây hại đến sức khỏe của gia đình của bạn nữa đấy.

Nước rửa chén Gift có gì đặc biệt?

Nước rửa chén Gift hương trà chanh

Nước rửa chén Gift hương trà chanh được sản xuất từ tinh chất trà chanh tự nhiênNước rửa chén Gift hương trà chanh được sản xuất từ tinh chất trà chanh tự nhiên

Nước rửa chén Gift hương trà chanh được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất độc hại. Nhờ hương trà chanh tự nhiên mà có thể khử được các mùi tanh trên bát đĩa nhanh chóng.

Một điểm đặc biệt của nước rửa chén Gift hương trà chanh có sức mạnh vượt trội trà chanh sẽ giúp bạn rửa chén nhanh hơn và các đồ dùng sẽ luôn sạch sáng bóng. Ngoài ra thì nước rửa chén an toàn cho da tay của bạn nữa đấy.

Hiện tại nước rửa chén Gift có hai loại với dung tích khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Nước rửa chén Gift hương trà chanh can 4kg có giá khoảng 88.00 đồng

Nước rửa chén Gift hương trà chanh chai 800g có giá khoảng 33.000 đồng

Nước rửa chén Gift hương chanh

Nước rửa chén Gift hương chanh có thiết kế dạng can lớnNước rửa chén Gift hương chanh có thiết kế dạng can lớn

Cũng tương tự như nước rửa chén Gift hương trà chanh, tuy nhiên nước rửa chén hương chanh có thể đánh bay các vết dầu mỡ cùng mùi tanh khó chịu bám trên chén đĩa.

Nước rửa chén Gift hương Chanh có thiết kế dạng can lớn, dễ lưu trữ và sử dụng, nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất độc hại, khử sạch mùi tanh trên bát đĩa nhanh chóng,… Ngoài khả năng đánh tan dầu mỡ, Nước rửa chén Gift hương chanh còn có hương thơm thanh mát chanh, giúp khử sạch các loại mùi tanh khó chịu: thịt, cá, dầu mỡ,…

Hiện tại nước rửa chén Gift chanh có hai loại với dung tích khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Nước rửa chén Gift hương chanh can 4kg có giá khoảng 88.00 đồng

Nước rửa chén Gift hương chanh chai 800g có giá khoảng 33.000 đồng

Nước rửa chén Gift Natural chanh yuzu & gừng

Nước rửa chén Gift Natural chanh yuzu & gừng được làm từ nguyên liệu thiên nhiênNước rửa chén Gift Natural chanh yuzu & gừng được làm từ nguyên liệu thiên nhiên

Nước rửa chén Gift Natural chanh yuzu & gừng có đặc điểm nổi bật là được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên vì thế hoàn toàn an toàn cho da tay của bạn. Ngoài ra thì khi rửa sẽ không để lại cảm giác bị nhờn dính ngay cả với đồ dùng nhựa.

Đồng thời với chiết xuất hạt trái Yuzu vừa chứa hoạt chất kháng khuẩn tự nhiên, vừa giúp bảo vệ làn da tay mỏng manh, nhẹ dịu trên da tay.Không màu, không Paraben, an toàn khi sử dụng.

Chiết xuất hạt trái chanh Yuzu (chanh Nhật): chất limonin có trong hạt trái Yuzu có chứa hoạt tính kháng khuẩn. Đồng thời giúp làm dịu da tay. Mùi hương Gừng giúp khử hết các mùi tanh khó chịu bám trên bề mặt chén đĩa.

Nước rửa chén Gift Natural chanh yuzu & gừng tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn có giá khoảng 29.000 đồng.

Nước rửa chén Gift Natural trà matcha & lô hội

Nước rửa chén Gift Natural Trà Matcha & Lô Hội rửa sạch nhanh chóng các vết dầu mỡ cứng đầuNước rửa chén Gift Natural Trà Matcha & Lô Hội rửa sạch nhanh chóng các vết dầu mỡ cứng đầu

Nước rửa chén Gift Natural trà matcha & lô hội với công thức đặc biệt sử dụng sức mạnh từ thiên nhiên giúp rửa sạch nhanh chóng các vết dầu mỡ cứng đầu, khử sạch mùi tanh. Đồng thời với chiết xuất Lô Hội giúp dịu nhẹ bảo vệ làn da tay mỏng manh.

Không màu, không paraben, an toàn khi sử dụng.

Hương Trà Matcha (trà xanh Nhật Bản) có hoạt tính khử mùi hiệu quả, đặc biệt những mùi tanh trên chén đĩa bám nhiều dầu mỡ. Chiết xuất Lô Hội (Aloe Vera) Giúp da dịu mát, tăng cường dưỡng ẩm, ngăn ngừa da mất nước.

Nước rửa chén Gift Natural trà matcha & lô hội tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn có giá khoảng 29.000 đồng.

Hướng dẫn sử dụng

Rửa chén đĩa sạch bong cùng với nước rửa chén GiftRửa chén đĩa sạch bong cùng với nước rửa chén Gift

Bước 1 Loại bỏ thức ăn thừa trên chén đĩa và vật dụng nấu ăn cần làm sạch

Bước 2 Pha loãng Nước rửa chén với nước theo tỷ lệ 1/10

Bước 3 Dùng dung dịch vừa pha để rửa chén dĩa

Bước 4 Rửa lại bằng nước sạch

Trên đây là toàn bộ những thông tin cần thiết về thương hiệu cũng như đặc điểm nổi bật của nước rửa chén Gift. Đây là một loại nước rửa chén mà chị em nội trợ nên tin dùng nhé. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ có ích với bạn.

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *