[6+] Các kiểu tóc đầu đinh cho bé trai chất lừ

[6+] Các kiểu tóc đầu đinh cho bé trai chất lừ
Bạn đang xem: [6+] Các kiểu tóc đầu đinh cho bé trai chất lừ tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Ngày nay, các bậc cha mẹ thường ưu tiên lựa chọn kiểu tóc nail cho bé trai. Vì nó gọn gàng, thoải mái và dễ cắt tại nhà. Trong bài báo này, truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn sẽ review những kiểu tóc nail đẹp. Cùng tham khảo ngay nhé.

Kiểu móng tay cho bé trai

Đầu đinh là kiểu tóc ngắn đơn giản không có quá nhiều biến tấu. Dưới đây là một vài ví dụ mà bạn có thể tham khảo.

Tóc búi cao cổ điển

Kiểu tóc đầu tiên và đơn giản nhất mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn chính là đầu đinh cổ điển. Hầu hết các bà mẹ đều lựa chọn kiểu dáng này cho con vì nó rất mát và dễ giặt.

kiểu tóc vuốt nhọn cho bé trai

Kiểu tóc này giúp các bé giữ được nét hồn nhiên, tinh nghịch đúng với lứa tuổi. Bên cạnh đó, nếu biết cách kết hợp trang phục, các chàng trai trẻ trông cũng rất bảnh và ngầu.

tóc gai 3 inch

Kiểu tóc 3 phân cho bé trai khá đơn giản nhưng đã có thời gian làm dậy sóng và trở thành xu hướng. Ngay cả các diễn viên Hàn Quốc cũng lăng xê nhiệt tình kiểu tóc này.

tóc gai 3 inch

Không chỉ gọn gàng, mát mẻ cho mùa hè, kiểu tóc này còn mang đến cho các bé vẻ ngoài năng động, cá tính. Nếu bạn muốn con mình thoải mái, đơn giản nhưng vẫn có ngoại hình cân đối, ưa nhìn thì có thể tham khảo kiểu tóc này.

Tóc gai nhọn

Tóc tém cho bé trai là kiểu tóc khá phổ biến được nhiều mẹ yêu thích. Nó giúp bé toát lên vẻ đẹp sành điệu, thời trang nhưng không kém phần đáng yêu.

Tóc dựng lên

Đặc biệt, nó cũng rất dễ tạo kiểu. Bạn chỉ cần để phần tóc mái dài hơn gáy và hai bên một chút. Sau đó chải tóc mái ra sau để tạo nét dựng đứng. Cách làm này cũng giúp ăn gian độ dày của tóc hơn so với kiểu móng 3 phân.

tóc lót

Không chỉ người lớn, các bạn nhỏ cũng có thể đặt đinh trên dây. Những dòng này hầu hết có hình dáng đơn giản, phù hợp với lứa tuổi. Kiểu tóc này khiến bé trông nam tính và cực ngầu.

tóc lót

Đây là kiểu tóc cho bé trai ấn tượng và độc đáo rất được lòng các bà mẹ sành điệu. Đặc biệt hầu như không mất thời gian chăm sóc. Với kiểu tóc này, bạn không thể tự tạo kiểu tại nhà mà phải nhờ đến sự hỗ trợ của thợ làm tóc.

Tóc cạo sát hai bên

Kiểu đầu đinh này được cạo sát hai bên để tạo điểm nhấn cho phần mái dài hơn. Cách tạo dáng như vậy thường phù hợp với phong cách cá tính và sành điệu. Tuy nhiên, khi diện mái tóc này, các bé cũng vô cùng đáng yêu so với lứa tuổi của mình.

Tóc cạo sát hai bên

Vốn dĩ phần tóc mái đã rất ngắn và gọn gàng nên phần tóc dài trên đỉnh đầu càng làm nổi bật kiểu tóc này. Bạn cũng có thể kết hợp với những đường line để tăng thêm phần độc đáo cho mái tóc của bé trai.

cắt tóc

Kiểu tóc undercut với phần tóc hai bên được cạo sát và phần tóc trên cùng không quá dài tạo cảm giác gọn gàng, thoải mái. Kiểu tóc này sẽ khiến gương mặt bé thêm phần cá tính và ngầu hơn. Bên cạnh đó cũng không kém phần mũm mĩm, dễ thương.

cắt tóc

Khi để kiểu tóc này, vẻ ngoài của bé trở nên điển trai và phong độ. Nếu biết cách chọn trang phục, vẻ ngoài của con bạn sẽ vừa thu hút vừa đáng yêu so với lứa tuổi

tóc đuôi cua

Ngoài kiểu tóc tém truyền thống thì tóc đuôi ngựa cũng là một trong những gợi ý mà bạn có thể thêm vào danh sách các kiểu tóc mùa hè cho bé trai. Kiểu tóc này phù hợp với những bé trai năng động, thường xuyên chạy nhảy, chơi thể thao.

tóc đuôi cua

Phần tóc rẽ ngôi sẽ được cạo sát bằng tông đơ có độ dài khoảng 2-3 inch. Bạn sẽ không phải lo nắng nóng cản trở các hoạt động vui chơi của bé. Bên cạnh đó, kiểu tóc này còn mang đến sự cá tính và lanh lợi cho các bé.

Cách cắt tóc ngắn cho bé trai đơn giản tại nhà

Nếu muốn tạo một kiểu tóc đầu đinh đơn giản cho bé trai, bạn có thể tham khảo các bước dưới đây để có thể tự cắt tại nhà nhé:

  • Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ như tông đơ, rẽ, ghế, gương, khăn.
  • Bước 2: Tiến hành cắt bằng cách đưa đầu tông đơ dài nhất vào và cắt phần tóc hai bên. Khi cắt cần thả lỏng và lưỡi kéo rất dài nên bạn có thể thoải mái vào kéo mà không sợ hết tóc.
  • Bước 3: Chuyển tông đơ sang 12-13 để cắt phần trên tai và gáy vì vùng này khá khó cắt tóc ngắn. Đặt bàn tay của bạn theo đường thẳng, kiểm tra khoảng 20 độ so với trục thẳng, và từ từ đi lên. Nếu chẳng may mắc lỗi trong khi cắt, bạn chỉ cần đổi lược ngắn lấy 2 lược dài, giữ lược ngắn nhất là được.
  • Bước 4: Đưa lược ngắn vào tông đơ và cắt tỉa vùng dái tai.

Cách cắt tóc ngắn cho bé trai đơn giản tại nhà

Một số lưu ý khi cắt tóc gai cho bé trai

Để có một kiểu tóc nam đẹp, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Nếu là lần đầu tiên sử dụng tông đơ, bạn nên sử dụng mức thấp nhất để dễ dàng điều chỉnh nếu xảy ra lỗi.
  • Chỉ thả hình trái tim và cắt từ từ thôi, đừng gọi là cắt ngắn sẽ dễ tạo nếp hằn sâu trên da đầu.
  • Khi cắt tóc mái và đỉnh đầu, bạn phải đi đường vuông góc với mặt đất và hạn chế cắt những đường uốn lượn sẽ dễ tạo ra những đường cong lệch khi cắt.

Một số lưu ý khi cắt tóc gai cho bé trai

Dưới đây là một số gợi ý cho kiểu tóc nail cho bé trai mà bạn có thể tham khảo. Đây là một trong những kiểu tóc phù hợp nhất cho mùa hè nóng bức. Đừng quên theo dõi truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn để cập nhật nhiều kiểu tóc hot trend cho bé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *