Top 6 bộ phim của Kim Min Kyu

Top 6 bộ phim của Kim Min Kyu
Bạn đang xem: Top 6 bộ phim của Kim Min Kyu tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn
Phim do Kim Min Kyu đóng

Phim do Kim Min Kyu đóng dần chinh phục khán giả. Ảnh: Instagram @mingue.k

Kim Min Kyu sinh năm 1994. Anh gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu, ca sĩ và diễn viên. Cái tên Kim Min Kyu gây sốt với khán giả Hàn Quốc khi đăng ký tham gia tôi có thể thấy giọng nói của bạn mùa 4. Sự xuất hiện của anh chàng này gây ấn tượng khi sở hữu combo trọn vẹn đẹp trai, hát hay.

Năm 2013, Kim Min Kyu lần đầu góp mặt trong phim điện ảnh Quái vật Làm khách. Năm 2015, anh chính thức ra mắt với vai trò diễn viên trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Trường học 2015.

Kim Min Kyu

Ảnh: Instagram @mingue.k

Không dừng lại ở đó, Kim Min Kyu tiếp tục tham gia nhiều dự án điện ảnh khác. Năm 2018, anh được đề cử cho hạng mục Nam diễn viên mới xuất sắc nhất của MBC Drama Awards. Đây được coi là khởi đầu khá suôn sẻ trong sự nghiệp của Kim Min Kyu. Hãy cùng Vietnam Bazaar điểm qua những bộ ảnh Phim mới nhất của Kim Min Kyu Vui lòng!

1. Phim mới nhất của Kim Min Kyu: thần tượng – Thần Tượng Thiên Đường (2023)

Phim mới nhất của Kim Min Kyu: Divine Idol - Thần Tượng Thiên Đường (2023)

• Thể loại: Thần Tượng, Giả Tưởng, Tình Cảm, Hài, Lãng Mạn
• Đạo diễn: Lee So Yoon, Park So Yeon
• Số tập: 16 tập
• Người biểu diễn:
Kim Min Kyu vai Pontifex Lembrary/Woo Yeon Woo
Go Bo Gyeol trong vai Kim Dal
Hong Seung Bum vai Choi Jung Seo
Shin Myung Sung vai Hwang Tae In
Choi Jae Hyun vai Tiền mặt
Shin Kyu Hyun vai Cha Hae Gyeol
Tak Jae Hoon vai Seon Woo Sil

thần tượng là bộ phim mới nhất do Kim Min Kyu đóng chính với nội dung đặc sắc về chủ đề du hành vũ trụ và hoán đổi thân xác. Phim chính thức lên sóng từ ngày 15/02/2023 vào thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên đài tvN Hàn Quốc.

Phim xoay quanh nhân vật có sức mạnh thần thánh Pontifex Lembrary. Trong khi chiến đấu với quỷ dữ, anh được chuyển đến thế giới hiện đại. Khi tỉnh dậy, Pontifex Lembrary thấy mình trong cơ thể của Woo Yeon Woo – thành viên của nhóm nhạc thần tượng đã tan rã mang tên Wild Animal.

Phim mới nhất của Kim Min Kyu: Divine Idol - Thần Tượng Thiên Đường (2023)

Ponifex Lembrary bắt đầu cuộc sống mới với tư cách là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng. Anh phải đối mặt với vô số rắc rối và những câu chuyện kỳ ​​​​lạ.

Trên hành trình đó, anh may mắn gặp được Kim Dal, một fan cuồng nhiệt của Woo Yeon Woo. Kim Dal thông minh, nhanh trí trở thành quản lý của nhóm Wild Animal. Cô sẵn sàng làm tất cả để thần tượng của mình thành công và tỏa sáng.

Những câu chuyện hài hước và bất ngờ trong thần tượng thiên đường sẽ mang đến những tràng cười sảng khoái, thích thú và hồi hộp.

>>> Đọc thêm: TOP 23 PHIM HÀN QUỐC HAY NHẤT 2022 CÓ Rating CAO

2. hẹn hò nơi công sở – Một đề xuất kinh doanh (2022)

Lời Đề Nghị Kinh Doanh (2022)

• Thể loại: tình cảm, công sở, lãng mạn, hài
• Giám đốc: Park Seon Ho
• Người biểu diễn:
Ahn Hyo Seop trong vai Kang Tae Moo
Kim Se Jeong vai Shin Ha Ri
Seol In Ahvai Jin Young Seo
Kim Min Kyuva trong vai Cha Sung Hoon

hẹn hò nơi công sở là bộ phim dựa trên nội dung của webtoon cùng tên.

Phim bắt đầu với tình huống Shin Ha Ri nhận lời đi xem mắt thay cho cô bạn thân và đối tượng đi xem mắt là Kang Tae Moo. Shin Ha Ri là một nhân viên văn phòng bình thường. Trong khi đó, Kang Tae Moo là giám đốc của Ha Ri.

Trong buổi hẹn hò, Ha Ri cố tình làm những hành động kỳ lạ để khiến đối phương không có cảm tình với mình. Tuy nhiên, Tae Moo lại thấy Ha Ri là một cô gái đáng yêu và thú vị. Sau khi biết Ha Ri là người giả vờ đi xem mắt, anh đã yêu cầu cô thực hiện hợp đồng tình ái để tránh mắt ông nội. Kể từ đó, họ trải qua vô số câu chuyện hài hước và dần dần nảy sinh tình cảm với nhau.

Lời Đề Nghị Kinh Doanh (2022)

Bên cạnh đó, cặp đôi phụ Cha Sung Hoon và Jin Young Seo cũng không hề kém cạnh cặp đôi chính. Sự xuất hiện của Sung Hoon và Young Seo đều khiến khán giả xuýt xoa về ngoại hình, độ đáng yêu và hài hước.

Trong phim, Kim Min Kyu vào vai Sung Hoon – chàng trợ lý điển trai và là bạn thân của Tae Moo.

hẹn hò nơi công sở là một trong những bộ phim điện ảnh Việt Nam có sự tham gia của Kim Min Kyu hot nhất năm 2022. Theo công bố bảng xếp hạng từ Google ngày 7/12/2022, phim đứng thứ 3 trong top 10 xu hướng tìm kiếm phổ biến. tốt nhất vào năm 2022.

Sau thành công của bộ phim và phản ứng hóa học tuyệt vời với bạn diễn Seo In Ah, Kim Min Kyu được khán giả yêu mến nhiều hơn.

>>> Đọc thêm: 20 PHIM NGẮN HÀN QUỐC HAY VỀ TÌNH YÊU

3. Kim Min Kyu đóng phim gì? điểm bông tuyết – Giọt Tuyết (2021)

Kim Min Kyu đóng phim gì?  Snowdrop – Snowdrop (2021)

• Thể loại: tình cảm, chính trị, lãng mạn, bi kịch
• Đạo diễn: Jo Hyun Tak
• Số tập: 16 tập
• Người biểu diễn:
Jung Hae In vai Im Soo Ho
Kim Ji Soo trong vai Eun Young Ro
Kim Min Kyu vai Joo Gyeok Chan
Jung Shin Hye vai Go Hye Ryeong
Kim Mi Soo vai Yeo Jung Min
Choi Hee Jin vai Yoon Seol Hee

Bộ phim điểm bông tuyết Lấy bối cảnh thủ đô Seoul của Hàn Quốc năm 1987. Một ngày nọ, chàng sinh viên khoa kinh tế trường đại học Berlin Im Soo Ho bất ngờ xuất hiện tại khu ký túc xá nữ với toàn thân bê bết máu.

Im Soo Ho thực chất là một điệp viên Bắc Triều Tiên bí mật đến Hàn Quốc để thực hiện một nhiệm vụ. Tại đây, anh gặp cô sinh viên 20 tuổi xinh đẹp và trong sáng Eun Young Ro. Bất chấp sự giám sát nghiêm ngặt, Young Ro vẫn hết lòng chăm sóc và giúp Soo Ho che giấu thân phận. Nhưng đây cũng là khởi đầu cho câu chuyện tình đầy tuyệt vọng và bi thương giữa hai người.

Trong phim giọt tuyết, Kim Min Kyu khiến người xem ngỡ ngàng với màn lột xác hoàn toàn. Không còn vẻ ngoài hiền lành dễ mến thường thấy, anh hóa thân thành đặc vụ Gyeok Chan với vẻ ngoài nam tính, gai góc.

>>> Đọc thêm: 11 PHIM CHÍNH TRỊ HAY NHẤT TRÊN MÀN HÌNH HÀN QUỐC

4. Cửa hàng tiện lợi Saet Byul – Tân binh Backstreet (2020)

Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul - Backstreet Rookie (2020)

• Thể loại: tình cảm, hài, lãng mạn
• Đạo diễn: Lee Myung Woo
• Số tập: 16 tập
• Diễn viên: Ji Chang Wook vai Choi Dae Hyun, Kim Yoo Jung vai Jung Saet Byul, Kim Min Kyu vai Kang Ji Uk

Saet Byu . Cửa hàng tiện dụngl là tác phẩm chuyển thể từ webtoon cùng tên ra mắt vào mùa hè 2020. Bộ phim thu hút sự chú ý của khán giả nhờ dàn visual bùng nổ Ji Chang Wook – Kim Yoo Jung – Kim Min Kyu.

Phim của Kim Min Kyu xoay quanh chuyện tình giữa ông chủ cửa hàng tiện lợi Choi Dae Hyun và cô nhân viên Jung Saet Byul. Choi Dae Hyun là một chàng trai có ngoại hình nổi bật nhưng lại khá hậu đậu và thật thà. Anh quyết định nghỉ việc tại một công ty lớn để điều hành cửa hàng tiện lợi của riêng mình.

Kim Min Kyu

Ảnh: Instagram @mingue.k

Saet Byul là nhân viên tại cửa hàng tiện lợi của Dae Hyun. Saet Byul là một cô gái ngổ ngáo, lập dị nhưng rất đáng yêu. Cô quyết tâm từ bỏ quá khứ quậy phá để trở thành một người trưởng thành, sống trọn vẹn cho sự thật.

Tân binh Backstreet là một trong những bộ phim mà Kim Min Kyu đóng vai chính. Trong phim, Min Kyu vào vai Ji Uk, bạn cũ của Saet Byul. Anh cũng từng là nhân viên của cửa hàng tiện lợi Dae Hyun. Một ngày nọ, Ji Uk đăng tin bắt được cướp lên mạng xã hội. Anh bỗng trở thành người nổi tiếng nhờ bản lĩnh và vẻ ngoài điển trai.

>>> Đọc thêm: TOP 20 PHIM HÀN QUỐC HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

5. cuộc chiến hậu cung – Nữ Hoàng: Tình Yêu Và Chiến Tranh (2019)

Hoàng Hậu: Tình Yêu Và Chiến Tranh (2019)

• Thể loại: cổ trang, tình cảm, lãng mạn, cung đấu
• Giám đốc: Kim Jung Min
• Số tập: 16 tập
• Người biểu diễn:
Jin Se Yeon vai Kang Eun Bo/ Kang Eun Ki
Kim Min Kyu vai vua Lee Kyung
Do Sang Woo trong vai Lee Jae Hwa
Leo Yul Em trong vai Jo Young Ji
Lee Si Eon trong vai Wal

cuộc chiến hậu cung Lấy bối cảnh thời Joseon, kể về cuộc đời của cô gái thông minh, xinh đẹp tên Kang Eun Bo.

Em gái song sinh của Kang Eun Bo, Kang Eun Ki, bị sát hại trong buổi lễ chào đón tân công chúa. Đau đớn tột cùng, Kang Eun Bo quyết tâm vào cung làm phi tần để tìm ra sự thật về cái chết của em gái mình. Những thử thách với những màn đấu đá, những âm mưu đáng sợ để tranh giành vị trí diễn ra liên tiếp. Điều này càng khiến quyết tâm của Eun Bo khó thực hiện hơn.

Trong khi đó, Lee Kyung là một vị vua trẻ giữa một đất nước bất ổn. Anh hoàn toàn không quan tâm đến chuyện tình cảm mà chỉ quan tâm đến vận mệnh của đất nước mình.

Một ngày nọ, vua Lee Kyung phát hiện ra Kang Eun Bo chính là cô gái luôn xuất hiện trong giấc mơ của mình.

Xem phim của Kim Min Kyu trong Nữ hoàng: Tình yêu và Chiến tranh, bạn sẽ thấy sự lột xác hoàn toàn của nam diễn viên này. Anh không còn nét diễn vui vẻ, rạng rỡ vốn có, thay vào đó là tạo hình hoàng đế cổ trang đĩnh đạc và uy nghiêm.

>>> Đọc thêm: 20 PHIM TÌNH CẢM HÀN QUỐC HAY NHẤT

6. Phim có sự tham gia của Kim Min Kyu: cuộc sống đầu tiên – Vì Đây Là Cuộc Đời Đầu Tiên Của Tôi (2017)

Phim có sự tham gia của Kim Min Kyu: Cuộc Đời Đầu Tiên - Because This is My First Life (2017)

• Thể loại: tình cảm, tâm lý, hài, lãng mạn
• Giám đốc: Park Joon Hwa
• Số tập: 16 tập
• Diễn viên: Lee Min Ki, Jung So Min, Esom, Park Byung Eun, Kim Ga Eun, Kim Min Seok, Kim Min Kyu

cuộc sống đầu tiên xoay quanh hai nhân vật chính là Nam Se Hee và Yoon Ji Ho. Nam Se Hee là một lập trình viên thông minh, tính cách hơi lập dị, khó gần. Anh ta sống một mình, làm việc cả ngày lẫn đêm để trả nợ thế chấp.

Trong khi đó, Yoon Ji Ho là một cô gái 30 tuổi với sự nghiệp lận đận, không tình yêu, không nhà cửa. Một người cần tiền để trả nợ và người kia cần một nơi để ở – họ gặp nhau trong mối quan hệ chủ nhà-người thuê nhà. Kể từ đó, giữa họ đã có vô số chuyện cười ra nước mắt. Cuối cùng, trước những khó khăn của cuộc sống, họ nhận ra rằng họ có tình cảm với nhau. Se Hee và Ji Ho đã kể một câu chuyện tình yêu hài hước, lãng mạn và thực tế.

Phim có sự tham gia của Kim Min Kyu: Cuộc Đời Đầu Tiên - Because This is My First Life (2017)

Bên cạnh hai nhân vật chính, tuyến nhân vật phụ cũng mang đến cho người xem những trải nghiệm thú vị về cuộc sống. Họ – mỗi người mỗi hoàn cảnh, mỗi khó khăn nhưng luôn sống lạc quan và sẵn sàng đối mặt với mọi thứ.

Trong phim, Kim Min Kyu vào vai Yeon Bok Nam, một chàng trai có tính cách hoạt bát, năng động. Yeon Bok Nam thầm thương trộm nhớ cô em Yoon Ji Ho.

Kim Min Kyu

Ảnh: Instagram @mingue.k

Sở hữu chiều cao ấn tượng và vẻ ngoài điển trai, Kim Min Kyu được coi là tân binh nổi bật của điện ảnh Hàn Quốc. Quan trọng hơn, Min Kyu luôn có tinh thần học hỏi và thay đổi bản thân qua từng vai diễn. Hy vọng khi xem bộ truyện phim của Kim Min Kyu, Bạn sẽ càng yêu mến chàng diễn viên có má lúm đồng tiền này hơn.

>>> Đọc thêm: TOP 10 BỘ PHIM HÀN QUỐC TRÊN NETFLIX MUỐN CHỜ NĂM 2023

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *