Viên giặt quần áo Kirkland Signature Premium có thực sự giúp làm sạch hiệu quả?

Viên giặt quần áo Kirkland Signature Premium ngày càng được ưa chuộng và tin dùng nhờ công dụng làm trắng của nó. Cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!

Hiện nay trên thị trường xuất hiện đa dạng các mẫu mã, hương thơm về các sản phẩm viên giặt quần áo. Kirkland là một trong những thương hiệu viên nước giặt an toàn, chất lượng hàng đầu. Cùng Bách hoá XANH tìm hiểu thêm thêm về các thông tin của viên giặt quần áo Kirkland Signature Premium.

Giới thiệu thương hiệu Kirkland

Logo thương hiệu KirklandLogo thương hiệu Kirkland

Kirkland là một thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các thực phẩm chức năng và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe ra đời từ năm 1995 tại Mỹ. Với hơn 20 năm kinh nghiệm cùng những cam kết về chất lượng an toàn, Kirkland đã chiếm được một vị trí “vững chắc” trong lòng người tiêu dùng.

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi chọn lựa các sản phẩm của Kirkland vì chúng đều được trải qua quá trình thử nghiệm và kiểm tra hóa chất một cách nghiêm ngặt. Với công thức độc đáo, hoà tan nhanh chóng Kirkland đã cho ra mắt sản phẩm viên giặt quần áo Signature Premium siêu sạch.

Sản phẩm viên giặt quần áo Kirkland Signature Premium

Bao bì, thiết kế

Bao bì thiết kế của viên giặt quần áo Kirkland Signature PremiumBao bì thiết kế của viên giặt quần áo Kirkland Signature Premium

Các viên giặt màu xanh được bao bọc bởi một lớp nhựa nhỏ gọn được đựng trong bình nhựa kín, có nắp vặn tạo cho người dùng cảm giác chắc chắn, tiện lợi có thể lấy ra lấy vào dễ dàng. Ngoài ra, bao bì lấy màu đỏ làm màu chủ đạo đã thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng.

Hiện tại, viên giặt quần áo Kirkland Signature Premium được bày bán tại các cửa hàng của truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với giá khoảng 815.000 đồng/1 thùng 152 viên.

Viên giặt Kirkland Signature Premium chứa một lượng chất tẩy rửa mạnh cần thiết chống lại các vết bẩn cứng đầu. Khi cho vào máy giặt, chúng hòa tan hoàn toàn trong nước nóng hoặc lạnh, không để lại bất cứ thứ gì phía sau mang đến những công dụng tuyệt vời.

Công dụng của viên giặt quần áo Kirkland Signature Premium

Làm trắng sáng quần áo

Viên giặt quần áo Kirkland Signature Premium giúp làm trắng sáng quần áoViên giặt quần áo Kirkland Signature Premium giúp làm trắng sáng quần áo

Trong những viên giặt quần áo có thành phần chứa anion hoạt động bề mặt cùng với công thức hiện đại tạo ra viên giặt sản phẩm giúp làm trắng sáng quần áo và đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu.

Tiêu diệt vi khuẩn

Viên giặt quần áo Kirkland Signature Premium có khả năng tiêu diệt vi khuẩn ẩnViên giặt quần áo Kirkland Signature Premium có khả năng tiêu diệt vi khuẩn ẩn

Trong viên bột giặt có chứa ethoxylated polyethylene polyamine, enzyme,… có khả năng tiêu diệt vi khuẩn ẩn trong từng sợi vải một cách hiệu quả. Sử dụng viên giặt Kirkland kháng khuẩn cũng là cách phòng bệnh đơn giản mà hiệu quả, tránh được các vi khuẩn gây bệnh cho cơ thể.

Làm sạch bụi, vết bẩn

Viên giặt Signature Premium có tác dụng cô lập bụi và vết bẩnViên giặt Signature Premium có tác dụng cô lập bụi và vết bẩn

Viên giặt Signature Premium sử dụng công nghệ Catch and Release, một trong những công nghệ hiện đại có tác dụng cô lập bụi và vết bẩn từ đó giúp cho quần áo được sạch sẽ, đánh bay các loại vết bẩn.

Tiết kiệm chi phí giặt quần áo

Một viên bột giặt có thể dùng cho từ 5-7kg quần áoMột viên bột giặt có thể dùng cho từ 5-7kg quần áo

Bạn chỉ cần dùng 1 viên bột giặt là có thể dùng cho từ 5-7kg quần áo hoạt động ở bất kỳ nhiệt độ nước nào đã mang lại hiệu suất giặt tẩy đáng tin cậy với cách sử dụng vô cùng đơn giản. Ngoài ra, viên giặt quần áo còn được dùng cho tất cả các loại máy giặt.

Cách sử dụng và bảo quản viên giặt Kirkland Signature Premium

Viên giặt quần áo Kirkland Signature Premium cần được bảo quản nên khô thoángViên giặt quần áo Kirkland Signature Premium cần được bảo quản nên khô thoáng

Bước 1 Đầu tiên bạn tuỳ thuộc vào số lượng quần áo cần giặt rồi cho viên giặt vào lồng giặt. Một viên được dùng cho từ 5-7kg quần áo tương đương với 65L nước. Nếu lượng quần áo nhiều, đồ jeans, hoặc nếu có nhiều vết bẩn có thể dùng 2 viên cho 1 lần giặt.

Bước 2 Sau khi cho viên giặt quần áo trực tiếp vào bên trong máy giặt, bạn bấm máy giặt như bình thường.

Bước 3 Đóng kín thùng đựng viên giặt quần áo giữa các lần sử dụng.

Sản phẩm viên giặt quần áo Kirkland Signature Premium cần được bảo quản ở những nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Khi sử dụng tuyệt đối không nên đặt viên giặt trong ngăn kéo máy giặt sẽ không làm cho lớp phim bao quanh tan ra, nước giặt sẽ không hoà lẫn quần áo.

Trên đây là các thông tin chi tiết về viên giặt quần áo Kirkland Signature Premium. Bách hoá XANH hy vọng qua bài viết bạn có thể lựa chọn viên giặt quần áo phù hợp với gia đình mình.

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *